Truyen30h.Net

(12 chòm sao/BL - ABO) Con đường hướng tới tự do

Chap 72: Nghi ngờ

Kasumi_Suzuki

"Cái gì? Z1 bị thất lạc? Khốn kiếp! Các ngươi hộ tống kiểu đó à?"

Donald III nghe tin xong tức giận, quét hết đồ đạc trên bàn xuống đất, ôm ngực khó thở. Vương tứ phi Inphigenia vội vàng giả bộ ân cần vuốt vuốt trấn an ông ta. "Bệ hạ đừng xúc động! Sẽ ảnh hưởng đến long thể!"

Bác sĩ và y tá vội vàng đưa ống thở oxi cho Donald III. Thái tử Reginald lo lắng. "Phụ vương..."

Thân vương Meredith đưa ra giải pháp, còn không quên hắt nước bẩn cho Capricorn. "Tam Điện hạ để lại cục diện rối rắm cho chúng ta. Có khi y đã thông đồng với dám dị nhân đánh úp quân đội từ sớm, làm gián điệp hai mang. Chung quy đồng loại thì luôn sống thành đàn. Đều do chúng ta đã quá sơ xuất!"

Nhị hoàng tử Griffith nhân cơ hội lấy lòng Donald III. "Phụ vương yên tâm. Con và hoàng thúc sẽ cho người tìm kiếm Z1 trở về. Chúng ta không thể thua đám quái vật đó được!"

Thái tử Reginald bên cạnh thật không mấy dễ chịu, dị nhân bọn họ chỉ là có dị năng hơn người. Mà trong mắt mấy người này nghe giống như dị dạng, ghê tởm lắm vậy? Đúng là miệng chó không mọc được ngà voi!

Vương đại phi Charmaine phụ hoạ, tâng bốc con trai. "Thần thiếp tin Thân đệ và Nhị Điện hạ sẽ sớm tìm lại Z1, tóm gọi hết đám dị nhân nham hiểm, ác độc trừ hại cho dân. Bệ hạ đừng quá lo lắng, hiện giờ người phải đặt sức khoẻ lên hàng đầu."

Donald III thở oxi một lúc cũng đã đỡ hơn, ông ta mệt mỏi phẩy tay. "Có lẽ trẫm đã sai lầm khi giao quyền điều hành quân đội cho Capricorn. Trẫm thực sự rất thất vọng!"

Đứa con trai Alpha mà mình yêu thương nhất phản bội, lại thêm bệnh tình chuyển biến xấu. Donald III càng trở nên suy sụp. Giờ ngay cả tham vọng muốn thao túng hết tất cả các dị nhân, cũng chẳng còn quá quan trọng. Mặc dù, đây là điều Donald III canh cánh suốt cả cuộc đời.

"Vậy giao hết cho con đó Griffith, đừng phụ lòng mong mỏi của trẫm!"

Nhị hoàng tử Griffith cười tươi xán lạn. "Nhi thần nhất định sẽ khiến Phụ vương tự hào! Xin người cứ an tâm nghỉ ngơi!"

Vương đại phi Charmaine vui vẻ, cuối cùng thì ngày này cũng đến. Bà ta và con trai không cần tiếp tục sống mà ngày ngày đều phải nhìn sắc mặt của Hoàng hậu Theodora cùng Capricorn. Thái tử Reginald và Công chúa Laura cũng chỉ là Omega thôi, chẳng có gì đáng ngại. Cứ tiếp tục thế này, Nhị hoàng tử Griffith chắc chắn sẽ trở thành Hoàng đế. Bà ta cũng sẽ trở thành Hoàng thái hậu! Ha ha!

Nhưng trước tiên, vẫn phải sớm trừ khử Thái tử Reginald, vậy thì địa vị của Nhị hoàng tử Griffith sẽ càng được củng cố. Vương đại phi Charmaine nghĩ vậy liền liếc mắt nhìn Thái tử Reginald. Âm thầm tính toán ám hại anh.

Thân vương Meredith ngầm trao đổi ánh mắt với Vương tứ phi Inphigenia, tất cả đều đã đi trên quỹ đạo bọn họ muốn. Thành công chỉ còn là vấn đề thời gian.

"Nếu đã xong chuyện thì mọi người lui xuống đi. Bệ hạ cần phải tĩnh dưỡng."

Vương tứ phi Inphigenia dịu dàng. Thân vương Meredith cúi chào. "Thần đệ xin cáo lui."

Donald III mệt mỏi gật đầu. Nhị hoàng tử Griffith cũng nói. "Vậy nhi thần sẽ truyền lệnh xuống dưới, điều hành quân đội nhanh chóng tìm lại Z1. Phụ vương cứ yên tâm!"

"Ừ."

