Truyen30h.Net

1️⃣ [ĐM/EDIT] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c1-c199)

Chương 185: Nhà máy Hoa Hồng (28)

nhaso611

Chương 185: Nhà máy Hoa Hồng (28)

Dưới sự giám sát chặt chẽ của hiệp hội Quốc Vương, dữ liệu tổng hợp TV nhỏ của Bạch Liễu tiếp tục giảm xuống.

[Có 0 người like TV nhỏ của Bạch Liễu, 0 người follow, không có ai donate cho người chơi Bạch Liễu]

[Có 0 người đang xem TV nhỏ của Bạch Liễu, hệ thống vô cùng thất vọng vì người chơi Bạch Liễu không được ai chú ý. Bạn đã mất đi quyền lợi nhảy Disco trên mộ, mời người chơi Bạch Liễu an tâm xuống mồ]

[TV nhỏ của người chơi Bạch Liễu sắp từ (Khu Nhảy Disco Trên Mộ) rớt xuống (Khu Phòng Tối), mong người chơi Bạch Liễu nghiêm túc chơi trò chơi]

Nếu như nói Khu Nhảy Disco Trên Mộ là [lãnh cung] của trò chơi, thì [Khu Phòng Tối] chính là [nhà tù] trong trò chơi.

Chỉ có người chơi không chịu hành động, tiêu cực chống lại trò chơi thì mới bị hệ thống lưu đày đến đây.

Ví dụ, qua bảy ngày mà người chơi chưa tự động vào trò chơi thì sẽ bị hệ thống tống vào một trò chơi có độ khó cao bất kỳ, đồng thời khi những người chơi này đăng nhập vào phó bản, TV nhỏ của bọn họ sẽ xuất hiện ở [Khu Phòng Tối].

Nói tóm lại, [Khu Phòng Tối] là khu vực quảng bá tồn tại như một hình phạt, nếu [Khu Nhảy Disco Trên Mộ] có thể có khán giả bình thường, thì khán giả của [Khu Phòng Tối] đa phần là những kẻ đến để bỏ đá xuống giếng và xem trò vui, những khán giả này sẽ không bao giờ like follow hay donate cho TV nhỏ của bất kỳ người chơi nào.

Tuy nhiên, TV nhỏ ở [Khu Phòng Tối] không có lựa chọn nhấn like hay follow.

[Khu Phòng Tối] là một khu vực hoàn toàn tối đen, TV nhỏ bên trong bị khóa trong từng hàng rào sắt lưới vuông, khung lưới có hình dạng nhà tù, mà các lựa chọn [like] và [follow] được đặt trên TV nhỏ đều bị khóa thành màu xám trắng, chỉ có [donate] còn mở thôi.

Nói cách khác, trong trường hợp chỉ có thể donate, người chơi bị lưu đày vào [Khu Phòng Tối] phải có đủ điểm donate mới được thả ra, vì vậy trong số những người chơi trong trò chơi, còn có một cách nói khác gọi là người chơi trong [nhà tù], chỉ có thể donate [tiền chuộc] để đổi về.

Nếu không có đủ [tiền chuộc], lúc này hệ thống sẽ "giết" TV nhỏ của người chơi - lưu đày TV của người chơi vào nghĩa địa trò chơi, đó là [Khu Vô Danh].

Nơi này cách [Khu Vô Danh] hoàn toàn không thể đi ra ngoài một lối đi.

Heart dẫn các thành viên khác của hiệp hội Quốc Vương đến [Khu Phòng Tối].

TV nhỏ của Bạch Liễu được đặt ở vị trí dễ thấy nhất trên chiếc kệ giống như nhà tù, bên cạnh có một dòng số màu đỏ: [Sau khi điểm donate đạt 10w có thể rời khỏi phòng tối].

Trong tình huống này, đừng nói mười vạn điểm tích lũy, dù một điểm tích lũy cũng không có khán giả nào donate Bạch Liễu, toàn bộ Khu Phòng Tối đều bị hiệp hội Quốc Vương chiếm hết, ngay cả khán giả đến xem trò vui cũng bị dọa cho bỏ chạy.

Trong trường hợp không kiếm nổi một điểm donate, Bạch Liễu sẽ nhanh chóng rơi vào [Khu Vô Danh] mà thôi.

Heart bình tĩnh nhìn Bạch Liễu trên TV nhỏ, đôi mắt của cô ta rũ xuống, tựa như đang trầm tư lại như đang thất thần.

