Truyen30h.Net

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 30: Kết thúc

Anny_Vy

'' Kết thúc rồi Xà Phu. '' Vương Lãnh Xử Nữ hét lớn lên một tiếng rồi ngay lúc đó một tiếng nổ lớn vang lên.

'' Không, Xử Nữ! ''

'' Vương Lãnh Xử Nữ, ngươi điên rồi. '' Chỉ nghe một tiếng gào lớn của Xà Phu mắng Xử Nữ rồi không nghe thấy nữa.

Tất cả mọi người đều đứng bất động, cô ấy là dùng cấm thuật của Tử Thần. Khi dùng cấm thuật này, ma lực của cô ấy tăng lên rất nhiều nhưng ngược lại phải cùng đồng vu quy tận với địch nhân. Loại chú thuật nguy hiểm, gây chết người này thường thì sẽ không ai dùng, trừ trường hợp bất đắc dĩ.

Ám Lạc Thiên Yết buông thỏng cả hai thanh kiếm xuống, nhìn về phía vừa xảy ra một vụ nổ kinh thiên động địa kia. Xà Phu đã chết rồi, hắn biến mất khỏi thế giới này rồi nhưng cô cũng đi theo hắn. Anh thân là thủ lĩnh tương lai đương nhiên là biết loại cấm thuật cô sử dụng là gì. Sao cô lại ngốc như vậy chứ? Chúng ta có thể cùng bàn bạc lại để tìm cách khác giết chết hắn ta được mà?

Ám Lạc Thiên Yết điên cuồng chạy về phía vụ nổ kia tìm kiếm cô, cô sẽ không sao, anh chắc chắn là như thế. Cô mạnh như vậy, giỏi như vậy, còn sở hữu ma lực thiên phú hiếm thấy, làm sao cô có thể dễ dàng chết như vậy?

Đột nhiên hình ảnh của Vương Lãnh Xử Nữ hiện ra, cô chỉ mỉm cười một cái thật rạng rỡ với tất cả mọi người. Vậy là mọi chuyện đã ổn rồi, cô không cần phải chứng kiến cảnh bạn bè, người thân lần lượt ra đi. Nó rất đau đớn! Nếu mạng sống của cô có thể đổi lại sự bình yên cho mọi người thì Tử Thần cô hy sinh cũng đáng. Ngay từ nhỏ cô đã bị nguyền rủa, những người bên cạnh cô đều sẽ gặp xui xẻo, lần lượt sẽ chết đi. Và lời nguyền đó đã bắt đầu ứng nghiệm rồi, chỉ có vài ngày thôi mà đồng bạn cô, em gái cô đều lần lượt chết đi. Nếu bây giờ tiếp tục sống sẽ gây hại cho những người khác, chi bằng cô chết đi để đổi lấy sự bình yên cho những người khác.

Ám Lạc Thiên Yết điên cuồng muốn giữ lấy hình ảnh của cô nhưng lúc này cô chỉ còn một tàn hồn thôi, để gặp mọi người lần cuối. Cô rất muốn nắm lấy tay của Thiên Yết, Song Tử và ba mẹ nhưng điều này là không thể nữa rồi. Thiên Yết trở nên như vậy khiến cô rất đau lòng, cô thật sự muốn ở bên cạnh mọi người nhưng vận mệnh của cô là như thế, nó không cho phép cô tiếp tục tồn tại nữa.

Thiên Yết, gặp anh là điều em hạnh phúc nhất. Đừng đau buồn vì em, hãy cười vui vẻ lên và sống thật tốt nhé!

Cô mỉm cười một cái rồi biến mất, cha mẹ của cô cũng cố gắng níu giữ những đốm sáng khi cô biến mất nhưng không thể. Trong cuộc chiến này, họ liên tiếp mất đi hai cô con gái, làm sao mà chịu nổi đây?

'' Chị! ''

Một tiếng gọi thê lương vang vọng khắp không gian, nước mắt của Vương Lãnh Song Tử lại bắt đầu rơi. Làm sao anh có thể chịu nổi chứ? Vừa mất đi người mà anh yêu lại vừa mất đi cả hai cô chị mình đều yêu quý, tại sao vận mệnh lại tàn nhẫn với anh như thế? Tại sao lại cướp đi những người anh yêu quý đi mất, có phải vận mệnh của anh là muốn anh sống trong cô độc hay không?