Thái tử Reginald dù rất bất mãn, vì mọi chuyện đều là do kế âm hiểm của Vương đại phi Charmaine và Thân vương Meredith. Nhưng hiện tại anh chỉ có thể nhịn nhục, Capricorn còn ở trong nhà giam, hơn nữa huy hiệu hoàng kim cũng đã rơi vào tay Nhị hoàng tử Griffith. Hoàng cung bị Thân vương Meredith thao túng. Thảm hết sức thảm! Giờ muốn lật lại thật sự rất khó!

"Phụ vương con thay mặt Tam đệ xin lỗi người..."

"Ngừng!"

Donald III giơ tay ngăn lại, ý chỉ đừng nói thêm. Ông ta thở dài. "Con định nói đỡ cho thân đệ của mình thì thôi đi. Sau bao nhiêu chuyện nó làm. Trẫm chỉ mới tống giam là đã quá nhẹ nhàng cho nó rồi! Vì cái gì trẫm đặt hết hi vọng vào nó, nó lại hoàn toàn đi ngược lại? Quả nhiên, dị nhân chẳng có gì tốt lành, bọn chúng sao không chết hết đi để thế giới bình yên hả?"

"..."

Thái tử Reginald bị quát thì cúi đầu im lặng. Nếu anh có quyền nói thì anh sẽ bật lại, người điên và máu lạnh chính là Donald III, cha ruột của anh, chứ không phải họ!

Donald III vừa hồi lại, lại phải thở oxi. Vương đại phi Charmaine trách móc Thái tử Reginald. "Bệ hạ đã đủ phiền não lắm rồi! Thái tử đừng có tiếp tục chọc cho người tức giận nữa!"

Vương tứ phi Inphigenia cũng chêm vào. "Đúng đó! Thái tử mau trở về đi. Bệ hạ cần phải nghỉ ngơi!"

Thái tử Reginald nhìn hai vị Vương phi không mấy thiện cảm, đành thối lui. "Vậy nhi thần không làm phiền người nữa. Phụ vương phải mau chóng khoẻ lại!"

"Đi đi."

Donald III tiều tụy. Thái tử Reginald đi rồi. Một lúc sau, Trưởng công chúa Kerenza liền vào cung. Thấy anh trai mình sắc mặt kém, đang phải thở máy thì đau lòng. "Em đã nói anh phải giữ gìn sức khoẻ mà! Đừng lao lực quá! Anh xem anh thành cái dạng gì rồi kìa!"

Donald III mỉm cười yếu ớt. Nói gì thì ông ta vẫn quý người em gái này nhất. Giờ người thân ruột thịt để ông ta tin tưởng, chắc chỉ còn có mình bà.

"Anh vẫn ổn. Vài ngày là khoẻ lại thôi."

"Ai mà tin chứ? Kẻ suốt ngày chỉ sống vì công việc như anh. Em thật sự không còn lời nào để khuyên can nữa."

Trưởng công chúa Kerenza giận dỗi. Donald III bất đắc dĩ nhìn bà, không dám hó hé. Vương tứ phi Inphigenia cười hoà nhã, dịu giọng. "Bệ hạ thật sự chỉ là làm việc quá sức, suy nghĩ quá nhiều nên mới thành ra thế này. Chúng thần thiếp sẽ cố gắng tẩm bổ, để người nghỉ ngơi đầy đủ, mau chóng khoẻ lại. Công chúa xin đừng giận Bệ hạ!"

Trưởng công chúa Kerenza quay lại nhìn ba người. Bà thở dài. "Có tuổi rồi thì phải chú ý thân thể. Con cái đều đã lớn hết, tre già măng mọc. Nếu không cố được nữa thì anh cứ dứt khoát truyền ngôi cho Thái tử đi! Đứng phía sau chỉ đạo không phải đỡ hơn sao?"

Donald III trong lòng vẫn còn khúc mắc, nhưng nghe em gái nói, nhìn lại thân mình dạo này xuống dốc không phanh. Thực sự là có thể ngã xuống bất cứ lúc nào. Như vậy, đám người xấu lăm le ngôi vị sẽ thừa cơ đục nước béo cò. Nói thật, Donald III không tin tưởng Thân vương Meredith, càng không tin tưởng mấy vị Vương phi.

"Trẫm sẽ cân nhắc chuyện này."

Donald III nói xong, Vương đại phi Charmaine và Vương tứ phi Inphigenia đều âm trầm. Trong đầu sớm đã có tính toán riêng.

Thái tử Reginald trở về phòng làm việc. Anh đóng cửa, dựa vào thở dài buồn bã.

"Thái tử, anh sao vậy?"

Dai được lấy thân phận là lính bảo hộ cho Thái tử Reginald, nói đã tẩy não, nhưng thật ra anh không để họ động vào một sợi tóc của cậu. Trước dưới sự điều hành của Capricorn, Dai vẫn có thể nhởn nhơ. Nhưng bây giờ...nhất cử nhất động đều phải cẩn thận. Để đám ngươi kia nhận ra sơ hở, rất có thể anh và cậu sẽ phải chia xa.