Chuyện Phù Thủy Nhỏ đưa con át chủ bài của cô ta cho Bạch Liễu lúc trước dường như chẳng ảnh hưởng gì đến tâm tình của vị Queen cao cao tại thượng này, cô ta vẫn thản nhiên trông TV nhỏ của Bạch Liễu, chờ đợi khoảnh khắc chiếc TV này "chết đi".

Các thành viên hiệp hội người thì nghiêm túc người lại lo lắng đứng quanh TV nhỏ thành một vòng tròn.

Thời khắc Bạch Liễu sắp hoàn toàn ngã xuống, bất kể người chơi hiệp hội Quốc Vương có oán hận, ghen ghét, hận thù hay phẫn nộ Bạch Liễu, thì họ đều giữ im lặng vào lúc này - đây là sự tôn trọng cơ bản cho cái chết của một người chơi mà Phù Thủy Nhỏ cố gắng bảo vệ, đồng thời còn có một tương lai đầy thành tựu.

Tất cả mọi người ngước nhìn Bạch Liễu trên TV nhỏ, bọn họ im lặng chờ đợi hệ thống thông báo.

[Hệ thống thông báo: Bởi vì sau khi TV nhỏ của người chơi Bạch Liễu vào Khu Phòng Tối không có người nào donate đến 10w điểm tích lũy, hệ thống đau đớn đưa ra phán quyết với TV nhỏ của người chơi Bạch Liễu]

[Người chơi Bạch Liễu không nghiêm túc chơi trò chơi, không hành động trong trò chơi, từ khi tiến vào 《Nhà máy Hoa Hồng》 không thu hút được một khán giả nào, số liệu like, follow, donate thấp đến nổi không thể tưởng tượng, thậm chí khi xuống Khu Phòng Tối cũng không đột phá nổi con số 0, uổng phí vị trí mở rộng được trao cho người chơi khi trước]

[... Vì vậy hệ thống toàn quyền phán quyết, người chơi Bạch Liễu không còn thích hợp để tiếp tục hoạt động trên TV nhỏ nữa, hiện giờ sẽ rơi xuống...]

Khi hệ thống thông báo đến phút cuối cùng, rìa TV nhỏ của Bạch Liễu đột nhiên vang lên âm thanh ồn ào, có một người đột phá phòng thủ của hiệp hội Quốc Vương nhanh đến mức gần như không nhìn thấy bóng dáng, bước vào khu vực xem của TV nhỏ của Bạch Liễu.

Cùng lúc, số liệu cạnh TV nhỏ của Bạch Liễu nhảy vọt, số liệu donate thay đổi từ con số 0 màu đỏ thẫm lên đến 14.000.

[Hệ thống thông báo: Có một người chơi cao cấp donate 14789 điểm cho TV nhỏ của người chơi Bạch Liễu! Phán quyết bị gián đoạn! Giữ lại TV nhỏ của người chơi Bạch Liễu]

Mục Tứ Thành chạy đến mức cổ ướt hồ môi, hắn tiện tay lau mồ hôi nhỏ giọt trên cằm mình, hai mắt sáng ngời ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm Bạch Liễu trên TV nhỏ, thở ra một hơi: "Đến kịp rồi!"

[Hệ thống thông báo: Người chơi Mục Tứ Thành đã vét sạch điểm tích lũy trong ví để donate cho TV nhỏ của người chơi Bạch Liễu]

Mộc Kha chạy sát theo sau Mục Tứ Thành, cậu cũng chạy tới mức không thở nổi, sống mũi và lông mi toàn mồ hôi.

Cậu chạy vào chỗ hở của hiệp hội Quốc Vương bị Mục Tứ Thành chen ra, đứng vào khu vực xem TV nhỏ của Bạch Liễu, sau đó khom người chống hai tay lên đầu gối thở hổn hển, hai má đỏ bừng, trông như sắp trút hơi thở cuối cùng.

[Hệ thống thông báo: Người chơi Mộc Kha đã vét sạch điểm tích lũy trong ví để donate cho TV nhỏ của người chơi Bạch Liễu]

Những con số trên TV nhỏ của Bạch Liễu lại nhảy lên, từ 14.000 nhảy thành 16.000.

