Truyen30h.Net

(12 chòm sao/BL - ABO) Con đường hướng tới tự do

Chap 18: Trải nghiệm (18+)

Kasumi_Suzuki

Aquarius hít một hơi thật sâu, sau đó trở lại phòng. Lúc nãy hương chanh còn dịu nhẹ, bây giờ đã nồng đậm khiến người ta choáng váng. Aries nằm trên giường, toàn thân nóng bức khó chịu, cậu giằng xé cái áo mình đang mặc trên người làm nó nhàu nát. Aquarius tiến đến, nhìn da dẻ Aries ửng hồng mê người. Cậu thấy anh thì như bắt được vàng, gắt gao tóm lấy tay Aquarius, nức nở. "Hức...em...ngứa...ngứa lắm..."

Aquarius nhìn Aries khổ sở, toàn thân đầm đìa mồ hôi mà xót xa. Anh nhẹ nhàng hôn lên trán cậu. Aries ôm cổ Aquarius, hít lấy hít để mùi hương trên người anh. Aquarius thấy cậu như kẻ chết đuối vớ được cái phao cứu sinh là mình, không khỏi cảm thấy thành tựu. Anh đè hai cổ tay Aries xuống giường. Mắt cậu ngập nước, phủ một tầng sương mỏng trông thập phần quyến rũ. Aquarius nhìn một lượt từ trên xuống dưới, tầm mắt dừng lại nơi hõm cổ trắng ngần cùng xương quai xanh mềm mại. Aries thở dốc, cựa quậy muốn thoát khỏi khống chế. Cậu bây giờ chỉ muốn ôm Aquarius để giảm nhiệt, nhưng anh lại không cho. Aquarius dịu dàng hỏi. "Em biết anh là ai không? Em biết hành động của em bây giờ là đang khiêu thích sự kiên nhẫn của anh không?"

Aquarius mặc dù thích Aries là thật, nhưng nhân lúc cháy nhà đi hôi của thế này anh không muốn. Giờ đây, cậu đang phát tình, bị dục vọng chi phối. Aquarius sợ rằng Aries sau khi trải qua chuyện này sẽ không dám đối mặt với anh. Aries cảm giác như thân thể bị thiêu đốt đến tận xương tủy, cậu cọ cọ hai chân, ngọ nguậy không có chỗ phát tiết. Aries khóc lóc cầu xin Aquarius. "Anh...Aqua...làm...làm...ơn...hức..."

Aries yếu ớt, hai hàng nước mắt chảy dài, đôi môi nhợt nhạt thở hắt ra từng ngụm. Aquarius đau lòng, không còn tâm trí tra khảo cậu. Hương chanh nồng đậm bị xâm chiếm bởi trà xanh tươi mát. Aquarius phóng ra pheromone mạnh mẽ bao bọc lấy Aries. Cậu ngửi được pheromone của Alpha thì bình ổn hơn một chút. Thật dễ chịu, pheromone của Aquarius không giống tính cách anh. Hương trà xanh dịu nhẹ, thoải mái. Aries nhớ lần đầu gặp, Aquarius đã vồ vập vào mình. Nhưng pheromome của anh hiện tại như đang vỗ về cậu, truyền cho cậu hơi ấm. Aries mấy ngày qua đã phải kìm nén nỗi đau mất cha mẹ, lúc này, cậu càng trở nên yếu mềm hơn bao giờ hết. Aries khóc nấc lên, ánh mắt tuyệt vọng nhìn Aquarius, giọng run rẩy. "Aqua...anh...có thật sự...thích em không?"

Aquarius đưa tay lau nước mắt cho Aries, hôn lên môi cậu, mỉm cười. "Anh không thích em."

"..."

Nước mắt Aries lại chực rơi, cậu biết mà, sao Aquarius có thể thực sự để mắt đến một Omega nhỏ bé như cậu? Aries cảm thấy mình đã quá vọng tưởng rồi. Aquarius nhìn cậu sắp sụp đổ đến nơi, lại hôn lên môi Aries, lần này anh xâm chiếm mạnh mẽ hơn, còn uống hết mật ngọt trong miệng cậu. Aquarius vuốt ve đôi môi ửng đỏ bị mình dày vò của Aries. "Như anh đã nói, anh chưa bao giờ có cảm giác mãnh liệt với một Omega. Nhưng khi gặp em, anh chỉ muốn em là của riêng anh. Anh yêu em! Thích, chỉ là từ dùng cho cảm xúc nhất thời, chóng vánh mà thôi."

Aries lại khóc, nhưng lần này, là nước mắt hạnh phúc. Aquarius mỉm cười, vuốt ve má cậu. "Em đồng ý để anh chạm vào chứ?"

"Ưm."

