Truyen30h.Net

1️⃣ [ĐM/EDIT] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c1-c199)

Chương 169: Nhà máy Hoa Hồng (12)

nhaso611

Chương 169: Nhà máy Hoa Hồng (12)

Câu Lạc Bộ Dân Cờ Bạc

Edit: Lam - Beta: Hilink, Huyên

"Nếu người này thật sự là tuyển thủ league của hiệp hội Quốc Vương, với kỹ năng, năng lực tác chiến một mình này, vậy trận đấu đơn năm nay phỏng chừng có xem, tôi đoán người này có thể vững trong Top 5..."

"Hắn ta rốt cuộc là ai vậy? Tôi lục toàn bộ video trong kho mà chẳng thấy video của hắn, nhưng mà mạnh đến thế nào cũng không thể không có tên họ, thế mà người này lại chọn chế độ chỉ một mình mình xem được giao diện của bản thân, tôi đang nóng lòng muốn biết cấp bậc giao diện của hắn là bao nhiêu đây!"

Một người đội mũ dạ cao, âu phục ngay ngắn, trên tay đeo vài cái nhẫn kim cương lớn sáng lấp lánh, dưới nhẫn còn đeo một đôi bao tay màu trắng kỳ quái đứng sau đám người xem cuối cùng đang nhốn nháo. Hắn chống một cây gậy sơn màu đen với chất gỗ hiện đại, ngẩng đầu nhìn về phía TV nhỏ của Đường Nhị Đả.

Ngón tay cầm đầu gậy hình đầu trứng hiện đại khẽ chuyển động, giống như gõ không ngừng tự hỏi, cuối cùng cong môi một chút: "Năm nay có không ít hắc mã nhỉ."

Hắn ta tùy ý lôi ra một nửa chiếc khăn ăn trong ngực ra, nhưng chiếc khăn ăn màu trắng này giống như do ma pháp biến thành, từng chiếc từng chiếc không ngừng được kéo ra, trên chiếc khăn còn có những hình vẽ không giống nhau, mặt trên có những chân dung của người chơi khác nhau, chân dung cuối cùng bị kéo ra là Spades.

Nếu Vương Thuấn ở đây, anh ta sẽ nhận ra thân phận của vị khán giả làm việc khiêm tốn ăn mặc kỳ quái mà hầu hết người chơi đều không biết này – đây là người Vương Thuấn đang tìm, anh ta cho rằng người này có thể phá giải tuyệt cảnh của Bạch Liễu khi bị hiệp hội Quốc Vương vây khốn – hội trưởng của hiệp hội thứ năm【Câu Lạc Bộ Dân Cờ Bạc】, Charles.

Tên kỹ năng thân phận của hội trưởng Charles là【Ảo thuật gia bàn đánh bạc】, việc thường ngày mà người này thích làm nhất là tìm kiếm người chơi hắc mã có khả năng xuất hiện trong league, sau đó bồi dưỡng người ấy để người đó chậm rãi phát triển thực lực mạnh mẽ, cuối cùng tỏa sáng rực rỡ trong league.

Đồng thời, vị hội trưởng hiệp hội này sẽ đặt tiền cược giá trên trời với【hắc mã】hắn ta đã tuyển chọn bồi dưỡng trong league, dựa vào biểu hiện kinh diễm trên trận đấu của đối phương, vị hội trưởng này cũng sẽ làm người đầu tư sau lưng, sự thắng lợi của【hắc mã】 trên trận đấu sẽ làm ván cược giành được thắng lợi, và hắn ta thu được một số điểm tích lũy đáng kể.

Nói đơn giản, cách đánh bạc mà vị hội trưởng của【Câu Lạc Bộ Dân Cờ Bạc】này thích nhất là【ngựa đánh cược】, hắn sẽ ghi chép những【hắc mã quán quân】thắng lợi hàng năm lên đạo cụ ma thuật (tỉ như khăn lụa).

Giống như bây giờ, vị hội trưởng này không ngừng lôi những chiếc khăn vuông được vẽ những quán quân league mỗi năm lên đó trong ngực ra.

Gương mặt của Spades trên chiếc khăn vuông cuối cùng là quán quân league năm ngoái.

Mà nhắc đến một chút ngọn nguồn không để người ngoài biết, thời điểm Spades vẫn còn là một người mới, dưới sự hỗ trợ mạnh mẽ của hội trưởng này đã thành công đoạt giải quán quân, mà chọn Spades làm ngựa đánh cược của Charles cũng là do biểu hiện kinh diễm của y một đường áp đảo hết người chơi league, ở tất cả ván bài league mà Spades xuất hiện đều kiếm được rất nhiều tiền.

