Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 79: Mặt xị như cái bị

duongnhathaaa


- Đã bảo cậu không thắng được tôi mà!

Song Tử nhìn thẳng vào cặp mắt đang chứa đầy sự tức giận của Thiên Khôi, khinh khỉnh nói.

Nhân Mã nghe bạn trai nói thế thì vui vẻ ra mặt, cô tuột xuống từ lưng cậu để chuẩn bị chạy về ăn mừng với đám bạn.

Thế nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, Thiên Khôi là thốt ra 1 câu nói đi thẳng vào lòng đất Đà Lạt.

- Cậu thắng tôi nhưng cậu vẫn đang quen bạn gái cũ của tôi đó thôi!

Song Tử tức đến mức thủ thế để lao vào tẩn cho tên trước mặt mấy cái. Tay chuẩn bị đấm, chân chuẩn bị đá thì...

Chát!

Một tiếng động giòn tan vang lên rõ to khiến mọi người xung quanh bắt đầu chú ý. Lực tát mạnh đến mức mặt Thiên Khôi lệch hẳn sang 1 bên.

- Khốn nạn thì nín! Đừng khiến tôi khinh bỉ thêm nữa! Đồ dơ bẩn! Đàn ông tồi! Sống chó rách như mày đéo thọ nổi. Cuộc đời sóng gió, cuộc sống bế tắc. Yêu gái đau khổ, yêu trai bị cắm sừng. Đẻ con trai chơi bede, đẻ con gái chơi less...

- Đù má con Ngựa rap dizz ghê vậy ba!

Sư Tử nhìn con bạn mà mắt chữ A, mồm chữ O cảm thán.

Song Tử cũng bất ngờ không kém. Vừa tính xắn tay áo đấm bỏ mẹ tên trước mặt, vậy mà giờ phải xắn tay áo cản con nhỏ người yêu lại. Người thì có tí mà mỗi lần kích động là không ngán bố con thằng nào mới ghê.

- Từ từ em ơi, em trù quá mà đánh nó chết thì sao nó trải qua đau khổ cho biết mùi đời được!

Song Tử khó khăn ôm con ngựa bị đạp đuôi ở trong lòng. Thế mà Thiên Khôi lại còn dùng ánh mắt thích thú nhìn cô khiến máu điên lại càng dâng cao hơn.

Chát!

1 cái tát cực mạnh nữa lại giáng thẳng xuống mặt Thiên Khôi... từ bàn tay mềm mại của 1 đứa con gái.

- Cậu mà xứng đáng làm người yêu cũ của Nhân Mã sao? Cậu còn đéo bằng 1 con chó Nhân Mã vô tình gặp ngoài đường ấy! Đàn ông khốn nạn mà tưởng mình có thành tựu.

Cự Giải mắt phừng phừng lửa giận, lạnh giọng quát. Lúc Nhân Mã mới chia tay có hay qua nhà cô lựa quần áo với tâm sự, nhưng lúc đó Nhân Mã cũng muốn cho qua mọi chuyện nên Cự Giải cũng chỉ nghe rồi ậm ừ. Thế đéo nào giờ gặp mới biết không phải thằng đàn ông mà chỉ là 1 con chó đực mặc váy.

- Nè Lưu Cự Giải! Cậu không được đánh và xúc phạm bạn trai tôi!

Đan Chi đứng bất động nãy giờ cuối cùng cũng đã lên tiếng. Nhân Mã thì do nó tức cô cũng hiểu, dù gì cũng là cô sai với nó, nhưng con nhỏ Cự Giải này là ai mà có quyền đánh mắng bạn trai cô như vậy.

- Tôi chưa bẻ gãy tay cậu ta là tôi còn nhân từ chán!

- Đánh làm gì cho bẩn tay thế Cua? Cứ thẳng chân đạp 1 cái cho nó té thật mạnh gãy tay là được rồi!

Câu nói phát ra từ miệng Ma Kết khiến 10 đứa còn lại rùng mình, sống ít có ác quá, hông nói chắc hông ai nghĩ đây là học sinh gương mẫu 12 năm liền và là người của hội học sinh chăm ngoan.

Cự Giải nghe xong thì gật gù suy nghĩ xong lại lùi lại 1 bước.

