Truyen30h.Net

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 15: U Minh kiếm hiện thân

Anny_Vy

Sau một khoảng thời gian im lặng, Ám Lạc Bạch Dương nhìn về phía Tần Sư Tử xem cô thế nào. Thì thấy cô đang run cầm cập, mặt tái đi trông rất nhợt nhạt. Nghĩ ngợi một chút gì đó, anh di chuyển lại gần ôm cô vào lòng.

Tần Sư Tử đang chuẩn bị lạnh chết tới nơi thì đột nhiên nhận được một cái ôm rất ấm áp từ một người cô rất ghét khiến cô vô cùng bất ngờ, đôi mắt mở to nhìn về phía trước.

'' Cô muốn chết? '' Thấy Tần Sư Tử đẩy mình ra không chịu sự giúp đỡ của anh, anh chỉ nhẹ nhàng nói một câu rồi im lặng.

Tần Sư Tử cũng hiểu tình cảnh của mình nên không đẩy anh ra nữa, cô cụp mắt xuống nghĩ ngợi gì đó.

Đây là lần đầu tiên có một người con trai ôm cô nhưng người đó là Huyết tộc_chủng loại mà cô ghét và hận nhất. Nhưng khi anh ôm cô trừ lúc đầu có hơi khó chịu nhưng bây giờ thì thấy nó rất bình thường thậm chí không còn phản cảm. Thật kỳ lạ! Cái ôm của anh rất ấm áp, nó mang đến cho cô sự yên tâm và thoải mái. Thế là cô ngủ quên trong ngực anh lúc nào không hay.

Còn Ám Lạc Bạch Dương thì không biết sao mình lại hành động như vậy nữa, khi nhìn thấy cô cứ run cầm cập lên như thế, có cái gì đó thôi thúc anh phải bước tới ôm cô. Đây là cái mà con người gọi là thích sao? Không thể nào...

Hình như cũng đã qua một tiếng, nước trong hồ bắt đầu ấm lên điều đó có nghĩa là cả hai đã qua được thử thách. Nhìn cô gái nhỏ ngủ ngon trong lòng mình, anh khẽ mỉm cười một cái rồi bế cô lên đưa cô vào bờ.

...

Vương Lãnh Song Tử và Minh Cự Giải hiện đang lang thang đi tìm nhóm của Vưu Dật Ma Kết. Cũng may nhà Vương Lãnh bọn anh có khả năng cảm nhận năng lượng của nhau. Vương Lãnh Xử Nữ thì anh không cảm nhận được, còn Vương Lãnh Thiên Bình thì ma lực hình như đang yếu dần đi thì phải? Có chuyện gì xảy ra với chị Thiên Bình nhà anh vậy nhỉ? Không được, trước khi không cảm nhận được, anh phải tìm ra cho được nhóm của Thiên Bình.

Còn Minh Cự Giải thì lẽo đẽo theo phía sau anh lãi nhãi miết. Anh cũng chẳng buồn để ý nữa, coi như không gian tĩnh lặng thế này, có cô nói chuyện cũng đỡ buồn chán đi.

Đột nhiên cảm nhận được nguồn ma lực của Vương Lãnh Thiên Bình rất rõ, có lẽ là sắp đến rồi. Anh vui mừng chạy thẳng về phía trước để mặc cho Minh Cự Giải ở phía sau kêu la í ới.

'' Á ''

Một tiếng la vang lên, Vương Lãnh Song Tử nghe thế liền xoay người lại nhìn xem có chuyện gì thì thấy Minh Cự Giải té xuống đất, tay còn xoa xoa mắt cá chân. 

'' Hậu đậu! '' Vương Lãnh Song Tử bước lại gần, không nhịn được mà chế giễu một câu.

'' Chẳng phải là chạy theo cậu đó sao? '' Minh Cự Giải bĩu môi, xoa xoa cổ chân của mình. Đau chết cô rồi.

Vương Lãnh Song Tử không nói gì, kéo tay cô qua vai mình đỡ cô đứng dậy rồi cõng cô. Minh Cự Giải thì vô cùng ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên anh cõng cô đó. Cô đương nhiên là rất vui rồi, cô mỉm cười híp mắt ôm thật chặt lấy cổ của anh. Thấy cô ôm chặt mình như thế, anh lúc đầu cũng ngạc nhiên nhưng rồi lại không nói gì, chỉ là mỉm cười một cái thật khẽ và đương nhiên cô không thể thấy được.

Cuối cùng thì cả hai cũng thấy được nhóm của Vưu Dật Ma Kết, nhưng tiếc là cả hai người bọn họ có kêu gào khản cả cổ những người đó cũng không nghe. Cái hình dạng tí hon chết tiệt này.

Hiện giờ chân của Minh Cự Giải bị trật nên không thể vận động mạnh được nên chuyện này chỉ có thể trông chờ vào anh thôi.

Anh đặt Minh Cự Giải ngồi xuống rồi một mình tiến lại chỗ mọi người, quan sát một lượt xem ai là người anh sẽ dễ dàng có thể trèo lên được nhất. Đã phát hiện ra được mục tiêu, Lãnh Song Ngư hiện đang ngồi dưới đất nghỉ ngơi, như vậy là có thể trèo lên được rồi.

