Truyen30h.Net

1️⃣ [ĐM/EDIT] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c1-c199)

Chương 80: Đại sảnh trò chơi

nhaso611

Chương 80: Đại sảnh trò chơi

Edit: Ana - Beta: Koo

Hiệp hội Cương Thi Ăn Thịt Thối ra lệnh truy sát Bạch Liễu trong ba ngày, làm dấy lên trận thảo luận kịch liệt giữa những người chơi, trên diễn đàn cãi nhau tới banh cả nóc:

【Theo lí mà nói, nếu Cương Thi Ăn Thịt Thối húp được vũ khí của Bạch Liễu thì liệu họ có khả năng lọt top 20 không nhỉ?

Tôi đột nhiên hơi ngứa tay muốn đặt cược cho Cương Thi Ăn Thịt Thối ghê.】

Lầu 1: Chủ thớt tỉnh lại đê, sao vũ khí của một người mới có thể khiến ông mơ màng mụ mị ngơ ngớ ngẩn thế nhỉ, đây là đấu giải đó! Toàn là đại thần đó được chưa bạn hiền! Cầm trên tay toàn là hàng đỉnh cấp mà hiệp hội vơ vét cả năm qua đấy! Món hàng của Bạch Liễu so ra thì là cái đinh gỉ gì chứ.

Lầu 2: Rõ ràng là Cương Thi Ăn Thịt Thối đang dùng chiêu bài quảng bá, lúc cái roi kia của Bạch Liễu mới xuất hiện cũng được cho là món đồ ra gì phết đấy, cơ mà đánh mấy con quái thường còn không nổi, bì thế nào được với hàng top? Tôi cảm thấy cặp đao của Miêu Phi Xỉ so ra hơn hẳn, ít nhất sát thương cao, dame to.

Lầu 3: Thớt nghe em nói này, Cương Thi Ăn Thịt Thối chỉ có thể chen chân vào top 20 của đấu đôi thôi, chứ không chen nổi top 20 của đấu đội đâu.

Chủ topic: Nhưng mà hai món vũ khí của NPC cấp Thần trong tay Bạch Liễu đều có rõ số liệu quái đâu? Nói không chừng là vũ khí dính bug cấp bậc thôi, nếu Cương Thi Ăn Thịt Thối giành được biết đâu lại chiến thắng bất ngờ thì sao!

Lầu 5: Gòi xong, lại một chủ topic bị lừa bởi vài cha marketing của mấy hiệp hội lớn, ông anh không thấy hiệp hội Quốc Vương mang mấy mảnh gương bán hết cho Cương Thi Ăn Thịt Thối rồi sao? Nếu thật sự mấy cái mảnh đấy mà có giá trị thì hiệp hội Quốc Vương đã gom cho bằng đủ đạo cụ Gương Quỷ rồi, đâu ra chuyện bán nó đi?

Nội bộ hiệp hội Quốc Vương toàn là người chơi giám định đạo cụ với bậc thầy sửa chữa, có thể giám định, sửa chữa mấy món đạo cụ giá trị dù đã nát như cám bã, rõ ràng là mấy cái mảnh kia không có giá trị gì nên họ mới bán tống bán tháo bằng sạch đấy!

Lầu 6: Rõ ràng là Cương Thi Ăn Thịt Thối đang cọ nhiệt ké fame, không phải vừa hôm trước Bạch Liễu vừa mới một nháy leo lên Top 2 bảng Ngôi Sao Mới à, bao nhiêu là người tung hô cậu ta là Spade thứ hai, có điều tui cũng thấy hơi ô dề, thuộc tính cậu ta thấp quá, bị hai người cấp A của hiệp hội Cương Thi Ăn Thịt Thối vây giết, kiểu gì cũng ngủm sớm.

Lầu 7: Cơ mà hiện tại Bạch Liễu với Mục đại thần bị trói chung lại một chỗ rồi mà? Có Mục đại thần, hiệp hội Cương Thi Ăn Thịt Thối muốn khử Bạch Liễu cũng không ngon ăn đâu, cũng tại tốc độ di chuyển của Mục đại thần như bật hack vậy.