Nhưng năm nay tỉ lệ đặt cược của Spades quá thấp, rất ít người đặt Spades thua, tất cả đều đặt thắng.

Như vậy ván cược nghiêng về một phía, cho dù thắng, người thắng cược cũng không kiếm được bao nhiêu điểm tích lũy.

Làm một dân cờ bạc mong muốn có thể cược một lời bốn, tất nhiên Charles sẽ không hài lòng với một【hắc mã】có cơ hội chiến thắng thấp, hắn ta cần một【hắc mã】ngược gió trở mình, lấp kín điểm nhìn, phải đầy tính mạo hiểm không xác định được ở trên bàn đánh bạc.

Chỉ có hắc mã như vậy mới có thể cho hắn hồi báo lớn – đây chính là bản chất của dân cờ bạc, thế nên vị hội trưởng này đã đến xem xet【hắc mã】mới khi quý tiếp ứng league vừa bắt đầu.

hiệp hội lớn đều có một kho tin tức không muốn để người ngoài biết, giống như Vương Thuấn của hiệp hội Heart Queen, mà Câu Lạc Bộ Dân Cờ Bạc cũng có kho tin tức này.

Vị hội trưởng ảo thuật gia ăn mặc cổ quái tìm kiếm trong túi áo tây trang một lúc, tìm hồi lâu mới rút ra một chiếc khăn lụa màu hoa hồng đỏ lấp lánh, hắn ta thở ra một hơi mang theo ý cười: "Tìm được rồi."

Trên mặt khăn lụa là ảnh của Đường Nhị Đả, trên tranh, bộ dáng của Đường Nhị Đả trẻ tuổi lạnh lùng hơn so với hiện tại, nhưng trạng thái trông không tốt lắm, mặc trang phục của Cục Quản Lý đã nhiễm máu, trên mặt có vết thương, ánh mắt trống rỗng lại tan rã nhưng lại trơ trơ nhìn chăm chú. Trong ánh mắt hắn hư có một loại tuyệt vọng và thù hận hời hợt, vừa có vẻ suy sụp lại vừa điên cuồng.

Trên ngực phải của Đường Nhị Đả có một cái cúp vàng nhỏ, hai bên cúp vẽ hai cành nguyệt quế tượng trưng cho quán quân.

Mà bên mặt trái của khăn lụa có viết một ít thông tin bằng một loại ký tự tượng hình rất kỳ quái, đổi sang một người chơi bất kỳ nào đó đến sẽ xem không hiểu, nhưng sau khi Charles híp mắt một lát, lại rất có hứng thú nhìn về phía TV nhỏ của Đường Nhị Đả.

"Bảo sao lại cảm thấy quen mắt, hóa ra là cậu à, Thợ Săn Hoa Hồng Héo Tàn." Charles đè thấp mũ, cười rất thích thú, "Nhà lữ hành thời không, đã từng là quán quân ở các dòng thế giới khác, tôi nhìn dòng thời gian kia, những kẻ ngu ngốc đó đã cổ vũ cho sự chiến thắng của vị cứu tinh - người mà họ nghĩ rằng có thể đưa họ rời khỏi trò chơi ..."

Ngón tay hắn trượt xuống khăn lụa, nhìn thấy khẩu hiệu tiếp ứng của Đường Nhị Đả: "Thợ săn bách phát bách trúng, đánh chết quái vật cứu vớt dân chúng trong truyền thuyết, nắm đấm thép không tai, súng thần Đường Nhị Đả." (chỗ này có biến hóa sử dụng khẩu hiệu của Lý Thư Văn – một tay súng thần triều Thanh)

Thời điểm Charles nhìn thấy khẩu hiệu tiếp ứng của Đường Nhị Đả, cười càng không rõ ý vị:【Nếu tôi thắng, tôi muốn kết thúc trò chơi này, bảo vệ từng người vô tội, để mọi người thành công rời khỏi trò chơi.】

"Thật là ngây thơ quá rồi." Charles không để ý vo khăn lụa màu hoa hồng có bức tranh của Đường Nhị Đả thành một cục trong lòng bàn tay, khăn lụa biến mất không thấy, "Người có thể vào trò chơi này, có mấy ai vô tội đâu?"