- Nhường mày! Không thì đứa nào lực mạnh ấy, đạp cho nó cắm chặt mặt xuống đất để không đứa con gái nào bị dụ dỗ bởi mặt chó nó nữa!

Cả lớp 12A2 đang tính chạy vào bênh bạn cũng như đám học sinh đang đứng nhiều chuyện bị đứng hình mất 5 giây. Đó giờ không nhìn ra sau gương mặt thiên thần ấy lại bộ mặt mỉm cười nhưng đáng sợ đến vậy. Bảo sao Song Ngư hổ báo cáo chồn thế nào mà vẫn bị thuần phục, ngoan ngoãn đến kì lạ khi ở cạnh bạn Cua, đồng loạt cảm thông cho Song Ngư.

Ai nấy sốc và rén đến bất động nên chỉ đừng coi chứ không dám bênh, bênh gì nổi sự khốn nạn này. Chuyện thằng Khôi quen cả chị lẫn em nhà họ Tô thì ai trong 12A1 với 12A2 mà không biết. Mấy đứa nhiều chuyện theo dõi mạng xã hội nhiều cũng biết cả thôi.

Song Ngư bất giác cảm nhận được sự bất thường của bạn gái. Chắc là cô dồn hết sự tức giận từ nãy giờ với cậu vào cú tát với mấy lời nói đó luôn nên mới đáng sợ như vậy. Cậu đợi cô nói xong liền kéo cô về phía mình rồi nói lớn.

- Nếu đã là đồ bẩn thì nên tránh xa 1 chút. Hội trưởng cũng đã thông báo trò chơi tiếp theo sẽ di chuyển qua khu vận động. Tao với Cua sẽ chơi nên tụi tao qua đó chuẩn bị trước.

Nói rồi, Song Ngư cũng kéo tay Cự Giải đi thật nhanh để tránh cô quyến luyến chốn này 1 hồi lại giận quá hóa ngu mà lao vào tát tên kia thêm vài phát lại khổ. Dù gì vẫn có giáo viên ở đây, không nên manh động vẫn hơn.

Cua hổ báo vừa đi thì Trâu giang hồ cũng tới kịp để thay thế. Cô nàng đi đến dùng sức đẩy Đan Chi sang 1 bên. Tay nắm chặt cổ áo của Thiên Khôi kéo mạnh xuống cho ngang tầm với mình.

- Chó gách mà tưởng thanh cao. Ngu dốt mà tưởng mình trí thức. Bỉ ổn mà tưởng mình là đàn ông. Tôi cảnh cáo cậu tránh xa Nhân Mã ra. Lúc trước tôi có thể bỏ qua cho cậu nhưng nếu cậu đụng chạm hay làm ảnh hưởng đến cậu ấy lần nào nữa, không cần đến Song Tử phải ra tay, tôi thề sẽ đem xăng đến tắm cho cậu! 1 thằng đàn ông mà để phụ nữ đánh không chỉ 1 mà rất nhiều lần thì nên coi lại cách sống, hèn hạ và khốn nạn vừa thôi!

Nói rồi Trâu cũng dùng 1 lực thật mạnh đẩy Thiên Khôi ngã ra đằng sau, té bệt xuống đất. Mọi người lại mắt chữ A mồm chứ O lần nữa. Kim Ngưu ngoan hiền của lúc trước cũng biến đâu mất rồi. Đây là hậu quả của việc ở cạnh đám bạn làm trùm trường quá lâu sao???

- Đi thôi Xử Nữ! Ở đây lâu bẩn mắt quá!

Xử Nữ nghe người yêu gọi tên cũng nhanh chóng xách đít chạy theo cô nàng, rời khỏi chốn thị phi này vậy.

- Tôi có thể yêu thương cậu thì cũng có thể làm cho cậu chịu đau khổ tới chết!

Nhân Mã lạnh giọng, mặt còn chẳng thèm nhìn Thiên Khôi. Nói xong câu đó cũng chỉ kéo tay Song Tử rời đi, làm Song Tử ngơ ra, ngoan ngoãn đi theo như cún được dắt đi dạo.

Bạch Dương nhìn mấy người bạn của mình bỏ đi thì cũng trề môi phồng má trách tụi nó không chờ mình rồi cũng cùng Thiên Yết biến mất. Có vẻ Dương là cô gái duy nhất trong 6 nàng cư xử bình thường trong vụ này. Biết sao được, lời hay, lẽ phải bạn cô đã nói hết rồi còn gì, cô còn làm được gì ngoài cười khinh bỉ đây?

