Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 68: Anh yêu lại đây nào!

duongnhathaaa


Vì Hóa cũng là môn thi cuối cùng nên tất cả học sinh đã sớm chuẩn bị tâm lý để nghỉ ngơi. Chỉ chờ hồi chuông thu bài vang lên và tờ giấy thi được lấy đi đã lập tức chạy vọt mất.

Vài đứa thi xong kéo bè kéo phái ra hít khí trời, làm động tác như vừa từ cõi chết sống lại. Chỉ khổ lớp 11 đến tận chiều nay mới được hoàn thành nốt kì thi, tính ra thi buổi sáng cũng có cái tốt!

Khối 10 sau khi thi xong được phép ra về, riêng khối 12 phải lết thân xác tàn tạ sau mấy ngày ôn tập quay về vị trí lớp của mình. Mà khổ nổi nguyên 1 dãy lớp 12 thì ở tầng 3 - tầng cao nhất, vài lớp may mắn thì ở tầng 2, thế nhưng phòng thi thì toàn ở tầng 1 với cả tầng trệt, lại còn khác dãy, làm học sinh đi bộ muốn xúc quần. Đúng là đùa giỡn với người ta mà!!!

Nguyên nhân chính của việc quay về lớp học này là để các bạn học sinh lớp 12 được nghe phổ biến về chuyến đi chơi ngày mai nên đa số mọi người đều phấn chấn hơn. Chứ nếu không chắc lết về hết rồi chứ ai rảnh leo ngược lên mấy tầng cầu thang.

- Các đồng chí tập trung! Các đồng chí tập trung!

Cô giáo chủ nhiệm của 12A1 vừa bước đến cửa đã nghe tiếng hú hét vang trời của Song Tử. Tiếp theo đó còn là tiếng Sư Tử gầm to ngang ngửa.

- Mẫu nghi thiên hạ giá đáo!!!

Bảo Bình đứng kế bên phụ họa lồng lộn không kém. Cậu kéo cửa, đưa tay mời cô vào. Cô tên Vân vốn chẳng còn xa lạ hay bỡ ngỡ gì với mấy trò mèo của đám học trò cưng. Cô cũng rất hợp tác mà nhẹ nhàng đặt tay mình lên tay Bảo Bình để cậu dắt vào bàn giáo viên ngồi.

- Cảm ơn em, Lục Bảo Bình!

- Không có gì đâu ạ! Chỉ cần cô miễn kiểm tra công thức học kì sau của em là được!

- Được! Cô cho em trước con 5 điểm vào sổ đầu bài!

Bảo Bình nghe vậy thì trề môi phồng má bước về chỗ. Mới thi xong mà nghe 5 điểm là thấy hông hên rồi!

- Được rồi! Các em tập trung nào!

Nhìn đám loi choi kia dần ổn định vị trí, cô Vân mới gật đầu hài lòng mà nói tiếp.

- Như thông báo, trường sẽ tài trợ cho khối 12 một chuyến đi du lịch 4 ngày 3 đêm ở 2 địa điểm. Và lần này trường quyết định chọn Đà Lạt và Phan Thiết là điểm đến!

Mặc kệ ai nấy đều đang phấn khích tột độ, Sư Tử lại thản nhiên lên tiếng chọc ghẹo.

- Èo ơi, đi Đà Lạt về là chia tay nha, anh em nên chú ý chia tay trước rồi đi!

Lời Sư Tử vừa dứt, 1 ánh mắt sắc lạnh của Thiên Yết bắn thẳng về cậu, chưa hết rén thì lại có cuốn tập rất chuẩn xác bay thẳng và đập vào đầu cậu rồi rớt xuống đất. Nhìn theo hướng bay, mọi người đều trợn mắt nhìn Song Ngư dùng 1 tay ném ngay trúng đích kia mà xanh mặt. Cái này được gọi là ám sát không nhỉ??? Xong gương mặt không chút tội lỗi mà thản nhiên nói.

