Truyen30h.Net

[0309] [End]Nhớ Ra Tên Tôi Chưa??

chap 89

ZyyZyy_09

Ba ngày sau, Quế Ngọc Trác bay một chuyến đặc biệt về nhà mình gặp Lữ Hạo Lị, gọi cả con trai lớn và con dâu cả đã lớn bụng, rồi mời Khương Dụ Mạn ăn một bữa cơm.

Lữ Hạo Lị chọn nhà hàng, rượu và thức ăn là chị dâu Ngọc Hải tỉ mỉ lựa chọn.Quế Ngọc Trác rất gấp gáp, một tiếng trước giờ hẹn đã có mặt tại nhà hàng.

Rất nhiều năm rồi, gia đình ông không tề tụ đông đủ, mở tiệc chiêu đãi như thế này.

Mấy ngày nay, ngày nào ông cũng video call cho vợ tới mấy tiếng, nói về chuyện trước đây, rồi nói về chuyện hiện tại.

Chuyện trước đây là chuyện ông và vợ không lo chăm chút con trai nhỏ, còn chuyện hiện tại là làm thế nào để lót sẵn đường cho con trai đi.

Đương nhiên, chuyện lót đường này không phải về tương lai sự nghiệp của Ngọc Hải, mà là về chuyện tình cảm của hắn.

Hồi trẻ Quế Ngọc Trác từng đi du học ở Hà Lan, mặc dù lúc ấy hôn nhân đồng giới vẫn chưa hợp pháp nhưng ông đã tiếp xúc với chuyện này nhiều hơn vợ mình nhiều. Thế nên lúc nghe Lữ Hạo Lị nói về xu hướng tình dục của Ngọc Hải, tuy ông cũng khiếp sợ đó, nhưng lại không hề nổi giận.

Ông và vợ luôn áy náy về chuyện con trai nhỏ, mỗi lần Ngọc Hải có chuyện gì thì hai bọn họ đều không nỡ trách móc nặng nề mà cứ đểNgọc Hiền la hắn. Mà lần này, Ngọc Hiền đã la hắn từ lâu, cũng đã chấp nhận Văn Toàn rồi.

Lực chú ý của Quế Ngọc Trác chỉ đặt vào câu “Mẹ Văn Toàn không chấp nhận Ngọc Hải” thôi. Với tâm lý hổ thẹn và muốn bù đắp cho con trai, ông đã nói chuyện với Lữ Hạo Lị thật lâu, bàn bạc xem bây giờ nên làm gì.

Trò chuyện một hồi thì thỉnh thoảng cô sẽ lại xoắn xuýt vì xu hướng tình dục của Ngọc Hải, Ngọc Hiền rất thức thời khuyên nhủ: “Bây giờ nó thích con trai rồi, không phải Văn Toàn thì cũng là người khác thôi, nếu như ngay cả Văn Toàn mà ba mẹ vẫn không chịu thì ba mẹ muốn tìm người dạng gì đây?”

Trong đầu Lữ Hạo Lị lập tức hiện ra hình ảnh một thằng nhóc giang hồ quậy phá – cô lập tức bác bỏ cảnh tượng sắp xảy ra trong đầu. Nếu Ngọc Hải thực sự không công phá được cửa ải này của Khương Dụ Mạn thì tương lai của hắn và Văn Toàn thực sự tàn – hắn mà tìm một tên kì quái về thì hỏng bét hết.

Ừ thì thích con trai cũng phải tìm con trai tốt chứ. Vấn đề khác không nói, chỉ bàn về nhân phẩm thì Lữ Hạo Lị không có nửa điểm bất mãn với Văn Toàn

Tình cảm của Ngọc Hải và Văn Toàn rất là bình thường. Là một người từng trải, cô biết rất rõ – lâu ngày sinh tình là một tình cảm vô cùng quý giá.

CònQuế Ngọc Trác làm ăn đã nửa đời người rồi, con mắt ngoan độc nhìn thấu người khác. Ngày thứ hai biết được tin, ông đã loáng thoáng cảm nhận được – hình như vợ mình bị con trai nhỏ dắt mũi rồi.

Quế Ngọc Trác tìm Ngọc Hiền trò chuyện, lập tức hiểu rõ ngay nhưng lại không nói với Lữ Hạo Lị.

