Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] Câu Lạc Bộ Tâm Linh.

Chương Ngoại Truyện.

CaoMoMang

24/12/2025.

Phòng câu lạc bộ tâm linh.

4:10 chiều.

Gian phòng câu lạc bộ cứ như được ấm hơn mọi hôm, không khí mùa giáng sinh cũng bao trùm khắp ngóc ngách căn phòng. Tuyết ở ô cửa kính cũng dầy cộp, bằng một cách thần kì nào đó mà cái bàn lớn giữa phòng đã bị thay thế bằng một bàn sưởi nhiệt vô cùng ấm áp khiến cho mỗi người bọn họ cũng lười di chuyển mà quây quần trò chuyện hơn bao giờ hết.

-Aaaa thời tiết này lạnh quá đi mất. -Sư Tử ôm người mình, mặt mài nhăn nhó rút vào chăn sưởi để lấy thêm nhiệt.

-Ai kêu cậu mặc có cái sơ mi vậy rồi than chứ đồ khùng. -Bạch Dương thở dài nằm trường lên bàn mà phàn nàn.

-Thôi đừng trách Sư Tử chứ mà đến chị cũng không ngờ đông năm nay lạnh dễ sợ, tuyết phủ muốn đầy đường luôn ấy. Nào nào mở miệng nào Bảo Bình. -Song Tử cười mỉm nói, rảnh tay nên nhẹ nhàng lột vài miếng quýt bỏ vào miệng Bảo Bình ngồi kế bên trong cơn phê của cái ấm bàn sưởi tỏ ra.

-Đụ má trời đã lạnh rồi hai người bớt tình tứ tí đi đau mắt em vãi nồi. -Cự Giải miệng vừa nuốt chocolate trắng đang định uống một ngụm trà, đã thấy cặp đôi như chó với mèo này nay âu yếm nhau máu ghen ăn tức ở lại tái phát khó chịu mà càu nhàu.

-Hả tình tứ? -Song Tử nghe xong đỏ hết cả mặt, tay khưng lại giữa chừng Bảo Bình không bận tâm vẫn thản nhiên không để tâm mà vớt đến nuốt lấy.

-Bình tình nào Cự Giải yêu. -Kim Ngưu tay vẫn ôm Cự Giải mặt thì cúi xuống xoa xoa vào vai cô có chút liêm diêm, thấy thế Cự Giải thuật tay xoa xoa đầu cậu như bảo cứ việc ngủ đi.

-Hehe xem ai đang tức giận vì mới bị cướp danh hiệu hoa khôi mùa đông kìa~ -Thiên Bình tay bấm điện thoại cũng không ngại chớp thời cơ châm chọc.

-Địt mẹ ồn ào quá, mày với bồ mày cũng đang ôm ôm xoa xoa nhau đủ kiểu đó thôi bảo người ta nhìn lại mình đi má! -Thiên Yết bắt đầu cấu lên, làm bài cũng không yên toàn một lũ có bồ, có crush âu yếm nhau mùa đông lạnh giá này. Còn nó thì lại lây hoanh ôn bài cho buổi thi lại của mình.

-Thiên Yết tập trung làm bài, lo mà thi lại cho đàng hoàng vào, anh đây không rảnh gánh cưng ba lần một học kì được đâu. -Nhân Mã không chần chừ thẳng tay cầm cuốn tập đập lên đầu Thiên Yết.

-Ahhh biết rồi em đang làm đây! -Thiên Yết chán nản, khó chịu đặt tay đặt lại lên tập quay lại ôn tập chuỗi bài vở lằng nhằng.

-Giáng sinh vui vẻ cả nhà yêu của em! -Số Bốn bỗng nhiên xuất hiện, lơ lửng tay đem theo pháo hoa giấy bắn tứ tung.

-Chào Lưu Ly, không ăn bám thằng cha Số Bảy nữa hả? -Thiên Bình để điện thoại sang một bên, nhiệt tình chào hỏi giọng điệu vẫn nhấn mạnh tên ai đó như thường ngày.