Lầu 8: Có Mục đại thần thì làm sao, mi coi lại là ai đang muốn giết Bạch Liễu đi, nếu Cương Thi Ăn Thịt Thối mà để nhóm chủ lực xuất chiến thì hai tay kia chỉ có nước lên bàn thờ ngắm gà khoả thân ăn chuối cả nải thôi. Miêu Cao Cương với Miêu Phi Xỉ đều thuộc cấp S-, Miêu Phi Xỉ có công cấp S-, Miêu Cao Cương thì lại có kháng cấp S-.

Hơn nữa Miêu Phi Xỉ thắng ai thì ăn luôn thịt người đó để chúc mừng, mỗi lần như thế đều khiến adrenaline khán giả TV nhỏ của hắn tăng vọt, donate như điên dại, so ra... tao cảm thấy trên tất cả mọi phương diện Bạch Liễu và Mục Tứ Thành đều đánh không lại họ. Chủ yếu cũng là do Bạch Liễu kéo chân quá, Mục Tứ Thành về tốc độ còn có thể khắc chế được Miêu Phi Xỉ, cơ mà thêm cả Miêu Cao Cương thì bọn hắn khó mà đánh nổi.

Lầu 9: Bạch Liễu không phải người chơi chủ công, cậu ta dùng não chơi mà, đến cả Bậc Thầy Múa Rối còn bị cậu ta xỏ mũi, đừng có tuỳ ý độc miệng như thế.

Lầu 10: Cu bên trên là tân thủ à? Nói như nói vậy luôn cha nội? Này nhé, đầu tiên, thuộc tính của Bậc Thầy Múa Rối chỉ có cấp A; thứ hai, gã ta còn chưa từng tham gia league bao giờ, so với Miêu Phi Xỉ và Miêu Cao Cương đã chơi muốn nát cả cái giải này thì là một trời một vực đó hiểu chưa ông bạn?

Trí thông minh của Trương Khôi cũng có hạn, khi trước fan của gã mồm năm miệng mười bảo gã sẽ phá đảo giải đấu năm nay, hiệp hội Quốc Vương còn marketing gã với Phù Thủy Nhỏ, lúc đấy đến ho tôi còn không dám. Nhưng hiện tại gã bán muối mất tiêu rồi, thứ cho tại hạ nói thẳng, gã đánh với Bạch Liễu nhìn có giống một người chơi sở hữu trí thông minh 93 không, gà.

Nếu nói Bạch Liễu là người chơi hệ trí lực thì Cương Thi Ăn Thịt Thối cũng chẳng thiếu, Miêu Cao Cương là ví dụ đấy. –【Link: Những pha highlight mãn nhãn nhất của top 10 người chơi trí lực cực cao trong league.】Trong đây có một đoạn là của Miêu Cao Cương giết ngược hai người bên hiệp hội Quốc Vương trong bảng đấu đôi đấy anh bạn.

Tiện thì đây nhắc cho mà nhớ, Bạch Liễu với kẻ mà mấy người tâng bốc lên tận trời kia có trí lực ngang nhau, cùng là 89 điểm đấy nhé, có điều Miêu Cao Cương kinh nghiệm phong phú hơn cái cậu kia nhiều.

Cơ mà nói đi cũng phải nói lại, so Miêu Phi Xỉ và Miêu Cao Cương với Mục Tứ Thành và Bạch Liễu thì có cùng đẳng cấp đâu mà so, không những thế mà có khi cặp cha con kia chưa chắc đã đuổi giết mem mới như Bạch Liễu đâu. Lần gần nhất tôi thấy bọn họ là khi hai người đó đang bận đi vượt ải để huấn luyện mà, toàn là phó bản cấp 3.

Phỏng chừng lần này xuống tay với Bạch Liễu chỉ là một kế sách quảng bá thôi, chẳng có gì đáng để chú ý, giải tán thôi bà con. Thiết nghĩ nếu chủ thớt thích thì có thể đặt cược cho Cương Thi Ăn Thịt Thối. Tôi xem vài trận đấu tập của Miêu Phi Xỉ và Miêu Cao Cương rồi, ổn áp đấy.

