Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] Câu Lạc Bộ Tâm Linh.

Chương 7: Thế Thân.

CaoMoMang

-Sao chăng gì nữa đừng có giả vờ như thế chứ, không có vui chút nào đâu. Chứ không phải anh đang dùng thân xác hậu bối tôi để lôi kéo tôi đến gần lãnh địa của Lunna đấy à Số Sáu.

Thiên Bình nói, môi có chút cong lên như thách thức đối phương, thẳng thừng vạch trần thân phận người trước mặt này, cô nàng cũng chả mảy may cái ý định chùn bước.

-Biết từ khi nào? -Giọng nam hơi trong trẻo mang theo chút lạnh lẽo vang lên, khác hẳn với chất giọng vụng về nhút nhát khi nảy.

Một làn khói trắng bao phủ khắp cơ thể Số Sáu rồi tan dần một thân ảnh khác liền xuất hiện. Một thiếu niên cao chưa đến một mét bảy xuất hiện, khoác trên người một bộ kimono xanh ngọc lộ ra vài đường nét mảnh khảnh và nước da xinh đẹp. Trên tay là một chiếc quạt xếp cùng màu đang che từ phần dưới mũi lộ ra đôi mắt  phượng lạnh lùng, tổng thể đều tôn lên khí chất cao ngạo nhưng lại mê người nhìn thẳng về phía Thiên Bình.

-Ui trời, ai đó vừa mở điều hòa vậy nè tự nhiên lạnh quá trời~

-Nói thẳng.

-Ây da, đừng có lạnh lùng với người ta dị chứ. Tuy là mộng cảnh của anh, em chưa đến cơ mà người của em lạc vào mộng cảnh của anh. Thì em lại nhớ, nhớ rất rõ vã lại diễn xuất của anh còn tệ hơn cả người yêu mình nữa.

-...Tên đó không phải người yêu, trí nhớ tốt vậy biết là bẫy nhưng vẫn đến? -Số Sáu khẽ cau mày lảng tránh vấn đề.

Nghĩ kĩ lại Thiên Bình cũng cảm thấy lạ, không phải lạ chỗ khi không mình lại đi hiến mạng, bản thân cô đến đây vốn đã là tự dân mình vào miệng cọp cho Lunna. Chưa nói đến tiếp theo Lunna muốn làm gì cô đi, đã ở lãnh địa người ta lâu vậy rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ bên ngoài. Lẽ nào quan hệ hai người lại tốt đến độ thả nhau tự do chắc, hay đây là muốn tách cô ra xa khỏi phòng câu lạc bộ?

-Hiểu rồi... ra vậy, thảo nào Lunna chịu bỏ qua mồi ngon như vậy há há.-Thiên Bình ôm bụng đoán ra thứ ngớ ngẩn nào đó mà cười, ánh mắt đen tuyền của cô hút sâu đi như vừa tìm được một bí mật động trời, Số Sáu có chút khó coi mà đề phòng thái độ của Thiên Bình.

-Tách tôi ra khỏi câu lạc bộ hay muốn bắt người làm con tin, hai thứ đều không phải nhỉ. Hơn ai hết anh biết lý do vì sao Lunna lại muốn tạo ra cuộc chiến này, bất chấp cả quy định của bí ẩn nói xem Lunna còn muốn sài thân thể của tôi đến khi nào?

-Đó là lí do ta ghét mấy đứa loài người, nhất là cái lũ thông minh lại còn biết nhiều bí mật, nhưng lần này ngươi đoán sai rồi.

-Sai á, ụa không lẽ lại có ngày anh muốn gặp riêng tôi đề nghị giúp đỡ thiệt! -Thiên Bình không tin vào mắt mình, cảm thấy hơi sốc vì con người kiêu căng như này cũng có ngày sẽ tìm mình vì lý do này.

-Đừng hoang tưởng, ngươi nói đúng Lunna đang bất chấp biến thành con người mò đến câu lạc bộ, nhưng không phải ngươi mà là con bé hay cười cùng lớp với ngươi. -Số Sáu như nhìn thấy thứ thú vị, ngã người dựa vào cánh cửa khẽ mỉm cười.