Hắn là con trai mình, tình cảm sự nghiệp gì đều lên kế hoạch hết, vậy mà chưa từng đổ bể cái nào, chỉ cần ông đồng ý một cái thì người người được lợi nhất chính là Ngọc Hải

Quế Ngọc Trác tức giận con trai dám lên kế hoạch lừa gạt ba mẹ mình, nhưng lại không thể không tác thành cho hai đứa.

Nói cho cùng thì cũng là con trai mình, chắc chắn Quế Ngọc Trác luôn mong những điều tốt đẹp cho con rồi.

Lữ Hạo Lị vừa buồn vừa vui, ngồi an ủi Quế Ngọc Trác. Cô cứ nghĩ là Ngọc Hiền không thể có con nên trông chờ vào Ngọc Hải, giờ thì ngược lại, cũng không khác gì hơn.

Vợ mình cũng đồng ý rồi, Quế Ngọc Trác liền hồ đồ nghe theo hết.

Vừa muốn người ta chấp nhận cũng như muốn mình có mặt mũi chút, Quế Ngọc Trác liền coi đối phương là sui gia của mình luôn, hành xử giống như trước đây gặp ba mẹ vợ của Ngọc Hiền vậy. Trước khi đến nơi hẹn, ông ăn mặc rất sang trọng chỉnh tề.

Quế Ngọc Trác còn bảo Ngọc Hải lái xe của mình đi đón Khương Dụ Mạn và Văn Toàn, làm chị dâu của hắn không nhịn được bật cười: “Ba lúc nào cũng chu đáo như vậy.”

Ông cười cười với con dâu, không đáp lại. Mỗi lần gặp mặt ba mẹ ruột của con dâu, ông cũng bắt Ngọc Hiền đích thân đi đón, xe dừng cũng không chờ người ta dưới lầu mà lên thẳng nhà đón người ta tận cửa – đây đều là quy củ của Quế Ngọc Trác

Trong phương diện đối nhân xử thế này, Ngọc Hiền cũng học được của ba bảy phần, bình thường ở bên ngoài dùng rất được. Còn Ngọc Hải thì học luôn mười phần, chỉ là mười phần này hắn chỉ dành cho Văn Toàn thôi.

Ngọc Hải vừa vào cửa thì ôm một bó hoa tú cầu to tặng cho Khương Dụ Mạn, cười nói: “Cháu tới đón cô và Văn Toàn, cô chuẩn bị xong chưa? Chưa xong thì cô cứ chuẩn bị đi ạ, cháu ở đây chờ.”

Khương Dụ Mạn cười cười nhận lấy hoa: “Đừng có lần nào tới cũng đem theo đồ như vậy… Cô xong rồi, đi thôi.”

Ngọc Hải nhìn sang Văn Toàn, Văn Toàn hơi căng thẳng, gật gật đầu. Khương Dụ Mạn xách túi đi chờ thang máy, Ngọc Hải đang đi thì khựng lại một chút, nhỏ giọng nói chuyện với Văn Toàn đi đằng sau.

Khương Dụ Mạn làm bộ không thấy, đứng chỉnh lại tóc mình, xuống lầu rồi thì lên xe,

Lúc bọn họ đến nhà hàng thì gia đình Ngọc Hải đã đợi rất lâu rồi, Lữ Hạo Lị ra đón, cười nói: “Là mẹ Văn Toàn đúng không? Tôi là Lữ Hạo Lị, chúng ta đã nói điện thoại nhiều lần với nhau.”

Giọng nói của Lữ Hạo Lị không hề xa lạ gì với Khương Dụ Mạn, hai người đã trò chuyện trước nên bầu không khí hòa hợp hơn nhiều, sau khi giới thiệu bản thân rồi thì mọi người cùng ăn.

Ban đầu Văn Toàn vẫn còn hơi rụt rè, sau mới từ từ thả lỏng. Khương Dụ Mạn và Lữ Hạo Lị nói chuyện rất hợp, cứ thế ngồi nói không ngừng.

Trong bữa tiệc, không ai nhắc tới quan hệ của Ngọc Hải và Văn Toàn cả, như là đã loáng thoáng chấp nhận rồi, mọi thứ đều rất tự nhiên. Bữa ăn kết thúc thì gia đình hai bên đều yên tâm… Biết được gia đình bên kia rồi, tin tưởng người ta thật lòng chấp nhận con nhà mình thì hai bên cũng thật lòng đối đãi với nhau hơn.