-Chủ nhân á, thôi đừng hỏi từ hồi mùa đông là ở lì phòng hội học sinh niêm phong ở đó rồi không còn thấy mặt ổng mà ăn bám luôn. Êy có bàn sưởi nè! -Số Bốn quơ tay, lắc lắc cái đầu như chắc nịch. Hí hửng chen vào giữa Bạch Dương, Sư Tử gần nhau mà ngồi.

-À mà nhắc mới nhớ, dạo này cũng không thấy chị Số Hai nhà luôn nhỉ. -Bạch Dương thắc mắc hỏi.

-Chuyện đó là do hai đứa nó đang rủ nhau đi ngủ đông ở chổng rồi á. -Số Ba như mọi hôm xuất hiện bất ngờ đến mà ngồi kế bên Thiên Bình.

-Đâu ra nữa vậy thầy. -Cự Giải nhìn theo nhăn nhó nói.

-Ngủ đông? Em tưởng ma quỷ thì không cần mấy cái đó chứ. -Thiên Yết nhìn Nhân Mã với vẻ mặt khó hiểu, đáp lại cô là ánh mặt như muốn ăn tươi mình liền ngậm mồm quay lại công việc chính.

-Không chỉ có động vật, loài quỷ quái cũng phải ngủ đông nữa. Nến không tuổi thọ hoặc năng lực sẽ bị hao mòn vào mùa xuân nhanh hơn so với bình thường, đó là lý do mỗi dịp mùa đông đến Inari và Ryujin hay đống chiếm phòng hội học sinh dù việc đó cũng không cần lắm vì họ vốn hợp lại thừa sức cân lại ta. -Số Ba nhanh chóng trả lời.

-Nhìn vậy mà ổng bà lãng mạn dữ, mà tại sao lại là phòng hội học sinh vậy? -Song Tử cười thầm rồi hỏi.

-Thứ nhất phòng hội học sinh có mùi hoa oải hưởng dễ ngủ nếu mệt mỏi, thứ hai cái phòng đó thuộc phạm vi mộng cảnh của chả, cuối cùng đó từng là đất thư phòng của Số Bảy mà đất của mình thì mình ngủ thôi. Cha đó nhìn vậy chứ từng là vương gia ngoại lai được người đời ca tung vậy mà lại đi đầu quân bán nước cho địch, khó hiểu. -Nhân Mã giải thích xong lắc đầu ngao ngán mọi người nghe cũng thấy bánh cuốn với hiểu hết, Số Ba thì gật đầu liên tục vì đều đúng sự thật không hổ là ông hoàng suy luận của câu lạc bộ.

-Sao anh biết vế sau hay vậy Mã? -Thiên Yết quay qua ngạc nhiên hỏi.

-Lịch sử lè tè hai ba điểm mà đồi nhớ được đế quốc những năm cao trào của năm ba hả cưng, lo mà ôn thi lại lên lớp được đi! -Nhân Mã trơ mắt như có hắc tuyến, như trực giác mách bảo Thiên Yết cũng chỉ biết rén mà oan ức làm tiếp.

-À mà thầy có biết lý do không dị? -Sư Tử nhìn về phía Số Ba chờ đợi câu trả lời.

-Ai mà biết được, vì muốn ở cùng một con cáo tuyết lâu hơn chăng? -Số Ba chống tay, đảo mắt lên trần nhà nghĩ lại thấy buồn cười làm sao.

24/10/1224.

11:12 giờ hợi.

-Hắc xì... ư lạnh quá đi thôi.

-Bị cảm à cáo nhỏ?

-Điên quá đã là quỷ yêu rồi mà còn cảm lạnh, ấm đầu quá Ryujin chỉ là mùa đông đến rồi nên thấy hơi lạnh thôi mà nè đừng gọi tôi là cáo nhỏ tên người ta là Inari à! - Inari cáu lên nhăn mặt kè tên trước mặt, dù cho cơ thể cô được phủ một lớp lông dày đi nữa cũng không thể chịu nổi cái lạnh của mùa đông được.

-Ừ từ khi nào tên của một gã đàn ông ngoại lai nói với cô mà cũng thành tên cơ đấy, Inari làm gì hay bằng cáo nhỏ. -Ryujin cười khẩu ngồi xuống dựa vào thành ghế, tay cũng dẹp đi câu bút lông mà bắt đầu mệt mỏi.

