Truyen30h.Net

1️⃣ [ĐM/EDIT] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c1-c199)

Chương 189: Nhà máy Hoa Hồng (32)

nhaso611

Chương 189: Nhà máy Hoa Hồng (32)

Đây là thứ mà em đã để lại khi bí mật giúp mang hoa hồng ra khỏi nhà máy vào sáng nay.

Edit: Huyên

TV nhỏ của Bạch Liễu biến mất trong Khu Phòng Tối, giây tiếp theo lại xuất hiện trong Khu Multi-player.

Heart bình tĩnh trở lại dáng vẻ ban đầu, không quay đầu xoay người rời đi.

Làm loạn với nhóm người này trong Khu Phòng Tối không hề có một chút ý nghĩa nào, đối phương mang đủ điểm tích lũy đến đây, vậy nhất định có thể "chuộc" Bạch Liễu ra ngoài —— hệ thống thiết lập cơ chế phòng tối là để người chơi ném tiền vào bên trong.

Nhưng chuộc ra thì sao?

Vẻ mặt Heart hời hợt phất tay với cấp dưới của cô ta: "Trở về Khu Multi-player tiếp tục bao vây Bạch Liễu."

Cấp dưới bên cạnh còn đang âm thầm ảo não vì bị Mộc Kha và Mục Tứ Thành quấy rối, hiện giờ đồng loạt ngẩng đầu lên, ngạc nhiên nhìn Heart: "Queen, chị muốn bao vây thêm lần nữa à?"

Một hiệp hội lớn như thế đi bao vây một người mới vào bốn trò chơi, còn chưa chặn được người đã mất mặt lắm rồi, vậy mà còn muốn bao vây thêm lần nữa?

"Tại sao lại không? Cậu không muốn tôi bao vây hay sao?" Heart thờ ơ khom lưng nghiêng người, khoé mắt liếc sang người đó, mặc dù đang hỏi nhưng sóng mắt của cô ta vẫn lười biếng, có một ý vị không nói nên lời.

Người bị cô ta hỏi căng thẳng từ da đầu đến cổ họng, như lúc đi huấn luyện quân sự bị huấn luyện viên điểm danh vậy, hai chân dán vào đùi, đứng thẳng tắp trả lời Heart, giọng điệu lại rất yếu ớt: "... Nếu lần bao vây này lại bị đối phương phá thì làm sao bây giờ?"

Tiền chuộc của Khu Phòng Tối thay đổi dựa trên số dư điểm của những người có thể trả tiền chuộc, nếu lần sau Bạch Liễu bị bao vây đến đây, tiền chuộc mà hệ thống định giá cho cậu ta sẽ thấp đi tùy thuộc vào tình hình.

Giống như kiểu trước đây Bạch Liễu bị hệ thống bắt cóc là con của một gia đình giàu có, tiền chuộc có thể được định đến một trăm ngàn điểm tích lũy, bởi vì Mộc Kha bọn họ có đủ khả năng.

Nhưng bây giờ Bạch Liễu chỉ là con của một đám người nghèo, vì vậy số tiền chuộc mà hệ thống đưa ra cho cậu ta sẽ không thể cao như vậy được.

Mà tiền chuộc thấp hơn thích hợp hơn, với khí thế của nhóm người Mộc Kha, dù có đập nồi bán sắt vay mượn khắp nơi cũng muốn chuộc Bạch Liễu ra.

Nói cách khác là đến lần thứ hai vẫn có thể ngăn chặn được.

Heart nói: "Vậy thì bao vây lần thứ ba."

Người này càng kinh ngạc và hoang mang hơn, thốt lên: "Lần thứ ba.. Không nhất thiết phải thế chứ?"

"Tại sao các cậu lại cảm thấy lần đầu tiên có thể bao vây được cậu ta?" Heart bình tĩnh hỏi ngược lại, "Cậu ta là một hội trưởng, đây là trò chơi giữa hiệp hội và hiệp hội, chứ đừng nói đến một kẻ như Bạch Liễu có tư duy cùng phương thức dùng người và lung lạc lòng người đều không tệ, thực lực trong trò chơi lại rất mạnh mẽ —— người có thể nhảy đến trò chơi cấp ba trong ba màn là Spades, năm ngoái giết toàn bộ chiến đội chúng ta trong league mất chưa đến hai chiều không gian."

Người này á khẩu không nói nên lời, ngơ ngác nhìn Heart.

Heart nhấc mí mắt trêu chọc người này: "Chúng ta đang đối đầu với một người chơi mà sau này vào league có thể gây ra phiền toái lớn cho chúng ta, cậu trông cậy trong trường hợp không hao một binh một tốt nào đã có thể giải quyết cậu ta trong một lần à?"

"Cậu không phải đang xem thường Bạch Liễu, mà là cảm thấy tôi không cần phải tốn nhiều công sức dây dưa với cậu ta như vậy, cậu đang nghi ngờ phán đoán của tôi, phải không?" Heart thản nhiên nhìn người này, hỏi ngược lại.

Người này vội vàng cúi đầu: "Tôi không có ý đó! Queen!"