Những chuyện khác, cả hai đều không nhắc đến.

Một bữa cơm hai giờ, kết thúc thì Quế Ngọc Trác bắt Ngọc Hải đưa Khương Dụ Mạn và Văn Toàn về nhà. Ngọc Hải dĩ nhiên rất tình nguyện, chỉ là đưa Khương Dụ Mạn về nhà rồi thì hắn lại bắt Văn Toàn đi.

Khương Dụ Mạn rất tin tưởng Ngọc Hải nên chỉ cười rồi cho hai đứa đi chơi.

Lúc lên xe, Ngọc Hảinói: “Đưa ví tiền cho tôi.”

Văn Toàn ngoan ngoãn nộp ví tiền ra, Ngọc Hải mở ra nhìn thoáng, thấy yên tâm rồi thì trả lại cho cậu:”Cầm lấy.”

“Cậu cần tiền à? Hay là dùng thẻ?” Văn Toàn hối hận nói: “Tiền mặt tớ không mang nhiều, nhưng mà có thẻ lấy lúc nào cũng được.”

Ngọc Hải cười nói: “Cậu nghĩ tôi muốn lấy tiền của cậu à?”

Văn Toàn lập tức lấy lòng: “Tớ tình nguyện cho cậu nha.”

Hắn vừa lái xe vừa đáp: “Tôi chỉ kiểm tra coi cậu có mang thẻ căn cước theo không.”

Văn Toàn mờ mịt: “Có mang… Sao vậy?”

“Có mang là OK rồi.”

Ngọc Hải nhận thấy Văn Toàn hơi mệt thì hỏi cậu:”Tối qua cậu ngủ không ngon à?”

Văn Toàn cười hi hì: “Tớ hơi căng thẳng.”

“Căng thẳng cái gì, thấy ba mẹ tôi thích cậu cỡ nào không.” Ngọc Hải bật cười: “Lúc mới mang thai tôi, mẹ rất muốn tôi là con gái, một trai một gái cho đủ nếp đủ tẻ. Tiếc là tôi lại là con trai.”

“Sau đó mẹ lại mong tôi lớn lên đừng có nghịch ngợm, đừng khó nuôi như Ngọc Hiền. Kết quả là… Trình độ của tôi cao hơn ổng nhiều.”

Văn Toàn hơi xấu hổ – vừa nãy lúc trên bàn cơm, Lữ Hạo Lị đã nói với mẹ cậu là cô rất thích cậu.

Khương Dụ Mạn chưa kịp khiêm tốn đáp lời thì Ngọc Hải đã nghiêm túc bổ sung:”Đúng vậy, con cũng thích cậu ấy.”

Trước mặt nhiều người mà Lữ Hạo Lị bị con trai làm cho xấu hổ. Khương Dụ Mạn nhịn cười, Quế Ngọc Trác thì giả điếc không nghe thấy, Ngọc Hiền thì hung hăng trừng hắn. Da mặt Ngọc Hải thì dày hơn tường thành rồi, hắn không thấy gì cả, chỉ có Văn Toàn là mặt đỏ đến mang tai.

“Cậu cứ yên tâm, ba mẹ tôi thích cậu lắm lắm. Mà cậu không biết đâu, hôm trước mẹ tôi nói chuyện phiếm với ba cũng nhắc tới năm nay cậu là thủ khoa đại học đó, ba tôi cứ nhắc đi nhắc lại mãi thôi.” Ngọc Hải tấm tắc, “Có gì to lớn đâu chứ.”

Văn Toàn cười rộ lên rồi ngáp một cái. Trời đã tối đen, cậu nhìn ra bên ngoài: “Mình đi đâu vậy?”

“Cậu muốn đi đâu?” Khóe miệng hắn cong lên, hôm nay tâm trạng hắn cực kì tốt.

Văn Toàn ngượng ngùng nói: “Đi với cậu thì đi đâu cũng được.”

“Ngủ một lát đi!” Ngọc Hải cầm cái chăn đằng sau đưa cho Văn Toàn, “Tỉnh lại là đến nơi.”