..........

Lầu 36: Lầu trên ơi chế tới vả mặt cưng đây, hiệp hội Cương Thi Ăn Thịt Thối vừa thông báo, không phải người chơi bình thường của hiệp hội mà là tổ hợp mạnh nhất, Cương Thi Ăn Thịt Thối - Miêu Phi Xỉ và Miêu Cao Cương. Miêu Phi Xỉ còn nói lúc thắng Bạch Liễu sẽ ăn thịt cậu ta công khai, chế chắc suất cắm cọc trước TV nhỏ của anh ta đi nha.

Lầu 37: ?!?! Ủa alo, nghiêm túc??! Cương Thi Ăn Thịt Thối tự tay xử luôn?! Không phải là bọn họ đang tập luyện hả? Sao lại đánh người chơi bình thường???

Trong chớp mắt, diễn đàn bùng nổ.

____________

Bên trong hiệp hội Quốc Vương.

Một người sắc mặt nghiêm trọng giơ màn hình hệ thống vội vã đi qua đám đông đến một văn phòng, trên cửa treo một trái tim đỏ tươi, máu từ trái tim nhỏ từng giọt xuống, nhuộm đỏ kí hiệu đầu lâu bên dưới.

Cảnh này làm người tiến đến gõ cửa không khỏi nuốt nước miếng một cái, nhưng rồi cũng phải gõ cửa.

"Queen, Vương Thuấn vừa mới tổng hợp, phân tích số liệu của danh sách donate mỗi kì ở trong TV nhỏ của Heart Queen, chị có muốn xem bây giờ không ạ?"

"Vào đi."

Người nọ nơm nớp lo sợ đi vào.

Một người phụ nữ trên tay cầm tẩu thuốc, mặc trên người một bộ sườn xám đỏ thêu viền đen, đeo tất đen và chân mang giày cao gót lười biếng tựa vào chiếc ghế dài màu đen. Hai chân cô ta bắt chéo, tóc vấn hờ được cố định bởi chiếc trâm gỗ. Bên tai là đôi bông tua rua màu đen thật dài, phủ lên đôi bờ vai nõn nà, áo choàng được vắt trên cánh tay từ từ rơi xuống.

Con người tròn đầy và đuôi mắt xếch lên, ánh mắt cô ta mơ màng, đôi môi đỏ tươi căng mọng nhẹ nhàng ngậm lấy đót tẩu rít một hơi, rồi lại chậm rãi nhả ra. Làn khói trắng lượn lờ khắp người mờ mờ ảo ảo gợi hương vị yêu kiều, đuôi mắt hạ xuống chừng như ủ rũ lại khiến người này vừa lạnh nhạt vừa kiêu ngạo, không thể khinh nhờn.

Trong phòng không chỉ một mình cô ta mà có một đoàn người chen chúc nhau, ồn ào thảo luận:

"Lượng donate của Queen đang có xu hướng giảm theo từng tháng..."

"Phải có biện pháp thôi, tôi cảm thấy chính do đánh tổ đội khiến cho mị lực của Queen bị che lấp, lượng donate bị phân tán lên những người còn lại trong chiến đội..."

"Tôi từng nói với mấy người rồi mà, phải tạo người chơi idol, idol đó! Nhìn top 1 Spade mà xem! Tất cả là dựa vào phong cách cá nhân siêu cấp hấp dẫn đó để tăng lưu lượng..."

"Tôi phản đối, đấu đội là điểm nổi bật của league! Hai tháng nữa là khởi đấu rồi, không được lẫn lộn đầu đuôi, Queen cần luyện tập phối hợp cùng với các thành viên trong đội! Hiện tại chính Spade cũng đang phải luyện đấu đội đấy!"

".... Thành viên dự bị Trương Khôi đã chết, chúng ta mất một phương pháp đấu đội, giờ mà tập luyện thì đầu thì còn cần rèn giũa nhiều..."