Nghe đến đây Thiên Bình mép tí là cắn rách môi dưới mình, đôi mắt rủ xuống thái độ nghiêm túc không còn cười đùa nữa. Cô thừa biết là Số Sáu nói đến ai, quả là không hổ danh bí ẩn xảo quyệt nhất, lách luật mà lừa lọc người khác cũng hay lắm.

-Các người đã làm gì Song Tử?

-Ta không biết, đó là chuyện của Lunna việc của ta chỉ có ở đây cùng ngươi...

-Ý anh là Lunna đang muốn chơi dương đông kích tây đem tôi ra thành con mối nhưng thật chất lại dùng thân phận Song Tử để vào câu lạc bộ, nói xem ả muốn cái quái gì ở chỗ chúng tôi. -Không đợi anh ta thêm, Thiên Bình hiểu ra rồi nói hay phần còn lại của Số Sáu.

-Không phải là câu lạc bộ, thứ Lunna muốn nhắm đến là đằng sau vỏ bọc của nó. -Số Sáu cũng không chút hoảng loạn mà đáp.

-Lẽ nào là mộng cảnh!? Cô ta thì muốn gì ở đó, trứng của yêu nhện? Mảnh kí ức vàng? Hay là lỗi kí ức của ai đó đã chết.

Thiên Bình liệt kê rồi nhìn sang biểu cảm có chút chuyển biến của Số Năm biết rằng mình vừa đoán trúng thứ gì hắn cũng không thèm phủ nhận mà tiếp lời.

-Ai mà biết được, nhóc cũng chỉ nên biết đến đó thôi. Chúng ta vốn không cùng chí tuyến tiết lộ quá nhiều cuộc chơi cũng sẽ mau chán.

Thiên Bình như trợn tròn đôi mắt đen của mình khi nhận được câu trả lời không hề mong muốn, cô cần thêm thông tin nhiêu đây là chưa đủ, quan trọng hơn hết là Song Tử hiện giờ ra sao. Quá mờ mịt rồi, cô như cảm thấy bản thân đang mất dần tự chủ. Đôi tay như muốn xé xác con người này thành trăm mảnh, một tiếng búng tay vang lên bất ngờ khiến Thiên Bình như được tỉnh lại như được trấn an mà lấy lại bình tĩnh.

Thấy con nhóc đang bị lời khiêu khích của mình mất khống chế hết tác dụng, kẽ chắc lưỡi, quả là tình yêu gì gì đó thật là thần kì và nhiệm màu.

-Ha nói cũng đúng, kể ra Lunna cũng có mắt biết chọn người làm chó canh nhà đấy, thông minh hơn lũ năm ngoái một chút. -Thiên Bình phá lên cười châm chọc, vờ như thương tiếc khiến Số Sáu xầm mặt đi.

-Hãy nên biết ơn tên pháp sư đang ở sau cánh cửa để xiên ta bất cứ lúc nào đi, hắn đã ngăn ta không bốp chết ngươi. -Số Năm ghét bỏ, hắn biết tại sao con nhóc này lại bắt đầu khiêu khích mình ngược lại mà không sợ gì.

Hắn nhìn lớp kính sau cửa, thấy Song Ngư đang thân thiện vẫy tay với mình, thân thiện đến mức chào hỏi hắn bằng một thanh kiếm kê ngay tim hắn phía bên này, Số Sáu tin chắc chỉ cần một hành động nào của bản thân lên đứa con gái này cũng có thể khiến mình phải trả giá đắt.

Quả nhiên hắn không thể nào có thiện ý nổi với lũ loài người ngông cuồng này. Nhất là con nhóc trước mặt này, chỉ một chút nữa là có thể thành vật sưu tầm mới của mình nếu mà không có sự bảo hộ của thần linh và tên pháp sư, hận là đã không ngấu nghiến trái tim đầy tội đồ đó.