- Cuốn tập là của Xử Nữ! Nhờ Sư Tử trả lại dùm, cảm ơn!

Xử Nữ khóc không ra nước mắt đành ngậm ngùi đứng lên nhận lại cuốn tập từ thằng bạn thân. Cậu đúng là điên mới đưa tập vở mình nâng niu vào tay cái tên thần kinh nhúng dưới nước đó. Cá ơi là cá!!!

Cô chủ nhiệm bị 1 màn trước mắt làm cho bất ngờ, nhưng hình như cũng không mới lạ lắm. Cô vẫn mặc kệ cậu học trò ôm đầu kêu la mà tiếp tục nói.

- Ngày mai các em tập trung tại trường lúc 4h sáng để đi sớm. Có thể ăn sáng trước tùy ý nhưng trường vẫn sẽ lo đồ ăn sáng cho các em. Lớp chúng ta sẽ đi xe số 7. Nhớ tuyệt đối không được lộn xe!

Cô ngừng 1 chút cho lũ quỷ dưới kia tiếp thu rồi mới ân cần nói tiếp.

- Chúng ta sẽ đi Đà Lạt trước, ở 2 ngày 2 đêm, sang ngày thứ 3 sẽ khởi hành về lại Phan Thiết. Khí hậu lúc này ở Đà Lạt khá lạnh, các em lưu ý chuẩn bị quần áo giữ ấm, tránh để bản thân đi chơi mà cảm lạnh! Các em có 1 ngày để chuẩn bị. Nhớ mang đầy đủ đồ dùng cá nhân! Đã nghe rõ chưa?

- RÕ RỒI Ạ!

Cả đám loi nhoi lần đầu tiên trong ngày đồng lòng đồng thanh hô to. Cô Vân cũng gật đầu hài lòng rồi ra lệnh cho cả đám về nhà chuẩn bị đồ, với tính ngựa ngựa của vài đứa, không khéo là không kịp chứ đùa.

Vừa ra khỏi cổng trường, Kim Ngưu đã đề xuất bắt cả đám cùng cô đi siêu thị mua vài thứ, thấy cũng hợp lý và đang rảnh rỗi nên tất nhiên cả đám đều vui vẻ đồng ý.

Lúc rủ thì kéo bè kéo phái, đến lúc vào đến cửa thì tự nhiên tan đàn xẻ gánh, bày đặt cặp cặp đôi đôi, chưa chi đã thấy 6 đứa bỏ đi trước.

Còn lại trước cửa hội 5 anh chị em siu nhơn và bạn Sư Tử lai mèo vẫn đứng như trời trồng.

Cự Giải hết nhìn người yêu rồi lại quay sang nhìn 4 đứa bạn, dè dặt mở miệng hỏi thăm.

- Vậy... tụi tao đi trước ha!

Sở dĩ khá dè dặt vì đó giờ đi siêu thị 5 đứa toàn đi chung, kể cả khi Cua và Cá yêu nhau trong âm thầm cũng không hề tách nhóm ra. Tự nhiên nay muốn tách phải biết điều mà hỏi ý chị lớn đã.

Ma Kết không trả lời Cự Giải mà chỉ từ tốn bảo cô cũng muốn tách ra 1 bữa cho đổi gió. Ôi là trời chúng tôi lại lạ cô quá cơ. Xem kìa! Vừa có dấu hiệu bước đi đã có người sẵn sàng tư thế để dí theo rồi.

Thiên Bình cũng không phải không nhìn ra tâm tư của lũ bạn nên cũng đành miễn cưỡng dắt Sư Tử đi siêu thị mua đồ.

Mà cậu Sư Tử này hôm nay rất ngoan, Thiên Bình kêu cầm giỏ liền cầm giỏ, kêu lấy cái gì vào giỏ cũng liền làm theo, 1 chút thắc mắc cũng không có.