Vì hôm nay gặp mặt mà tối qua Văn Toàn nằm lo lắng rồi phấn khích tới nửa đêm, sáng sớm thì chưa đến 6h đã tỉnh lại, đi cả một ngày tới giờ đã mệt lắm rồi. Cậu cầm lấy chăn đắp kín rồi mơ màng ngủ, lúc đầu còn mạnh miệng nói chuyện với Ngọc Hải, lát sau liền ngủ mất.

Lái lên đường lộ, Ngọc Hải thắt dây an toàn cho cậu, chỉnh lại góc chăn. Văn Toàn cảm giác được Ngọc Hải, theo bản năng dựa về phía hắn. Khóe miệngNgọc Hải lại nhếch lên, cúi đầu hôn một cái trấn an lên môi Văn Toàn, cậu liền yên tâm ngủ say hẳn.

Nắng sớm nhẹ nhàng chiếu rọi, làm Văn Toàn thức giấc.

Cậu xoa xoa hai mắt, mới nhận ra Ngọc Hải vẫn đang lái xe!

“Cậu…” Văn Toàn hốt hoảng nhìn ra bên ngoài – bọn họ ra tới biển rồi.

Ngọc Hải bật cười: “Tỉnh rồi?”

Văn Toàn vẫn còn chưa kịp phản ứng: “Mình mình… cậu lái xe cả đêm?”

“Đưa cậu đi xem mặt trời mọc.” Một đêm qua hắn không ngủ nhưng tinh thần vẫn rất tốt. Đậu xe xong thì xuống mở cốp sau ra, Văn Toàn đi theo, phát hiện hắn chuẩn bị rất nhiều đồ trong cốp.

Ngọc Hải mở va-li ra lấy cho mỗi đứa một bộ đồ, đeo kính râm lên nói: “Đi thôi.”

Sáng sớm ở biển có hơi lạnh, tay Văn Toàn bị gió thổi lạnh ngắt, nhưng Ngọc Hải vẫn nắm chặt tay cậu đi dạo biển.

Một lúc lâu sau Văn Toàn mới hoàn hồn, cứ có cảm giác một tiếng trước mình đang ở nhà hàng, hiện tại đã bay tới đây rồi, như đang nằm mơ vậy.

Văn Toàn nhìn Ngọc Hải, đột nhiên cảm thấy từ sau khi biết hắn, hình như ngày nào cậu cũng đang nằm mơ.

Giấc mơ ngọt ngào đến mức người ta không thể tin.

Nom Ngọc Hải không hề mệt mỏi, còn cười cười trêu chọc Văn Toàn: “Biết cậu nói mớ không?”

Văn Toàn kiềm lại rung động trong lòng, hỏi hắn:”Nói gì?”

“Nói thích được tôi hôn, thích bị tôi đùa giỡn, thích bị tôi nắm chặt hai cổ tay ưm….”

Văn Toàn xấu hổ che miệng hắn lại – giấc mộng đang yên lành êm đẹp thế này, bị hắn nói mấy câu lại biến thành mộng xuân rồi!!

Ngọc Hải bật cười nhìn cậu, chờ cậu buông tay ra thì hỏi: “Trước đây tôi dạy cậu thế nào?”

Muốn hắn im miệng… thì không thể dùng tay.

Hai tai Văn Toàn đỏ lên. Ngọc Hải liếm môi một cái đầy ý tứ, Văn Toàn đỏ mặt dâng môi lên, chủ động hôn Ngọc Hải, nhưng vì hôn quá nhẹ nên bị Ngọc Hải tiến công ngược lại.

Hai đứa ngồi cạnh bờ biển ngắm mặt trời mọc, vô cùng thân mật, nhỏ giọng trò chuyện trong thời khắc chuyển giao ngày mới.

Mặt trời đang dần hiện ra, nhưng nhiệt độ vẫn không tăng lên là mấy, tay Văn Toàn vẫn bị lạnh. Cậu quay sang nhìn Ngọc Hải, đột nhiên nhớ lại cảnh tượng hồi mùa đông năm ngoái, bắt đầu nghĩ lung tung: “Tay tớ lạnh…”

“Hả?” Ngọc Hải nghiêng đầu nhìn cậu.

Văn Toàn vừa ám chỉ vừa công khai: “Làm tay tớ hết lạnh đi…”

Khóe miệng Ngọc Hải cong lên, cười nói: “Lại dâm đãng rồi? Muốn sờ cơ bụng tôi à?”

