Truyen30h.Net

(12 chòm sao/BL - ABO) Con đường hướng tới tự do

Chap 13: Mật danh

Kasumi_Suzuki

Aquarius chống cằm cười trêu Taurus. "Xem Diamond của chúng ta khổ thân chưa kìa! Lúc trước chọn anh thì có phải sẽ đỡ khổ hơn không? Anh rất là nhẹ nhàng!"

Capricorn ánh mắt sắc lạnh nhìn Aquarius làm anh rùng mình. Thôi được rồi, Aquarius thừa nhận mình không tranh nổi với tên này. Taurus đau mông nhưng vẫn tươi cười, nói móc lại. "Technology, anh với ai chẳng thế? Nói không chừng với cậu bạn nhỏ kia cũng vậy?"

Taurus đánh mắt sang Aries đang ngồi cạnh Cancer, rồi lại nhìn Aquarius. "Mà nói trước, anh không được sơ múi em trai nuôi của em đâu đấy!"

"Ủa? Em có em trai hồi nào thế?"

Aquarius nhìn một vòng, đôi mắt tinh nghịch hướng thẳng Cancer. Cậu cảm thấy điệu bộ này của anh có hơi...dê xồm, liền rùng mình. Aquarius thốt lên. "Ồ! Dễ thương quá!"

Taurus giơ nắm đấm hướng Aquarius, nụ cười chết chóc. "Anh cứ thử mà xem! Nếu anh không muốn biến thành một pho tượng bằng kim cương và được trưng bày trong viện bảo tàng."

"Á! Sợ quá!"

Aquarius hét lớn, ôm cổ Sagittarius tỏ vẻ sợ hãi. Sagittarius phũ phàng. "Em làm ngay và luôn đi. Anh ghét nó lắm rồi!"

Aquarius đáng thương quay sang nhìn Aries, ôm chầm lấy cậu oà khóc. "Hu hu...anh bị hắt hủi. Ai cũng bắt nạt anh hết."

"..."

"Náo nhiệt quá nhỉ?"

Giọng nam trầm thấp vang lên thu hút sự chú ý của cả đám. Taurus giơ tay chào. "Ý! Lâu quá không gặp anh Library!"

Pisces trang phục chỉnh tề, đẹp trai lịch lãm từ tốn bước vào. Capricorn nhìn anh. "Ồ, tiểu thuyết gia Moreira nổi tiếng đây mà. Tưởng mày bận lắm sẽ không đến chứ?"

"Việc liên quan đến nhiệm vụ lần này, dù bận đến mấy cũng phải tới hội họp với mọi người."

Pisces ngồi xuống ghế. Cancer bất ngờ. Aries cũng không ngoại lệ. Cả hai thốt lên. "A! Anh Moreira ngoài đời thật!"

Taurus ngạc nhiên, hỏi Cancer và Aries. "Hai đứa là fan của anh Library hả?"

"Dạ vâng!"

Cancer vui vẻ, Aries thì không tin vào sự thật trước mắt. "Em rất thích đọc sách của anh ấy!"

Pisces mỉm cười. "Cảm ơn tấm lòng của hai em."

Cancer giống như là một fan trung thành của Pisces. "Wow, không ngờ anh Moreira cũng là một dị nhân! Lại không ngờ có thể gặp được anh ở khoảng cách gần như vậy!"

"Anh ơi, bao giờ thì anh phát hành sách mới vậy?"

Pisces suy ngẫm một chút, cười nói. "Anh đã viết xong nội dung rồi. Nhưng vẫn cần chỉnh sửa, rồi mới giao cho toàn soạn. Chậm nhất là hơn tháng nữa."

"Em nhất định sẽ tìm mua!"

Pisces thấy Aries thích sách của mình như vậy thì hỏi. "Sao em không hỏi anh nội dung sách là gì? Nhiều người muốn đi cửa sau mà không được. Nhưng đã gia nhập tổ chức thì chúng ta cùng chung mái nhà rồi. Em có thể hỏi xin bản thảo của anh."

Aries lắc đầu, nở nụ cười. "Không. Như vậy là gian lận a! Sách của anh viết lúc nào cũng hay. Cảm giác chờ đợi, nó rất hạnh phúc!"

"Em đúng là một đứa trẻ ngoan."

Pisces mỉm cười hiền hòa. Aquarius thở dài. "Sao Library có sức hút vậy? Sách nhàm chán như thế! Điện thoại, máy tính...mới vui hơn chứ?"

Sagittarius thẳng thừng. "Vấn đề không phải ở chỗ đó. Mày cứ thấy Omega là vồ vập, các em ấy không sợ mới lạ. Điềm đạm như Library có phải đỡ hơn không?"

"Haizz..."

Saint tay ôm Paul, hướng Pisces. "Quân đội canh phòng khu vực nghiên cứu rất kĩ càng. Chúng ta làm sao mà đột nhập vào đó được đây?"

Pisces đặt thư mời dự tiệc xuống bàn. "Công nương Amelinda đã mời tao tham gia buổi sinh thần của cô ấy. Tao sẽ quan sát và thông báo tình hình ở buổi tiệc. Nếu có bất trắc, sẽ ra tín hiệu rút lui."

