Truyen30h.Net

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 28: Đại chiến ( 1 )

Anny_Vy

'' Cự Giải ... '' Vương Lãnh Song Tử nhìn cô gái đứng bên trái Xà Phu, khẽ gọi một tiếng.

Những người khác thì không lên tiếng nhưng đều hiện lên vẻ mặt khó hiểu nhìn Minh Cự Giải. Còn cô thì chỉ biết cúi mặt xuống không dám đối diện với tất cả mọi người.

'' Cô không nói được? Ta nói hộ cô. '' Xà Phu liếc cô gái bên cạnh, giọng khàn khàn cất lên.

'' Để tự tôi ... Thật ra, Minh tộc của tôi cùng Hắc tộc là hai thế lực của Ma Vương. Từ lúc Ma Vương biến mất Minh tộc chúng tôi trà trộn vào Huyết tộc các người để tìm phương pháp cứu sống ngài ấy. Và nhiệm vụ của tôi là tiếp cận cậu và giết con trai của nhà Vương Lãnh vì tổ tiên của các người đã hại Ma Vương. Vì thế ngay từ nhỏ tôi đã luôn đeo bám cậu, mục đích là để giết chết cậu. Và chính tôi cũng là người đã lấy trộm Bích Hải ngọc. '' Minh Cự Giải chậm rãi nói, câu nói sau cùng còn đưa ra một viên ngọc màu xanh.

Các sao nhìn viên ngọc trong tay Minh Cự Giải, đột nhiên một cỗ tức giận xông lên. Thì ra lâu nay bọn họ ở chung với gián điệp mà vẫn không hay biết, vậy mà còn xem cô ta là bạn.

Từng câu từng chữ của Minh Cự Giải như đâm vào tim anh. Thì ra cô tiếp cận anh là vì muốn giết chết anh chứ thật ra cô không hề có tình cảm gì với anh sao? Tại sao lại như vậy chứ? Lúc trước anh thổ lộ cô còn rất hạnh phúc mà? Chẳng lẽ tất cả những cảm xúc đó là giả? Đều là do cô diễn hết sao? Hai tay nắm chặt lại thành nấm đấm, ánh mắt nhìn cô tức giận xen lẫn một chút thất vọng. Vương Lãnh Song Tử, mày bị lừa cũng thảm thật đấy. Anh cười chua xót tự chế giễu mình.

'' Nói nhiều quá, chiến thôi. '' Xà Phu xen vào cắt đứt dòng suy nghĩ của mọi người.

Ngay sau khẩu lệnh của hắn ta, cả hai bên lao vào đối chiến dữ dội. Vương Lãnh Xử Nữ cùng Ám Lạc Thiên Yết đều triệu hồi thanh kiếm của mình ra và bắt đầu lao tới Xà Phu, nhưng ma lực của hắn được Ma Vương ban cho nên cả hai người vốn không phải là đối thủ của hắn. Ngay lúc hắn coi thường nhìn cả hai thì hai người cùng kết hợp hai thanh kiếm của mình lại, uy lực không phải nói là lớn nhưng đủ để khiến Xà Phu bị thương.

Hắn phun ra một ngụm máu, nhìn hai thanh kiếm trong tay hai người rồi sắc mặt trầm xuống, vì đang bị thương nên không thể đối chiến được nữa nên hắn ra lệnh rút quân về.

'' Ám Lạc đại thiếu, hình như em trai của ngươi vẫn chưa về nhỉ? Coi chừng có điều không may xảy ra với hắn rồi đấy. '' Trước khi đi Xà Phu để lại một câu nói như vậy rồi cười lớn bỏ đi.

Nghe câu nói của hắn ta, Ám Lạc Thiên Yết thoáng trầm mặc xuống, đúng rồi Bạch Dương vẫn chưa về. Nhiều chuyện xảy ra nên anh quên mất thằng nhóc đó, chẳng lẽ nó xảy ra chuyện rồi sao? Ngay lập tức anh hạ lệnh phải tìm cho được Bạch Dương, không tìm được thì mang đầu về nộp.