"... Đoàn đội của chúng ta ngoài trừ phải cần rèn luyện thì còn một thành viên quan trọng hơn nữa, chính là top 1 bảng Ngôi Sao Mới【Phù Thủy Cấm Kị】, kĩ năng cá nhân có thể tước đi hoặc phục hồi HP trong trò chơi thật sự rất hiếm có. Nhưng vì thiếu 13 lần vào phó bản nên phải chạy phó bản, không thể tập luyện phối hợp với các thành viên trong chiến đội ..."

Heart Queen xoa nhẹ đầu mày, từ từ ngồi dậy, lười nhác phất phất tay, giọng nói vì hút thuốc mà mang chút trầm khàn: "Được rồi, các quản lí im lặng đã, nghe báo cáo trước."

Ngay lập tức, bầu không khí trở nên im ắng, tất cả bọn họ đều cúi người lui về phía sau, lễ phép nói: "Vâng, Queen."

Người báo cáo tiến vào phòng, cẩn thận nhìn thoáng qua hội đồng phía sau trợ giúp Heart Queen, nuốt nước miếng một cái, dè dặt báo cáo:

"Tháng này, tổng donate của Heart Queen giảm 19%, số người xem cao nhất giảm xuống 21%... Tổng hợp số liệu của TV nhỏ giảm 13,67%..."

"So với người đứng top 3【Giáo đồ Nghịch Tập Tự】thì khoảng chênh lệch đang dần thu hẹp, dựa vào tình hình hiện tại, rất có khả năng... sẽ vượt qua chúng ta trong vòng nửa cuối năm... Nhưng bù lại chúng ta rất vững vàng trụ ở【Top 1 Người chơi có giá trị nhan sắc cao nhất】."

Heart Queen rũ mắt nghe trong phút chốc, giơ tay bảo đối phương ngừng thông báo: "Vào đúng trọng tâm, lí do vì sao lượng donate giảm."

"Vâng vâng." Người báo cáo lật sang trang tiếp theo của bản báo cáo, "Vương Thuấn đã làm bảng phân tích số liệu được tổng hợp của TV nhỏ, do người xem chạy qua bên đối thủ cạnh tranh của chị,【Giáo đồ Nghịch Thập Tự】, nhưng tỉ lệ không cao, chỉ chiếm một phần ba.

"Hai phần ba còn lại..." Người báo cáo cười khổ, "Đều là chạy sang xem khu người chơi cấp thấp, dạo này người mới chơi rất hay, thuộc tính cá nhân rất đặc sắc, số view rất cao."

"Không chỉ là Top 1 bảng Ngôi Sao Mới Phù Thủy Nhỏ vừa buff máu vừa hút máu, Top 2 Bạch Liễu chơi hệ khống chế, Top 3 Bé Vẹt với may mắn 100/100, Top 4 Khỉ Đạo Tặc trộm đồ trong tay Spade mà không chút xây xát..."

"Khả năng cạnh tranh vượt xa mặt bằng chung của người mới." Người báo cáo thở dài.

"Phù Thủy Nhỏ là người của chúng ta, người xem chạy sang bên em ấy cũng không vấn đề." Heart Queen lười nhác ngả người nằm trên ghế, rít một ngụm. "Bạch Liễu? Có phải là người mới được hệ thống gọi là Spade thứ hai không?"

Người báo cáo chần chờ trong giây lát, ngẩng đầu nhìn thoáng qua vẻ mặt của người nằm trên ghế, lựa lời mà nói: "Đúng vậy, đây chính là người giết chết Trương Khôi, kỹ năng cá nhân thuộc hệ khống chế. Nhưng vì chúng ta đang tập trung vào huấn luyện chuẩn bị cho league, không có truy cứu việc này, thêm cả cậu ta cũng không có quá nhiều chỗ để trọng dụng..."

"... Đống mảnh gương trong tay chúng ta sau khi được giám định thì phát hiện ra đạo cụ được nó ghép thành rất có khả năng không có tác dụng gì lớn. Dựa vào thực lực mà nói thì tôi cảm thấy Bạch Liễu không bằng được Spade khi đó, có điều hệ thống tặng Bạch Liễu cái danh hiệu đấy có khi là do..."