Anh nhanh chóng chạy lại và cũng vừa đi vừa né bàn chân của Vưu Dật Ma Kết. Cái tên này, chân bị nổi mục nhọt sao? Ở yên một chút không được à? Làm anh né mệt chết anh rồi.

Mà ngày thường anh ta điềm tĩnh lắm mà nhỉ? Hôm nay sao lại mất bình tĩnh và trông có vẻ bối rối thế kia? 

Thôi, mặc kệ đi! Chuyện quan trọng bây giờ là phải nói cho Lãnh Song Ngư biết mới được. Anh trèo lên từ chân của cô, lúc đầu cô có chút ngứa nên lắc lắc vài cái làm anh cũng muốn bay xuống theo luôn, cũng may là anh giữ chắc. Sau một hồi vất vả thì anh đã trèo lên được tới vai của cô.

'' Chị Song Ngư! '' Vương Lãnh Song Tử dùng hết sức bình sinh mà hét lên.

Đương nhiên là với khoảng cách gần như vậy Lãnh Song Ngư sẽ nghe thấy rồi. Cô tìm kiếm xung quanh xem là ai gọi tên mình. Cô nghe rõ ràng đó là tiếng của Vương Lãnh Song Tử.

Vương Lãnh Song Tử cố gắng kéo kéo tai của Lãnh Song Ngư, cô thấy có gì kì lạ mới quay qua nhìn thử thì thấy một người bé tí đang ở trên vai mình. Cô cẩn thận đặt anh để lên lòng bàn tay.

'' Song Tử? Có chuyện gì với em vậy? '' Lãnh Song Ngư vô cùng ngạc nhiên nhìn Vương Lãnh Song Tử bé tí trên tay mình.

Tất cả mọi người nghe hai từ Song Tử thì đều bước lại chỗ Lãnh Song Ngư xem thử.

'' Không biết nữa, sau khi em và Cự Giải ấn vào cái nút trên tường rồi tụi em tỉnh dậy thấy đã như thế rồi. '' Vương Lãnh Song Tử kể lại mọi chuyện ngắn nhất có thể.

Tần Kim Ngưu ngạc nhiên nhìn con người bé tí kia, cái động này cũng thật kỳ lạ quá đi. Có thể biến người ta thành tí hon ... giống như một bộ phim cô đã từng xem vậy. Nhìn cảnh này thật khiến người ta mở mang tầm mắt.

'' Thế còn Cự Giải đâu? '' Lãnh Song Ngư nhìn xung quanh để tìm kiếm hình bóng của Minh Cự Giải nhưng hình như cô bé hiện giờ là tí hon nên cô không thấy thì phải.

'' Ở kia. '' Lãnh Song Tử chỉ tay về một chỗ không xa lắm vì Minh Cự Giải nhỏ xíu nên mới không thấy.

'' Bảo Bình, cậu có thuốc nào có thể khiến hai người họ trở lại bình thường không? '' Sau khi Lãnh Song Ngư đi lại chỗ Minh Cự Giải, đặt cô ấy lên tay rồi mới quay sang hỏi Cát Nhĩ Bảo Bình.

Cát Nhĩ Bảo Bình trầm mặc một chút không thèm trả lời câu hỏi của Lãnh Song Ngư.

'' Tôi nghĩ, cách duy nhất là tìm ra U Minh kiếm. Chẳng phải động Phù Đồ giữ U Minh kiếm sao? Nếu lấy được nó, chắc chắn mọi chuyện sẽ được giải quyết. '' Cát Nhĩ Nhân Mã lên tiếng rồi nhìn qua một lượt cả bọn.

'' Vậy thì phải trông chờ vào Thiên Yết và Bạch Dương thôi, bọn họ là con cháu của Ám Lạc tộc vì thế chỉ có họ mới rút được U Minh kiếm. '' Vưu Dật Ma Kết lười nhác nói.

Tần Kim Ngưu nhìn Vương Lãnh Thiên Bình bị thương đang nằm trong lòng của Cát Nhĩ Nhân Mã, cô bước tới cho cô ấy uống một viên thuốc. Lần trước Cát Nhĩ Nhân Mã quan tâm cô, bây giờ cô chỉ giúp lại thôi...

Cát Nhĩ Bảo Bình có chút khó chịu, không để ý Tần Kim Ngưu có phải con gái không, liền mạnh bạo mà kéo cô đứng dậy.

'' Chị Thiên Bình làm sao thế? '' Bấy giờ Vương Lãnh Song Tử mới nhìn sang Vương Lãnh Thiên Bình, thấy vết thương ở bụng của cô đang chảy máu. Mà sắc mặt lại vô cùng nhợt nhạt, có lẽ là trúng độc rồi đi?

" Xin lỗi, cô ấy là đỡ cho anh nên mới bị thương. " Cát Nhĩ Nhân Mã cúi thấp đầu không dám nhìn thẳng Vương Lãnh Song Tử.

Hiện giờ Xử Nữ còn chưa tìm được, Thiên Bình thì bị thương, Song Tử anh thực sự là lo lắng muốn điên rồi.

