Truyen30h.Net

1001 điều khùng điên về InuKoko

078;Trộm xoài

kritz_ri


Việt Nam au

Koko chuyển sang Việt Nam lúc học lớp 5 còn Inui đã sang Việt Nam lúc anh còn học lớp 1, đồng nghĩa với việc khi cậu mới chuyển sang thì anh sẽ là người hướng dẫn cậu từng chút 1 từ cách nói, chơi và đủ thứ khác về VIệt Nam

Và trò đầu tiên Inui rủ Koko chơi là hái trộm xoài hàng xóm. Mà anh lại còn chọn cái nhà có chó dữ nữa chứ thực sự đến bây giờ cậu vẫn đéo hiểu sao mình lại đồng ý chơi cái trò này với anh.

Lúc hái thì mọi chuyện rất bình thường anh trèo lên cây hái cậu ở dưới đỡ nhưng mới hái được 2-3 trái thì chủ nhà lại thấy và thả chó ra rượt 2 đứa mấy tiếng đồng hồ liên tục. Với Inui thì nó bình thường vì đây không phải lần đầu anh bị vậy nhưng với Koko thì khác cậu chạy muốn sức đôi dép ra nhưng con chó thì nó vẫn đéo dừng.

Anh quay lại thấy cậu bị bỏ lại đằng xa thì chạy đến bế cậu lên chạy tọt vào nhà. Akane mới đi học về thấy cảnh này thì hoang mang các thứ rồi lại phải chạy sang nhà hàng xóm xin lỗi vì mấy trái xoài.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Xin lỗi vì sủi mẹ gần 1 tháng không đăng truyện

-Bây giờ tôi đi đăng bù=)

-Hoặc có thể mai vì hiện wifi tôi ncc

Vui lòng không đem truyện đi chỗ khác khi chưa có sự cho phép của tác giả, cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net