"Vũ khí đúng không?" Heart Queen lạnh nhạt nói. "Vũ khí của cậu ta với Spade giống nhau, đều là roi xương, vũ khí của y là roi bằng xương của thằn lằn màu đen thuần, còn của cậu ta là xương của Siren King màu trắng."

"Nhìn y như roi tình nhân."

Lời vừa dứt, toàn bộ người trong phòng họp như ngừng hô hấp, không dám thở mạnh, lén nhìn người đang ngồi trên ghế cao.

Toàn hội đều biết, Heart Queen thích Spade King.

Thích đến cỡ nào? Ngay cả hiệp Hội Quốc Vương ngay từ đầu cũng là Heart Queen chuẩn bị để đặt cược cho Spade, vì thế nên đặt là【Vương Miện Quốc Vương】.

Queen muốn dùng cái hiệp hội khổng lồ giàu có này để giúp Spade lên ngôi, điều kiện duy nhất là được đi theo y, nhưng cuối cùng vẫn bị Spade cự tuyệt.

Cách y từ chối cũng rất trực tiếp, suýt chút nữa y giết luôn Queen trong lúc thi đấu.

Không chỉ có thế, mỗi lần gặp mặt tại league, khi mà Queen chủ động tiến đến chào hỏi, Spade còn hờ hững hỏi, ai đấy?

... Thật sự giống như chưa bao giờ ngó ngàng tới cái người đã lấy toàn bộ hiệp hội làm "của hồi môn" tặng y, đệ nhất mĩ nhân trên bảng xếp hạng, người từng khiến không biết bao nhiêu con tim của người chơi nam phải thổn thức.

Nhưng bọn họ cũng không dám tỏ thái độ bức xúc gì với chuyện đấy, dù gì thì y nhìn thế nào cũng không giống kiểu người sẽ yêu đương.

Tàn nhẫn hơn cả, Spade trong trận đấu sẽ không bao giờ do dự mà xuống tay với Queen.

Ánh mắt Heart Queen tối xuống, như thể vừa nghĩ tới một điều gì vui, chống cằm nhếch môi cười: "Cái roi kia khá thú vị đấy, còn là của NPC cấp Thần, số liệu cũng chưa rõ."

Người báo cáo hơi ngẩn ra: "Cương Thi Ăn Thịt Thối vừa hạ lệnh muốn đoạt lấy cái roi đó, Queen, nếu chị thấy hứng thú, có cần..."

"Không cần, tôi không có hứng thú." Biểu cảm của Heart Queen nhìn có chút mệt mỏi. "Chỉ là một người mới, năm nay còn chẳng làm được trò trống gì trước mặt tôi, hơn nữa roi của Spade tôi đã từng lĩnh giáo rồi, roi của người khác mà muốn so với y?"

Cô không chút để ý mà dựa vào ghế số pha, mũi chân nhếch lên lắc qua lắc lại, ánh mắt vô định, dường như đang đắm chìm vào trong hồi ức, nhỏ giọng nói: "Spade mới tốt nhất."

"Dù là roi, hay là người."

________

Cổng đăng nhập trò chơi.

Mục Tứ Thành và Bạch Liễu đứng chung một chỗ, Bạch Liễu ngó khắp xung quanh tìm Mộc Kha, cậu bảo Mộc Kha đứng ở đây chờ. Mục Tứ Thành cũng ngụy trang vẻ bề ngoài, hơn nữa còn xịn hơn Bạch Liễu nhiều, hắn dùng đạo cụ ngụy trang gắn cho bản thân một cặp râu thổ phỉ, lúc ở một mình cũng không có bị người nào bám đuôi.

Nhưng Mục Tứ Thành đã nhanh chóng phát hiện ra có kẻ đi theo Bạch Liễu, hắn bất đắc dĩ nhắc nhở cậu một câu, nhưng rồi hắn lại cảm thấy có điều gì sai sai.

Mục Tứ Thành hoài nghi nhìn Bạch Liễu: "Anh xài đạo cụ ngụy trang gì đấy?"