Heart lướt qua hắn ta, giọng điệu không rõ ràng ra lệnh: "Tranh thủ vây giết cậu ta trước khi Bạch Liễu ra khỏi trò chơi, bao vây đến khi hiệp hội Ăn Thịt Thối không trả được tiền chuộc, để cậu ta rơi vào Khu Không Người mới thôi."

Mộc Kha đứng ở phía sau nhìn Heart rời đi, quay đầu lại vẻ mặt nặng nề nói với những người khác:

"Có lẽ Heart muốn tiến hành đợt bao vây thứ hai, đợi lát nữa ra đại sảnh chúng ta phải tìm cách like follow TV nhỏ của Bạch Liễu, kéo dài tốc độ Bạch Liễu đến Khu Phòng Tối, bởi vì điểm tích lũy của chúng ta đã hết sạch qua một vòng tiền chuộc, vòng thứ ba cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Bạch Liễu rơi vào Khu Vô Danh thôi."

Mộc Kha hít sâu một hơi, nhìn về phía TV nhỏ của Bạch Liễu.

Heart đi đến rìa Khu Phòng Tối, quay đầu nhìn thoáng qua TV nhỏ của Bạch Liễu.

Hai người một người vẻ mặt nặng nề, một người như cười như không mở miệng:

"Những thứ khác đúng là đang xem Bạch Liễu, xem cậu ta có thể qua cửa trò chơi trước khi phải nộp tiền chuộc lần thứ ba hay không."

"Nếu như trước đó cậu ta không thể ra ngoài, cậu ta sẽ mãi mãi rơi vào Khu Không Người."

—————

Trong trò chơi.

Đường Nhị Đả và hai thành viên khác của hiệp hội Quốc Vương đi theo phía sau Lưu Giai Nghi vào nhà máy chế biến, hai thành viên còn lại của hiệp hội Quốc Vương chặn phía sau Lưu Giai Nghi, cảnh giác nhìn Đường Nhị Đả đi ở cuối cùng, phòng ngừa đối phương bất thình lình đánh lén.

Mà Lưu Giai Nghi đi trước không quan tâm đến những gì đã xảy ra đằng sau mình, em nhanh chóng bước vào tiến tiếp theo để xử lý hoa hồng Lá Khô sau khi phơi khô - bào chế và sấy khô.

Đổ những cánh hoa khô vào một cái chảo sắt khổng lồ và không ngừng xào qua xào lại, xào đến khi hơi nước của những cánh hoa này bốc hơi hơn nữa, màu sắc chuyển sang màu nâu đỏ sẫm, tỏa ra một mùi thơm kỳ lạ, bước bào chế và sấy khô này đã hoàn thành.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng kiểu xào cường độ cao này phải kéo dài hơn tám giờ mà không bị gián đoạn, chỉ cần dừng lại là có thể bị dính chảo, cánh hoa sẽ dính vào đáy chảo chuyển sang màu đen.

Chưa kể đến người mới chỉ có thể sử dụng đáy chảo đầy vết nhão, xào càng dễ bị dính hơn, vì để chảo của mình không bị công nhân chế biến cũ chiếm trước, công nhân chế biến mới thường phải xào hơn 360kg hoa hồng cùng một lúc, nói chung là một công việc tốn thể lực 100%.

Lưu Giai Nghi đổ hoa hồng Lá Khô vào chảo trên bếp, hoa hồng trong chảo sắt cao hơn cả người em, xẻng dùng để xào còn cao hơn em một cái đầu.

Khi ngọn lửa bùng lên, Lưu Giai Nghi đặt xẻng vào, nhảy lên xẻng, dùng sức nặng của cơ thể lắc lưu cái xẻng xuống như ngồi trên bập bênh, vừa khuấy vừa xào dữ dội.

Có thể thấy em rất muốn làm chuyện này, nhưng mà thực sự là không đành lòng nhìn thẳng mà!

Cảm giác thuê lao động trẻ em làm cả đám người bên cạnh, bao gồm một số NPC công nhân chế biến, không thể không dùng vẻ mặt như vậy = = nhìn Lưu Giai Nghi vừa giẫm lên xẻng vừa thở như điên.

Đây là một công việc tốn khá nhiều sức, khi Đường Nhị Đả làm việc thì thuận buồm xuôi gió hơn, ánh mắt hắn sáng ngời, hạ xẻng mạnh mẽ, lật qua lật lại nhanh chóng, rất nhanh trên chảo sắt lớn đã bốc lên một làn khói trắng rải rác, tỏa ra mùi thơm làm người ta hoa mắt mê mẩn.

Mùi thơm này Đường Nhị lắc lư một chốc, dùng xẻng chống trên mặt đất ổn định thân thể, hắn lắc lắc đầu, một mảng da nơi khóe miệng rơi ra như con rối quét sơn mưng mủ.

[Hệ thống thông báo: chỉ số tinh thần của người chơi Đường Nhị Đả giảm xuống còn 51, xin vui lòng tăng trở lại kịp thời!]

