Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 80: Trời lạnh mà được ôm thì sướng lắm nhỉ?

duongnhathaaa


- Đây là quà xin lỗi và khen thưởng vì bé Song Ngư đã rất ngoan nhé!

- Hơi ít, nhưng tạm chấp nhận. Tối về đòi hỏi thêm!

- Tham lam!

Đối với trò chơi này, bên ban tổ chức không thể chuẩn bị đủ cho cả 16 đội thi cùng lúc nên các đội sẽ lần lượt thi và bấm thời gian, đội nào hoàn thành với thời gian ít nhất sẽ dành chiến thắng. Thời gian của các đội sẽ được giữ bí mật đến cuối cùng và công bố chung.

16 đội sẽ chia ra 4 lần thi đấu, 1 lần thi có 4 đội tham gia. Song Ngư với Cự Giải thì không biết hên hay xui, không biết nên cười hay khóc khi mà bóc thăm thi tận ở lượt thứ cuối cùng. Tức là ngồi chờ mọi người thi xong cả 3 lượt mới tới mình. Chờ phải nói là dài cả cổ.

- Trời lạnh ha Cua?

Song Ngư đảo mắt nhìn 1 vòng xung quanh rồi vu vơ lên tiếng.

- Thì?

Cự Giải tay đang bấm điện thoại nhưng cũng ngừng lại, quay sang nhướn mày hỏi thăm bạn trai.

- Thì... trời lạnh như này mà được ôm thì... sướng lắm nhỉ?

Mắt Cự Giải giựt giựt, trán xuất hiện 3 vạch đen rõ to và đậm.

- Từ khi công khai đến giờ thấy mày hơi biến tính nha Ngư!

- Thì lúc trước mày bắt giấu thì tao cũng giả bộ giấu. Giờ phô ra rồi thì kiềm chế chi nữa???

Oi lạy trúa còn dỗi nữa chời:))???

Song Ngư dùng ánh mắt đáng thương nhìn Cự Giải khiến cô nàng chỉ biết bất lực thở dài.

Liếc mắt nhìn mọi người xung quanh, cô kéo Song Ngư lui ra khỏi đám đông, đến gốc cây khuất gần đó mới dang rộng 2 tay để ôm bạn trai vào lòng. Song Ngư tuy cao hơn Cự Giải cả cái đầu nhưng vẫn làm nũng dụi đầu vào vai cô.

- Đủ ấm chưa Dương thiếu gia!

- Ừm! Đang ấm!

Mặc không khí gần đó đang náo nhiệt, ầm ĩ, cả 2 vẫn đứng ôm nhau rất yên bình.

Nhưng mà chắc do thói quen, 2 đứa vốn không thể tình cảm quá lâu. Song Ngư ôm còn chưa kịp nóng tay thì Cự Giải đã có 1 phát ngôn mà đội 10 cái quần Chanel cũng hông bớt quê.

- Hồi tối lười gội đầu đúng không? Thúi hơn hôm qua nha!

- Mùi dầu gội của khách sạn tởm quá nên tao không nuốt trôi!

- Dầu gội đem nuốt xong đòi trôi, điên quá thì cách ly đi để lây cho tao á!

- ...

- Với cả dầu gội sữa tắm của khách sạn thơm cực, lỗ mũi gắn lộn dưới lỗ đít hay gì mà kêu tởm???

- ...

- Có cái lol chứ thơm. Nồng nặc tởm vailon!

- Thế tính để dơ đến khi về luôn à?

- Vẫn thơm mà! Tại mũi mày thính hơn người bình thường mới thấy thúi ấy!

- Chờ người khác ngửi được là tui cách ly cậu 10m rồi!

- Xài của mày quen rồi! Mùi lạ không thích!

Rồi mắc gì tự nhiên sến súa ngang dị bà!

- Khôn thế cậu! Mấy cái tao mua mắc tiền vailon. Trả tiền mà lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa ấy!

Nhìn bộ dạng đau khổ không hề giả trân của Cự Giải, Song Ngư khinh bỉ thấy rõ.

- Xạo chó đi! Mày mua nhưng toàn tao trả tiền! Đau ví cũng là ví tao đây này!