Hai người đột nhiên đến quấy rối bất ngờ xông vào phòng tuyến của hiệp hội Quốc Vương, nhưng người của hiệp hội Quốc Vương đã nhanh chóng phản ứng lại, la hét muốn đuổi Mộc Kha và Mục Tứ Thành ra ngoài.

Có người xoa tay, châm chọc nói:

"Hai người dám tới khiêu khích hiệp hội Quốc Vương cơ à, gan lớn nhỉ, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy người không phải là thành viên hiệp hội dám đến khiêu khích chúng ta."

Mục Tứ Thành đảo mắt qua tất cả mọi người, trên mặt hắn xuất hiện một nụ cười vừa vô lại vừa đắc ý, ánh mắt miệt thị: "Ai nói chúng ta chỉ có hai người?"

Mộc Kha chậm từ từ thẳng người, sau khi chỉnh lại bề ngoài, cậu nở nụ cười lịch sự lễ phép: "Xuất phát từ nghi thức ngoại giao giữa các hiệp hội mà tôi vừa mới biết được, Heart Queen, chúng tôi dẫn theo toàn bộ hiệp hội tới để chào hỏi các người đây."

Ngày càng có thêm nhiều người đứng phía sau bọn họ.

Những người này có vẻ nao núng, có một số lại đang do dự, có vẻ như cấp độ giao diện và tố chất trò chơi của họ không cao mấy, trông thì là một số người chơi cấp thấp không ai muốn.

Đổi lại lúc bình thường, những người chơi này gặp các thành viên của hiệp hội Quốc Vương được huấn luyện nghiêm chỉnh chạy còn không kịp, chứ đừng nói đến việc đi lên khiêu chiến.

Nhưng lần này, dường như bọn họ có sợ hãi nhưng vẫn không lùi bước, từ từ tụ tập phía sau Mộc Kha và Mục Tứ Thành, họ tụ lại từng người một, giống như một đống cát không bắt mắt và mềm mại được chất lên thành một ngọn núi cát có thể nuốt chửng người.

Có người sắc mặt khó coi đi đến bên cạnh Heart Queen thì thầm giải thích: "... Hẳn là người chơi cấp thấp còn lại của hiệp hội Cương Thi Ăn Thịt Thối mà Bạch Liễu cướp được, người chơi cao cấp đã bỏ chạy từ sớm, chỉ còn lại một đám người chơi cấp thấp không dám chạy..."

". . . Không phải vấn đề gì lớn, rất dễ xử lý..."

Heart quay đầu nhìn qua, thấy Mộc Kha đang nhìn chằm chằm cô ta từ xa, đuôi mắt cô ta giương cao, giọng điệu không rõ ràng hỏi ngược lại: "Không phải là vấn đề gì lớn?"

"Chẳng phải lúc trước các người đã nói với tôi hiệp hội này đã được xử lý ổn thỏa, để các người thông báo cho bọn họ sau khi Bạch Liễu chết, hiệp hội Quốc Vương sẽ nhận bọn họ vào, bảo bọn họ đừng phản đối hành động ngăn chặn Bạch Liễu của chúng ta sao?"

Vẻ mặt cô ta tối tăm nhìn Mộc Kha đang mỉm cười kín đáo: "Vậy tại sao những người này lại bị kích động tụ tập tới đây?"

—————

Nửa chiều không gian trước trong trò chơi (tương đương với nửa giờ trước trong trò chơi).

hiệp hội Ăn Thịt Thối.

Không giống như hiệp hội Quốc Vương trực tiếp mua toàn bộ tòa nhà làm văn phòng, hiệp hội Ăn Thịt Thối chỉ thuê một ngôi nhà nhỏ giá rẻ đơn sơ.

Chỉ cần trả 60 điểm, người chơi có thể sống trong căn nhà cho thuê giá rẻ này qua đêm.

Có thể xem video VIP cấp đồng thau trong căn nhà cho thuê giá rẻ, vì vậy để tiết kiệm điểm mua video, nhiều người chơi đã thuê nhà ở giá rẻ để xem video trò chơi, nghiên cứu kỹ năng và chiến lược qua ải.

hiệp hội Ăn Thịt Thối thuê kiểu nhà cho thuê giá rẻ này để làm căn cứ, đó cũng là mánh lới rằng gia nhập hiệp hội Ăn Thịt Thối có thể được ở nhà cho thuê này miễn phí, thu hút một ít người chơi tham rẻ gia nhập hiệp hội.