...

Vương Lãnh Xử Nữ đang ngồi tịnh tâm lại để hồi phục ma lực. Ám Lạc Thiên Yết cũng yên lặng ngồi đó, không ai biết là anh đang hồi phục lại ma lực giống cô hay đang suy nghĩ vu vơ gì đó.

Không gian giữa hai người vô cùng yên lặng, vì anh không biết nên nói chuyện gì với cô. Chẳng lẽ giờ lại ngồi ôn chuyện năm xưa? Cũng chưa chắc là cô còn nhớ, đợi ra khỏi động này rồi từ từ sẽ tính tiếp.

Đột nhiên cảm nhận được có gì đó không đúng, anh mở mắt ra nhìn xung quanh. Dường như cô ấy cũng cảm nhận giống hệt mình nên cũng mở mắt và đứng dậy.

Anh thấy cô hơi loạng choạng, sợ cô ngã nên bước tới đỡ cô, cô nhìn qua anh ý hỏi anh đã cảm nhận được gì?

'' Tôi thấy hình như là ... U Minh kiếm. '' Ám Lạc Thiên Yết cảm nhận rõ ràng là trong lòng ngực mình có một luồng sức mạnh nào đó xẹt ngang qua rất rõ ràng. Cái này ngoài sức mạnh của U Minh kiếm ra thì còn ai vào đây nữa? Tuy là anh chưa thấy nó lần nào nhưng với tư cách là Thân vương cũng như con cháu Ám Lạc tộc, anh cảm nhận rất rõ điều này.

'' Ở đâu? '' Vương Lãnh Xử Nữ lại tiếp tục hỏi. Ý của cô là hiện giờ vị trí của U Minh kiếm ở đâu?

Anh không nói gì, chỉ dẫn cô đi về phía ngược lại với nãy giờ cả hai đã cùng đi. Cô cũng không nói gì nhiều, với năng lực của anh, cô tin anh sẽ tìm thấy được U Minh kiếm sớm thôi.

Đi được một lúc lâu, cả hai dừng lại trước một bức tường. Nó cũng không có gì lạ so với những cái khác nhưng có điều nó lại dày hơn một chút, chạm vào thì cảm nhận rõ ràng là có một luồng ma lực cực mạnh ở phía sau bức tường này.

Chắc chắn là ở đây rồi!

Ám Lạc Thiên Yết dùng ma lực của mình phóng thẳng vào tường nhưng nó như là không phản ứng với ma lực vậy. Những tưởng ma lực của mình không đủ mạnh cả anh và Vương Lãnh Xử Nữ cùng hợp sức đánh thẳng vào bức tường. Cả hai dùng ám hệ tấn công trực diện vào nó, nhưng đổi lại chỉ gây ra một tiếng nổ lớn kinh thiên động địa chứ bức tường nó chẳng hề hấn gì.

Chết tiệt! Thật trâu bò nha!

Khoan đã ...

Bảo kiếm đấu với bảo kiếm ...

Thử xem sao!

Vương Lãnh Xử Nữ đọc gì đó trong miệng, một thanh kiếm đỏ rực như lửa xuất hiện, xung quanh còn tỏa ra khí thế bức người. Ngoài Huyết Linh kiếm thì còn ai vào đây nữa?

Cô cầm lấy Huyết Linh kiếm bước tới chém một nhát vào bức tường. Không hiểu sao khi thấy cô cầm kiếm đi lên, anh lại thấy động tác đó cũng như lúc chém của cô thật đẹp ...

Đúng như cô nghĩ, đối diện với Huyết Linh kiếm, bức tường đó nhanh chóng tách ra hai bên để chừa đường đi cho cả hai.

Cả hai bước vào, nơi đây cũng không khác lúc ở động Tử Kỳ là mấy. Nhưng khi bước vào đây, cả hai cảm giác được dường như ma lực của mình đã tràn đầy, thậm chí còn mạnh hơn một chút.

Vừa vào đã nhìn thấy U Minh kiếm ở đó, xung quanh nó tỏa ra một luồng khí bức người khiến người ta càng lại gần càng có chút khó thở.

U Minh kiếm hiện thân rồi!

Cô cũng không bước tiếp nữa làm gì, vì đây là thanh kiếm trực thuộc Ám Lạc tộc, cô lên đó cũng không giúp ích được gì, hơn nữa còn bị uy áp của thanh kiếm làm cho khó chịu nên quyết định đứng cách U Minh kiếm một khoảng xa.

Chỉ còn Ám Lạc Thiên Yết là tiến về phía trước, dường như U Minh kiếm không định thử thách gì với anh cả. Hình như nó cảm nhận được anh là con cháu Ám Lạc tộc nên mới quyết định cho anh tiến lại gần.

Anh nhìn nó một hồi lâu rồi cuối cùng cũng đưa tay ra và cầm nó lên. Ngay lúc đó, một vầng sáng hiện ra và bao phủ xung quanh cả hai.

Khế ước nhận chủ thành công.

( U Minh kiếm )

...

[ TPHCM, 14/11/2019 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net