'' Thủ lĩnh, có tin tức của nhị thiếu gia rồi ạ. '' Một tên Huyết tộc chạy vào cúi người xuống bẩm báo, sắc mặt hắn trắng bệch, trong giọng nói có chút run run.

'' Ở đâu? '' Ám Lạc Thiên Yết hỏi, vẫn là giọng nói lạnh lùng đó thôi nhưng nó ẩn chứa một sự lo lắng mà bất cứ ai cũng có thể thấy được.

Tên Huyết tộc đó không nói tiếp chỉ cúi gầm mặt xuống, ngay sau đó thì có hai tên Huyết tộc mang một cái gì đó vào, nhưng lại phủ khăn trắng nên không biết đó là gì. Cát Nhĩ Nhân Mã cảm giác được có gì đó không ổn nên nhanh chóng mở ra xem nó là gì. Vừa mở ra thì tất cả đều hoảng hốt che miệng lại.

Người đang nằm đó là Ám Lạc Bạch Dương với sắc mặt trắng bệch.

'' Thủ lĩnh xin đừng giận, khi thuộc hạ tìm được nhị thiếu gia thì ngài ấy đã như vậy rồi. '' Những tên Huyết tộc đó nhìn sắc mặt của Thiên Yết thì lập tức quỳ xuống cầu xin.

'' Cút! '' Ám Lạc Thiên Yết chỉ nói một tiếng như vậy, còn dùng ma lực đánh bay bọn chúng ra ngoài.

Tần Sư Tử ngồi xuống bên cạnh Bạch Dương, vẻ mặt không thể tin nổi. Nước mắt cứ thế mà tuôn rơi trên mặt của cô, cô không nói gì chỉ ngồi bên cạnh anh như vậy, đôi bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của anh.

'' Ám Lạc Bạch Dương, anh hứa sẽ bên cạnh em cả đời mà? Sao giờ lại thành như vậy chứ? Anh là đồ Huyết tộc thất hứa. Chắc là anh đang đùa với em đúng không? Đừng đùa nữa, không vui đâu, Bạch Dương. '' Tần Sư Tử đấm nhẹ lên ngực của Bạch Dương, vừa nói vừa khóc trông rất đáng thương.

Tần Kim Ngưu nhìn chị hai như vậy khiến cô rất đau lòng, cô ngồi xuống ôm lấy chị ấy, nhẹ nhàng an ủi chị ấy.

'' Kim Ngưu, anh ấy đùa giỡn với chị đúng không? Anh ấy là tên xấu xa, đáng ghét nhất mà chị gặp được. Tại sao anh ấy lại làm cho chị yêu anh ấy đến như thế, vậy mà bỏ đi không nói tiếng nào với chị. '' Tần Sư Tử ôm lấy em gái, bi thương mà nói chuyện với em ấy.

Vương Lãnh Xử Nữ nhìn bàn tay đang nắm chặt gì đó của Bạch Dương, cô ngồi xuống gỡ nó ra thì thấy đó là một chiếc nhẫn. Cô nghĩ chiếc nhẫn này có liên quan đến Sư Tử nên cô đưa nó cho cô ấy.

Tần Sư Tử nhận lấy chiếc nhẫn, cô nhận ra đây là chiếc nhẫn mà cô tặng cho anh ấy, nó là nhẫn cặp, cô cũng có một cái. Không ngờ trước lúc anh ấy chết vẫn nhớ đến cô, còn giữ chặt chiếc nhẫn như vậy.

