Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 82: Tin anh không?

duongnhathaaa


Cảm ơn mọi người rất rất nhiều vì đã luôn ủng hộ mình rất nhiệt tình nhoaaa!!!

Mình sắp bước vào kì thi rất quan trọng trong đời và nhờ có sự ủng hộ của các bạn mình như được buff thêm nhiều nhiều tinh thần luôn á! Thật sự chân thành cảm ơn mọi người ạ♡♡♡

80 sao là con số rất khó khăn và mình luôn mong ước. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình để biến ước mơ đó thành sự thật♡♡♡

Mãi iuuu mọi người♡♡♡

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Thế thoa kem này có giống thoa kem hôm làm bánh không?

Thiên Yết ngây ngô hỏi làm Bạch Dương muốn bật ngửa. Dù là cô không rành lắm nhưng cũng thừa sức biết nếu cậu thoa kem kiểu làm bánh hôm bữa thì Bạch Dương xác định là mình thực sự có làn da trắng và dày truyền thống của con cừu luôn.

- Anh điên à? Đánh mỏng thôi! Rửa sạch tay đi rồi thoa nhẹ thôi nhé!

Thiên Yết ngoan ngoãn nghe lời, liền chạy đi rửa tay. Sau đó, nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của mấy bạn bên Hội học sinh, Thiên Yết đã lần lượt hoàn thành các nước thoa kem đầu tiên. Hơi xấu 1 tí tẹo nhưng vẫn nhìn ra Bạch Dương là con người.

Xong vụ thoa kem lót, kem nền, che khuyết điểm các kiểu, ta lại phải chuyển sang đánh phấn phủ khóa nền gì gì đó mà bạn hướng dẫn nói dai nói dài quá Thiên Yết chả hiểu. Cậu chủ biết 1 điều là cầm cọ chấm vào hộp phấn và quẹt quẹt lên mặt Bạch Dương.

Mà bạn Cừu cũng rất ngoan ngoãn ngồi im chịu trận để bạn Yết muốn làm gì thì làm, muốn đánh nhiêu thì đánh đến khi nào vũ trụ gửi thông điệp dừng lại thì cậu chàng mới dừng.

Phủ xong lớp phấn giờ mới đến 1 trong những phần khó khăn nhất, vẽ chân mày. Mà muốn vẽ còn phải chọn màu bút. Thề là Thiên Yết thấy nó y chang nhau luôn á, có yêu nhau đậm dâu, yêu nhau nồng cháy, tâm linh thương thông thì Thiên Yết cũng đéo đoán ra được Bạch Dương chọn vẽ chân mày màu gì.

Cừu cũng nhìn bạn trai với ánh mắt cực kì quan ngại. Chân mày cô đậm sẵn rồi nên bình thường có vẽ đéo đâu, lúc nãy cô cũng chỉ là nhắm mắt chọn đại 1 cây, giờ cô còn chả nhớ mình đã chọn gì thì Thiên Yết biết đường đâu mà lựa.

Sau vài chục giây trầm mặc, Thiên Yết cũng quyết định nhắm mắt chọn đại 1 cây, còn giống nhau hay không chắc do ý trời cmnr.

Chọn khó xong giờ vẽ còn khó hơn. Thiên Yết làm theo hướng dẫn của bạn nữ bên Hội học sinh thì tạm thời vẽ được một bên. Nhưng có xoay tam phương tám hướng thì vẫn không tài nào đặt bút vẽ bên còn lại được, cứ kiểu đặt vô là nó cấn cấn tay á.

Đứng lớ ngớ 1 hồi thì bạn hỗ trợ bên Hội học sinh quyết định làm giúp, chứ cứ cà nhây cà nhây thì tới tối chưa xong, dù gì phần thi là tâm đầu ý hợp chứ không phải xem ai trang điểm đẹp hơn.

Xong vẽ chân mày lại tới kẻ mắt. Ơi là trời nó còn cấn hơn. Khó khăn nối tiếp khó khăn luôn!

Và tất nhiên, Thiên Yết đéo làm được mấy chuyện phi thường đó nên cậu quyết định đứng chọn màu để mấy bạn hỗ trợ được phép hỗ trợ mình 1 cách nhiệt tình hơn. Đúng kiểu không lách luật không phải 12A1.

Mà chắc do má Bạch Dương có khá mềm và trắng nên chỉ cần tí tác động đã lập tức lưu lại vết đỏ.

Bình thường thì Thiên Yết cũng chỉ sờ nhẹ, cưng nựng các kiểu. Mà giờ ngồi nhìn bạn hỗ trợ make up cho cô, cậu có chút xót.