Aquarius vừa hỏi xong, Aries đã gật đầu e thẹn làm anh bật cười. Gấp đến độ như vậy sao? Aquarius giúp cậu cởi đi áo sơ mi đã ướt mồ hôi. Thân trên mảnh mai, trắng nõn mịn màng, hai nhũ tiêm bé bé hồng hồng như hoa nở rộ dưới cánh đồng tuyết. Nhìn thôi đã muốn lao vào cắn mút, dày vò. Aquarius tiếp tục cởi đồ của Aries, cởi xong mới thấy bản thân quả nhiên tinh mắt. Aries đúng là một Omega cực phẩm. Mông tròn căng không tì vết, hậu huyệt non mềm hồng hào chưa được khai phá, dương vật nhỏ màu sắc cũng rất dễ nhìn. Aries bị Aquarius săm soi nơi dư mật thì có chút xấu hổ, toan dùng tay che đi. Nhưng anh đã đoán được ý định của cậu, liền đè lại cổ tay, không cho Aries làm gì. Aquarius xoa nắn nhũ tiêm của Aries, cậu bị kích thích, không kìm được muốn rên rỉ. Nhìn Aries bặm môi, phát ra tiếng ư ư khổ sở, Aquarius thở dài, hôn vào môi cậu. "Đừng ngại. Cho anh nghe tiếng kêu của em."

Miệng dỗ ngọt, nhưng Aquarius đã chạm vào cửa huyệt nhỏ bé của Aries. Mặc dù, Omega khi phát tình sẽ tự tiết ra dâm thủy bôi trơn, nhưng vì là lần đầu, Aquarius không muốn làm cậu bị thương, nên công đoạn này phải thật cẩn thận. Aries cảm nhận được ngón tay anh bắt đầu đi vào trong mình. Hai chân cậu co rúm lại sợ sệt, Aquarius làm rất nhẹ nhàng, một ngón, hai ngón, ba ngón đã vào mà Aries không thấy quá khó chịu. Thậm chí, cậu còn thấy lâng lâng khi anh cứ chuyển động tay liên lục. "A...ha...lạ...lạ quá..."

Aquarius nắm lấy dương vật nhỏ đang cương cứng của Aries. Cả hai yếu điểm đều được anh chăm sóc tận tình, cậu lần đầu trải nghiệm khoái cảm, không chịu nổi mà hét lên, bắn ra đầy tay Aquarius. Sau khi cao trào, Aries sụi lơ nằm thở dốc. Anh lau đi dịch thể cậu tiết ra. Nhẹ nhàng trườn lên hôn môi Aries, Aquarius vuốt ve cửa huyệt đã rộng ra không ít. Aries tham lam, ôm cổ anh, ra sức hít vào pheromone trà xanh. Aquarius kéo khăn tắm, lộ ra côn thịt lớn doạ người đã cứng như đá. Anh hôn hôn hai má của Aries, dịu dàng. "Em xác định?"

"Anh...tiến vào đi."

Aries ngập ngừng, dù sợ là thật, nhưng thân thể cậu đang gào thét muốn được lấp đầy. Sau khi ngón tay của Aquarius rời đi, Aries cảm thấy hụt hẫng. Cậu xấu hổ, bản năng Omega có phải quá dâm đãng rồi không? Aquarius được sự đồng ý của Aries, đem côn thịt lớn từ từ tiến vào huyệt nhỏ còn đang khép mở. Aries cong người đón nhận, tay cậu bám chặt lấy cổ tay anh. Mười đầu ngón chân đều co quắp, nhưng không dám khép lại.

Aquarius nhìn vật nhỏ dưới thân run rẩy mà buồn cười, anh còn chưa vào nổi một nửa nữa. Aquarius phóng ra pheromone tràn lan khắp phòng, toàn thân Aries bây giờ đều là mùi của anh. Cậu đưa tay sờ ngực Aquarius, cơ thể anh săn chắc đẫy đà thật thích. Aries mải mê quên cả đau, Aquarius lúc này đã tiến được vào gần hết. Hậu huyệt bị mở rộng gần như hết cỡ. Aquarius nhìn bên dưới không có chảy máu mới an tâm, bắt đầu ra vào. Anh ôm Aries, dán cơ ngực cả hai vào với nhau không một kẽ hở.

Aries cảm thấy bụng dưới hơi trướng, vì thứ kia của Aquarius quá to. Cậu ôm lấy tấm lưng rộng lớn của anh, rên rỉ mỗi khi bị đẩy vào. Aquarius hôn liếm lên vùng cổ mảnh nhỏ trắng ngần, còn không quên để lại dấu hôn đỏ ửng, chi chít khắp nơi. Aries bị khoái cảm đánh gục, rên rỉ không chút kiêng dè, cậu không nghĩ chuyện này lại sướng đến như thế. Nhìn Aquarius trên trán lấm tấm mồ hôi, gương mặt đẹp trai của anh khiến Aries mê mẩn. Hơi thở cả hai hoà quyện vào nhau, cậu đưa tay lau mồ hôi cho anh. Aquarius nhìn Aries ngoan ngoãn mở chân đón nhận anh thì hưng phấn, mút mát cánh môi cậu không muốn dứt ra.