-Hơn nhau ở cái mặt người ta là vương gia kim luôn quan chi phủ nam nhân đẹp nhất đế quốc, ngươi thì sao chỉ là con rồng sa đoạ bị đuổi xuống nhân gian còn che mặt nữa nhan sắc chắc thua xa người ta đây, hức!!! -Inari mặt kệ con rồng này nói gì, lòng cô vốn đã lỡ sa vào lưới tình của nam nhân nhà người ta, tên trước mặt có sống thêm trăm năm cũng cô cũng đừng mơ.

-Bó tay với cô, nhưng mà này chẳng phải cái giống loài của cô không phải đang đến kỳ ngủ đông rồi sao?

-Nói người ta mà không nhìn lại mình, Thì đúng nhưng mà tôi không có ý định ngủ đông đâu.

-Sao vậy? Chả phải cô ghét bị yếu thế hơn à?

-Đáng sợ lắm... -Inari giọng nhỏ dần, cô rất sợ ngủ đông không bởi vì không sợ mất linh lực hay tuổi thọ cô vốn lên đến thập kỉ, cũng không phải nơi đây là một ngôi trường trong kinh thành tấp nập mà sợ.

Thứ Inari sợ là nếu cô ngủ đi, cô sẽ không bao giờ dậy để thấy được Ryujin, hoàng tử nhỏ và chàng ấy. Năm đó khi cô còn nhỏ mở mắt sau kỳ ngủ đông dài quang cảnh đập vào mắt cô rất đáng sợ, cơ thể mọi người bất động một chút hơi ấm cũng không tìm thấy. Đống tuyết dày đặc trắng tinh như lông cô lúc nào giờ lại thành một màu đỏ thẫm của máu thân xác người nhà không còn đầu vì bảo vệ mình mà mất nguyên vẹn, mùi hương vô thối rữa đó vô cùng kinh khủng, mỗi lần ngủ đông nỗi ám ảnh đó lại ập đến làm cho cô thức dậy và muốn nôn mửa ra lập tức. Nếu ngủ đông đồng nghĩa với nhớ lại kỉ niệm đau thương thì cô thà sẽ không bao giờ ngủ.

-Đừng nói là trước giờ cô chưa bao giờ ngủ đông nha cáo nhỏ cô sợ thật à? -Ryujin ngồi chống tay, vơ lấy sau gáy cô để lên đùi mà hỏi.

-Im đi rồng ngu, đừng có mà tự tiện bế người ta như vậy cắn giờ. -Inari quay đi nhẹ gật gật cái đầu, mắt cô bắt đầu rưng rưng tất cả đều tại tên rồng ngu này đụng chúng chỗ đau của mình mà ra.

-Nhưng chả phải mỗi lần đến đây, trong cô ngủ rất thoải mái mà nhỉ? -Ryujin chớp mắt nghĩ lại, Inari mỗi lần đến thư phòng hắn đều luôn ngủ không trong lòng hắn khi làm việc trễ thì bất cứ chỗ nào của thư phòng trong rất khá bình thường. Nên hắn chưa bao giờ nghĩ cô ta lại sợ việc ngủ đông đến vậy.

-Hic... ai mà biết nữa ở nào nào an toàn ngủ được thì ngủ thôi chứ sao!

-Rồi rồi nín đi nào, tặng cô cái này xem như chuộc lỗi. Nghe bảo cái vòng cổ này viên đá trên nó tỏa ra mùi hoa tên oải hương khá dễ ngủ. -Ryujin ngồi xuống đeo vào cổ Inari một dây chuyền màu bạc, đính thèm một viên đá xanh ngọc trong rất đắt tiền.

-Gì chứ cái viên đá xấu xí này chả khác gì mùi của ngươi cả rồng ngu. -Inari ngửi thấy liền nhận ra ngước lên nhăn nhó nói.

-Thì làm từ hoa và vảy của người ta cơ mà, nè nè cô mà tháo ra tấm lòng của tôi là giận cô đấy nhá! -Ryujin dựa lưng vào ghế, nhìn con cáo nhỏ dưới người cào cáu cố tháo bằng được cái vòng chỉ có mình mới gỡ được mà cười thầm đắc chí.