-Thế thì anh cũng nên quan tâm người yêu mình tí đi, dù là cùng một phe nhưng thầy ấy đang di dao vào cổ người khác đấy ạ. -Thiên Bình cũng đồng cảm với Số Sáu bên đó quả là không mấy thỏa mái khi bị ai đó khống chế di chuyển, cách một lớp băng gạt nhưng cổ vẫn hơi tê dại vì biết rằng lại thêm một ông lớn khác đến để chì mũi nhọn về mình.

-Bị lộ tẩy rồi à, quả là học trò cưng của tôi mắt nhìn sắc sảo hơn ta nghĩ, vẫn làm ta ấn tượng như thuở nào. -Bị phát hiện hắn cũng không ngại hiện hình cảm thái một câu có lệ, xong Thiên Bình ra mà đi đến chỗ Số Sáu làm vẻ oan ức rồi nói.

-Ôi bé yêu~ Dạo này chả thấy anh đến chỗ em nữa vậy, giận rồi à?

-Đồ điên, cút ngay!!!

-Thôi mà bé yêu, em đâu thể sống thiếu anh một ngày được, đừng giận em nữa mà, em thề là sẽ nhẹ nhàng theo ý anh hết~ -Gã dẻo mồn, tay thì nhân cơ hồi mà kéo người lại ôm vào lòng.

-Tâm thần, giờ tôi kêu anh cút hay đi chết liền đi? À mà anh chết rồi còn gì. Haizz nói chuyện với anh IQ lại tuột thêm nữa chứ, bớt nịnh bợ bỏ tay ra!

-Chòi ơi, chồng chồng ân ái kìa, Số Ba nhường sân lại cho thầy đấy cố tận dụng! Tâm sự với vợ thầy lâu như thế rồi người ta còn có việc đi trước à, tạm biệt anh Hồ Lê. -Thiên Bình cũng nhân cơ hội chân không ngường di chuyển sang cái cửa mà đi không quên nói thêm vài câu.

-Lắm lời.

-Đó là lý do cưng là học sinh yêu thích của tôi đấy cô bé, quá là hiểu chuyện đi~

-Thầy quá khen, cơ mà yêu đương bỏ việc trợ giảng là em vẫn khiếu nại à~

Thiên Bình nói xong cũng đóng cửa không muốn nán lại chút nào, muốn rớt cả chục năm tuổi thọ của cô cả rồi.

Quả đúng như linh cảm và Số Sáu nói, Song Ngư đang đứng trước cửa đợi cô thật. Vẻ mặt đen kịt lại còn có cả không khí lạnh toát khiến người ta phát run ngoài này nữa, trong đầu Thiên Bình nghĩ có kia ở trong đó còn tốt hơn ngoài này nhỉ.

-Chắc là anh nghe hết rồi nhỉ, cho em xin lỗi... -Còn chưa kịp nói xong đã nghe tiếng leng keng của thứ gì bằng sắt rơi xuống, cả người Thiên Bình như được ai đó siết chặt mà ôm lấy bàn tay sau lưng cô có hơi run rẩy, khiến Thiên Bình mới ý thức được.

-Nào nào, em cũng có bị làm sao đâu gì mà trong anh còn sợ hơn cả em vậy, mấy vết thương nhỏ nhặt còn chả hề hứng gì với em đâu đấy.

-Đừng tự dấn thân vào chỗ chết nữa Thiên Bình, đừng đi đến những nơi anh không thể thấy em. -Song Ngư càng siết chặt lấy Thiên Bình giọng nói có hơi nặng nề.

-Ỏ anh lo cho em đến vậy hả? -Thiên Bình đưa tay nâng mặt cậu lên nhìn, vẻ mặt cau có hiếm thấy mang theo phần lo lắng cho cô.

-Hơn cả những gì em biết.

-Thì anh biết đó vốn định mệnh đã ép buộc em phải theo đúng quỹ đạo của nó, việc ngoại lệ duy nhất mà em có thể làm đó là hứa sẽ không bỏ rơi anh... lần nữa chăng?

