Truyen30h.Net

1️⃣ [ĐM/EDIT] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c1-c199)

Chương 32: Đại sảnh trò chơi

nhaso611

Chương 32: Đại sảnh trò chơi

Edit: Liễu 13 - Beta: vcmk

Ánh mắt Mục Tứ Thành nhìn đồng xu màu bạc trên đầu ngón tay Bạch Liễu như gặp quỷ, hắn cạn lời nhìn người sau đồng xu: "Anh đang đùa tôi đấy à Bạch Liễu?! Một điểm cũng đòi đổi thuốc tẩy trắng tinh thần? Anh có biết thuốc tẩy trắng tinh thần đắt thế nào không? Thuốc tẩy trắng tinh thần của tôi là loại chất lượng tốt, hơn một ngàn điểm, hơn nữa cái này so với lấy miễn phí thì khác nhau ở chỗ nào?"

"Một điểm tiền xu này cộng với màn biểu diễn kỹ năng cá nhân của tôi, thành giao không?" Nụ cười Bạch Liễu vẫn không đổi: "Cậu có thể xem kỹ năng của tôi trước, rồi mới đưa tôi thuốc tẩy trắng tinh thần, thế nào? Rất có thể cậu là người chơi đầu tiên xem tôi trình diễn kỹ năng cá nhân của mình đó."

Nghe Bạch Liễu dùng giọng điệu nói kiểu dụ dỗ như vậy, Mục Tứ Thành có hơi dao động, nhưng hắn vẫn nghi ngờ.

Hắn hoàn toàn có thể xem kỹ năng của Bạch Liễu nhưng sau đó không đưa thuốc tẩy tinh thần cho anh ta, chỉ số tinh thần bây giờ của Bạch Liễu chỉ ở trạng thái một con số, mặc dù cũng coi như tỉnh táo nhưng rõ ràng không thể làm gì Mục Tứ Thành được.

Hơn nữa trong đại sảnh trò chơi cấm các loại kỹ năng như trộm cướp, coi như kỹ năng Bạch Liễu có thể ăn cắp chiếm đoạt đồ của người khác, nhưng trong đại sảnh này bất kỳ kỹ năng cá nhân nào có tính chất cưỡng chế đều không thể triển khai...

Chẳng qua hiện giờ Bạch Liễu còn chưa biết điều này.

Nghĩ tới nghĩ lui, Mục Tứ Thành cảm thấy dù sao hắn cũng sẽ không lỗ, không bằng đáp ứng người mới này cũng được, quả thật hắn rất muốn biết kỹ năng của Bạch Liễu là gì.

Mục Tứ Thành xoa xoa mũi, rồi bỗng nhiên duỗi tay đoạt lấy tiền xu trên đầu ngón tay Bạch Liễu, hắn lòng đầy ý xấu khẽ cười một tiếng: "Thành giao, vậy giờ anh biểu diễn kỹ năng cho tôi xem đi!"

【Hệ thống thông báo: Giao dịch của người chơi Bạch Liễu và người chơi Mục Tứ Thành được thành lập, kẻ lang thang bần cùng Bạch Liễu thu được một bình thuốc tẩy trắng tinh thần】

【Hệ thống thông báo: Người chơi Mục Tứ Thành tặng người chơi Bạch Liễu một bình thuốc tẩy trắng tinh thần chất lượng cao, giá trị 1700 điểm, có thể khôi phục chỉ số tinh thần từ 20 trở xuống về con số ban đầu】

Một bình thuốc tẩy trắng tinh thần bằng nhôm rơi vào tay Bạch Liễu, hình thức khá giống sơn xịt, Bạch Liễu cầm lên lắc lắc, trước khi Mục Tứ Thành kịp phản ứng đã dùng nó phun mạnh vào người mình.

Làn sương màu trắng tràn ngập quanh mặt Bạch Liễu.

Chờ Mục Tứ Thành phản ứng lại thì kêu lên thảm thiết: "Đây là thuốc tẩy trắng mà tôi tích được trong đợt khuyến mãi giảm giá đấyyyyy!!!"

Nhưng đợi đến lúc Mục Tứ Thành duỗi tay đến cướp, Bạch Liễu đã phun xong rồi.