Cả đám gật gù, không nói gì ý là tán thành. Cancer giơ tay, nhìn sang Aries nói. "Bọn em...vừa mới gia nhập. Vậy có được tham gia nhiệm vụ không ạ?"

Aries cũng có chung câu hỏi, nhưng Cancer đã nhanh tay hơn. Taurus mỉm cười. "Như các em là đủ tuổi rồi. Có thể tùy ý sử dụng dị năng là được."

Sagittarius gật đầu. "Càng đông thì cơ hội càng cao. Trước tiên, hai đứa hãy chọn mật danh đi."

"A! Vậy ra đó là lý do anh Aquarius gọi anh Taurus là Diamond, ngược lại anh Taurus lại gọi anh Aquarius là Technology? Và mọi người gọi anh Pisces là Library?"

Cancer nhận ra. Saint khen ngợi. "Không tồi. Em nhạy bén đấy! Ui...da..."

Saint bị Paul nhéo đau, còn nhận được cái trừng mắt cảnh cáo. Khổ quá, khen một tí thôi cũng ghen được nữa.

Aquarius giải thích. "Bọn anh dùng mật danh để trong lúc làm nhiệm vụ kể cả nói to thì quân địch cũng không truy được ra danh tính của người kia. Quen mồm thì bình thường cũng gọi như vậy chứ không hay gọi tên."

Sagittarius tiếp lời. "Mật danh để dễ nhớ và không nhầm lẫn thì bọn anh thường lấy luôn tên gọi liên quan đến dị năng của mình."

Aries một tay nắm lại, một tay duỗi ra đập vào nhau tỏ vẻ đã hiểu. "Đúng ha? Anh Aquarius là dị nhân công nghệ, nên mật danh là Technology."

Cancer khó hiểu nhìn Taurus. "Diamond là kim cương mà? Không lẽ anh..."

"Phải! Anh là dị nhân kim cương!"

Cancer nghĩ, hèn chi ổng giàu vãi chưởng ra! Taurus vỗ vai Cancer, vẻ mặt thân thiện. "Em trai khi nào cần thì cứ nói! Anh sẽ biến ra cho em vài túi. Bán được giá lắm đó!"

"..."

Cancer không thể hiểu được suy nghĩ của người có tiền. Mà nói vậy thì toàn thân Taurus cũng có thể hoá thành kim cương nhỉ? Kể ra cứng phết đấy, kim cương rất khó bị phá hủy.

"Em thì giàu rồi."

Aquarius nhún vai. Taurus cười tươi rói. "Đương nhiên! Em đang cần người tiêu tiền hộ, ai hảo tâm làm ơn giúp em? Em muốn nghèo đi!"

"..."

Mọi người kiểu, hơn hai chục cái xuân xanh rồi lần đầu tiên thấy có người chê tiền. Đã thế còn muốn nghèo. Không hiểu kiểu gì? Donald III mà nghe được chắc tức chết!

Aries tò mò, nhăn mày nhìn Pisces. Anh cười cười. "Em có gì muốn hỏi anh à?"

"Mật danh của anh Moreira là Library. Thư viện ư?"

Ngoài trừ Aries và Cancer, thì cả phòng đều cười phá lên. Cancer ngạc nhiên. "Bộ có gì đáng cười sao ạ?"

Aquarius buồn cười quá nên trào cả nước mắt ra, anh lấy khăn lau lau giải thích. "Dị năng của Pisces là điều khiển đồ vật liên quan đến việc học. Tỉ như sách, vở, bút...và đặc biệt còn có hẳn một thư viện sách khổng lồ trong tiềm thức. Không biết là có bao nhiêu quyển sách ở đó, nhưng hỏi gì thì cậu ta đều biết hết! Bởi vậy mới được gọi là "Thư viện"! Đáng lý phải là Encyclopedia, "Bách khoa toàn thư" mới đúng! Nhưng nghĩ lại thì đọc mỏi mồm lắm nên thôi!"

"..."

Aries và Cancer câm nín. Pisces bóp bóp tay, cười cười nhìn Aquarius. "Đừng để tao phải động thủ nhé! Giải thích không cần cặn kẽ đến vậy đâu. Technology, tên mày cũng dài không kém gì Encyclopedia đâu."

"..."

Aquarius kiểu, tao lại sợ quá cơ!

Taurus cúi xuống vỗ vai Aries và Cancer. "Vậy nên mật danh của hai đứa cũng sẽ gắn liền với dị năng. Cancer là dị nhân nước, mật danh sẽ là Water!"

"..."

Cancer thấy cũng không tệ, dễ nhớ, dễ đọc. Aries hơi ái ngại. "Vậy em nói chuyện được với động thực vật và điều khiển cây cối thì..."

"Tree!"

"..."

Ô kê am fai (Ok am fine), Aries thấy không ổn, nhưng không biết không ổn chỗ nào?

Sau khi để hai thành viên mới lựa chọn mật danh, mọi người bắt đầu giới thiệu về mình. Sagittarius mở màn. "Anh tên là Nowak Sagittarius. Mật danh, Thunder."