-Chết tiệt con rồng ngu này chơi bỏ vảy rồng khác nào bỏ thuốc ngủ người ta bất cứ lúc nào chứ, đồ rồng tâm thần! -Inari nghĩ thầm, càng bực bội mà muốn giết chết con rồng ngu sau lưng mình.

-Này cáo nhỏ cô có nghĩ loài rồng như tôi đáng để bị dân chúng săn đuổi mà ẩn cư hay lẩn trốn như tôi không? -Ryujin vừa nghĩ đến câu hỏi ngỡ ngẩn này liền nói ra.

-Hiển nhiên là có.

-Này này cô ác...

-Nhưng đó là do con người sợ ngươi nên mới muốn ngươi tuyệt chủng, còn đối với ta thì không. Nếu dùng thuật ngữ của loài người thì ngươi là người bạn đầu tiên, cũng là ơn nhân. Người ta tin tưởng nhất chỉ có ngươi, nến ngươi có mà đi xuống hoàng tuyền ta cũng sẽ theo ngươi xuống đó mà đồng cam cộng khổ là được lo gì phải sống cô đơn chứ... -Inari trả lời không quên việc cố thảo viên đá ra trong lúc mơ màng, cô là người vụng về trong việc bộc lộ cảm xúc, thứ cảm xúc dễ nhất của con người mà Inari làm được là tức giận. Nói được mấy câu hay ho đó xong giờ nghĩ lại mà thấy sến sẩm hết sức, có khi lác còn bị con rồng ngu cười vào mặt.

Ryujin nghe xong có chút bất ngờ, nghĩ lại cũng thật buồn cười, hắn chỉ là vô tình nhặt được Inari một con cáo trắng tuyết vừa mắt muốn đem về phủ để nuôi hoặc đem cho hoàng tử nhỏ, vậy mà không ngờ cô ấy là cáo tinh biết được hắn là rồng thần hoá người. Nghĩ hắn là tên quan văn nhỏ bé nhan sắc xấu xí không dám không dám lộ mặt làm ở phủ vương gia mà không nghi ngờ, thân lang thang khắp kinh thành nhưng mỗi giờ hợi lại quay về thư phòng hắn, mấy chốc lại thành mối quan hệ hơn cả quen biết cho có thế lệ.

-Rồi rồi đừng lo tôi không cười cô cáo nhỏ dù là yêu quái hay động vật cũng cần phải ngủ đông, cô tin tưởng tôi mà phải không cứ ngủ đi tôi không chết dễ vậy được đâu mất quá tỉnh dậy gặp nhau ở hoàng tuyền.

-Im đi rồng ngu, miệng mồm toàn lời xui xẻo ngươi mới là người đang dụ ta ngủ với vảy tỏa ra trên người ngươi ấy... oai~ -Nói được vài câu cô liền không còn chút tỉnh táo mà ngủ thiết đi không hay.

-Cáo nhỏ, cáo nhỏ~ Hm cô ấy ngủ rồi à hoàng tử người ở ngoài đó?

-Eo vương gia ngươi bớt tinh mắt tí đi~

-Không tin mắt sao có thể trả thù giúp ngươi. Bản kế hoạch đằng kia mùa xuân năm sau thần sẽ đem đến cho quân địch kiểu gì hoàng huynh người cũng sẽ chết.

-Thì đó cũng là chuyện một sớm một chiều thôi, thân là trưởng tử nhưng lại ngu ngục toàn tâm cơ cướp được ngôi sa đoạ không biết quản nước. Ta không còn sống báo thù thì ngươi cũng làm vì Inari yêu quý của ngươi mà hợp tác cùng đó thôi. Chả phải hắn là người ra sắc lệnh đem đầu cáo tuyết về làm chiếm phẩm mùa đông à?

-Thật tiếc khi xuất chúng như ngươi lại nhục nhã chết sớm đó hoàng tử, nến không thần sẽ giảm tuổi thọ mất.

-Thế tiếp theo ngươi định làm gì?

-Ngủ đông, đợi đến mùa xuân năm sau rồi lại gặp người sau khi mở mắt thấy ai kia trước.