Mặt Văn Toàn hồng hồng, không nhịn được muốn thân mật với hắn.

Ngọc Hải cầm tay Văn Toàn sang rồi thì thầm vào tai cậu: “Nói cậu biết, cơ bụng tôi không ấm lắm đâu, ở dưới còn ấm hơn, cậu muốn sờ lúc nào cũng được, thích sờ không?”

Văn Toàn làm nũng không được còn bị hắn trêu ngược lại, đỏ mặt ấp úng: “Giờ hết lạnh rồi…”

“Cậu không muốn sờ à? Chuyện này là cậu đề nghị mà?” Ngọc Hải nhéo cằm cậu: “Hôm nay anh trai dạy cho một bài học, để cậu hiểu biết một chút.”

Ngọc Hải không nhiều lời kéo Văn Toàn lên xe. Văn Toàn sợ hết hồn, mỗi lần Ngọc Hải như vậy cậu đêu sợ muốn chết, vội cầu xin: “Tớ sai rồi, Ngọc Hải, Ngọc Hải…”

Ngọc Hảii không thèm để ý, đẩy cậu lên xe, thô lỗ sờ soạng mấy cái rồi đóng cửa xe, đi lên ghế lái.

Văn Toàn vẫn còn sợ giờ mới thầm cảm thấy may mắn, hỏi hắn: “Giờ mình đi chỗ nào?”

“Đi tới khách sạn tôi đã đặt trước.” Ngọc Hải cởi áo khoác, thuận tay vứt ra phía sau, “Đi thuê phòng làm ấm tay cho cậu.”

Mặt Văn Toàn lại đỏ bừng, xấu hổ đến mức không biết nói gì, Ngọc Hải không có hù dọa suông, mà là làm thật…

Ngọc Hải đặt chỗ tại một khách sạn cạnh biển, đi một lát đã tới. Hắn đặt hẳn ‘phòng tổng thống’, Văn Toàn vào phòng rồi thì sửng sốt không thôi – từ ngoài cửa ra đến ban công đều được rải hoa hồng, trên bàn còn một cái bánh Mousse to viết tên Ngọc Hảivà Văn Toàn.

Cậu chưa kịp đón nhận kinh hỉ khác thì đã bị Ngọc Hải khiêng vào phòng ngủ.

Lúc này, làm ấm tay không đơn giản như trước đâu…

Sau khi công khai thành công thì Ngọc Hải chẳng còn chút kiêng kị nào cả. Trước đây lúc đụng vào cậu thì hắn vẫn thấy hơi tội lỗi, nhưng bây giờ hai bên gia đình đã ngồi chung một bàn trò chuyện ăn cơm, Ngọc Hải mà nhịn nữa thì không thể gọi là có tâm nữa, mà phải gọi là ‘chỗ đó xài không được’!

Sự thật chứng minh, ‘chỗ đó’ của Ngọc Hải vẫn xài rất được.

Thế nên một ngày một đêm không hề nghỉ ngơi, từ phòng ngủ ra đến phòng tắm, làm đến mức Văn Toàn không thốt ra được một tiếng nào nữa, nhỏ giọng nức nở cầu xin tha thứ.

Lần đầu tiên, dù Văn Toàn không quá thoải mái nhưng vẫn tận lực phối hợp. Mặc kệ có xấu hổ bao nhiêu, phải làm như thế nào thì đều làm như thế đó, sợ Ngọc Hải mất hứng, bị đau cũng im lặng chịu đựng, không than vãn, không mở miệng bảo Ngọc Hảidừng lại. Cũng mayNgọc Hải đã chuẩn bị kĩ lưỡng, rất dịu dàng để cậu không bị thương, tận lực tìm kiếm khoái cảm cho Văn Toàn. Làm một hồi thì Văn Toàn khóc lên, nhưng hắn cảm giác được – cậu khóc không phải vì đau.

Ngọc Hải cũng không ức hiếp cậu quá, từ phòng tắm ra thì không có làm nữa, hai đứa quấn chăng nằm chung một chỗ. Ngọc Hảinhỏ giọng tâm tình bên tai cậu, mặt Văn Toàncứ đỏ hoài không ngớt. Cuối cùng, hai đứa ăn bánh kem rồi đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net