Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 67: Đứa con nít đột nhiên trưởng thành

duongnhathaaa


Trái với sự ân ái vui vẻ của 2 đứa bạn trên lầu, Bảo Bình vừa đặt đít xuống đã được Ma Kết "ưu ái" phang ngay cho cuốn đề cương dày cộm bắt ngồi làm. Khóc không ra nước mắt luôn á!

Ma Kết và Bảo Bình thật sự vô cùng hợp nhau, như sinh ra là dành cho nhau. Chả biết trong 10 phút ngồi học chung, bạn Dê đã quay qua tát và táng bạn Bảo bao nhiêu cái, nhưng tuyệt nhiên lần nào bạn Bảo cũng né được 1 cách thần sầu.

- Ma Kết, thách mày kiếm đâu ra 1 đứa đỉnh cao như tao! Đã né thính gái giỏi lại còn né mấy cái đánh của mày giỏi không kém. Sau này mày có chuyện buồn hay chuyện giận cứ tìm tao mà giải quyết, yên tâm là tao sẽ không đau rồi!

- Điên khùng gì vậy?

- Còn không mau hốt tao về kẻo mất đấy!

- Mới ở chung có mấy ngày mà lây bệnh hoang tưởng của con Giải à-,-

- Nhờ vậy tao mới thấy giá trị bản thân được nâng cao hơn!

- Vậy hả?

- Ừm!

- Tiếc ghê! Tao không thấy! Cũng không muốn thấy!

Nói rồi Ma Kết tính xách đít đứng lên đi vào bếp. Bảo Bình cũng nhanh chóng biến thành cái đuôi mà bám theo.

- Tính làm gì thế?

Nhìn thấy Ma Kết đột nhiên mở tủ lấy ra 2 con dao, Bảo Bình không thể không tò mò và có phần hoảng sợ. Đừng nói cô lấy dao "chém" cái đuôi này nha?

- Xanh mặt cái gì? Tưởng tao chém mày à? Hay cắt cái mồm xàm lol của mày?

- ...

- Mở tủ lạnh lấy đống trái cây ra đây rồi phụ gọt coi!

- À ok ok!

Tưởng vụ gì, ai dè gọt trái cây. Làm hú hồn hà!

Bảo Bình rất tự nhiên mà mở tủ lạnh rồi lôi hết đống trái cây trong tủ ra, gì chứ cậu tự nhiên còn hơn ở nhà. Ở nhà toàn người làm lấy, sang nhà bạn mới được giở thói lục tủ lạnh. Tự nhiên thích ghê!

Ma Kết nhìn thằng bạn cứ như đứa con  nít thì thở dài, chả biết bao giờ mới lớn để người ta nhờ.

Hí hửng chưa được bao lâu, Bảo Bình lại tiếp tục rơi vào trầm tư. Nhìn Ma Kết cắt trái táo dễ dã man mà chả hiểu sao cậu loay hoay mãi chưa xong. Kiểu này để nguyên vỏ ăn chắc còn khỏe hơn. Tức cái mình ghê!

- Lục Bảo Bình tôi tuyệt đối không bại trận trước 1 quả táo!

- Trẻ con!

Ma Kết khinh bỉ ra mặt. Đến con dao cũng cầm ngược mà đòi "chiến thắng" quả táo. Cô đúng là điên khùng mới rủ tên khùng điên này gọt trái cây chung. Xàm xí quá mức!

Nàng Dê gọt xong trái táo thứ 2, quay sang nhìn trái táo loang lỗ trên tay thằng bạn mà lại 1 lần nữa thở dài. Chẳng nói chẳng rằng, Ma Kết áp tay mình lên tay Bảo Bình, nhẹ nhàng cầm tay cậu mà gọt.

Bảo Bình bị hàng động bất ngờ của "người thương" làm cho đứng hình vài giây. Rõ ràng từ nhỏ đã tiếp xúc thân mật, chả hiểu sao đến giờ mới cảm nhận được cảm giác xao xuyến này. Đúng là uổng phí!

Bảo Bình đang lớ ngớ lơ ngơ thì Ma Kết bỏ tay ra lúc nào không hay, con dao bất tri bất giác cứa thẳng 1 đường vào đôi bàn tay thon dài trắng trẻo. Máu phún phún ra từ dòng, dính lên quả táo trông rất ... ba chấm.

Lục thiếu gia bị giật mình vội buông cả con dao và quả táo rồi hét lên khiến Ma Kết đứng kế bên cũng hú hồn theo.

Các anh em hội hóng hớt nghe tiếng hét như bị chọc tiết của Bảo Bình thì lũ lượt kéo vào nghe ngóng. Nhìn thấy Bảo Bình bị thương không những không thương xót mà còn buông lời trêu chọc.

- Chao ôi! Bàn tay ngọc ngà ấy cuối cùng cũng chịu đổ máu vì 1 lưỡi dao vô tình!

- Người cứa lòng anh đau không dứt, dao cứa tay anh máu chảy thành dòng!

- Sao dao vô tình cứa đứt tay anh?