Đường Nhị Đả lấy lọ nước hoa từ trong túi ra, nhíu mày phun tung tóe vào người mình, chỉ số tinh thần khôi phục trở về con số an toàn, những vết nứt nứt trên mặt dưới tác dụng của nước hoa dần dần khép lại, nhưng hoa hồng trong mắt hắn càng nở rộ hơn.

Đã nở đến cánh hoa thứ mười, hoa hồng Lá Khô hoàn toàn nở rộ sẽ có hai mươi cánh hoa, còn mười cánh hoa nữa là đóa hồng trong mắt Đường Nhị Đả sẽ nở hết.

Hai thành viên hiệp hội Quốc Vương ở bên cạnh nhìn một hồi, không thể không bất đắc dĩ tiến lên ôm lấy Lưu Giai Nghi mệt mỏi đầu đầy mồ hôi, hai tay hai chân run rẩy nhưng vẫn quật cường không chịu dừng lại, thở dài nói: "Phù Thủy Nhỏ à, chuyện này giao cho những người đàn ông trưởng thành như bọn anh đi."

Mặc dù họ không biết liệu Phù Thủy Nhỏ này là thật hay giả, nhưng bọn họ cảm thấy rằng Lưu Giai Nghi này và người trong trí nhớ dường như có một số chỗ khác biệt vi diệu...

Phù Thủy Nhỏ không bao giờ miễn cưỡng bản thân làm việc cực nhọc, em biết mình không giỏi nên thường sẽ tìm cách thích hợp hơn để đối phó với nhiệm vụ này - chẳng hạn như sử dụng đạo cụ.

Vừa rồi Lưu Giai Nghi cho bọn họ cảm giác giống như cố ý bán thảm trước mặt bọn họ, để bọn họ thay em làm việc —— cảm giác này giống như tên người mới vô sỉ - Bạch Liễu kia hơn, thích dùng thủ đoạn để lợi dụng người khác.

[Tất cả chúng ta đều nợ em ấy.]

[Lần đầu tiên em ấy muốn bảo vệ một người như vậy, có thể giúp đỡ thì ra giúp đi.]

Nghĩ tới những gì Tề Nhất Phảng nói với bọn họ lúc trước, sau khi hai người hiệp hội Quốc Vương nhìn nhau, lại thở ra một hơi, không khỏi cười khổ.

Dù rằng Lưu Giai Nghi này là giả, bọn họ nhìn thấy Phù Thủy Nhỏ liều mạng dùng bản thân làm lá chắn ngăn cản trước mặt Bạch Liễu để bảo vệ cậu ta, cho dù trong lòng vừa hận vừa chua vừa khó chịu, nghiến răng nghiến lợi, nhưng bảo bọn họ không giúp, bọn họ không thể chịu nổi cảnh này.

"Vậy nếu đây là Phù Thủy Nhỏ thì sao?"

Lưu Giai Nghi thật sự đã cứu mạng bọn họ! Chẳng lẽ thật sự muốn trơ mắt nhìn em xảy ra chuyện trong lúc hoàn thành nhiệm vụ?

Bọn họ nhận mệnh lấy xẻng để xào, một người nhấc bao tải lên đổ hoa hồng Lá Khô vào trong, làm việc với khí thế ngất trời, mồ hôi chảy dọc theo trán chảy xuống quần áo bảo hộ, lại bị họ lơ đi.

Sau khi hai người kiệt sức uống thuốc phục hồi thể lực, bọn họ buộc phải lấy lại tinh thần tiếp tục làm việc.

Lưu Giai Nghi đứng ở một bên cúi đầu uống thuốc phục hồi thể lực, dường như mệt mỏi muốn chết rồi, hít thở dồn dập, người cũng mệt mỏi không có tinh thần.

Nhưng Đường Nhị Đả thỉnh thoảng lại dùng khóe mắt quét qua tình huống bên này, khẽ cau mày —— hắn nhìn 360kg hoa hồng Lá Khô mà Lưu Giai Nghi mang tới trong chảo sắt, cứ cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm.

Hắn thật sự không tin hai kẻ thông minh như Bạch Liễu và Lưu Giai Nghi chỉ có thể lấy ra 360kg hoa hồng Lá Khô, điều này quá trùng hợp, 360kg vừa đủ cho một người tiếp tục làm công nhân chế biến.

Nhưng nếu hai này lấy được hơn 360 kg hoa hồng Lá Khô nhưng không lấy ra để tiếp tục thăng chức, vậy những hoa hồng khác đang ở đâu?

Thật ra Đường Nhị Đả không đoán sai, bọn họ quả thật thu được hơn 360kg hoa hồng —— hai người bọn họ cộng lại trưng thu được khoảng 900 kg từ công nhân hái hoa, đạt đến giới hạn số lượng hoa hồng mà hai người bọn họ có thể thu được trong một ngày.

Lưu Giai Nghi thờ ơ nhìn thoáng qua dịch hoa hồng lưu lại trong tay mình —— Đây là thứ mà em đã để lại khi bí mật giúp mang hoa hồng ra khỏi nhà máy vào sáng nay. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net