Mục Tứ Thành nhìn Bạch Liễu đang rất thoải mái nhờ tinh thần khôi phục lại với ánh mắt buồn bực đầy oán hận nhìn: "Kỹ năng cá nhân của anh là gì thế! Trộm đồ hả!? Nhưng ở đại sảnh này chỉ cho phép người chơi giao dịch không cho phép người chơi ăn cắp cướp bóc! Sao anh trộm được thuốc tẩy trắng tôi cất trong kho hệ thống hả!"

"Tôi vừa biểu diễn cho cậu coi đấy." Bạch Liễu cười híp mắt đứng lên từ dưới đất, vỗ vỗ bả vai Mục Tứ Thành đang ủ rũ ngồi xổm vẽ vòng tròn trên mặt đất: "Cảm ơn thuốc tẩy trắng tinh thần của cậu nhé, dùng cực kỳ tốt."

Mục Tứ Thành hoàn toàn không nghĩ ra, cả đường như chú khỉ con nhảy bật đông bật tây đuổi theo Bạch Liễu truy hỏi kỹ năng cá nhân của cậu là gì, còn dùng một đạo cụ cân công lý trông rất kỳ quái đến kiểm tra xem Bạch Liễu có thành thật hay không.

Kết quả đo được là【Có】, điều này nói rõ từ đầu tới cuối Bạch Liễu không hề lừa hắn, cũng làm Mục Tứ Thành càng thêm hoang mang.

Lúc này Vương Thuấn đang phổ cập một vài kiến thức căn bản về trò chơi cho Bạch Liễu, lúc nói đến đám người chơi mới ngoại trừ Bạch Liễu gần như toàn bộ đều bị diệt, Vương Thuấn tiếc nuối nói: "Thật ra trong đợt người chơi mới này còn một người nữa cũng không tệ tên là Mộc Kha, nhưng bây giờ chắc đang phải giãy giụa khổ sở, có lẽ sắp không chịu nổi nữa, vừa rồi tôi đi xem, cậu ta đã rơi xuống tới khu【Hài Kịch Chết Chóc】, không ai donate cho, hẳn phải chết thôi."

"Anh nói người chơi đó tên gì? Mộc Kha?" Bạch Liễu nghe đến đây thì hơi ngập ngừng.

Bạch Liễu bị sa thải rồi thất nghiệp, nguyên nhân lớn là do có con trai của một người cấp cao phía trên muốn nhảy dù xuống dưới để trải nghiệm cuộc sống, Bạch Liễu bị cấp trên luôn thấy cậu không hợp mắt thuận nước đẩy thuyền sa thải, lấy vị trí đó đưa cho cậu chủ nhỏ đang muốn trải nghiệm nỗi khổ ngành công nghiệp internet của người làm công ăn lương bình thường.

Cậu chủ nhỏ này tên là Mộc Kha.

Mộc Kha có tiếng tính tình không tốt, khi Bạch Liễu còn đang phải sắp xếp lại công việc, chưa kịp copy bản game kinh dị và một số file dữ liệu đồ họa rất quan trọng trong máy tính, sáng sớm hôm sau đến thì phát hiện máy vi tính của mình đã bị vị cậu chủ nhỏ kiêu căng đó đem vứt rồi.

Không riêng gì máy vi tính, toàn bộ đồ trên bàn làm việc Bạch Liễu kịp chưa mang đi cũng bị Mộc Kha ném hết.

Nhưng rõ ràng ngày mai mới bàn giao công việc, đến thời gian một ngày để thu dọn mà cậu chủ nhỏ này cũng không cho Bạch Liễu, kêu người đóng gói đống đồ của Bạch Liễu với vẻ ghét bỏ, trước con mắt của mọi người ném ra khỏi công ty.

Bạch Liễu ở công ty bởi vì bị cấp trên chèn ép, cho nên vẫn luôn làm việc trong một góc nhỏ hẻo lánh, dùng máy tính hệ window XP rất cũ, sau này Bạch Liễu mang máy tính của mình tới, mặc dù cũng là máy rất cũ, nhưng so với hệ thống XP "82 năm" kia thì vẫn tốt hơn.

Cho nên Mộc Kha vừa vất máy tính riêng của Bạch Liễu, Bạch Liễu mới hỏi Mộc Kha máy tính của cậu thì sao?