- Thôi nha đám kia! Thơ với chả văn! Nghe tởm lợm bome! Văn chương cho cố vào rồi điểm kiểm tra văn như lol cả đám!

Bảo Bình thẹn quá hóa giận, hét to vào mặt đám bạn. Nhưng trái với sự tức giận đó, cái đám cà nhây kia còn hào hứng trêu ghẹo nhiều hơn.

Cũng may Thiên Bình độ lượng quăng cho Bảo Bình hộp cứu thương rồi nhanh chóng lùa đám vịt lắm mồm kia về bàn mà học bài tiếp. Rõ là mệt!

Bảo Bình nhìn hộp cứu thương rồi lại nhìn cái tay còn đang chảy máu mà khóc không ra nước mắt. Chuẩn bị thi hóa mà bị đứt tay là thấy điềm đéo lành rồi! Khổ quá mà!!!

Ma Kết đứng kế bên nhìn thằng bạn độc thoại nội tâm, rồi lại nhìn vết thương mà thực hiện động tác quen thuộc: thở dài. Người ta nói càng thở dài càng mau già, Ma Kết ở cạnh Bảo Bình 1 ngày chắc già đi hơn chục tuổi.

- Mau rửa tay đi! Tính để máu be bét như vậy mà băng vào à?

Bảo Bình chả biết từ khi nào lại hình thành thói quen răm rắp nghe theo lời Ma Kết.

Đợi cậu rửa tay xong, cô cũng chuẩn bị xong thuốc sát trùng. Vết thương tuy nhỏ nhưng khá sâu, cũng nên sát trùng 1 tí cho an toàn.

Thuốc vừa chảy ra khỏi lọ, thấm vào tay, Bảo Bình đã bất giác run lên vì đau. Ôi mẹ ơi lâu quá không bị thương, giờ tự nhiên bị vết thương sâu như này, đau muốn ói ỉa!!!

Nhìn biểu hiện của người bạn trúc mã, Ma Kết cũng biết điều mà nhẹ tay lại. Cô cẩn thận thoa thuốc rồi dán băng keo lại cho cậu. Sau cùng còn không quên mắng mỏ cậu vài câu.

- Cẩn thận 1 tí không được à? Lớn già đầu mà cứ như đứa con nít ý!

Vừa nói Ma Kết vừa thoăn thoắt đôi tay thu dọn mớ bông băng thuốc đỏ bỏ vào hộp.

Thật bất ngờ, Bảo Bình chồm người tới gần thật gần Ma Kết. Cô nàng hốt hoảng ngã người về sau. Cảnh tượng có chút quen mắt, cô đã nhiều lần thấy trên phim nhưng có mơ cũng không ngờ nó xảy ra với mình.

Lúc nãy nhìn Sư Tử bị Thiên Bình dùng chiêu này làm cho câm nín mà bản thân thấy hả hê. Giờ thì hay rồi, cười người phút trước, phút sau bị y chang người.

Bảo Bình nhấc bổng Ma Kết lên rồi nhẹ nhàng đặt cô ngồi lên cái bàn ăn lớn. Hai tay cậu chống 2 bên người cô, thân thể len vào giữa 2 chân cô mà đứng. Nhìn Ma Kết đang hoang mang, Bảo Bình càng thích thú hơn, đưa cái miệng lên sát bên lỗ tai Ma Kết, dùng điệu bộ ma mị vừa nói, vừa cố tình phả hơi vào tai cô nàng.

- Tao sẽ cho mày thấy, tao khác đứa con nít thế nào!

Chưa để Ma Kết tiếp thu hết ý nghĩa trong lời nói của mình, Bảo Bình đã nhanh chóng đặt môi mình lên đôi môi mềm mại đỏ hồng của Ma Kết.

Nụ hôn của cậu không khẩn trương, nồng cháy, mà rất dịu dàng, từ tốn. Bảo Bình ân cần mút nhẹ môi Ma Kết để mơn trớn, tránh làm cô đau. Sau đó điêu luyện mà tách cái miệng nhỏ bình thường hay lắm lời kia ra, từ từ đưa lưỡi vào khoáy động nơi thanh tịnh đó. Bảo Bình từng chút từng chút khám phá và hưởng thụ hết vị ngọt bên trong miệng Ma Kết, chỉ đến khi cảm nhận được cô nàng hết dưỡng khí để thở mới luyến tiếc bỏ ra.

- Sao hả? Làm người lớn thích không?

Bảo Bình nhìn khuôn nặt sớm đã đỏ ửng của Ma Kết mà nhếch môi cười đểu. Từ giờ nếu cô cứ giáo huấn cậu như đứa trẻ thì cách này có vẻ hữu dụng nhỉ?

Đầu óc Ma Kết bị hành động của Bảo Bình làm cho đình trệ. Lạy Chúa trên cao, sống gần 20 năm cuộc đời chưa bao giờ cô hối hận vì lời nói của mình như vậy. Bảo Bình là Thánh Gióng à? Chớp mắt 1 cái đã lớn nhanh như thổi. Mà Thánh Gióng thì đi giúp dân đánh giặc, còn tên Bảo Bình nãy đã làm ra trò mèo gì với cô vậy? Mặt cô nóng ran, 2 má đỏ bừng cả lên mà tên cáo già trước mặt còn chưa có ý định dừng lại.

