Truyen30h.Net

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 4: Zodiac school

Anny_Vy

Sau câu hỏi của Vưu Dật Ma Kết, không gian đột nhiên yên tĩnh lại. Các gia chủ đều rơi vào trầm mặc khiến các sao và những con cháu của các gia tộc khác có mặt tại đây cũng đủ biết rằng chuyện này nghiêm trọng đến mức nào.

'' Bọn ta có linh cảm, sắp có chiến tranh. Hơn nữa còn rất nguy hiểm nên các con phải tự mình đi tìm các bảo vật đã thất lạc. Có chúng thì cuộc chiến trong tương lai, chúng ta mới có hy vọng thắng. '' Gia chủ Vưu Dật tộc nhìn một lược mười sao rồi không nhanh không chậm lên tiếng.

'' Vậy những món đó là gì? '' Cát Nhĩ Nhân Mã liền nhanh chóng hỏi.

'' Có bốn món cần các con tìm: U Minh kiếm của Ám Lạc tộc, Huyết Linh kiếm của Vương Lãnh tộc, Bích Hải ngọc và nhẫn Tước Vũ. Tất cả đều nằm ở thành phố Zodiac. '' Cát Nhĩ gia chủ khẽ mỉm cười nói.

'' Vậy rốt cuộc là chọn ai đi trong số các con cháu gia tộc đang ở đây? '' Cát Nhĩ Bảo Bình ngẩng mặt lên nhìn chằm chằm các vị gia chủ, đôi mắt sắt lẽm cùng âm trầm khiến người khác phải khiếp sợ.

'' Thiên Yết, Bạch Dương, Ma Kết, Xử Nữ, Thiên Bình, Song Tử, Song Ngư, Nhân Mã, Bảo Bình và Cự Giải. Các con sẽ thực hiện nhiệm vụ này. " Vương Lãnh gia chủ điểm mặt từng người thực hiện nhiệm vụ này.

" Tại sao phải là chúng con mà không phải những người khác? " Minh Cự Giải nãy giờ ngồi yên lặng cũng bất mãn mà lên tiếng. Gì chứ, cô mới không thèm làm cái nhiệm vụ này. Tại sao những người kia không được chọn mà cô lại bị dính chứ? Không công bằng.

" Các con là người có năng lực nhất trong đám hậu bối. Hơn nữa ma lực của các con vẫn chưa hoàn thiện và chưa đủ trình độ. Lấy chuyến đi này để nâng cao ma lực của mình đi, như thế mới có tư cách chiến đấu với Ma vương. " Ám Lạc gia chủ lên tiếng giải đáp thắc mắc của Minh Cự Giải. Tuy câu sau có hơi khó nghe nhưng lại rất đúng, với ma lực hiện giờ, khi chiến đấu, một chiêu của Ma vương thôi cũng đủ để đánh bại bọn chúng.

" Hơn nữa ta nghe nói Huyết Liệp đang chế tạo ra một loại vũ khí có thể khống chế Huyết tộc của chúng ta. Các con đi xem thử đi. " Lãnh gia chủ nói thêm một nhiệm vụ trong chuyến đi lần này của các sao.

Chuyện cần nói cũng đã nói rồi, các sao cũng trở về thu dọn đồ đạc của mình. Còn những hậu bối không được chọn kia thì bị gia chủ của mình kéo về luyện tập để chuẩn bị cho cuộc chiến trong tương lai nếu nó diễn ra. Lúc đầu những hậu bối kia biết chắc chắn họ sẽ không được chọn rồi. Làm sao họ có được thực lực như con cháu Lục đại gia tộc chứ?

Hơn nữa, chuyến đi này có vẻ quan trọng nhưng cũng không kém phần nguy hiểm, đương nhiên các trưởng lão sẽ chọn những người có thực lực rồi. Còn có sự tham gia của Ngũ điện hạ, nhiệm vụ này chắc chắn sẽ thành công thôi.

Ngũ điện hạ trong miệng bọn họ là năm người: Ám Lạc Thiên Yết, Vương Lãnh Xử Nữ, Vưu Dật Ma Kết, Vương Lãnh Song Tử và Cát Nhĩ Nhân Mã. Đó là lớp thế hệ mạnh nhất trong đám thế hệ trẻ bây giờ. Trong bảng này chỉ có một cô gái duy nhất nhưng lại được xếp thứ hai, đủ để thấy thực lực không thể khinh thường, ma lực cũng không thấp hơn người đứng đầu là bao. Bọn họ sắp đột phá cảnh giới tiếp theo nên được xếp vào bảng xếp hạng. Được mọi người gọi với cái tên Ngũ điện hạ thành phố New Earth.

...

Một cô gái với mái tóc màu vàng xoăn nhẹ đang đứng ở bảng thông tin của trường và đang dò tên mình ở đâu. Cô mang vẻ đẹp kiêu kì và bướng bỉnh và có đôi chút trẻ con. Tên của cô là Tần Kim Ngưu. Đôi mắt to tròn long lanh đang lần dò tên bản thân mình.