Mộc Kha vô tình nói, đồ cũ như vậy nhìn rất phiền nên đã bị cậu ta vứt đi, nếu như Bạch Liễu muốn, cậu ta có thể đền cho Bạch Liễu một bộ máy tính cấu hình cao cấp hoàn toàn mới.

Bạch Liễu vốn dĩ muốn nói trong máy tính của cậu còn có tài liệu nặng mười mấy GB và một vài ý tưởng cho mấy trò chơi kinh dị, nhưng cậu đã thất nghiệp rồi, rối rắm những vật này cũng vô ích, cậu lại không làm gì được đối phương.

Nghe nói cậu chủ nhỏ này có bệnh tim, cho nên ở nhà rất được nuông chiều muốn gì có nấy, nay muốn tới công ty game trải nghiệm cuộc sống, cậu ta đã muốn vị trí nào thì dù cần sa thải ai đi nữa thì cũng phải an bài bằng được.

Bạch Liễu biết mình ngoài miệng cay nghiệt không tha người, lỡ cậu nói thêm câu nào làm đối phương phát bệnh, chắc chắn sẽ không trả nổi tiền thuốc thang, cũng không có lời.

Vì thế Bạch Liễu đã gật đầu đồng ý rất dứt khoát, lấy máy tính mới mấy chục nghìn tệ của hãng Alienware Mộc Kha đưa, tính toán chi li bắt Mộc Kha bồi thường thêm tất cả đồ đạc bị ném đi, kể cả cuộn giấy vệ sinh chỉ mới dùng một nửa, trước ánh mắt xem thường của đối phương nhanh chóng cầm tiền rời đi.

Bạch Liễu nói muốn đi xem người tên Mộc Kha này, mặc dù Vương Thuấn cảm thấy kỳ lạ nhưng vẫn dẫn cậu đi tới khu【Hài Kịch Chếc Chóc】.

TV nhỏ của Mộc Kha nằm trong một góc vắng vẻ.

Mấy tiết mục kiểu giãy dụa bất lực sắp chết ở【Hài Kịch Chếc Chóc】không có ai quan tâm tới, bởi vì rất không thú vị, không có hiệu quả hài kịch, chỉ có một hai người thỉnh thoảng ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt Mộc Kha đầy nước mắt đang liều hết cách để cầu sinh trong TV nhỏ, nhưng chỉ một lát là thấy nhàm chán rồi dời tầm mắt đi.

Người chơi cầu sinh sắp chết có thể nhìn thấy trong trò chơi mỗi ngày, không hề kì lạ chút nào, cũng không hấp dẫn được ánh nhìn của khán giả.

Bạch Liễu click mở bảng để coi tiến độ trò chơi của【Mộc Kha】, phát hiện【Mộc Kha】đã tập hợp đủ hai trang Sách Quái Vật, trong đó có một tờ là【Thủy thủ người cá】, trang này có【Phần thưởng đạo cụ của Sách Quái Vật】là【Bùa hộ mệnh người cá】mà Bạch Liễu cho rằng rất có giá trị, Bạch Liễu nhìn đến đây hơi dừng một chút.

"Ham muốn sóng sót của Mộc Kha rất mãnh liệt." Vương Thuấn thường nhìn thấy sinh tử, ở trước TV nhỏ của Mộc Kha thở dài mấy cái, nhưng cũng không có quá nhiều thương hại: "Nhưng muốn qua cửa với cậu ta là rất khó khăn, trước đó Mộc Kha nhờ vào donate kiếm được một cái【Bong bóng khí】, nhưng bọt khí này rất nhanh đã bị người cá phá vỡ, trở nên vô ích, sau đó thì do không có ai like cho Mộc Kha cho nên cậu ta rơi xuống khu vực này."

"Người mới này biểu hiện khá tốt." Mục Tứ Thành ôm ngực bình luận: "Nếu như Mộc Kha bằng lòng bán【Bùa hộ mệnh người cá】cho tôi khi qua cửa, tôi sẽ donate giúp cậu ta, món đồ đó dùng tương đối tốt, nhưng chỉ cần là người chơi thì sẽ không dễ dàng đưa ra【Đạo cụ của Sách Quái Vật】, cho nên tôi cũng chỉ đành nhìn cậu ta chết thôi."