Saint là người tiếp theo. "Tên đầy đủ của anh là Saint Hall. Mật danh, Gate."

Paul vui vẻ. "Còn anh là Paul Amaral. Mật danh Art."

Virgo ngồi cạnh Cancer, hầu như chỉ quan sát chứ anh không nói nhiều. "Anh là Ellis Virgo. Mật danh, Earth."

Cancer và Aries tròn mắt ra nhìn. Hầu như mọi người trong phòng đều đã giới thiệu, chỉ còn một người. Taurus huých tay Capricorn ngồi im lặng từ nãy tới giờ. Capricorn bị nhắc mới lên tiếng. "Anh là Bertrand Capricorn. Mật danh, Ice."

Cả đám cố gắng không cười thành tiếng. Cancer và Aries thì ngây người. Tên của Capricorn rất dài, nhưng mật danh lại ngắn không thể ngắn hơn được nữa. Taurus ôm cổ Capricorn, bĩu môi khiêu khích. "Nữ hoàng băng giá."

Capricorn nhếch môi cười, ánh mắt thâm tình nhìn Taurus. "Nếu em vẫn còn muốn lăn lộn thêm thì anh không ngại đâu."

"Bỏ đi."

Taurus quay sang hướng khác, không dám trêu chọc tên cầm thú này nữa. Capricorn vuốt cằm, nhớ ra một chuyện. "Hình như hôm qua, anh không mang bảo hộ thì phải."

"..."

Cả đám nín thở. Taurus thì bất động. Aries ngây thơ. "Bảo hộ gì vậy ạ?"

Aquarius nhích nhích mông sang chỗ Aries, thì thầm gì đó vào tai cậu. Giây sau, Aries đã đỏ bừng cả mặt, mím môi không dám nói gì nữa. Pisces vẫn bình thản, như một quyển bách khoa toàn thư sống. "Kì phát tình của Omega sẽ làm gia tăng khả năng thụ thai. Dù không đánh dấu hoặc thắt nút. Chỉ riêng việc bắn vào trong tỉ lệ mang thai đã là rất cao. Đặc biệt, nếu không rửa sạch, dư lại chất dịch, xác suất sẽ lên đến 80%.

Pisces ngừng giây lát, cầm cốc lên uống một ngụm nước. "Khi xác định rơi vào những trường hợp trên thì hai người nên tính đến việc, hơn 9 tháng sau sẽ có thêm thành viên mới đi."

Cả đám được phổ cập kiến thức miễn phí, người nào người nấy đều chăm chú nghe giảng, suy ngẫm về tương lai. Taurus hai tay nắm chặt, run rẩy, ánh mắt như muốn giết người quay ra nhìn Capricorn, thiếu điều muốn băm chết anh vậy. Cậu gầm lên. "Tên khốn nạn! Hức...tôi không muốn làm cha sớm như vậy đâu!"

"Ơ...là mẹ mà!"

Aries phản bác, Aquarius vội vàng bịt miệng cậu lại, ra hiệu đừng đổ thêm dầu vào lửa. Nhưng Sagittarius bên cạnh lại tiếp tục phá game. "Kể ra cũng không sai. Ai đẻ thì người ấy là mẹ, đơn giản dễ hiểu!"

Sau đó, Sagittarius bị Aquarius gõ cái bốp vào đầu. Virgo thở dài, có chút thương tâm. "Khi nào đứa bé sinh ra thì nhớ cho anh làm cha nuôi nhé!"

"Anh im đi! Sao anh cũng hùa theo ổng vậy?"

Taurus đanh đá chỉ vào mặt Virgo, rồi lại chỉ vào mặt Capricorn. Capricorn lườm Virgo. Con anh, ai đến lượt chú?

"...". Virgo

Pisces lại nói tiếp. "Nếu thời gian không quá lâu. Thuốc tránh thai khẩn cấp chắc là có hiệu lực. Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp mạnh mẽ quá...nên không có tác dụng."

Mọi người kiểu, còn có thể loại đó nữa hả?

Taurus nức nở, đánh đánh Capricorn. "Tôi mà mang thai là tôi giết anh!"

"...". Cả đám, rồi đứa bé không cha?

Capricorn nắm lấy cổ tay cậu. "Bình tĩnh nào. Anh chỉ nói không bảo hộ. Nhưng đâu có nói bắn vào trong?"

Taurus đứng hình mất ba giây, sau đó điên tiết. "Đ* m* anh, anh dám làm tôi bị sang chấn! Tôi giết anh!"

"..."

Mọi người kiểu, cơm chó ngon thế? Quả nhiên là yêu nhau lắm cắn nhau đau!

(au: hở ra là đòi giết :)))!, Ta cũng bị sang chấn đây, hôm nay bận tối mắt tối mũi. Mở Wattpad ra thấy 42 vote :)))? Kiểu muốn đập đầu vào gối tự tử! Các tình yêu à, sống chậm thôi cho ta còn theo nhé :(((! Lần này 44 vote nha!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net