A! Có rồi. Cô đứng thứ hai toàn trường.

Vậy người đứng thứ nhất là...?

Tần Sư Tử!?

'' Kim Ngưu '' Một giọng nói của thiếu nữ đột nhiên vang lên, Tần Kim Ngưu quay về hướng nơi phát ra giọng nói kia.

Đám đông dần tản ra, thân ảnh một cô gái xinh đẹp xuất hiện trước mắt mọi người. Cô ấy có gương mặt giống hệt Tần Kim Ngưu nhưng lại mang vẻ đẹp lạnh lùng và xa cách hơn. Cô là chị gái song sinh của Tần Kim Ngưu, cô tên là Tần Sư Tử.

" Cô ấy là Tần Sư Tử sao? "

" Học tỷ đẹp quá! "

" Đúng a, đã xinh còn học giỏi nữa. Thực lực chiến đấu của cô ấy cũng không tệ nha. "

" Tôi thích Sư Tử hơn là Kim Ngưu. Dù giỏi nhưng không khoe khoang gì còn Kim Ngưu thì ngược lại. "

Biết bao nhiêu lời bàn tán về hai chị em vang lên nhưng Tần Sư Tử cũng không để tâm đến những lời nói đó. Nhưng Tần Kim Ngưu thì lại khác, cô không thể không để ý, những lời họ nói cô đều nghe hết. Đột nhiên trong lòng lại thấy rất khó chịu, hai tay nắm chặt thành nắm đấm, cố nở một nụ cười thật tươi đi đến chị mình.

" Kim Ngưu, tổ chức gọi. Chúng ta mau đến đó đi. " Tần Sư Tử mỉm cười, nhẹ giọng nói.

Tần Kim Ngưu cũng gật đầu rồi bước theo chị mình. Đám người kia thì biết họ nói đến tổ chức là tổ chức gì. Đó chính là tổ chức Huyết Liệp, tổ chức thợ săn Huyết tộc và những người trong tổ chức đó được gọi là Hunter. Những người đó ai cũng có lực chiến đấu mạnh mẽ, được trở thành thành viên của tổ chức là oai biết chừng nào nên bọn họ phải thật cố gắng trao dồi thực lực để được vào tổ chức.

Và trong tổ chức đó còn có cặp chị em chiến đấu rất ăn ý, thực lực ai cũng không vừa. Đó là chị em Tần Sư Tử - Tần Kim Ngưu. Vì thế đám người đó rất hâm mộ, lấy tấm gương của hai chị em mà học theo. Và lượng fan của cả hai người rất đông nhưng cô chị thì nhiều hơn một chút.

Cốc cốc ...

'' Vào đi. '' Giọng một người đàn ông vang lên, tiếp theo đó là tiếng cánh cửa mở ra, xuất hiện hai thân ảnh vô cùng xinh đẹp.

'' Boss, ngài gọi chúng tôi là có chuyện gì? '' Tần Kim Ngưu lên tiếng, không chút nể nang mà ngồi xuống đối diện nhìn người đàn ông kia.

'' Hai cô là người có thực lực nhất của tổ chức, nay hai cô sẽ cùng một vài người của tổ chức đến trường Zodiac để học. '' Hình như vị Boss đó đã quá quen với tính cách này của Tần Kim Ngưu nên cũng không nói gì về vấn đề đó. Ngược lại, vô thẳng vấn đề trọng tâm mà ông ta gọi cả hai đến đây.

'' Chuyển trường? Tại sao phải chuyển? '' Tần Kim Ngưu khó hiểu hỏi.

'' Zodiac? Đó là trường dành cho con người và cả ... Huyết tộc? '' Tần Sư Tử nhìn chằm chằm vào người đàn ông kia.

'' Ta nghe nói bọn Huyết tộc sắp đến đó học, không biết có ý đồ gì. Các cô đi giám sát đi! Nếu có cơ hội thì giết bọn chúng. '' Người đàn ông đan hai tay vào nhau rồi nói, ánh mắt sắt lạnh nhìn hai cô gái đối diện.

'' Tốt quá rồi! Có thể trả thù lũ Huyết tộc đó. '' Tần Kim Ngưu đập bàn một cái rồi đứng dậy, đáy mắt xẹt qua tia thù hận.

'' Mọi việc phải nghe theo Sư Tử lãnh đạo. Kim Ngưu! Cô không được hành động tùy tiện. '' Ông ta hướng ánh mắt nhìn về phía Tần Kim Ngưu rồi dặn dò một câu.

Tần Kim Ngưu gật đầu một cái rồi theo chị mình đi ra ngoài. Đôi tay khẽ nắm chặt lại thành nắm đấm, lúc nào cũng là Tần Sư Tử. Chẳng lẽ cả đời này cô cũng sẽ mãi là cái bóng của chị ấy sao? Chị ấy chỉ là giỏi hơn cô một chút, vậy mà lại được người khác kính nể còn cô thì một lời khen cũng không có. Bọn cô đều sinh ra cùng một ngày, chỉ là chị ấy sinh ra trước cô một phút mà lại được làm chị, có được đặc quyền ấy. Không công bằng!