Thiên Bình hạ tay xuống răng lại cắn vào môi như không chắc lời nói vừa rồi có làm được hay không, thấy Song Ngư chịu thả lỏng tay tha mình như vậy ít ra mấy câu vừa rồi còn dùng được an ủi người này vài phần đi.

Không khí tràn ngập màu hồng còn chưa được bao lâu, đã thấy từ đằng xa có vài người ở câu lạc bộ đã đến nên Song Ngư hơi bất mãn buông tay ra mà ra sau nhặt lại thanh kiếm của mình.

-Thiên Bình chị có bị làm sao không? -Xử Nữ từ đằng sau chạy lên trước nhìn từ trên xuống dưới lo lắng hỏi.

-Chị ổn, cơ mà sao mọi người đều ra đây hết vậy? -Thiên Bình cười tít mắt nhìn đằng sau thấy Nhân Mã, Ma Kết, Kim Ngưu, Cự Giải và Số Hai nên đến hỏi.

-Ngươi ổn là tốt rồi, ả Lunna mà dám đụng tay đụng chân vào ai chắc. -Số Hai ngồi trong lòng của Cự Giải mà nói.

-Không sao là tốt rồi, mọi người sợ em bị gì nên mới đến. -Nhân Mã ung dung nhìn thấy hai người vẫn ổn nổi vài ý xấu mà nói thêm.- Mà thật ra không phải mọi người trên thực tế Số Hai lo lắng nên mới thúc giục.

-Ỏ gì cơ, không ngờ có ngày được bé cáo quan tâm à nhen. -Thiên Bình hơi cảm động định đến đưa tay tỏ ý như muốn ôm hôn Số Hai.

-Ai... ai mà lo cho ngươi, ta chỉ đến xem con ả Lunna đó dám làm gì người của ta thôi, không lại đốt trụi cái phòng nhạc .-Số Hai hơi đỏ mặt, quay người mà đánh trống lảng.

-Chị bình tĩnh, làm thế thì có khi lại cháy trường mất. -Kim Ngưu nói nhỏ nhẹ khuyên Số Hai.

-Kệ đi em, bã thẹn quá hóa giận ấy mà~ -Ma Kết cười đắc trí lại châm chọc thêm.

-Xin lỗi vì cắt ngang, cơ mà có ai ngửi thấy mùi nước hoa hơi bị nồng ở đây không, còn có mùi của hoa nhài và mấy lọ hóa chất phòng hoá học nữa chứ. -Cự Giải che mũi như khó chịu mà nói.

-Mũi thính dữ, hơn cả Số Hai nữa. -Nhân Mã cợt nhã nói.

-Cảm ơn anh nha, ước gì em không cắt móng tay vào hôm nọ để lọc da anh dễ hơn ấy. -Cự Giải hiểu được ý của Nhân Mã cô vẫn giữ nụ cười trên môi lời nói có chút tàn nhẫn.

-Ta nghe thấy đấy Nhân Mã, cái mùi nước hoa mà ngươi nghe là túi thơm của Lunna mùi giờ gọi là nhẹ rồi đấy, về sau nó sẽ càng nồng để bắt người hút hồn, nghe là biết vừa tởm vừa hạ đẳng. -Số Hai giải thích mặt thể hiện rõ sự ghét bỏ với Số Năm.

-Hoa nhàn thì anh không rõ, nhưng hoá chất thì là của Số Ba đấy thầy ấy ngoài làm người canh gác thư viện còn làm giáo viên hoá và giảng viên câu lạc bộ chúng ta. -Kim Ngưu hứng khởi giải thích cho Cự Giải được cô xoa đầu khen ngợi.

-Hôm nay câu lạc bộ chỉ nhiêu đây thôi à? Song Tử, Song Tử đâu rồi cậu ấy có đến đây hôm nay không? -Thiên Bình bỗng nhớ ra việc quan trọng liền nghiêm túc nắm lấy vai Xử Nữ hỏi.