Bạch Liễu chớp chớp mắt: "Đồ chùa đó."

Mục Tứ Thành: "..."

Mục Tứ Thành cả người như muốn nổ tung, hắn điên cuồng mắng cậu: " Bạch Liễu!!! Anh đừng có hà tiện như vậy được không!! Khỉ gió anh đang bị đuổi giết đó!"

"Không cần phải vung tiền cho thứ này." Bạch Liễu nhìn màn hình lớn không chớp mắt, "Tôi đăng nhập vào trò chơi có thể có người không biết, nhưng nếu TV nhỏ của tôi nhảy thông báo cho toàn bộ follower, bọn họ có hơn một trăm con mắt, muốn tìm thấy tôi trong trò chơi này dễ như trở bàn tay."

Lông mày của Mục Tứ Thành bắt đầu nhăn nhúm lại.

"Hơn nữa, bọn họ muốn bắt tôi, nói không chừng tôi cũng muốn bắt họ đấy, nhở?" Bạch Liễu mắt cong cong nhìn về phía Mục Tứ Thành cười, Bạch Liễu mặc đồ nữ cười đến là xinh đẹp, khiến Mục Tứ Thành ngơ ra một chút.

Rất nhanh, Mục Tứ Thành đã hoàn hồn: "Anh bắt bọn họ?! Bắt bọn họ để làm gì?"

Bạch Liễu híp mắt lại: "Bọn họ muốn lấy roi xương và mảnh gương trên người tôi, tôi cũng muốn lấy đồ trên người bọn họ."

Mục Tứ Thành nhíu màu: "Đồ gì?"

Bạch Liễu ngước mắt nhìn Mục Tứ Thành: "Mảnh gương, hiệp hội."

"Tôi phát hiện những người tham gia khác đều có hiệp hội, chỉ chúng ta là không có." Giọng điệu và biểu cảm của Bạch Liễu vô cùng bình tĩnh, như thể đang xin thêm một quả trứng cho tô mì. "Tôi cũng định lập một cái, nhưng mà hiệp hội Nhu Thi gì gì đó, có thể thử phát xem sao."

Mục Tứ Thành đờ mặt ra: "..."

Đột nhiên trong chốc lát, hắn không biết nên bắt đầu chửi từ đâu.

"Là hiệp hội Cương Thi, không phải hiệp hội Nhu Thi." Mục Tứ Thành đỡ trán, nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Bạch Liễu, đầu hắn đau vô cùng. "Bạch Liễu, thằng em này gọi ông anh là bố luôn nhé? Ông anh đừng có cái kiểu thái độ như đi mua đồ hàng chợ, bảo người ta bán cho anh một cái "hiệp hội" được không? Anh còn muốn tôi nói với anh bao nhiêu lần nữa là hiệp hội Nhu Thi, ủa lộn, hiệp hội Cương Thi không phải là một cái hiệp hội nhỏ!"

Mục Tứ Thành thở dài một hơi: "Tuy là chúng ta dự thi, sau lưng có hiệp hội nâng đỡ thì sẽ tốt hơn nhiều. Nhưng hiện tại thành lập hiệp hội không còn kịp nữa, chúng ta cũng không có đủ người chơi, tài nguyên hay là điểm. Không những vậy, hiệp hội Cương Thi Ăn Thịt Thối thật sự không phải muốn đụng là đụng. Đứng đầu hiệp hội đó là cặp cha con có thể giết ngược chiến đội của hiệp hội Quốc Vương, anh cũng xem video đó rồi. Rõ ràng không phải là người chúng ta có thể trêu vào."

"Tôi cứ cho rằng anh đã chuẩn bị tốt để làm thí sinh tự do." Đầu Mục Tứ Thành muốn xịt khói. "Tôi nghĩ thế nào cũng không nghĩ tới có ngày anh lại muốn trộm luôn hiệp hội của người ta, từ bỏ đi Bạch Liễu, chuyện này căn bản là bất khả thi."