Hì hì, quên!

- Cười cái búa! Lo mà lấy thân trả nợ đi!

- Hôn thêm cái chịu hônggg?

- Có giỏi thì ra kia hôn, núp lùm ở đây chán lắm.

Nhận lại sự trề môi phồng má của con người yêu, Song Ngư đưa tay bế thốc cô nàng lên. Người chứ có phải đồ vật đâu bế cái một vậy bà?

Cự Giải cũng vì bình thường lười ăn về lâu dài mập không nổi nên 1 tí lực cũng xách được cả người cô lên. Cô nàng quấp 2 chân vào người Song Ngư, vòng tay lên vai cậu để tránh ngã.

Ổn định được tư thế thì Song Ngư bỗng cuối xuống hôn liên tục lên môi người yêu. Từng tiếng "chốc, chốc" cứ phát ra làm cậu càng muốn hôn nhiều hơn. Chỉ đến khi Cự Giải dùng tay chặn mặt cậu lại rồi nhẹ nhàng hôn lên trán thì Song Ngư mới tạm dừng sự mê muội của mình.

- Ra thi thôi nào!

Thiệt ra là Hội trưởng đã dùng loa kêu 12A1 ra thi nãy giờ rồi mà 2 bạn trẻ cứ cà nhây cà nhây nên vừa ra tới thì các đội khác đã đi cả khúc rồi. May mà cái này tính thời gian riêng của từng đội, không thì chị Bình lại lột da cá bóc vỏ cua mà làm đồ trang sức.

Song Ngư cẩn thận gài lại dây an toàn cho mình và Cự Giải đang nằm trên lưng. Cậu nhìn một lượt các thử thách rồi mới thận trọng di chuyển.

Thật ra trò này đối với Song Ngư không hề khó, cái khó nằm ở chỗ trên lưng cậu vẫn còn Cự Giải. Không phải là cô quá nặng hay gì mà do các trò chơi được thiết kế cho 1 người nên 2 người đi qua có chút vướng.

Ở trò đầu tiên là trượt trên dây diễn ra khá suôn sẻ nhưng đến trò thứ 2 là chui qua một đường ống thì khó khăn thực sự đến.

Dù là Song Ngư đã ngồi sát xuống lết đi nhưng đầu Cự Giải vẫn cứ đụng đường hầm. Rõ là sầu luôn ấy!

- Hay giờ tao nằm xuống rồi bò qua nhỉ? Nãy giờ mọi người cứ lết lết qua nhưng luật đâu cấm bò đâu nhỉ?

Nói là làm, Song Ngư nằm sấp xuống trước con mắt đéo tin được của mọi người. Dù là luật không cấm nhưng nãy giờ cứ tưởng phải lết qua, vì lúc thị phạm trò chơi Hội trường ngồi xuống để lết qua cơ. Nhiều khi trốn đi hú hí không coi phổ biến luật cũng tốt nhỉ?

Cái luật đúng kiểu đặt ra để lớp 12A1 lách ấy, nãy giờ trò nào cũng lươn được.

Dù có hơi khó khăn nhưng thời gian hoàn thành cũng được tính là nhanh, vì người Song Ngư vốn đã dài, trườn 1 cái là tới rồi.

Tiếp đến là cõng nhau vượt qua bước tường bằng dây. Đa số rất nhiều cặp đôi bị rớt khúc này vì bạn nam không đủ sức để vừa trụ trên dây vừa cõng thêm bạn nữ. Hai bạn lại được cố định với nhau nên cứ rớt là rớt cả 2. Rớt thì có dây an toàn giữ lại mà nhìn vẫn thấy vừa đau, vừa tội lại vừa buồn cười.

Nhưng với Song Ngư thì không, dân học võ từ nhỏ, 1 năm không biết bị phạt bao nhiêu lần vì tội đánh lộn chung tụ với Thiên Yết thì vài 3 cái thử thách này có là gì.

Chưa kể tay dài, chân dài, thoắt cái là đu ra được một nửa rồi.

Ấy vậy mà cuộc sống thì giống cuộc đời. Nó phải có cái gọi là thử thách thì mới gọi là thành công. Trong 1 phút lơ là thì Song Ngư đã thật sự bóc cứt.

