Truyen30h.Net

(12 chòm sao/BL - ABO) Con đường hướng tới tự do

Chap 77: Hạ sách tiếp theo

Kasumi_Suzuki

"Quả nhiên là Vương đại phi! Bà ta chắc chắn muốn diệt trừ Thái tử để Nhị hoàng tử dễ tiếp cận hoàng vị hơn."

Sagittarius trói tên kia lại. Thái tử Reginald trầm mặc. Dai lo lắng. "Chuyện lần này bất thành, chắc chắn Vương đại phi kia sẽ không dễ dàng bỏ qua, bà ta thể nào cũng nghĩ cách khác hãm hại Thái tử. Chúng ta phải làm sao đây?"

Sagittarius híp mắt, vuốt cằm suy tính. Chợt loé lên một ý tưởng. Anh vẫy vẫy hai người lại thì thầm. Nghe xong Dai nhăn mày. "Cách này...sẽ hiệu quả chứ anh?"

"Có lẽ đi. Dù sao đây cũng là cách tốt nhất rồi."

Thái tử Reginald gật đầu. "Anh thấy cách này ổn. Chí ít sẽ không gây nguy hiểm gì cho Mẫu hậu và Laura. Anh tình nguyện."

"Vậy...bao giờ chúng ta tiến hành?"

Thái tử Reginald đã đồng ý, Dai tất nhiên sẽ chiều theo anh. Sagittarius cười nham hiểm. "Khi thời cơ đến một lần nữa."

Vài ngày sau đó, vì lần ám sát trước thất bại, bên Vương đại phi Charmaine đã thận trọng hơn, bà ta chờ Thái tử Reginald mất cảnh giác mới tiếp tục hành động. Ba người Thái tử, Dai và Sagittarius cũng nhận ra điều đó, nhưng họ thật sự không biết Vương đại phi Charmaine lần này muốn hạ sát chiêu gì? Nói chung đánh cược rất nguy hiểm!

Hai nhóc con của Taurus đã cứng cáp hơn hẳn, không còn đỏ hỏn như lúc mới sinh, làn da giờ mịn màng búng ra sữa, chúng rất đáng yêu, không quấy khóc, thấy người nhìn là cũng tròn mắt ra. Đôi mắt thừa hưởng từ hai cha sáng lấp lánh như sao. Các dị nhân đều cảm thán sao mà gen tốt thế? Sau này lớn lên chắc chắn hại nước hại dân lắm đây!

"Một con vịt xoè ra hai cái cánh, nó kêu rằng quác quác quác quạc quạc quạc..."

Aries ngồi chơi với Kal, con trai thứ của Taurus, thằng nhóc này rất nghịch ngợm, đáng lý còn nhỏ như vậy sẽ phải ngủ nhiều cho mau lớn. Vậy mà, chỉ cần tiếng động nhỏ thôi là nó đang ngủ cũng mở mắt ra hóng chuyện ngay được. Thấy mọi người không để ý đến mình thì Kal sẽ khóc rống lên, bắt bằng được phải có người dỗ.

"Gặp hồ nước nó bì bà bì bõm, lúc lên bờ vẫy cái cánh cho khô!"

Aries vừa hát vừa làm hành động hài hước, Kal toét miệng cười tươi, đạp đạp thích thú. Taurus ngồi trên giường ôm Lee, con trai lớn. Khác với em trai, Lee ngoan ngoãn, ngủ nhiều, ít quấy khóc, quậy phá, tất nhiên là ăn cũng rất nhiều. Mới gần hai tuần mà đã lớn phổng hơn em trai, sinh đôi nhưng có thể thấy được sự khác biệt rõ ràng từ hai đứa trẻ.

"Làm phiền em quá Tree, cứ phải ngồi hát cho Kal nghe, không nó sẽ lại gào lên. Đau đầu thật!"

Taurus nhìn Kal ghét bỏ, sao không ngoan được như Lee chứ, không có mọi người thay phiên chăm sóc chắc cậu mất ngủ dài dài với nó rồi. Được cái mặt bản sao y hệt Capricorn, cả đôi mắt vàng tinh ranh láo toét kia nữa.

Kal thấy Taurus nhìn mình thì cười với cậu, nó biết đây là cha nó nha. Taurus thở dài, được rồi, vì mi còn nhỏ nên ta sẽ không chấp nhặt thằng cha mi.

"Em thấy vui mà anh! Thật ra em cũng muốn có một đứa bé đáng yêu như vậy. Mà anh Aqua không cho."

Taurus bó tay, đẻ đi rồi biết thế nào là khổ nhé em! Đúng là tấm chiếu mới!

Scorpio từ đâu nhảy ra, chống nạnh. "Đúng vậy! Đả đảo bất công! Pis cũng không cho anh đẻ! Đáng ghét!"

"..."

Pisces mà không kìm lại chắc Scorpio có thể đẻ nguyên đội bóng rồi cũng nên. Taurus ớn lạnh, người gì đâu mà ham đẻ thế không biết?

"Ờ mày cứ đẻ đi rồi nếm mùi. Nói mồm ai mà tin được?"