"Thì tôi đã bảo là muốn trộm đâu nào." Bạch Liễu liếc mắt nhìn Mục Tứ Thành. "Tôi chỉ định khống chế lão đại của bọn họ, sử dụng tài nguyên nội bộ bên đó."

Mục Tứ Thành tự hỏi bản thân một chút, rồi nhanh chóng phản bác lại Bạch Liễu:

"Không được đâu, Miêu Phi Xỉ với Miêu Cao Cương đã đăng kí dự thi, cho dù anh có khống chế bọn họ thì cũng không có khả năng bọn họ rút lui, rồi lại gia nhập đội của chúng ta, người chơi đã đăng kí dự thi không thể đổi nhóm, đây là quy tắc."

"Dưới tiền đề này trừ khi bọn họ bỏ thi, không thì bọn họ sẽ tìm cách đem tài nguyên của bọn họ cho người mình, chỉ cần được hiệp hội nâng đỡ thì lúc nguy cấp có thể cứu anh một mạng đó. Với cách khống chế này của anh thì tôi cảm thấy khó lòng mà vượt qua hai cha con họ Miêu để sử dụng tài nguyên hiệp hội của bọn họ."

Bạch Liễu lười nói nhiều với Mục Tứ Thành, cậu tiếp tục nhìn màn hình lớn, nhưng Mục Tứ Thành lại không chịu buông tha cho chuyện đó.

"Còn mảnh gương trên người bọn họ thì sao?" Mục Tứ Thành nhíu mày. "Rốt cuộc cái này là thứ gì?"

Bạch Liễu không nhanh không chậm tiếp tục giải thích: "Ở trong trò chơi này, tôi có thể đặt mảnh gương ở chỗ người khác, cũng có thể làm các mảnh gương giả. Phương pháp làm lẫn lộn đạo cụ quá nhiều, bọn họ đuổi giết tôi chẳng qua phần nhiều là vì kéo fame, phần còn lại mới thật sự là vì mấy mảnh gương trên người chúng ta.

"Nhưng để đảm bảo trên người tôi cầm mảnh gương hàng thật giá thật, chắc chắn bọn họ sẽ phải kiểm hàng."

Bạch Liễu quay sang nhìn Mục Tứ Thành: "Mục Tứ Thành, với suy nghĩ một một kẻ trộm chuyên nghiệp như cậu, cậu nghĩ cách tốt nhất để kiểm tra chúng mà không gặp sơ suất là gì?"

"... Ghép chúng lại." Mục Tứ Thành suy nghĩ một lát. "Nếu mà là tôi, tôi sẽ ghép đống mảnh gương đấy lại, nếu thật sự tạo thành đạo cụ thì chắc chắn không thể là giả được."

"Vậy nên anh đoán chúng sẽ mang theo mảnh gương trên người?" Mục Tứ Thành liếc nhìn người thấp hơn mình một cái đầu nọ. "Bọn họ cũng có thể lấy mảnh gương trên người anh về rồi ghép lại sau cũng được mà."

"Đúng vậy, bọn họ có thể làm như thế. Có điều tôi cảm thấy xác suất xảy ra chuyện đấy không lớn lắm." Bạch Liễu nói, mắt vẫn tìm kiếm trên tường trò chơi.

Mục Tứ Thành hỏi: "Tại sao lại không lớn?"

"Bởi vì giết chết tôi rồi kiểm hàng, sẽ đạt hiệu quả livestream tốt nhất." Bạch Liễu nghiêng mặt nhìn Mục Tứ Thành, đáp tỉnh bơ. "Chẳng phải bọn họ dùng tôi để kéo lượt xem à? Giết người cướp của sẽ có hiệu quả tuyên truyền rất tốt."

Mục Tứ Thành nghẹn lời.

---------

Tác giả có lời muốn nói:

6: Cái hiệp hội Cương Thi Ăn Thịt Thối rốt cuộc là cái giống gì đấy?

4: Là cái kiểu vô cùng đặc biệt, vô cùng đặc thù, tuy hơi nhỏ. Thì thì thì thì mà anh hiểu mà... là cái kiểu hiệp hội Cương Thi Ăn Thịt Thối đó!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net