Thế nhưng bình yên chưa được bao lâu thì rắc rối lại đến. Mà đến từ chính nhan sắc trời ban nổi bần bật của thiếu gia Tạ Sư Tử.

Vốn dĩ là đi 2 người nhưng lại không đi song song mà Sư Tử luôn đi sau để thuận tiện lấy mấy món đồ Thiên Bình chỉ. Thế là mấy em xinh tươi từ đâu bu vào xin info, in tư các kiểu làm Sư Tử bấn loạn cả lên.

Dù rằng trước đây cậu vốn là 1 play boy chính hiệu khi mà thay bồ như thay áo, cứ vài ngày hay 1 tuần lại đổi 1 cô. Nhưng từ khi quen Gia Linh thì quyết tâm nghiêm túc một chút, không ngờ bị cắm cho cặp sừng, bây giờ cứ thấy con gái kiểu này cậu lại muốn xa lánh, càng tránh càng tốt.

Khó khăn từ chối 1 hồi lâu mà mấy cô gái xinh đẹp vẫn không buông tha cho mình khiến Sư Tử có chút bất lực, phóng ánh mắt cầu cứu về Thiên Bình đang đứng cách đó không xa. Từ khi cậu bị bao vây cô cũng không hề bỏ đi trước, vẫn đứng lại coi thông tin sản phẩm và chờ cậu. Hỡi con người vô tâm vô cảm kia, còn không mau giúp tao với!!!

Trái với sự chờ đợi của Sư Tử, Thiên Bình vẫn bình thản đứng coi thông tin của sữa tắm, dầu gội. Bạn Mèo bự buồn bực cực mạnh, tạm thời rơi vào trầm tư.

Thế nhưng câu nói ngay sau đó của Thiên Bình còn khiến Sư Tử điếng người hơn.

- Anh yêu à! Em cảm thấy dòng sữa tắm này rất hợp với anh, mùi hương cũng rất nam tính. Anh mau lại đây xem thử nào!

Giọng Thiên Bình ngọt đến mức không tưởng khiến Sư Tử trợn muốn rớt 2 con mắt ra ngoài. Không phải chứ? Thiên Bình hung dữ mà cũng có mặt dịu dàng, nhẹ nhàng như này à? Rõ ràng là Sư Tử cậu đang mơ đúng không???

Nhìn Sư Tử lớ ngớ, ngu ngơ, Thiên Bình cũng rất kiên nhẫn mà vui vẻ nhướng mày ra hiệu kêu cậu lại gần.

Mấy cô gái bu quanh Sư Tử nghe người ta được gọi là "anh yêu" ngọt ngào như thế, lại thấy dung mạo xinh đẹp của Thiên Bình, cũng rất biết điều mà lùi ra xa.

Sư Tử bất giác nở nụ cười tươi rồi hí hửng xách giỏ chạy lại với cô nàng. Họ thật sự cùng nhau lựa sữa tắm, dầu gội, rồi cùng khoác tay nhau thân mật rời đi trước cặp mắt hiếu kì của nhiều người.

Thế nhưng chưa phỡn được bao lâu thì Thiên Bình sau đó cũng rất phũ phàng mà hất tay "anh yêu" của mình ra. Sư Tử chưng hửng nhìn cánh tay trống rỗng có chút mất mát, hụt hẫng rồi lại dùng ánh mắt mè nheo đặc trưng của loài Mèo mà nhìn cô nàng lớp trưởng của mình.

Vậy mà người nào đó còn chả thèm nhìn chứ nói chi là trúng bẫy. Coi có tội không cơ chứ?

- Bàn chải, kem đánh răng, sữa tắm, dầu gội, khăn bông đều có đủ cả rồi! Thiếu gì không nhỉ?

Phũ là phũ vậy thôi chứ Thiên Bình vẫn không quên hỏi ý kiến thằng bạn. Sư Tử nhìn giỏ hàng, sau đó lại ngu ngơ lắc đầu. Cô kêu lấy cái gì cậu lấy cái đó, giờ hỏi thiếu cái gì ai mà biết!!!