Libra cười khinh bỉ. Scorpio nhún vai khiêu khích. "Cũng đâu có như ai, ngay cả lên giường với crush còn chưa lên!"

"Mày..."

Libra muốn lao vào bóp cổ thằng bạn chí cốt, dám chọc vào nỗi đau của anh à? Taurus và Aries đỏ mặt, chuyện này mà Scorpio cũng nói được ra nhẹ vậy sao?

"Oẹ..."

"..."

Leo vừa đi từ nhà vệ sinh ra thì đã lại phải bịt miệng đi vô lần nữa. Selena từ trong bếp ngó ra. "Ủa Windy sao vậy? Từ sáng giờ đi ra đi vào cái WC không biết bao nhiêu lần?"

Sophie ngồi chơi game hóng hớt. "Có khi nào ảnh bị...ngộ độc thực phẩm không?"

"Vớ vẩn! Thức ăn chúng ta tự làm rất đảm bảo vệ sinh nhé! Hơn nữa nếu ngộ độc thì cả đám bị, mắc gì có mình cậu ta?"

"Ờ cũng đúng ha!"

Cả đám gật gù. Paul và Saint cùng lúc quay về, Paul nghe được chuyện mọi người bàn tán liền nói. "Hay là đưa em ấy đi bệnh viện, Saint mở cổng đưa đi cho nhanh, chứ để nặng nhỡ xảy ra chuyện không hay thì sao?"

"Hợp lý đấy anh!"

Mọi người tán thành. Taurus nãy giờ ngồi trên giường đã thấy có gì đó sai sai, triệu chứng này khá quen. "Ê em thấy nó giống như là..."

Cạch!

Cửa WC mở lần nữa, Leo nhợt nhạt bước ra, ai cũng nhìn thấy được sự bất ổn của cậu. Libra tiến đến dìu Leo. "Không sao chứ..."

Leo lắc đầu. "Vẫn ổn. Mọi người đừng lo lắng cho em nhiều quá. Em không có bị bệnh."

"Đã nôn hết cả thức ăn ra rồi mà còn không sao? Nhất định phải đi bệnh viện!"

Selena trách mắng. Sức khoẻ của mình mà không lo, đáng ngại!

"Chị Selena nói đúng, mày nên đi bệnh viện đi."

Scorpio khuyên bảo. Libra hướng Saint. "Anh giúp em một tay đưa nó đi."

"Ừ."

Nhưng Saint chỉ mới tới gần, chưa kịp chạm vào thì Leo đã hoảng sợ tránh đi, tim cậu đập nhanh, lắp bắp nói. "Không! Anh không được chạm vào em!"

"..."

Saint nhìn thấy Leo xù lông thì sợ rụt tay lại, Paul kéo anh về phía mình. Libra trấn an Leo. "Anh ấy chỉ muốn giúp mày thôi. Mày bình tĩnh đi."

Leo thở phào, ôm chặt lấy cánh tay Libra, khó khăn nói. "Mặc dù biết là hơi quá đáng, nhưng các Alpha có thể tạm thời rời khỏi đây không? Em không chịu được mùi của mấy người lúc này."

"Bọn anh hiểu rồi."

Leo có lý do của mình, nên bọn họ không ý kiến gì. Đến lúc chỉ còn lại vài Beta và các Omega, Leo mới thả lỏng được chút. Cậu áy náy. "Xin lỗi mọi người. Em cũng không biết tại sao, nhưng giờ khứu giác của em rất nhạy cảm, em đã nôn hết mọi thứ trong bụng. Giờ em rất mệt và rất khó ở."

"Không sao. Bọn chị hiểu mà. Nhưng chị thấy em thật sự nên đi khám."

Selena an ủi Leo. Leo run rẩy, có chút tránh né tiếp xúc. "Em...ai đó làm ơn hãy gọi Vir đến được không?"

Cả đám cũng hơi khó hiểu, rõ ràng Leo đã đuổi hết toàn bộ Alpha ra ngoài, nhưng lại muốn gọi Virgo đến?

"Được. Để tao gọi cho."

Scorpio bấm số. Taurus híp mắt nhìn Leo, lại nhìn Lee đang ngủ ngon trên tay mình. Giống lắm, thực sự rất giống lúc cậu mang thai hai đứa nhỏ. Cậu bài xích tất cả, trừ Capricorn. Vì pheromone của anh sẽ khiến cậu bình tĩnh hơn.

"Leo có khi nào mày...mang thai rồi không?"

"..."

Câu nói của Taurus cứ như thả một quả bom vào giữa trung tâm. Mọi người bắt đầu hiểu ra lý do vì sao Leo lại khó ở. Leo nắm chặt tay bật cười thừa nhận. "Có lẽ vậy. Dù tao không chắc chắn, nhưng cũng ngờ ngợ đoán được. Tau mà đã khẳng định, thì không sai đâu."

Các dị nhân đều trầm mặc. Thời gian này là thời gian then chốt, thực sự không phải lúc thích hợp sinh nở. Nhưng có thì cũng có rồi, đâu thể chối bỏ được chứ?