Aquarius để Aries nghiêng người, còn bản thân thì nằm xuống đằng sau lưng cậu. Côn thịt vừa mới tách ra lại vùi mình vào huyệt động ấm nóng. Aries dựa lưng vào bờ ngực rắn chắc của Aquarius cảm thấy vô cùng an tâm. Anh nhìn tuyến thể sau gáy của cậu. Vùng gáy trắng mịn, chưa bị đánh dấu qua. Aquarius rục rịch muốn biến Aries thành của mình, toan nhe răng nanh, lại nhìn cậu yếu mềm rên rỉ trước mặt. Phải rồi, mặc dù lúc này Aries chịu tiếp nhận, không có nghĩa là cậu đã hoàn toàn thuộc về anh. Giống như Capricorn và Taurus, hai người họ đã ngủ với nhau rất nhiều lần, nhưng Taurus không chịu thì Capricorn cũng chưa dám đánh dấu bừa bãi. Aquarius dằn lòng mình, phải hỏi ý kiến của Aries trước đã. Anh vùi mặt vào hõm cổ cậu, tiếp tục nhiệm vụ thoả mãn bạn tình. Aries ôm cánh tay Aquarius, vui vẻ tiếp nhận khoái cảm. Không biết bao lâu, cả hai mới dừng lại. Aquarius có bắn hai lần, nhưng đều bắn ra ngoài. Aries thì mệt mỏi, chuyện này thích thì thích thật đấy. Mà tiêu hao thể lực còn hơn cả đi đánh nhau nữa, vẫn nên tiết chế thì hơn.

Kì phát tình diễn ra có khi cả tuần vì thế, Aquarius và Aries làm xong lại ôm nhau ngủ, ngủ dậy mà muốn thì lại lăn lộn tiếp. Kì lạ, Aries dù không có uống thuốc được kê sẵn, chỉ uống dịch dinh dưỡng do mọi người đem đến và làm tình. Nhưng cậu không còn cảm thấy đau đầu, khó chịu nữa. Aquarius nói là do việc hai người tiếp xúc thể xác khiến tàn dư siêu thanh của Oriana bị anh triệt để hấp thu, còn giúp Aries điều hoà lại thân thể nên không có gì phải lo lắng.

Taurus nhìn cửa phòng 103, quay sang hỏi Capricorn. "Anh đã biết trước chuyện này sẽ xảy ra?"

Capricorn không nói gì, chỉ gật đầu. Virgo và Cancer cũng vừa đi tới. Taurus nhìn Cancer, cậu nhỏ giọng nói với Taurus. "Em nghe Aries phát tình?"

"Ừ."

Cancer lén nhìn cửa phòng. "Vậy hai người họ..."

"Đang trong đó chơi "xếp hình" rồi."

"..."

Taurus thật...thẳng thắn! Quả là người từng trải! Cancer còn chẳng dám đề cập tới chuyện ấy nữa.

Virgo nói với Taurus. "Water muốn trở về trường, em ấy chưa bị phát hiện, dù sao cũng phải tiếp tục học. Anh định sẽ đưa em ấy đi."

"Vậy nhờ anh chăm sóc cho em trai em nhé!"

Taurus ôm Cancer, vui vẻ hướng Virgo, mặc dù cả hai đều là Omega, chiều cao bằng nhau, nhưng thấp hơn hai Alpha đằng sau và đằng trước rất nhiều. Capricorn híp mắt nguy hiểm. Dù là Omega thì anh vẫn ghen. Taurus chỉ khi nào cần mới chịu âu yếm anh, đối với người khác thì vô cùng cởi mở. Tại sao họ lại được đãi ngộ như thế, còn anh thì phải tìm đủ mọi cách để gây sự chú ý?

Taurus a lên, sau đó nhét một viên kim cương vào tay Cancer. Cậu nhìn hột xoàn khổng lồ trên tay mình, khó hiểu. Taurus vỗ vai Cancer. "Tiền ăn sáng, thiếu cứ nói với anh, anh sẽ đưa thêm."

Cancer thầm nghĩ, cái này đủ ăn sơn hào hải vị một năm chứ ăn sáng gì?

Virgo cười cười. "Vậy anh đưa em ấy đi trước."

"Tạm biệt hai người."

Taurus vẫy vẫy tay. Cancer vừa đi vừa nâng niu viên kim cương. "Anh ấy đúng là chẳng bao giờ thiếu tiền."

"Ừ. Trời sinh đã là một thứ quý giá."

Virgo lắc lắc chìa khoá xe. Kim cương chính là tiền, mà tiền, thì lúc nào cũng có giá trị. Donald III ham mê tiền tài, quyền lực cũng vì thế!

*Pheromone của Aquarius: hương trà xanh!

(au: có tiền mua tiên cũng được :v! Aries ngây thơ đã không còn ngây thơ nữa :)))! Vẫn 50 vote nhé các tình yêu!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net