-Con bé đang ở câu lạc bộ cùng với Bảo Bình và vài đứa năm nhất đấy. - Nhân Mã đẩy kính nói.

-Haha mà cũng buồn cười, con bé đó ít khi đến câu lạc bộ trễ vậy mà nay lại vì bói bài cho một con ma nào đó làm cho quên mất giờ. -Ma Kết nói thêm góp vui.

-Chị mới nói gì? -Thiên Bình lo lắng hỏi lại.

-Chị bảo là con bé vì bói bài cho một con ma nào đó nên nay mới đến trễ, có gì lạ hả? -Ma Kết hơi khó hiểu nhìn mọi người để tìm điểm sai trong câu vừa rồi của mình.

Không có thời gian giải thích gì thêm Thiên Bình đẩy mọi người sang mà chạy về phía trước mọi người bị đẩy sang đều có cùng một biểu cảm là không hiểu gì và ngơ ngác, nhìn sang Song Ngư với vẻ khó hiểu.

-Tóm tắt một cách dễ hiểu, Song Tử mới đến không phải Song Tử thật mà là Số Năm đang giả dạng. Cô ta sai Số Sáu đến giữ chân Thiên Bình để dụ mọi người lẫn Số Hai đến đây mục đích là thứ gì đó ở mộng cảnh còn Song Tử thật thì không rõ đang ở đâu.

Song Ngư bình thản, đẩy nhẹ gọng kính giải thích một lượt khiến mọi người đứng hình vài giây, họ liền hiểu ra ý nghĩa của câu nói khi mới gặp, con ma đó thật chất là Lunna tự châm chọc chính ả, không hẹn mà năm cặp mắt đều nhìn lại về phía một người, nơi mà Số Hai như bốc hỏa đến nơi gào thét chói tai.

-LUNNAAAA!!!

❃❃❃

Câu Lạc Bộ Tâm Linh.

-Là do tớ lãng tai hay hồi nãy thật sự vừa có ai đó hét lên vậy? -Bạch Dương ngước lên mắt rời khỏi cuốn sách lắng tai dáng vẻ muốn nghe rõ lại thứ âm thanh vừa rồi.

-Có á? Tớ có nghe thấy gì đâu. -Sư Tử ngước lên nghe thử lại chả nghe thấy gì nên nhìn sang hướng Bạch Dương đáp.

-Chị cũng vậy~ -Song Tử thì thư thái đảo mắt nhìn hàng sách trên tủ dơ tay lên cao đáp.

-Thế chắc do tai em nghe lộn rồi.

Thấy ai cũng không nghe, nên Bạch Dương nghĩ do mình nghe nhầm rồi quay lại tiếp tục đọc cuốn sách trên tay của mình.

Sau đó mọi người đều yên lặng, mỗi Thiên Yết là ngồi không yên, cô nàng hết ngồi lại nằm dài trên bàn ngước lên nhìn đồng hồ liên tục mấy lần, mở to mắt mà nhìn chiếc kim giây di chuyển từng chút từng chút một rồi lại thở dài tỏ vẻ chán chường.

-Haizzz chán quá đi, mọi người đi lâu quá à~ -Thiên Yết bắt đầu phàn nàn.

-Mấy anh chị mới đi còn chưa đến nữa giờ đấy Thiên Yết. -Bạch Dương dừng đọc cuốn sách trong tay nghía lên đồng hồ di chuyển chưa được bao lâu đáp.

-Nếu thấy chán quá thì bà đi làm đống bài tập toán đi, không phải qua bảo chưa làm đến hay gì? -Sư Tử dừng cánh tay đang lướt điện thoại chỉ vào cái balo dưới chân Thiên Yết.

-Khó muốn chết, ai rảnh tuần sau mới hết hạn mà sợ gì. Sao mà thời gian trôi lâu quá vậy, tớ muốn được đi hóng chuyện cơ! -Thiên Yết bĩu môi nhìn ra hướng cửa sổ nuối tiếc.