Mấy đứa hổ báo chơi nổi làm mọi người chú ý cũng đã rời đi, giờ chỉ còn lại 4 đứa im lặng nãy giờ ở lại dọn dẹp tàn dư của cuộc trò chuyện không đáng có này. Nói im nãy giờ thì cũng không đúng tại nãy Ma Kết cũng có đề xuất ý kiến cho Thiên Khôi 1 vé ăn buffet đất ở Đà Lạt rồi, nhưng nói có 1 câu thì tính ra còn ít chán so với đám kia.

Thiên Bình thở dài nhìn những gì đám bạn để lại, cả trăm con mắt hiếu kì vẫn chưa có ý định giải tán kìa trời.

Cô nàng tiến lại gần chỗ cặp đôi kia đang đứng. Nhưng trái với suy nghĩ của mọi người là cô sẽ tiếp tục rap dizz Thiên Khôi thì cô chỉ nhẹ nhàng đặt tay mình lên vai Đan Chi, từ tốn nói.

- Tôi cũng biết cô là nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này, nhưng cô không phải nguyên nhân sâu xa, cô có thể chọn tiếp tục yêu anh ta để không cô gái nào phải đau khổ cũng được. Quyết định là của cô.

Thiên Bình nói xong cũng quay lưng chuẩn bị bước đi. Trước khi bước cũng không quên nói vài lời sau cuối.

- Dù sao cũng cảm ơn cô! Vì nhờ cô mà bây giờ Nhân Mã có thể hạnh phúc bên Song Tử rồi. Song Tử rất yêu thương và chiều chuộng em gái cô đó! Cảm ơn cô vì điều đó nhé!

Thiên Bình bỏ đi nên Sư Tử cũng chạy theo. Còn lại mỗi Bảo Bình với Ma Kết đứng chứng kiến kịch hay từ đầu đến cuối. Và với vai trò Thư kí Hội học sinh tất nhiên Ma Kết có thể ý thức được việc mình không nên làm rối mọi chuyện thêm nữa.

Cô vỗ tay thu hút sự tập trung, rồi lớn giọng điều khiển mọi người di chuyển qua khu vực kế bên để tham gia trò vận động "hâm nóng tình yêu" tiếp theo.

- TRÒ CHƠI TIẾP THEO SẼ THIÊN HƯỚNG VẬN ĐỘNG VÀ MẤT NHIỀU SỨC HƠN NHA MỌI NGƯỜI!

Sau khi các đồng chí được chọn để tham gia trò chơi tiếp theo bước lên ổn định vị trí thì Hội trưởng mới chậm rãi nói. Giờ thì chỉ có thua cuộc chứ hông có đổi người nheee!

Mà kể ra thì 12A1 cũng còn may mắn chán. Quyết định trong lúc vội vàng lại là quyết định vô cùng đúng đắn. Song Ngư với Cự Giải mà chơi vận động thì thắng chắc rồi, hai đứa nó bị ngứa tay chân nãy giờ mà.

- MỌI NGƯỜI CHÚ Ý!!! LUẬT CHƠI NHƯ SAU: CÁC BẠN NAM SẼ CÕNG CÁC BẠN NỮ TRÊN LƯNG VÀ 2 BẠN ĐƯỢC ĐEO BẢO HỘ, CỐ ĐỊNH 2 NGƯỜI DÍNH VÀO NHAU. CÁC BẠN SẼ CÙNG NHAU VƯỢT QUA CÁC THỬ THÁCH NHƯ BỨC TƯỜNG DÂY, TRƯỢT DÂY VÀ NHIỀU THỬ THÁCH KHÁC. SAU KHI HOÀN THÀNH XONG CÁC THỬ THÁCH, BẠN NỮ SẼ BẾ BẠN NAM KIỂU CÔNG CHÚA VÀ ĐẠP BỂ CÁC QUẢ BÓNG, ĐỘI NÀO ĐẠP TRÚNG BÓNG CÓ GIẤY ĐỎ Ở TRONG TRƯỚC THÌ GIÀNH CHIẾN THẮNG. LƯU Ý GIỮA ĐƯỜNG NẾU BẠN NAM LÀM TÉ BẠN NỮ CÁC BẠN CHỈ CẦN THỰC HIỆN LẠI THỬ THÁCH ĐÓ, KHÔNG CẦN THỰC HIỆN LẠI TOÀN BỘ TRÒ CHƠI.