...

Vài năm sau cuộc chiến với Ma Vương, tất cả mọi chuyện đều khôi phục lại như cũ nhưng dù vậy tất cả mọi người đều không thể vui vẻ được. Cuộc chiến vô nghĩa của Ma Vương đã cướp đi những người thân nhất của họ, bảo họ làm sao mà vui đây?

Sau trận chiến đó, Huyết tộc dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh Huyết tộc là Thiên Yết đã tiêu diệt hết dư đảng còn lại của Ma Vương là Hắc tộc và Minh tộc. Do nỗi đau mất đi Xử Nữ vẫn còn ở đó nên anh đem đám người khốn khiếp đó ra trút giận, ra tay vô cùng tàn nhẫn khiến tất cả mọi người đều kinh sợ, thì ra khi thủ lĩnh điên lên lại đáng sợ như vậy.

Ngũ điện hạ của Huyết tộc sau trận chiến chỉ còn lại ba người, con cháu của ngũ đại gia tộc cũng tử vong nhiều vô số kể. Gia chủ phu nhân của nhà Vương Lãnh sau khi mất đi hai cô còn gái liền trầm tĩnh, ít nói hơn, còn thường tự nhốt mình trong phòng.

Ám Lạc Thiên Yết vẫn là thủ lĩnh Huyết tộc và Thân Vương của nhà Ám Lạc, mọi chuyện từ trên xuống dưới của gia tộc anh đã quản lý rất tốt. Nhưng anh càng trở nên độc ác, tàn nhẫn và lạnh lùng hơn nữa, một lời không hợp liền giết chết. Anh tuyên bố với cả Huyết tộc là Vương Lãnh Xử Nữ chính là Thân Vương hậu của anh, ai ở sau lưng anh thì thầm to nhỏ, nói xấu Xử Nữ anh đều không một chút lưu tình mà cho kẻ đó chết một cách khó coi. Vì thế cả Ám Lạc tộc cũng như Huyết tộc đều không dám bàn luận gì về Thân Vương hậu Ám Lạc tộc cả. Có vài người cũng cảm thông cho Thiên Yết, là anh quá yêu Xử Nữ nên mới như vậy nhưng độ si tình của anh thật khiến người khác sợ hãi.

Sau khi Cát Nhĩ Nhân Mã chết, Cát Nhĩ Bảo Bình được chỉ định lên làm Thân Vương của Cát Nhĩ tộc, anh cưới Tần Kim Ngưu, cô liền trở thành Thân Vương hậu của anh. Dưới sự quản lý của anh, Cát Nhĩ tộc từ trên xuống dưới không dám lộn xộn, lúc đầu anh muốn cưới Kim Ngưu đã vấp phải sự chỉ trích của người trong tộc và cả cha anh nhưng anh muốn cưới ai là việc của anh, ai cản được anh chứ? Lúc đầu họ còn kiếm chuyện với Kim Ngưu, Bảo Bình đã thẳng tay trừng trị và kể từ sau đó họ gặp cô đều một mạch kính trọng và sợ hãi. Trong các cặp đôi, chỉ có cặp của Bảo Bình và Kim Ngưu có thể xem như là hạnh phúc nhất.

Vương Lãnh Song Tử cũng kế thừa vị trí Thân Vương của Vương Lãnh Xử Nữ, nhưng anh đã không còn là thiếu niên hay cười, hay quậy phá, nghịch ngợm nữa mà anh đã trở nên âm trầm, lạnh lùng và khó đoán nhưng cũng dưới sự quản lý của anh, Vương Lãnh tộc ngày càng phát triển hơn nữa, ai nghe tên Vương Lãnh tộc cũng sợ hãi. Cha của anh thấy anh thay đổi như vậy không biết nên mừng hay nên lo nữa.