Cái dây để đu không bám lại đi bám vào sợi dây nằm ngang của dây ăn toàn. Xong chân lại còn bước hụt 1 bước. Cảm giác còn 1 bước nữa là tới đích mà bị rớt lại á. Ôi cuộc đời!

Đành ngậm ngùi quay về đu lại lần nữa. Lần này có vẻ thành thục hơn nên 2 bạn trẻ vượt qua rất nhanh.

Trò chơi này thì vốn chả có miếng nào là thể hiện tình cảm, chỉ trừ việc cõng với bế nhau tí thôi.

Đối với các cặp yêu nhau khác thì có thể không vui nhưng Cua và Cá lại cực kì thoải mái, vì từ hồi yêu nhau đến giờ tụi nó chưa bao giờ thích thể hiện tình cảm trước đám đông. Chụp hình đăng cho vài trăm nghìn người thấy thì được chứ kêu đứng trước hàng trăm người mà làm lại cái trò đó thì cũng chịu, có lần Cự Giải chủ động chắc là ngoại lệ thôi, lần đầu cũng như lần cuối mà.

Song Ngư cõng Cự Giải lần lượt hoàn thành từng thử thách, nhưng mà cái xu nó vẫn chưa dừng lại ở đó. Cái quần thun dài nhưng xẻ từ ống lên tới đùi của Cự Giải lại vô tình vướng vào dây móc của đai an toàn làm nó vốn đã hở lại hở thêm miếng nữa. Đôi chân trắng ngọc ngà cứ thoát ẩn thoát hiện sau lớp quần đen khiến khán giả đứng ngoài nhìn cứ phải gọi là không thể rời mắt.

Sáng sớm thấy con Cua mặc cái quần này là Song Ngư đã thấy có điềm rồi mà, đi Đà Lạt nhiệt độ 12, 13 độ C mà bạn gái cậu với gu ăn mặc kiểu thời trang phang thời tiết thế này thì cũng chịu. Nhưng do từ bé đến giờ Song Ngư cũng chưa từng can thiệp vào vấn đề ăn mặc của cô nàng, cô thích gì thì mặc đó, hở thì cũng được miễn cô thích và đừng lố lăng với ô dề là ô kê thôi.

Cậu cũng có mang sẵn áo khoác phòng trường hợp cô cần thì dùng, mà giờ dính nhau ở đây rồi thì dùng như nào???

Song Ngư dừng hẵn lại rồi cẩn thận gỡ các móc nối của dây an toàn ra, móc cũng nhọn chứ đùa, không cẩn thận là nó làm 1 đường vào chân ngay. Lúc đó thì có biệt danh mới là Cua 1 sẹo rồi!

Xong xuôi 2 bạn trẻ lại ổn định lại tư thế và tiếp tục di chuyển. Tính ra là bắt đầu sau người ta, rồi dừng cũng lâu mà lúc tiếp tục vẫn bắt kịp các đội khác.

Đa số mọi người cõng một hồi cũng đuối, tại có mấy đội bạn nữ hơi mũm mĩm 1 tí nên đến mấy thử thách cuối cùng thì các bạn nam thở không ra hơi luôn.

Giờ Song Ngư nhìn lại mới thấy bạn gái mình ốm thật, cõng như không cõng, bình thường thì thấy không vấn đề gì, tự nhiên vừa bế vừa bay nhảy các kiểu, sợ gió thổi mạnh người nào đó văng khỏi lưng mình mất. Về nhà nhất định phải bắt ăn nhiều hơn, chiều riết hư toàn là ngủ rồi bỏ bữa mãi thôi.

Tới khúc các bạn nữ bế các bạn nam cũng gian nan không kém. Thà là cõng thì nó còn dễ chứ bế kiểu công chúa là thấy cấn cấn rồi.

Trong khi Cự Giải cao 1m65 thì Song Ngư cao tận 1m85, hơn tận 20cm chứ đùa, bế lên tất nhiên nó sẽ vướng vướng rồi.

Mà nói là vướng vậy thôi chứ nó vẫn không ngăn cản được sự màu mè bất ngờ của con Cua và thằng Cá.