Vừa nghe xong luật chơi, toàn trường lại một phen nhốn nháo, trò này nghe thì đơn giản mà còn tốn sức hơn nhiều so với trò đầu ấy chứ. Nam cõng nữ suốt cả quá trình thực hiện 8 thử thách, rồi còn nữ bế nam đạp bong bóng, nghe là thấy đau nhức xương khớp rồi.

- Tuyệt! May mà lúc nãy không xung phong lên chơi, Cự Giải thì may ra chứ tao là không bế nổi Thiên Yết rồi á!

Bạch Dương mừng ra mặt, cho cô chơi trò này chẳng khác nào tự nhận thua. Sức cô thì yếu hơn Cự Giải rõ nhiều mà Thiên Yết lại còn mập mạp, có da có thịt hơn hẳn Song Ngư. Lúc nãy mà ham hố là giờ bóc đất bỏ mồm rồi.

Cả đám nghe xong cũng gật gù đồng ý. Dù gì Song Ngư cũng là thằng ốm nhất trong 6 thằng, mà con Giải cũng có chút võ công nên lực tay cũng không yếu đuối như vẻ ngoài. Trừ Nhân Mã thì đám con gái có con Cua là khỏe nhất rồi.

Quay lại với 2 bạn trẻ đang đứng trên sân khấu thì vì đang có chút giận dỗi nhau, mà nói đúng thì có mỗi con Cua còn ngựa ngựa làm màu thôi chứ thằng Cá thì đang ân cần đeo từng cái dây vào cho con người yêu kìa.

- Mặt xị như cái bị ấy! Xấu xí!

- Tao cào nát mặt mày thì mày sẽ xấu chung. Lúc đó không còn em gái nào cho kẹo nữa nhé!

Cự Giải liếc Song Ngư bằng nửa con mắt, khó chịu đáp lời cậu. Cô cũng chả hiểu nổi bản thân mình, trước đây thấy chuyện này bình thường mà sao giờ thấy ai lại gần cậu liền quạo thế nhỉ. Yêu nhau cũng năm thứ 3 rồi chứ có mới mẻ gì đâu. Thậm chí lúc cậu được Thùy Anh tỏ tình công khai, cô còn nổi hứng chọc ghẹo cậu mà. Tự nhiên tính chiếm hữu tăng bất ngờ thế không biết.

- Giận cái gì? Tao còn chưa dỗi mày vì sáng nay mày đi nói chuyện với Huy Phong bỏ rơi bạn trai mình đấy!

- Cái đó... không phải...

Cự Giải nghe Song Ngư nhắc về chuyện lúc sáng thì giật mình, cậu mà không nhắc chắc cô quên thật. Đang tính lên tiếng giải thích thì Song Ngư lại khụy gối, xoay lưng về phía cô.

- Leo lên nào!

Cự Giải cũng ngoan ngoãn leo lên. Nhưng vừa yên vị chưa bao lâu thì cô nàng lại dùng tay kẹp ngay cổ Song Ngư hổ báo đu vào người cậu mà hành hạ cậu.

- Huy Phong mua đồ tặng cho nhỏ Ngọc bên A11 để tán tỉnh nhỏ đó nghe chưa. Tao chỉ mang qua cho nó thôi. Ghen vớ ghen vẩn tao cắn rớt 2 cái má của mày quáaa!!!

Vừa nói cô nàng vừa dùng tay ngắt mạnh 2 bên má của bạn trai. Song Ngư dù đau nhưng cũng chỉ nhăn mặt chứ không tức giận hay khó chịu, cậu còn phải cố gắng đứng vững với cô nàng loi nhoi trên lưng, không thì cả 2 thực sự cắm mặt xuống đất mất.

Đến lúc Cự Giải bỏ tay ra thì 2 bên má của Song Ngư đã đỏ ửng lên, mềm mềm hồng hồng trông như má mấy đứa con nít ấy. Cự Giải chồm người hôn 2 cái chụt vào 2 bên má.

- Đây là quà xin lỗi và khen thưởng vì bé Song Ngư đã rất ngoan nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net