- Phải rồi! Đi biển sẽ nắng, đi mua tuýp kem chống nắng nữa. Sau đó đi mua bánh kẹo là đủ rồi!

Thiên Bình lại vui vẻ chạy đi nhưng không quên quay lại kéo tay Sư Tử. Cô sợ lơ là 1 chút tên này lại kéo thêm 1 mớ phiền phức cho mình giải quyết thì khổ. Người nào đó cũng rất cam tâm tình nguyện mà đi theo.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Nè! Ở nhà anh nhiều bánh kẹo như vậy, em còn mua thêm làm chi nữa?

Xử Nữ tay đẩy xe hàng nhưng miệng vẫn không quên thắc mắc. Hai người phải dùng đến xe mới đựng được hết mấy thứ cần mua. Kim Ngưu thiếu điều muốn hốt hết nguyên quầy bánh kẹo về nhà khiến Xử Nữ có muốn cũng không thể nào im lặng.

Rõ ràng ở Lâm gia chẳng bao giờ thiếu bánh kẹo, mà toàn là loại cao cấp, hàng nước ngoài các kiểu. Lâm phu nhân từ khi biết Kim Ngưu thích ăn bánh kẹo đồ ngọt, lúc nào đi đâu du lịch hay công tác đều không quên mua về cho "con dâu". Người giúp việc ở nhà cũng được lệnh luôn trữ bánh kẹo trong nhà phòng hờ khi Hứa tiểu thư qua chơi. Nhiều là thế, ăn không hết là thế nhưng trong Kim Ngưu vẫn bùng cháy niềm đam mê mua bánh kẹo bất diệt.

Xử Nữ vốn là đứa trẻ ghét đồ ngọt từ trong bụng mẹ, kể cả khi Lâm phu nhân mang thai cậu cũng nghén những thứ có vị ngọt. Vậy mà từ khi làm bạn trai Kim Ngưu, 1 loại kẹo có mấy vị Xử Nữ đều biết cả, còn phân biệt chúng 1 cách rất nhanh cóng và chuẩn xác, xem có thần kì diệu không cơ chứ?

- Bánh kẹo ở Lâm gia là của mẹ anh chuẩn bị riêng cho em mà. Em đâu thể mang tấm lòng của bà ấy phân phát cho đám cô hồn kia được!

- Em chỉ trân trọng đồ của bà ấy tặng, còn anh thì làm sao?

Xử Nữ bất mãn nói. Lần nào cậu mua bánh kẹo cho cô mà cô chả chia sẻ cho đám giặc kia ăn. Dù biết là không có gì to tát nhưng giờ nghĩ lại tự nhiên thấy tủi thân á!

- Anh là của riêng em! Tuyệt nhiên không cho ai đụng vào!

Kim Ngưu sớm đã chui tọt vào vào tay của Xử Nữ khi cậu chống 2 tay lên xe đẩy. Cô dùng 2 tay cưng chiều xoa nhẹ 2 bên má của cậu, dùng 2 ngón tay trỏ vẽ nụ cười trên khuôn mặt vốn đang nhăn nhún khó chịu kia.

Kim Ngưu biết điểm yếu của Xử Nữ, biết cậu sẽ không thể kiên định đứng vững trước sự ngọt ngào có phần sến súa của cô. Nên Kim Ngưu chỉ cần 1 đòn đánh chí mạng vào đúng điểm cần trúng là thành công ngay. Xử Nữ lập tức gameover, giơ tay đầu hàng trước cái lưỡi không xương của con dân chuyên Văn là Kim Ngưu đây.

Hứa Kim Ngưu là viên kẹo đường ngọt ngào nhất mà Lâm Xử Nữ cả đời này dù ghét ngọt cũng không buông tay!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net