Cả hai và vài người nữa được tổ chức hộ tống tới trường Zodiac. Hiệu trưởng trường này là một hỗn huyết_con lai giữa Huyết tộc và con người, bố là Huyết tộc còn mẹ thì là con người. Thực lực của ông ta rất mạnh lại rất có uy nên trong trường này kể cả Huyết tộc hay con người cũng không ai dám cãi lệnh của ông ta cũng như không ai dám trái lệnh của trường.

Thường thì hỗn huyết sẽ bị Huyết tộc khách khinh khi nhưng với ông ta thì không một ai dám làm điều đó. Hơn nữa trong Huyết tộc, ông ta cũng giữ một vị trí cao trong bộ máy.

Và trước khi được vào lớp chọn, ai cũng phải thi kể cả Huyết tộc và con người. Sau khi thi, lớp chọn đó gồm mười hai con người, sáu nam sáu nữ. Tần Sư Tử và Tần Kim Ngưu đã chuyển vào lớp đó trước, nhưng những người học chung lớp với hai cô vẫn chưa xuất hiện.

Ở trường này, mọi người đều biết danh tiếng của hai chị em họ Tần. Nhưng người họ hâm mộ vẫn là Tần Sư Tử_nữ thần băng lãnh, xinh đẹp và tài giỏi. Họ hết lòng tung hô Tần Sư Tử khiến Tần Kim Ngưu ghen tỵ.

'' Kim Ngưu, chúng ta đi tham quan trường nhé? Vẫn chưa tới giờ học. '' Tần Sư Tử đưa cho em gái mình chai nước mới mua rồi mỉm cười nói chuyện với cô ấy.

'' Em hơi mệt, em đi tìm chỗ nghỉ một chút. Lát nữa sẽ lên lớp hơi trễ. '' Tần Kim Ngưu đứng dậy, nói một câu với chị mình rồi nhanh chóng bỏ đi.

Tần Sư Tử nhìn theo bóng dáng của em gái mình rồi lẳng lặng đứng dậy đi về lớp. Tần Kim Ngưu tìm một bãi cỏ xanh mướt rồi ngã lưng xuống. Cô không ghét chị mình, chị ấy rất tốt và yêu thương cô, chỉ là cô thấy có đôi chút khó chịu thôi.

'' Khó chịu sao? '' Một giọng nam tính vang lên làm Tần Kim Ngưu giật mình nhìn về hướng phát ra giọng nói. Cô nhìn về hướng cái cây cách mình không xa thì thấy có một chàng trai đang ở đó. Anh ta rất đẹp, nhưng khí chất tỏa ra có vẻ nguy hiểm nhưng nó vẫn rất hấp dẫn cô.

'' Anh là ai? '' Tần Kim Ngưu lên tiếng nhìn chàng trai đó. Anh ta là ai? Xuất hiện lúc nào mà cô không phát hiện ra được?

'' Tôi tên là Cát Nhĩ Bảo Bình, rất hân hạnh được gặp cô. Quý cô xinh đẹp! Tôi rất hâm mộ cô đó, Tần Kim Ngưu. '' Cát Nhĩ Bảo Bình mỉm cười một cách rất đúng mực, lên tiếng nói.

'' Anh hâm mộ tôi? '' Tần Kim Ngưu vô cùng ngạc nhiên khi nghe có người hâm mộ mình.

'' Bất ngờ lắm sao? '' Cát Nhĩ Bảo Bình bước lại chỗ Tần Kim Ngưu.

'' Thường thì họ sẽ thích chị tôi hơn. '' Tần Kim Ngưu nhìn chằm chằm nói.

'' Là họ có mắt như mù, không thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn của cô. Có vẻ như cô đang bị chị mình chèn ép nhỉ? '' Cát Nhĩ Bảo Bình mỉm cười một cái với cô gái đối diện.

'' Ý anh muốn nói là gì? Nói thẳng đi? '' Tần Kim Ngưu nhíu mày khó chịu, giọng nói có phần mất kiên nhẫn.

'' Cô muốn tài giỏi hơn chị mình chứ? Nếu muốn, chiều nay sau giờ học gặp nhau ở nhà kho cũ sau trường. '' Cát Nhĩ Bảo Bình cúi xuống nói thì thầm vào tai Tần Kim Ngưu rồi bước đi mất.

Tần Kim Ngưu đứng thừ người ra một lúc lâu rồi nhìn về hướng chàng trai kia bỏ đi. Suy nghĩ gì đó liền bước đi về lớp học.

* Tần Kim Ngưu có đến nơi đó không? Cát Nhĩ Bảo Bình rốt cuộc có mục đích gì? Đón xem chương 5 nhé? :))

[ TPHCM, 19/8/2019 ]

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net