"Loại người chơi có mục đích và biện pháp sử dụng không thể đồng nhất như thế này, cuối cùng cho dù thắng cuộc cũng sẽ vì không đạt được mục đích của bản thân mà phát điên."

Nói ngắn gọn là không hợp làm hắc mã của hắn. Hắn thích người chơi có tính hiệu quả và lợi ích hơn, hiểu rõ bản thân đang làm gì, có thể đạt được cái gì chẳng hạn.

Ảo thuật gia thong thả rút thêm một chiếc khăn nữa, thời điểm khăn lụa được rút ra từ kẽ ngón tay của hắn, nó lập tức biến thành một bó hoa hồng "bùm" một cái nở rộ trong bàn tay hắn.

Charles tùy ý đưa bó hoa cho một nữ khán giả đang hoan hô Đường Nhị Đả bị giật mình vì tiếng "bùm". Hắn ta cúi nửa người, mỉm cười nói: "Xin lỗi, vừa rồi đã quấy rầy cô xem, nhưng mà TV nhỏ của người chơi đó kết hợp với bó hoa hồng này càng thêm xinh đẹp, tặng nó cho cô này."

Nữ khán giả sững sờ nhận lấy bó hoa hồng, trước khi cô ta kịp phản ứng lại thì ảo thuật gia kỳ quái kia đã biến mất. Cô cúi đầu nhìn hoa hồng trong lòng ngực mình, sắc mặt trở nên quỷ dị.

Hoa hồng vừa mới đưa cho cô còn nở rộ tươi tốt, bây giờ đã bắt đầu héo tàn.

Nhưng rất nhanh cô ta đã quên người kỳ lạ này, bởi vì có một sự kích thích hơn thu hút sự chú ý của cô, cô ta hồi hộp nín thở, nhìn về phía TV nhỏ của Đường Nhị Đả đang tiến hành tính toán.

【Hệ thống thông báo: Người chơi *** (người chơi chọn không công khai tên họ, nên sẽ được xử lí che lại).】

【Thêm 10107 người chơi mới like TV nhỏ của người chơi ***, thêm 0 người chơi follow TV nhỏ của người chơi *** (người chơi này cấm khán giả follow TV của mình), 7003 người donate 10102 điểm tích lũy cho người chơi ***.】

【Chúc mừng người chơi *** đạt được vị trí mở rộng, tiến vào vị trí mở rộng trung tâm của màn hình trung ương, lượt xem đang không ngừng tăng lên...】

"Thăng cấp! Thăng cấp mở màn trong trò chơi cấp ba! Khởi đầu tốt đẹp!"

"Mẹ nó người này rốt cuộc là là ai thế? Mạnh như thế lại còn bí ẩn, họ tên giao diện cũng che hết, còn không cho người ta follow..."

_______

Tầm nhìn kéo về TV nhỏ của Bạch Liễu.

Khác với cảnh tượng thăng cấp một đường lên mây, hoan hô chấn động của bên Đường Nhị Đả, tình huống của Bạch Liễu có hơi ảm đạm.

Không chỉ kéo theo Lưu Giai Nghi phải chiến đấu gian khổ, hơn nữa thoạt nhìn chỉ là kéo dài thời gian cho kỹ năng của Lưu Giai Nghi được nạp đầy sau đó lại tiếp tục kéo dài, một chút tự tin đánh trả cũng không thấy, chỉ miễn cưỡng cầu đường sống mà thôi. Điệu bộ yếu đuối e dè như thế, cho dù bên Bạch Liễu có khán giả cũng sẽ làm bọn họ thất vọng nặng nề.

Càng không cần nói không có khán giả, chỉ có một đám người muốn Bạch Liễu chết sớm siêu sinh sớm.

"Quá lãng phí năng lực của Phù Thủy Nhỏ, không biết vì sao Phù Thủy Nhỏ lại muốn đi theo cậu ta..."

"Cậu ta không phải là người chơi hệ khống chế à? Chắc là khống chế Phù Thủy Nhỏ rồi, nhưng có Phù Thủy còn chơi tới thế này thì cũng phế quá rồi, khi Nữ Vu đi theo đoàn đội trong hiệp hội còn chưa phải vất vả đến thế, rốt cuộc não tàn cỡ nào mới muốn kéo dài thời gian... Đừng để Phù Thủy chắn đạn cho mi nữa! Là đàn ông thì phải đứng ở phía trước bảo vệ em ấy chứ!"

Hàng người chơi trung cấp của hiệp hội đang xem nôn nóng không thôi, chỉ hận không thể thay thế Bạch Liễu.