Chắc do coi tiktok nhiều quá mà bây giờ máu ứng dụng nó mới nổi lên. Cái trend mà chạy từ xa xong phóng lên vòng tay người thương ấy. Ơi là trời luôn, lần đầu tiên cả 2 làm trend này lại để Song Ngư phóng lên cho nó máu. Đúng kiểu không chơi nổi sợ thua bạn bè mà!

Song Ngư chạy từ xa lấy đà xong 1 phát phóng thẳng lên vòng tay yêu thương của Cự Giải.

Khán giả đứng xem cứ phải gọi là mắt chữ A mồm chữ O luôn. Cự Giải bế Song Ngư gọn ơ luôn, xong còn xoay hẳn mấy vòng biểu diễn cho người xem 1 màn tình cảm đẹp mắt.

Mà người ta có câu làm quá nó ô dề, xoay vừa xong thì 2 bạn trẻ cũng té lăn ra đất. Quê là quê chúng mình quê qué.

10 sao đứng ngoài phóng con mắt khinh bỉ rõ to, màu mè cho cố vô. Thiên Bình còn chuẩn bị sẵn 1 bài diễn thuyết dài để chờ 2 đứa đó ra là tụng liền cho nó nghe. Đã thi bấm thời gian mà cứ cà nhây cà nhây nãy giờ.

Cự Giải loạng choạng đứng lên, đcm lỗi kĩ thuật có xíu mà trời đất quay vòng vòng luôn chứ.

Mà thề là không lấy đà phóng lên thì khó bế lắm, vừa nặng lại vừa vướng nữa. Thế là lần 2 vẫn chơi ngu như lần 1, có điều lần này khôn hơn miếng xíu, là mình xoay 1 vòng cho dui dẻ thôi chứ xoay nhiều quá văng luôn cái não.

Nói người ta cho đã rồi cậu Song Ngư cũng ốm có khác gì Cự Giải đâu. Được bế gọn ơ thì không biết nên khen Giải khỏe hay khen Ngư giữ dáng tốt nữa.

Vì đầu óc đang bay lắc nên thay vì suy tính, suy đoán xem nên đạp quả bóng nào thì Cự Giải quyết định... đạp hết.

Cứ bóng nào tới chân là cô đạp hết. Nhìn cái ánh mắt bén như dao lam của Thiên Bình mà rén, không đạp lẹ chắc nhỏ đó vượt qua hàng rào người mà bay vào đạp chetme 2 đứa bạn từ thời mới đẻ quá. Tính ra nó sinh sau đẻ muộn nhất mà quyền lực dã man.

Cự Giải đạp một hồi vẫn không thấy tờ giấy thì bắt đầu di chuyển. Cô còn ngứa chân đạp dùm đối thủ kế bên mấy trái nữa cơ.

- Cua! Quả màu vàng kia, tao thấy bên trong đó có gì kìa!

Song Ngư nằm trên tay Cự Giải không chỉ thảnh thơi hưởng thụ mà còn phải bật Bạch Nhãn để nhìn xuyên thấu nội tâm mấy trái bóng kia.

Cự Giải rất nghe lời, vội chạy đến, bằng tất cả niềm tin và sự yêu thương sâu sắc dành cho bạn trai, cô không hề do dự đạp mạnh quá bóng. Làm nó tưng lên và... đáp xuống chỗ khác, chứ không hề bể.

Cả đám đứng ngoài 10 phần bất lực, 90 phần bất mãn. Làm trò con bò gì vậy không biết? Lúc người ta chơi thì phán xét cho cố vô, đến mình vào thì làm khùng làm điên, làm mình làm mẩy, làm này làm kia.

Cự Giải tiếp tục hành trình bồng bé Cá trên tay và dí theo quả bóng.

- Lần này thì hết thoát nghe chưa!

Cự Giải dùng cả 2 chân đạp mạnh vào quả bóng, khiến nó phát ra tiếng đùng rõ to.

Đúng như dự đoán, trong đó có tờ giấy đỏ mà hàng trăm con người mong chờ.

- 12A1 HOÀN THÀNH TRÒ CHƠI!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net