-Đó là lý do cậu bị bắt ở lại đó Yết ạ, à mà chị Tử không đi à? -Bạch Dương nói, cô cũng bó tay với vị trùm trường thích hóng hớt này, quay ra hỏi Song Tử đang ngó tới ngó lụi ở chiếc tủ sách đến cả Sư Tử cũng nhìn theo có chút tò mò.

-Tính Thiên Bình là dị mà, chị đi theo có khi bị Số Hai đuổi về nữa cơ~ Với cả có Song Ngư đến đó nữa nên sẽ không sao đâu, chị tin Thiên Bình sẽ nguyên vẹn mà về kể một đống chuyện hay cho xem~ -Song Tử đứng yên, quay lại gương mặt vẫn cười tươi rói trả lời Bạch Dương.

Bạch Dương và Sư Tử nghe xong nhìn nhau thấy khá có lý, ban nảy hai người có nói chuyện với nhau đều cảm thấy Song Tử hơi lạ không có phản ứng gì hai người còn tưởng họ đang cãi nhau, nhưng có lẽ là do họ nghĩ thái quá cái này chắc được gọi là sự tin tưởng tuyệt đối chăng?

-Vết thương ở tay khỏi rồi? -Bảo Bình giọng hơi khàn đặc như vừa ngủ dậy hỏi cô.

Đám năn nhất nghe thấy lại nhìn về phía Bảo Bình, tí là quên mất anh vẫn còn ngủ trong này.

-Phải rồi không phải mấy tuần trước tay chị bị mảnh gương cứa vào nên băng bó sao chị Tử, khỏi hẳn rồi à! -Thiên Yết nhớ ra cũng phụ họa hỏi thăm.

-À ùm, tay chị khỏi hẳn rồi phiền mọi người lo lắng rồi hehe. -Song Tử hơi chọt dạ che tay sau lưng.

-Hôm qua chẳng phải nói đến hết tuần này mới khỏi cơ mà. -Bảo Bình mặt vẫn không biến sắc.

-Thì tại em tưởng phải tuần sau mới khỏi cơ, không ngờ là hôm nay nó lành hẳn rồi có để lại chút sẹo thôi. -Song Tử nhìn về phía Bảo Bình, nụ cười có chút ái ngại do bản thân đoán sai.

-Hể nghiêm trọng vậy sao chị lại không nói chứ, để em đến xem. -Bạch Dương cảm thấy lo lắng đứng dậy định đi về hướng Song Tử xem thử thế nào.

-Em có thuốc làm mờ sẹo này, chị có muốn dùng đỡ không? -Sư Tử ngồi đó lấy ra một chai thuốc dơ ra trước mặt hỏi cô.

-Hả không cần phiền mấy đứa vậy đâu, chỉ có chút sẹo không có vấn đề gì đâu. -Song Tử thấy vậy hơi lùi lại, có chút dè chừng thấy Bạch Dương không đi đến nữa còn định thở phào thì thấy mặt ai cũng đơ người nhận ra bản thân vừa dẫm phải mìn.

-Không phải chính chị là người bảo...

Thiên Yết ngơ ngác còn chưa kịp nói xong đã bị Sư Tử che miệng lại rồi nhìn thấy Bảo Bình từ sau đi đến chỗ Song Tử.

-Cậu có cùng suy nghĩ với tôi đúng chứ Bạch Dương. -Sư Tử thầm nói với Bạch Dương đang đứng suy nghĩ kế bên.

-Ừ tôi biết mà.

Bạch Dương hiểu ý của cậu nên nhẹ gật gù, quả nhiên bản thân và Sư Tử đã không đoán sai, Song Tử của hôm nay có gì đó rất lạ như một con người khác đến cả người không có não như Thiên Yết còn nhận ra điều đó.

Bảo Bình đi đến, không chút khách khí mà kéo cổ tay Song Tử ra kiểm tra như dự đoán nó hoàn toàn bình thường, cậu liếc ra đằng sau gương mặt không chút gợn sóng bình thản nói.

-Gương mặt này là của Song Tử nó không thuộc về cô, Lunna, là cô đúng chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net