Khác với phần lớn người chơi bình thường chỉ lo âm dương quái khí hạ thấp Bạch Liễu, rất nhiều người chơi trung cấp của hiệp hội Quốc Vương đều từng được hưởng lợi ích trị liệu của Lưu Giai Nghi để thăng cấp.

Thao tác của Lưu Giai Nhi rất tốt, rất nhiều lúc Heart không để ý đến tính mạng của người chơi trong hiệp hội, sẽ để nhiều người cùng nhau vào trò chơi cấp ba, giống như nuôi cổ, thông qua cơ chế trò chơi tàn khốc, từ đó sàng lọc, chọn ra người chơi cao cấp rồi mới chọn thành viên dự bị league.

Cho nên, đối với rất nhiều hội viên, bọn họ rất sợ hãi và kính sợ với hội trưởng tàn nhẫn độc ác như Heart này.

Dưới cách làm như nuôi cổ của Heart, sự tồn tại của Phù Thủy Nhỏ có vẻ vô cùng quý giá.

Năng lực điều khiển đội và trị liệu của Lưu Giai Nghi rất mạnh, dưới tiền đề đảm bảo qua cửa trò chơi, cô bé sẽ dùng hết sức lực vớt tất cả người chơi ra ngoài.

Đối với người chơi trung cấp không quá mạnh như bọn họ, tính mạng của bọn họ là do Lưu Giai Nghi ban cho, Lưu Giai Nghi chính là bùa bảo mệnh của bọn họ, tình cảm của bọn họ đối với Lưu Giai Nghi thật sự rất sâu đậm.

Thời điểm không biết tuổi tác của Phù Thủy Nhỏ, đám người chơi này coi Phù Thủy Nhỏ là nữ thần. Thời điểm biết được tuổi tác của Phù Thủy Nhỏ, những người này lại tranh nhau phải làm anh trai và cha của cô bé.

Bây giờ, những người này nhìn thấy Phù Thủy Nhỏ chạy theo Bạch Liễu, tương đương với việc thấy em gái (con gái) bảo bối của bọn họ bị thứ khốn nạn Bạch Liễu bắt cóc. Có thể nói bọn họ và Bạch Liễu có thù không đội trời chung, khái quát tâm tình với Bạch Liễu thì là – hận không thể nghiền xương Bạch Liễu thành tro ngay tại chỗ, sau đó cướp Phù Thủy Nhỏ Lưu Giai Nghi về.

Nhưng hiện tại biết làm sao được, Phù Thủy Nhỏ được bọn họ nâng niu trên lòng bàn tay đang chăm chỉ cần cù vô cùng khổ cực làm culi cho Bạch Liễu, tiêu hao thể lực quá mức đến mức khuôn mặt trắng bệch cũng không oán lấy một câu. Tâm tình của bọn họ thật sự là...

Cho dù bọn họ hận Bạch Liễu đến chết đi sống lại, một câu khen thưởng hay một điểm tích lũy cũng không cho Bạch Liễu, nhưng trong đó lại không ít người lén lút xem TV nhỏ của Phù Thủy Nhỏ, trộm donate cho cô bé, cầu cha vái bà nội mong cô bé không bị gì.

Tác giả:

Nắm đấm thép không tai, thần súng Đường Nhị Đả – chỗ này dùng lời bình có chỉnh sửa của nhân vật lịch sử Lý Thư Văn, Lý Thư Văn là một tay súng thần thời nhà Thanh. Câu gốc là "Cương quyền vô nhị đả, thần thương Lý Thư Văn" (Đòn đánh không đánh hai lần, thần súng Lý Thư Văn – google để hiểu thêm), võ lực thân thể cực kỳ cao cường, tên của Nhị Đả cũng từ lời bình này.

Nói như vậy chắc các bạn đã nhìn ra, trình độ văn hóa của tôi không đủ để chống đỡ nổi hai cái tên có văn hóa như thế. Tên đó là bạn tôi tạo, cô ấy không thể nhịn nổi hành động mỗi ngày đi tra trang web bát tự rồi dựa vào cát hung mà tùy tiện chọn tên của tôi nữa, thế là lôi cái tên này cho tôi.

Câu chuyện nhỏ:

Đám người chống lại Bạch Liễu của hiệp hội Quốc Vương này thêm +1 donate, sau đó +1 điểm tích lũy của chính mình trả lương cho 6.

Đưa ra câu hỏi: Nhóm người chống lại Bạch Liễu này rốt cuộc có tác dụng không vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net