Vưu Dật Ma Kết cũng lên làm Thân Vương của Vưu Dật tộc, vị trí Thân Vương hậu của anh bỏ trống, anh đã thề là ngoài Song Ngư ra thì bất cứ ai cũng không có tư cách ngồi lên vị trí đó. Nhưng năm đó ma lực của anh phát sinh biến dị, lại không kết hôn cùng Huyết tộc Băng hệ nên không thể hút máu được vì thế anh đã bị bạo động. Anh cũng đã tính đến trường hợp này nên đã xử lý mọi chuyện cho tốt, trả lại vị trí Thân Vương cho cha anh. Không biết nên vui hay nên buồn nữa, vui là anh sắp được gặp Song Ngư của anh rồi, còn buồn là cô đã hy sinh mạng sống của bản thân mà cứu lấy anh nhưng anh cũng không sống lâu được, cảm giác như là phụ lại sự kỳ vọng của cô vậy.

Trong thư phòng của Ám Lạc tộc, Thiên Yết trầm tĩnh ngồi đối diện với một vị trưởng lão của Huyết tộc, cả hai đều im lặng không nói với nhau câu nào khiến không gian yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng kim rơi.

'' Cậu chắc chứ? Chú thuật này chỉ dùng được một lần nhưng khi cô ấy xuất hiện cũng chỉ có một tiếng, chú thuật này nếu cậu dùng nó sẽ phải đánh đổi tuổi thọ của cậu. '' Vị trưởng lão đó vuốt vuốt râu, giọng nói khàn khàn phát ra.

'' Vì để gặp cô ấy, dù chỉ vài giây ngắn ngủi, bảo tôi làm gì cũng được. '' Ám Lạc Thiên Yết cười nhạt, anh không kiềm được nữa rồi, anh nhớ cô ấy đến phát điên rồi.

Vị trưởng lão thở dài một tiếng, người trẻ tuổi thật ngu ngốc, vì muốn gặp người đã chết đi mà phải đánh đổi một cái giá lớn như vậy cũng đồng ý. Không biết là nói hắn quá si tình hay là ngu ngốc đây.

Vị trưởng lão đó dạy Thiên Yết dùng chú ngữ loại ma thuật đó, với thiên phú hơn người nên anh đã học rất nhanh. Anh nhanh chóng dùng chú thuật đó, anh muốn gặp cô, muốn ôm cô vào lòng ngay lập tức.

Sau khi hoàn thành xong, một người con gái xinh đẹp đã xuất hiện, đó là bóng hình anh ngày nhớ đêm mong nhớ. Anh không kiềm lòng được mà nhanh chóng chạy lại ôm cô, nước mắt cố nén giờ đã rơi xuống. Đúng vậy, Ám Lạc Thiên Yết đã khóc rồi, hơn nữa còn thê lương như vậy. Xử Nữ không nói gì, chỉ ôm anh, nhẹ nhàng vuốt lấy tấm lưng của anh.

Sau khi ôm và khóc một trận xong, anh mới kể vắn tắt lại những chuyện đã xảy ra mấy năm nay với cô. Có vẻ cô hài lòng với kết quả thế này nên mỉm cười một cái, nụ cười trong sáng và thuần khiết khiến anh có chút ngỡ ngàng.

Không biết có phải do thần giao cách cảm hay không, trùng hợp Song Tử muốn đến gặp Thiên Yết, và anh gặp được Xử Nữ. Cô ngồi ở đó, mỉm cười ôn nhu với anh, anh xúc động muốn khóc, nhanh chóng chạy lại ôm cô. Giờ phút này, Song Tử như một đứa trẻ, khiến Xử Nữ cầm lòng không được cũng rơi lệ.

Song Tử kể mọi thứ mà anh đã làm trong vài năm qua và cả anh quản lý tộc như thế nào nữa. Xử Nữ ôn nhu xoa đầu anh, đứa trẻ này đã trưởng thành rồi, vậy là cô cũng an tâm rồi.

Nhận thấy bản thân sắp biến mất, cô bước lại ôm Thiên Yết, hôn một cái lên môi anh, nó nhẹ như chuồn chuồn lướt trên mặt nước. Ngay lúc anh phản ứng lại thì cô đã biến mất.

Thiên Yết, em yêu anh nhiều lắm.

Anh cũng vậy, Xử Nữ.

Trưởng lão đã từng hỏi Thiên Yết anh là làm như vậy nó đáng không?

Đáng chứ, rất đáng là đằng khác.

___ THE END ___

Author: Vậy là ta đã hoàn thành thêm một truyện nữa rồi, các nàng cùng đón chờ truyện mới của ta nhé. Yêu nhiều >3

[ TPHCM, 28/1/2020 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net