Vì chuyện của Bạch Dương nên Sư Tử tự nhốt mình trong phòng, không muốn nói chuyện với ai, kể cả em gái mình cũng vậy. Và Ma Vương vẫn còn chưa bị tiêu diệt nên bọn họ không thể có một giấc ngủ yên được. Vương Lãnh Xử Nữ đang suy nghĩ giải pháp để đối phó Ma Vương thì các vị gia chủ mời cô vào phòng nói chuyện riêng ...

...

Trong khi đó, tại một nơi khác.

Có một cô gái xinh đẹp, trên gương mặt của cô vốn là nét hồn nhiên và tinh nghịch nhưng lúc này nó lại phủ một sự ưu sầu và bi thương vốn dĩ không nên xuất hiện ở một cô gái như vậy. Cô nhớ đến hình bóng của một thiếu niên với vẻ mặt lúc nào cũng mỉm cười, mang đến cho người khác một sức sống.

'' Cô nhớ đến đám người đó sao? '' Vương Lãnh Thiên Bình bước tới ngồi xuống bên cạnh Minh Cự Giải, bâng quơ hỏi một câu.

'' Tôi không muốn nói chuyện với kẻ phản bội như chị. '' Minh Cự Giải đến một cái liếc cũng không thèm cho Vương Lãnh Thiên Bình, giọng điệu lạnh băng đáp lại.

'' Hừ! Chẳng phải cô cũng giống như tôi sao? '' Vương Lãnh Thiên Bình khinh thường hừ một cái.

'' Làm sao tôi có thể giống loại như chị chứ? Tôi không lụy tình đến ngu ngốc không biết đâu là đúng đâu là sai như chị. '' Minh Cự Giải liếc một cái rồi đứng dậy bước đi, cô không muốn ngồi bên cạnh con người này một chút nào.

'' Mau đứng lại cho tôi! Cô nói vậy là sao? '' Vương Lãnh Thiên Bình cũng bật dậy, lớn giọng hỏi cô gái đang bước đi.

'' Chị thật sự không hiểu hay cố tình không hiểu thế? Rõ ràng là chị sai trước, chị Xử Nữ vốn không thích anh Nhân Mã nhưng vì sao chị thổ lộ thất bại rồi thì những cái sai đều quy cho chị ấy thế? Chị ấy đã làm gì chị đâu? Sao con người chị vô lý thế? Hơn nữa, chị ấy còn rất thương chị, luôn quan tâm lo lắng cho chị, còn chị thì sao? Lúc nào cũng ganh ghét chị ấy, tất cả đều do cái lòng ghen tỵ chết tiệt đó của chị. Chị nên biết quý trọng vì có người chị tốt như vậy, tôi muốn mà cũng không được đâu. ''

Minh Cự Giải nói xong như thế rồi bỏ đi, để lại một mình Thiên Bình đứng bất động ở đó, không biết là đang nghĩ gì.

Do còn bực tức vì Vương Lãnh Xử Nữ và Ám Lạc Thiên Yết đả thương nên Xà Phu vừa dưỡng thương xong đã lập tức mang quân đi tiêu diệt Huyết tộc và mục đích chính là tiêu diệt hai người đã liên hợp lại đả thương hắn ta. Hắn ta là ai chứ? Là con trai Ma Vương, làm sao có thể chịu được khi bị một ai đó làm bị thương như vậy? 

Lần này Vưu Dật Ma Kết cũng tham gia chiến đấu, là trước là anh chưa hồi phục nên mọi người không cho anh ra chiến đấu, hôm nay ổn rồi anh phải ra ngoài đối chiến với tên Xà Phu kia. Anh phải trả thù cho Song Ngư, vì hắn ta nên anh và Song Ngư không còn cơ hội ở bên nhau nữa, chuyện này không thể tha thứ được.

