Truyen30h.Net

0619 So Tay Cung Chieu Em Be Cua Chuon

Mùa hè nóng nực, em bé nhà đội trưởng nghe chừng khó chịu trong người lắm. Đêm ngủ cũng không được yên, sáng vừa mở mắt đã thấy oi bức, liền cảm thấy không vui...

Tâm trạng tuột dốc không phanh của em bé, ...ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống hạnh phúc của đội trưởng!!!

Ví dụ một tí: Khi anh Chườn muốn bế em bé vào lòng mà cưng nựng 1 xíu, ngay lập tức sẽ bị em đẩy huỵch ra ngoài kèm theo câu lèm bèm: "Tránh xa cái, nóng bức thế này, ôm ấp cái gì hả anh?!".
Hay khi anh muốn cúi xuống hôn nhẹ 1 cái vào mặt cục moe, đội trưởng sẽ bị em đẩy ra không nương tay, kèm theo đó là lời trách khẽ: "Đội trưởng không thấy em mồ hôi mồ kê ướt rượt ra đây hả? Anh còn muốn ôm thơm cái gì nữa!".
Mà đỉnh cao cái sự ủy khuất của đội trưởng, chính là sự hao hụt trong chuyện tính phúc của anh vào mỗi tối...(((:
.
.
.
Mọi khi í, chỉ cần anh Chườn lăn lăn tới gần em bé mà cọ cọ lung tung vào người em, bé con sẽ tự biết đội trưởng nhà mình đang "thèm thịt" :) mà e thẹn mỉm cười, ngửa đầu dịu dàng đặt một nụ hôn lên yết hầu của anh, như 1 sự đồng tình kín đáo cho quá trình làm càn hết sức "mạnh bạo" của anh sau này ((:
Nói thật thì, đội trưởng có được cuộc sống thỏa mãn đến thế phần lớn là nhờ sự "dễ dãi" của em nhỏ trắng trẻo hồng hào nhà anh!
Thế mà giờ đây, tối đến, chỉ cần đội trưởng lăn đến gần em bé 1 xíu thôi, là đã thấy em lách mình tránh ra. Em bảo: "Đội trưởng ơi là đội trưởng, nóng bức thế này anh nằm xa xa ra tí đi nào, sao cứ phải làm khổ nhau làm gì thế?". Đội trưởng câm nín...Bé con ơi, thì anh cũng biết là trời nóng, nhưng em có cần cởi trần đi ngủ như thế không? Có cần khiến anh nhìn được mà không ăn được, thèm thuồng như thế không? Có cần khiến anh nhịn nhục khổ sở như thế không?
"Em bé ơi, anh bật điều hòa mạnh lên, thì em qua đây cho anh ôm 1 chút nhé?"
"Thôi em xin! Anh có dám khẳng định ngoài ôm ra anh sẽ không làm gì nữa không? Mà nếu anh làm í, thì ngày mai khi em tỉnh dậy, giữa cái tiết trời nóng nực bức bối này, em sẽ vừa đau mông đau hông đau eo đau lưng, em sẽ khó ở cho đến chết luôn. Nên, đề phòng trường hợp ấy, đội trưởng, anh nằm xa em ra, nhé!"
"Chí ít thì em bé, mặc cái áo phông vào có được không? Đừng cởi trần như thế, anh...à, em sẽ bị cảm mất!"
"Em không thích, em đi ngủ đây".
"..."
Còn anh thì đang nhịn ăn đến chết đây, em !
.
.
.
Chườn mất ngủ mấy đêm, sau rồi đem chuyện này nói với anh em, xin cao kiến! Cuối cùng, Duy Pinky đập vào vai anh, sâu xa nói: "Đưa nó đi du lịch đi, đến chỗ nào mát mát ấy! Khí hậu tốt, dịch vụ tốt thì tính tình cũng sẽ tốt lên thôi".

2 ngày sau, đội trưởng và em bé đã có mặt trên Sapa. Không khí rất mát mẻ, em bé nhà anh có hứng, ăn uống cũng được nhiều hơn. Lúc này đây mới thấy bé con nở nụ cười vui vẻ 1 chút, đỡ khó ở hơn, em bé dễ tính hẳn ra.
Ăn món nào cũng được, rất dễ ngon miệng.
Mỗi khi anh dang tay, là hí hửng xà vào lòng anh dụi dụi cọ cọ.
Đáng yêu hơn nữa, là khi đội trưởng đút cho bé con 1 miếng kem thật to, em sẽ không chút chần chừ mà ăn lấy, sau đó chủ động níu cổ anh xuống, rướn môi, hôn lên đôi môi anh, chủ động để cho vị ngọt cùng lan tràn trong khuôn miệng cả 2 người...
Anh thấy bỏ tiền ra cho chuyến đi này là đáng lắm, cuối cùng em bé ngọt ngào cũng đã quay lại với anh rồi.
Đội trưởng, thỏa mãn?
Chưa, chưa đâu, còn vấn đề bữa khuya ăn mặn của anh nữa!
Đội trưởng cưng chiều em bé, cho em đi chơi, đi ăn thoải mái, no say cả 1 ngày, đến tối thì vội vàng (: dắt em về khách sạn. Cánh cửa sau lưng chỉ vừa đóng lại, em bé đã bị anh nhấc bổng lên. Nhưng anh cũng không vồ vập hôn môi em bé, mà dịu dàng dùng mũi cọ lên sống mũi nhỏ của em, đầy âu yếm.
Đội trưởng hôn vòng quanh khuôn mặt nhỏ nhắn của em, những chiếc hôn vương vấn, vờn quanh khóe môi, đuôi mày, 2 má mềm mại của em, rồi anh rời môi xuống cổ bé con, hôn, mút, liếm khe khẽ. Nhưng anh nhất định không đặt nụ hôn lên môi em. Em bé từ ngại ngùng, đến phấn khích, cao hứng, rồi say mê theo từng chuyển động của anh. Đội trưởng không chịu hôn môi em bé, làm em cứ phải đuổi theo từng chiếc hôn của anh. "Vờn nhau" được 1 lúc, em bé khó chịu quyết tâm cắn 1 nhát lên mí mắt anh người yêu (:
Đội trưởng ngửi được mùi giận dỗi từ em bé nhà mình, rốt cục cũng hạ môi xuống, say sưa tặng bé con nhà mình 1 chiếc hôn say đắm...
Lạ lùng thay, khi chỉ vừa mới chạm môi vào đôi môi mềm mại của em bé nhà mình, đội trưởng đột nhiên đắm chìm tới mức gần như mất kiểm soát.
Giây phút ấy, Chườn nhận ra, bản thân chính là đã sa vào cục moe này, không thoát ra được!!! Hihi chườn sa đọa.
.
.
.
Sau chuyến du lịch ngắn ngày về miền mát mẻ, tâm trạng của em bé và đội trưởng híp, nói chung đã được cân bằng trở lại...
Đội ơn trời đất, cũng may là những ổn rồi, nếu không các anh em sẽ phải ngắm cái mặt thối của đội trưởng đến hết đời mất...






Hi, i'm here (:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net