Thái tử Reginald ôm Dai vào lòng, hiện tại anh thật sự rất phiền não. Dai nhận ra pheromone của Thái tử Reginald có chút bất an thì phóng thích pheromone Alpha xoa dịu. Cậu vỗ vỗ lưng anh. "Chuyện gì đã xảy ra? Kể cho em nghe được không?"

Thái tử Reginald nhắm mắt thở ra một hơi, đang định nói thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Anh kéo Dai ra sau lưng che chắn, sau đó mới dè chừng mở cửa.

Sagittarius và Saint ngó vào hóng chuyện. "Có gì phải kể với tụi này nữa chứ!"

"..."

Quên mất là hai ông thần này vẫn lởn vởn xung quanh hoàng cung. Một Omega bình thường như anh, phải đi trông chừng ba Alpha dị nhân! Vừa sợ lại vừa lo bị phát hiện!

Để tránh gây sự chú ý, Pisces nói chỉ một hai người ở lại trông chừng Taurus thôi. Còn tất cả phải trở về thế giới tinh thần của anh.

Doris và Fiona có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh, nên được ở bệnh viện cùng Taurus. Pisces sẽ giám sát bọn họ không để bị dị nhân quân đội phát hiện.

Zen đáng lẽ không được vào thế giới tinh thần của Pisces, nhưng Rosa đã năn nỉ mọi người. Vì cậu mất trí nhớ nên không thể tự sinh hoạt một mình. Selena còn đề nghị hay đưa Zen tới sở cảnh sát nhờ giúp đỡ. Biết đâu gia đình cậu đang tìm cậu.

Zen nghe họ muốn đưa mình đi thì bám chặt lấy tay Rosa, buồn bã nhìn cô. Rosa mủi lòng, che cho Zen, nhất quyết muốn giữ cậu lại. "Mọi người nể mặt em, cho anh ấy theo chúng ta đi mà! Em nghĩ anh ấy sẽ không làm hại chúng ta đâu!"

"Đó là em nghĩ thôi. Nhỡ như cậu ta khôi phục kí ức, khai ra chỗ ẩn náu của chúng ta với đám dị nhân quân đội..."

Selena khuyên can. Rosa bênh Zen. "Không có đâu. Em sẽ trông chừng anh ấy cẩn thận!"

"Nhưng..."

Selena đang định nói thêm thì Libra lên tiếng. "Để cậu ấy ở lại cũng không sao."

Các dị nhân quay ra nhìn Libra không tin nổi, thực sự bọn họ cũng rất thương cho hoàn cảnh của Zen, nhưng người bình thường chung sống với dị nhân đã khó, lại với nhiều dị nhân thì càng bất tiện.

Rosa vui mừng. "Thật ư anh Hypnosis?"

"Ừ. Cậu ấy đang mất trí mà. Nói không chừng năng lực của anh có thể khôi phục kí ức cho cậu ấy."

Rosa ôm cổ Zen, cười tươi nhảy nhót. "Yeah, anh có thể ở lại rồi! Anh vui không?"

Zen gật đầu, ôn nhu vén tóc mai cho Rosa.

Các dị nhân há hốc mồm, hành động này cứ thấy sao sao ý. Mới quen nhau mà đã ôm ấp, thân mật đồ. Gì mà tiến triển nhanh quá vậy?

Scorpio tiến đến hỏi nhỏ. "Sao mày lại muốn giữ lại cậu ta?"

Libra ánh mắt thâm sâu. "Tao có cảm giác, Zen không đơn giản."

Scorpio giật mình. "Nếu đã không đơn giản thì sao mày lại để cậu ta ở lại? Như vậy là tự đánh cược mạng sống!"

Pisces đã ngờ ngợ, anh hỏi Libra. "Có phải em cũng cảm thấy giống như anh?"

Libra gật đầu. "Vâng."

Scorpio đầu đầy chấm hỏi. "Thấy cái gì? Hai người nói rõ ra xem nào?"

Pisces và Libra đều nhìn về phía Zen, thực sự là một người bình thường, nhưng thời điểm xuất hiện có phải quá trùng hợp không?

Libra thâm sâu. "Tao không đọc được suy nghĩ của Zen."

"..."

Libra là dị nhân S+ loại tinh thần, không đọc được suy nghĩ của người bình thường là vô lý. Nếu không đọc được, chỉ có thể chứng tỏ một điều...

(au: Zen thực sự là Z1 sao :))? Hoàng cung hiện tại rất căng thẳng, mọi chuyện sẽ đi về đâu? Nhiều vote ta lại ra típ nè :3!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net