❃❃❃

Cáo: "Alo alo sao mà cái mic cao vậy bây. À đây rồi, xin chào mọi người như đã thấy đây là một chương ngoại truyện nhân dịp noel nho nhỏ Céo dành tặng mọi người dù noel đã qua đâu đó khoảng ba, bốn ngày rồi xin lỗi vì sự muộn màng này nhé." ಥ‿ಥ

Cáo: "Thì như đã thấy chap này tớ dành riêng cho cp phụ là chị Cáo và anh Bảy về một phần quá khứ của hai anh chị. Vì là lần đầu tớ viết thể loại cổ đại nên có sai sót mọi cũng mong mọi người bỏ qua. Tiếp theo đây dù là chap ngoài truyện của cp phụ nhưng cũng không quên các nhân vật chính." (ʃƪ^3^)

Cáo: "Xin hỏi đêm noel này các bạn trẻ sẽ làm gì, đi đâu vào dịp lễ này ạ?"

Bạch Dương.

-Đón giáng sinh cùng mẹ và anh trai. -Bạch Dương gật đầu đáp.

.

Kim Ngưu- Cự Giải.

-Anh cũng không biết, Cự Giải yêu muốn đi đâu anh sẽ đi theo đó. -Kim Ngưu nắm lấy tay Cự Giải đưa người yêu ra trước mặt.

-Đêm nay đến công viên giải trí cùng ảnh, mấy đứa đết có bồ như tụi bây thì có mà ở nhà đi. -Cự Giải chỉ Kim Ngưu cười đắc chí.

.

Song Tử.

-Chị đến nhà thờ đến tích góp năng lượng tích cực ấy mà! -Song Tử vui vẻ đáp.

.

Sư Tử.

-Xin lỗi, đêm nay tôi sẽ ở nhà. Ra đường đi chơi dễ xui xẻo, sẽ bị chết lắm. -Sư Tử rút rè đáp.

-Éc cô đơn quá hoá thằng này về con người tiêu cực bà rồi, chuyển cảnh! -Cáo.

.

Xử Nữ.

-Ủa anh, mắc gì đeo dây xích chó trước cửa trọ nhà chị đại qua giờ không đi học vậy? -Cáo.

-Ma Kết bảo anh canh cửa ở đây đến khi nào chị ấy hết cảm lạnh sẽ làm theo bất cứ yêu cầu nào của anh. Thế là giáng sinh này anh chuẩn bị chết đó, tuyệt lắm nhỉ? - Xử Nữ người đầy tuyết phấn kích nói.

-À ừ...

.

Thiên Bình- Song Ngư.

-Bằng một lý do thần kì nào đó, chị vẫn đang ở phòng câu lạc bộ để làm kiểm điểm, xong thì đi quẩy tiếp em nhá! -Thiên Bình quay bút lên tiếng hay biết.

-Hmmm vì anh rảnh hôm nay nên sẽ theo em ấy cả buổi. -Song Ngư uống trà nhìn Thiên Bình kế bên nói.

.

Thiên Yết.

-Ở nhà ôn thi không dám đi chơi đâu, còn thi rớt Nhân Mã có mà lấy đầu chết. -Thiên Yết tay viết bài toát mồ hôi nói.

.

Nhân Mã.

-Anh đến thư viện tìm đề cương nâng cao lớp 10. -Nhân Mã đẩy kính đáp.

.

Ma Kết.

-Hắc xì... Đừng hỏi chị bị cảm lạnh rồi không đi đâu cả, chó canh nhà vẫn tốt chứ em? -Ma Kết nằm trên giường uống thuốc trả lời.

.

Bảo Bình.

-Đang ngủ. -Bảo Bình nằm trên giường chìm trong cơn phê ngủ nhỏ nhẹ nói.

-Má người gì đâu mớ ngủ, nói hai câu thôi cũng phê cái lỗ tai là sao.- Cáo.

❃❃❃

Cáo: Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc và chờ đời chap, tớ hứa tương lai sẽ chăm chỉ cố gắng cải thiện hơn hiện giờ không để nợ chap tận ba, bốn ngày của mọi người hihi. Cũng như sắp tới tớ sẽ tặng mọi người thêm một món quà vào ngày Tết mong mọi người đón nhận đừng phụ em nó nhá. Cảm ơn mọi người rất nhiều bai bia! UwU

Ngoại truyện #1 end.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net