- Quèo quéo queo! Hình như tao mua cái bàn là để đựng thức ăn mà nhỉ? Giờ lại bị ai kia biến thành nơi để chiếm tiện nghi rồi!

Ngay giờ phút quan trọng, Ma Kết căng thẳng tột độ thì ông trời lại tốt bụng phái đến 2 con trúa sân si kia, ơi là trời biết giấu cái mặt đi đâu đây, xấu hổ quá!!!

- Lần đầu mà hôn đỉnh lắm chú em! 1 like cho chú!

Hết Cự Giải lại đến Song Ngư, còn giơ hẵn ngón cái bật nút like. Ai mượn??? Ai trả tiền mướn 2 đứa bây vô đây lúc này??? Dù biết là nhà của tụi bây, tao ở ké. Nhưng thí dụ lỡ mất dạy nhìn lén chuyện trọng đại của người ta thì giả bộ bị mù, bị câm, bị điếc, bị thiểu năng trí tuệ nhìn mà không hiểu hay gì đó được không? Ở đó mà quèo quéo với cả tim like-,-

- Quá khen!

Sẵn con dao gọt trái cây, Ma Kết lụi Bảo Bình 1 cái được không nhỉ?

Mặc cho người trong lòng đang giằng xé nội tâm, Bảo Bình vẫn đang tính mở mồm nói thêm điều gì đó. Ma Kết bỗng thấy điềm không lành đang đến, vội kéo mạnh cổ áo cậu xuống, chủ động đặt môi mình lên môi cậu. Bảo Bình chính thức á khẩu!

Song Ngư với Cự Giải cũng bị 1 màn trước mắt làm cho hú hồn. Chuyện Ma Kết chủ động xứng đáng được ghi danh vào chuyên mục "những câu chuyện lạ xảy ra trong cuộc sống". Mắt 2 đứa trợn muốn lòi ra ngoài. Cự Giải còn không quên quay sang tát Song Ngư cái bốp để nghe cậu kêu đau mà biết mình không mơ.

Dù là 2 thanh niên đã hôn đến chai lì nhưng nhìn một màn bán "cháo lưỡi" trước mắt cũng không chịu nổi. Chủ quán cơm tró tự nhiên hôm nay được đãi ăn cơm tró miễn phí. Quá là không được! Phải chuồn nhanh thôi!

Đợi cho cặp đôi không được bình thường kia rời đi, Ma Kết mới từ từ buông tay ra khỏi cổ áo Bảo Bình, đồng thời đưa tay đẩy mặt cậu ra xa. Bảo Bình có chút hụt hẫng nhưng khuôn mặt vẫn mang ý cười.

- Lần sau không được phát ngôn linh tinh, nếu không tao sẽ cắn đứt lưỡi mày!

Ma Kết nhìn Bảo Bình rồi nghiêm túc ra lệnh. Được cái bạn Bảo rất ngoan ngoãn mà gật đầu vâng lời, cậu vốn không tinh quái như thằng bạn thân kia nên Ma Kết cũng khá yên tâm.

Cô nàng quay lại với công việc ban đầu, nhặt trái táo bị Bảo Bình vứt bỏ lên mà lòng thương xót, 1 nhát dao cắt đôi quả táo khiến người nào đó xanh mặt. Cô bỏ phần dính máu đi và gọt phần còn lại, cũng không lên lãng phí nguyên trái táo, cứ cắt tí nữa Bảo Bình ăn cũng được!

Còn Bảo Bình sau 1 màn "máu đổ mồ hôi rơi" kia thì cũng rất biết điều mà yên lặng ngồi nhìn chứ không dám phá hay động tay động chân giúp đỡ gì. Cậu ngồi nhìn cô chăm chú đến mấy cái chớp mắt cũng rất ít. Xem chừng là mê muội lắm rồi mà chưa nói thành lời được thôi!

Gọt 1 lúc cũng xong, Bảo Bình lại rất nghe lời mà bưng 2 đĩa trái cây ra hầu hạ đám bạn tồi kia. Đã vậy mấy đứa điên khùng nào đó còn giành ăn với nhau. Mình học 12 rồi đó, thí dụ mình bớt trẻ trâu lại được không nè!!!

Cuối cùng thì sau 1 tuần dài chia đàn xẻ gánh, tập thể 12A1 giờ đây đã có thể tập trung đông đủ 12 con người cùng nhau ôn bài, cùng nhau ăn chơi, quậy phá, cùng nhau tám chuyện rồi lại cãi nhau um sùm. Bầu không khí tuy không mới lạ, đặc biệt nhưng mang nhiều nét vui vẻ và bình yên.

Mai sau trưởng thành rồi, từng giây phút trẻ trâu như này sẽ là hồi ức mãi mãi khắc ghi! Khoảng khắc minh chứng cho việc 12 con người thật sự là 1 gia đình!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net