Scorpio thì không nghĩ được nhiều như vậy, cậu đứng phắt dậy, dậm chân tức tối. "AAAA! Windy cũng chửa rồi! Tại sao mình không chửa chứ! Khốn nạn! Pis đáng ghét, em muốn đẻ con!!!"

"..."

Thật sự bó tay!

"Trước tiên cứ báo cho anh Earth đã. Chuyện khác từ từ bàn tính đi."

Aries giơ điện thoại. "Anh ấy không nghe máy."

"Lạ thật. Bình thường nếu là Leo gọi thì ổng sẽ nghe ngay mà?"

Taurus khó hiểu. Libra có linh cảm chẳng lành. "Không lẽ xảy ra chuyện gì rồi?"

"Mọi người ơi, có tin dữ!"

Rosa và Zen chạy vào. Libra vội nói. "Zen đứng xa chút đừng tới gần!"

"..."

Bởi vì Zen cũng là một Alpha. Leo cố nén cơn buồn nôn đang chực chờ trào lên.

"Có tin dữ gì vậy em?"

"Mọi người mau bật ti vi lên đi, đang phát trực tiếp đó!"

Rosa cầm điều khiển bật kênh thời sự. Phóng viên và cánh nhà báo đang tụ tập rất đông trước cổng hoàng cung. Nhưng đều bị lính gác chặn lại không cho phỏng vấn lung tung. Người dẫn chương trình sắc mặt nghiêm trọng tường thuật lại sự việc. "9h sáng hôm nay, Thái tử Reginald đã qua đời tại phòng ăn chung hoàng gia, bước đầu nghi ngờ do dị ứng, ngộ độc. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Xin người dân không tung tin sai sự thật, đồn thổi...về cái chết của Thái tử, tránh ảnh hưởng đến hình ảnh hoàng gia. Những ai cố tình vi phạm sẽ bị xử phạt không tha."

"Không thể nào! Thái tử chết rồi sao? Chẳng phải còn có Dai và anh Thunder ở đó? Chuyện này không thể là sự thật được!"

Sophie không tin nổi. Các dị nhân tất nhiên cũng đều không muốn tin đây là sự thật. Thái tử Reginald mà chết thì người được lợi sẽ là phe cánh Vương đại phi Charmaine và Thân vương Meredith. Kế hoạch thâm nhập từ bên trong nội bộ hoàng gia sẽ đổ sông đổ biển.

"Anh Earth có lẽ đã nhận được tin này trước chúng ta nên mới vội vàng vào trong cung, không để ý điện thoại đi."

"Ừ."

Taurus ôm chặt Lee vào lòng, cậu cũng như ngồi trên đống lửa. Thái tử Reginald đã gặp chuyện, bọn họ liệu có tiếp tục nhắm đến Capricorn không?

"Mọi người hãy bình tĩnh. Trước khi xác nhận lại thông tin thì không cần lo lắng. Phải có lòng tin vào Dai và Sagittarius."

Giọng nói của Pisces vang lên. Phải rồi, điều quan trọng nhất là không được hoảng loạn.

Leo đứng dậy, định rời đi. Libra kéo cậu lại. "Mày muốn làm gì? Mày còn đang..."

Leo đẩy tay Libra, nói với cả đám. "Em sẽ đi tìm Vir một mình, mọi người không cần đi theo tránh tai mắt dị nhân quân đội."

Taurus nhìn Leo. "Leo à..."

Leo cúi xuống chọc chọc má Kal, thằng bé không hiểu chuyện, nên cứ tưởng cậu muốn chơi với nó. "Chăm sóc tốt cho chúng nhé. Nếu bây giờ thông tin đã bị phong toả, thì vẫn cần có người mạo hiểm thăm dò. Em sẽ dùng đứa bé này, đường đường chính chính đến bên cạnh Vir."

"Quá nguy hiểm! Windy à, em suy nghĩ kĩ chưa? Em sẽ bị rất nhiều người thấy, nếu vào gia phả hoàng tộc ngay lúc này đó!"

Chuyện của Thái tử Reginald đã là đỉnh điểm, Leo mà ôm bụng đến nói cậu đang mang trong mình đứa con của Thế tử, thì chắc chắn sẽ sôi sục cánh nhà báo ngay.

"Không sao đâu. Trưởng công chúa Kerenza là em gái của Donald III, chí ít thì nhà Vir lúc này vẫn an toàn khi sóng gió nổi lên. Mọi người yên tâm, em sẽ thường xuyên liên lạc thông báo tình hình."

Leo đã cương quyết thì không ai ngăn được. Taurus nói. "Cẩn thận đấy! Đừng để đám người đó biết được mày là dị nhân S+."

"Ừ."

Biết là nguy hiểm, nhưng vẫn làm, Zen tiếp xúc với bọn họ cũng đã nhiều ngày, vậy mà cậu vẫn chưa hiểu hết được suy nghĩ của người bình thường? Không phải an toàn là trên hết sao?

(au: vác bụng bầu chiến đấu là có thật 🌚! Nhân lúc rảnh ta mới viết được thôi, các tình yêu nhớ cho ta 1 sao động viên sớm hoàn thành truyện nha :)))!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net