Vương Lãnh Xử Nữ và Ám Lạc Thiên Yết cùng triệu hồi thanh kiếm của mình ra, lần này còn có thêm nhẫn Tước Vũ do Cát Nhĩ Nhân Mã sử dụng, kết hợp với hai thanh trường kiếm nên uy lực cũng có phần mạnh hơn. Nhưng Xà Phu đã chuẩn bị kỹ rồi, làm sao có thể thua chứ? Lần trước là do hắn ta sơ xuất mới bị đả thương thôi. Do thiếu Bích Hải ngọc nên uy lực của những bảo vật khác không phát huy được sức mạnh vốn có của bản thân.

Sau một hồi chiến đấu, cả Xà Phu và ba người kia đều bị đẩy ra xa. Hắn đang chuẩn bị bay tới đối chiến tiếp thì liếc thấy Vương Lãnh Song Tử đang đứng ở gần hắn, hắn nảy ra một chủ ý liền cười nhếch mép một cái. Nhân lúc anh đang đánh với những Hắc tộc khác, hắn dùng ma lực phóng thẳng đến chỗ anh, nguồn ma lực màu đen này phóng tới chắc chắn không phải làm anh bị thương mà là muốn lấy mạng anh.

'' Song Tử mau tránh ra. '' Vương Lãnh Xử Nữ hét lớn một tiếng, ánh mắt lo lắng ngập tràn hiện lên.

Đùng!

Một tiếng nổ lớn vang lên khiến những người khác đều chú ý về phía bên này, cả Xà Phu và các sao đều ngạc nhiên nhìn thân ảnh đang từ từ ngã xuống.

Vương Lãnh Song Tử bất động nhìn thân ảnh ôm mình, đến khi thân ảnh đó từ từ ngã xuống thì anh mới tỉnh lại, nhanh chóng đỡ lấy người đó.

'' Cự Giải. '' Vương Lãnh Song Tử gọi lấy tên người con gái vừa cứu mạng mình.

'' Song Tử, đúng là nhiệm vụ lúc đầu của tớ là tiếp cận để giết chết cậu nhưng tớ không ra tay được bởi vì tớ đã yêu cậu mất rồi. Tớ biết cả hai chúng ta vốn không có kết cục gì tốt nhưng vì tớ không nỡ xa cậu nên mới nán lại vài ngày khi mà tộc trưởng đã gọi tớ về. Cậu tin tớ đi, tớ thật sự không muốn mọi chuyện xảy ra như thế này, tớ cũng thật sự không muốn giết cậu hay là hại ai khác. '' Minh Cự Giải cảm thấy bản thân sắp không ổn nên mới liều mạng nói mọi chuyện với anh chỉ mong anh hiểu cô, không oán hận cô, như vậy thì cô có thể ra đi thanh thản rồi.

'' Tớ tin cậu mà, đừng nói nữa tớ đưa cậu đi trị thương. '' Vương Lãnh Song Tử hấp tấp ngăn cản không muốn cô nói chuyện nữa, định bế cô lên và đưa cô đi chữa trị nhưng cô đã giữ tay anh lại.

Cô mỉm cười một cái thật vui vẻ và hạnh phúc, bản thân cô biết rõ tình trạng của thân thể thế nào mà, không cứu được nữa rồi. Ngay lúc này, chỉ cần ở bên cạnh anh dù chỉ là vài giây ngắn ngủi thôi thì cô cũng cam lòng.

Vương Lãnh Song Tử, nếu có kiếp sau tớ nhất định sẽ lại bám đuôi cậu. Chúng ta sẽ hoàn thành những gì chưa làm được ở kiếp này nhé?

Song Tử, tớ yêu cậu. Thật sự rất yêu cậu ...

'' Tớ hơi mệt, tớ muốn ngủ một chút, đừng gọi tớ dậy. '' Minh Cự Giải lau nước mắt cho anh, cô mỉm cười nhẹ nhàng một cái rồi đôi mắt xinh đẹp từng chút nhắm lại, tay buông thỏng xuống.

Song Tử của tớ, sống thật tốt nhé!

'' Cự Giải! ''

...

[ TPHCM, 23/1/2020 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net