Cha con nhà họ Miêu thành lập hiệp hội rất bủn xỉn, tự ý lấy phần lớn lợi nhuận của hiệp hội, không chịu đầu tư cho người chơi hiệp hội bình thường và xây dựng hiệp hội, điều này dẫn đến mặc dù hiệp hội Ăn Thịt Thối được thành lập, nhưng chất lượng người chơi toàn hiệp hội chỉ ở mức trung bình.

Sau cái chết của cha con nhà họ Miêu, đã có không ít người chơi giỏi bỏ chạy, tốt chất của đám còn lại càng kém hơn.

Mộc Kha và Mục Tứ Thành phải mất một hồi mới tìm được căn cứ của hiệp hội Ăn Thịt Thối.

Nhưng khi bọn họ đến, người của hiệp hội Quốc Vương đã đến trước.

Người chơi còn lại của hiệp hội Ăn Thịt Thối thay đổi từ tình cảnh bi thảm [Hội trưởng của mình vừa mới nhậm chức chẳng rõ thế nào lại bị hiệp hội Quốc Vương đuổi giết], thành vui mừng không xiết chạy vội [Trời ạ chúng ta có thể gia nhập hiệp hội Quốc Vương sao còn có chuyện tốt này à].

Cho nên sau khi Mộc Kha và Mục Tứ Thành đi tới trước mặt đám người chơi hiệp hội này, tỏ rõ thân phận của bọn họ là người của Bạch Liễu, thái độ của đám người chơi hiệp hội Ăn Thịt Thối rất xấu hổ và bài xích, hơn nữa còn có vẻ như khinh thường hội trưởng mới Bạch Liễu, không muốn đi theo bọn Mộc Kha và Mục Tứ Thành.

Những thái độ mơ hồ và bài xích này nhanh chóng trở nên căng thẳng thành xung đột bạo lực dưới sự đập bàn và chất vấn của Mục Tứ Thành.

Nhưng trong trò chơi, xung đột bạo lực không thể có tác dụng, trông như một đám người đẩy qua lại và nhục mạ nhau mà thôi.

Với tình hình trước mắt, một mình Mục Tứ Thành có thể ngăn cản thiên quân vạn mã, bởi vì hắn mắng chửi to tiếng nhất và đè người mạnh nhất, đồng thời còn có khí thế của khỉ và đại tướng quân trong đám đông.

Nhưng tất cả điều này nhanh chóng dừng lại sau khi Mộc Kha bước tới bàn và giơ loa lên nói chuyện.

Trong lúc bọn người kia cãi nhau um tỏi, không biết Mộc Kha lấy một cái loa phóng thanh từ chỗ nào trong căn nhà giá trẻ này, bước lên chiếc bàn cao nhất và giậm chân thật mạnh, cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau khi làm tất cả mọi người trợn mắt há mồm ngửa đầu nhìn cậu chủ nhỏ đang giậm lên bàn, Mộc Kha hắng giọng, cậu nghiêm túc bật loa chuẩn bị phát biểu.

Nhưng thật không may, cậu chủ nhỏ chưa từng sử dụng loại loa này không biết một chuyện rằng, sau khi loại loa nhựa giá rẻ này được mở thường sẽ có một đoạn ghi âm mở đầu trước.

Mộc Kha hít sâu một hơi mở miệng: "Tất cả mọi người nghe đây, hôm nay chúng tôi tới gặp mọi người là có một chuyện rất quan trọng, Bạch Liễu bảo chúng tôi đại diện anh ấy đến tìm mọi người, là vì một tương lai tốt đẹp hơn của tất cả chúng ta, là vì ——"

Trong loa truyền ra một tiếng rao hàng tan nát cõi lòng:

"— Tái chế TV cũ, thiết bị quản lý trò chơi cũ, xe go-Kart My Little Pony cũ, cán cân thẩm phán cũ."

Mộc Kha: "..."

Mục Tứ Thành đang đánh người khác tơi bời: "..."

Những người khác: "..."

Tác giả:

hiệp hội Ăn Thịt Thối: Cho nên hội trưởng mới của chúng tôi là người thu mua ve chai?! Chẳng trách kỹ năng thân phận được gọi là Kẻ Lang Thang. Tên bang hội cũng là Gánh Xiếc Lang Thang, chậc chậc, theo cậu ta sẽ chết vì nghèo mất

6 vẫn còn đang trong trò chơi: ?

# Đánh giá Gánh Xiếc Lang Thang là nạn nhân #

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net