Bạch Liễu cũng muốn lấy được【Bùa hộ mệnh người cá】đó, lấy kinh nghiệm thiết kế trò chơi nhiều năm của Bạch Liễu mà xem xét, thì đây là một đạo cụ vô cùng đáng giá.

Nhưng như Mục Tứ Thành vừa nói, nếu như Bạch Liễu donate giúp Mộc Kha qua cửa, sau khi Mộc Kha thoát khỏi trò chơi hẳn sẽ không giao đạo cụ này ra, đổi lại là Bạch Liễu cậu cũng sẽ mặc kệ không để ý.

Nhưng nhìn một đạo cụ đáng tiền như thế ở trước mắt mà không lấy, trơ mắt nhìn đạo cụ chìm xuống đáy biển cũng không phải cách làm của Bạch Liễu.

Bạch Liễu hỏi hệ thống trong lòng:【Hệ thống, tôi có giao dịch được với Mộc Kha ở trong trò chơi không】

【Hệ thống: Thế giới của bạn và người chơi Mộc Kha hiện tại không cùng vĩ độ, không có cách nào tiến hành giao dịch】

Bạch Liễu cụp mắt, xem ra thế giới phải cùng vĩ độ thì mới có thể giao dịch:【Định nghĩa vĩ độ là gì?】

【Hệ thống: Không gian thời gian của bạn và người giao dịch phải được thống nhất, liên tục, đồng thời không xuất hiện trạng thái gãy vỡ, nhưng trước mắt không gian thời gian của bạn và người chơi Mộc Kha là hai tồn tại tách biệt nhau, không cùng thuộc một chiều, bởi vậy không thể giao dịch】

"Thời gian và không gian à..." Ngón tay Bạch Liễu bắt đầu vô thức nghịch đồng xu treo ở trên cổ, lẩm bẩm một mình: "Cũng không phải là không thể được."

【Hệ thống, lấy đạo cụ Xương cá Siren của tôi ra】

【Hệ thống: đang lấy đạo cụ cho người chơi】

Một Xương cá lấp lánh ánh huỳnh quang dài chừng ba mét trôi nổi ở trước mặt Bạch Liễu.

Xương cá này trắng nõn không tì vết, hình dạng đẹp mắt, có cảm giác nửa trong suốt như hổ phách, trông xinh đẹp giống như chủ nhân Siren King của nó, có thể nói là đẹp từ bên ngoài đến trong xương, nhưng xương cá này rõ ràng được rút ra từ phần xương cột sống hoàn chỉnh của người cá, điều này làm sự xinh đẹp đó mang theo vẻ tàn nhẫn đẫm máu.

Phần đuôi xương cá có hình nhọn, đầu bên kia lại trơn bóng dễ cầm, nhìn qua giống như một cây roi xài tốt.

Xương cá chậm rãi quấn lên phần eo của Bạch Liễu, cám giác lạnh lẽo như vây cá làm Bạch Liễu không nhịn được rùng mình một cái, cuối cùng xương cá dịu ngoan kề sát nơi phần da ở eo Bạch Liễu, giống như một thắt lưng hơi thòng xuống treo trên eo cậu.

Đầu nhọn của xương cá kề sát rốn Bạch Liễu, một đầu khác rơi ra khỏi thắt lưng đến nửa đoạn, thoạt nhìn như một phụ kiện thuộc trào lưu punk style, kết hợp với quần tây áo sơ mi trắng của Bạch Liễu nhìn rất không hòa hợp.

Mục Tứ Thành tò mò duỗi tay tới muốn chạm vào xương cá trên eo Bạch Liễu, ngay khi vừa chạm vào liền bị xương cá trông như vật sống này dùng đầu nhọn đâm ngược lại, Mục Tứ Thành gào lên một tiếng rút tay trở về, vừa lắc lắc bàn tay tê cứng, sợ hãi nói: "Đây là thứ gì vậy?! Người chơi ở trong đại sảnh hệ thống sẽ được tách ra ở trong một không gian độc lập, vì sao nó có thể công kích tôi?!"

Mục Tứ Thành là người chơi có tố chất thân thể cấp A, thứ này vậy mà lại làm HP của hắn giảm đi một nửa.

Nhưng đây vẫn chưa phải trọng điểm, điểm quan trọng nhất là ở trong đại sảnh này không thể công kích người chơi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net