Bạn nữ hỗ trợ cứ mỗi lần đụng tay vào mặt Dương lại có cảm giác lạnh sống lưng, tay bạn cũng bất giác rén hơn. Sau này mà đi hành nghề make up gặp khách hàng như bạn Yết chắc mình bỏ nghề sớm. Người được làm thì chịu khó ngồi im, còn bạn đứng chơi mà cũng khó chịu với mình.

Kẻ mắt xong thì cũng gọi là có chút thành công, Thiên Yết và Bạch Dương cũng đã đi qua được 1 nửa chặng đường.

Tiếp đến là chọn màu mắt. Có 7749 màu mà có mấy màu nó hông khác nhau bao nhiêu luôn á trời. Lúc nãy đứng làm thấy khó, giờ đứng chọn thôi cũng thấy khó luôn!

Thiên Yết lại trầm mặc nhìn Bạch Dương, cố gắng tìm cách giao tiếp bằng mắt với cô để ăn gian. Mà xui... xui thiệt sự khi Bạch Dương còn chả nhớ cô chọn gì.

Mà cũng không thể trách Bạch Dương được vì ban tổ chức cũng lươn không kém khi mà lúc cho cô chọn thì bản mắt có nhiều lắm là 20 màu, giờ cho cậu chọn lại là bản màu 40 ô, trò này giao lại cho mấy đứa hay make up như Cự Giải, Kim Ngưu hay Thiên Bình thì may ra nó nhớ, còn cô thì chịuuu!!!

Thiên Yết lại trầm mặc lần thứ n trong ngày, mình thì đã ngu si make up, giờ còn lồi ra cái bệnh mù màu, nhìn 1 hồi là thấy nó y chang nhau luôn, đúng kiểu ét âu ét...

Cậu cố nhắm mắt với hi vọng bắt được miếng tầng số nào đó của Bạch Dương. Ông trời không phụ lòng người khi hình ảnh Bạch Dương make up ngày diễn văn nghệ bỗng hiện lại trong đầu cậu.

Theo như miếng trí nhớ ít ỏi còn sót lại trong não cậu thì bữa đó Cự Giải đã vẽ mặt cho Bạch Dương bằng một tông màu hồng đào nhẹ nhàng tô điểm thêm miếng kim tuyến lấp lánh. Thế là bạn Bọ Cạp không chần chừ mà chọn ngay 1 ô màu hồng có nhũ blink blink.

Xong phần đánh mắt nan giải thì phần sử dụng mascara có vẻ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn khi mà mascara thì không phải chọn màu mà chỉ cần chọn chuốt dày hay mỏng, tất nhiên Thiên Yết chọn mỏng, chả bao giờ bạn gái cậu dùng mấy cái này thì dày làm mẹ gì cho mệt mắt.

Hả hê vui vẻ chưa được bao lâu thì gian khổ ập tới. Đcm mấy màu son giống nhau như đúc mà bắt cậu chọn, còn trò nào khó khăn hơn không???

- Này Thiên Yết! Sao anh đứng đơ ra thế? Trúng gió à???

Bạch Dương nhìn bạn trai đứng hình hơn 2 phút với cả đống thỏi son thì lo lắng hỏi. Có khi nào chống mặt, hoa mắt, ù tai rồi trúng gió không trời??? Nghi lắm nheee!!!

- Cái này... có gì khác nhau...???

Thiên Yết cầm mấy thỏi son trên tay mà cực kì hoang mang. Từ hồi cha sanh mẹ đẻ, sống gần 2 chục năm mới biết mình mù màu nặng vậy. Đứng nhìn nãy giờ mà thề là chưa thấy nó khác gì nhau.

- Cái này là đỏ đất còn cái kia là đỏ rượu. Hai màu này khác nhau thế mà!

Sự lơ ngơ của Thiên Yết làm cho bạn nữ hỗ trợ cũng phải bực. Mé lần đầu tiên được lên tiếng chửi trùm trường vừa rén mà vừa tức á!!!

- Bạch Dương! Anh thật sự không muốn chơi trò này nữa! Em nhìn xem, anh từ 1 người ngầu lòi nhất trường giờ lại biến thành đứa vô tri mù màu rồi. Không muốn chơi nữa đâu...!!!

Thiên Yết khóc không ra nước mắt, mếu máo nhìn bạn gái. Bồi đắp tình cảm đâu không thấy chỉ thấy cái trò nhảm địt này biến cậu thành 1 đứa khuyết tật não rồi!!!

Bạch Dương cũng rất ba chấm khi nhìn thấy Thiên Yết sà vào lòng mình rồi làm nũng như đứa trẻ. Cậu chơi trò này công nhận là thiểu năng thật nhưng biết sao giờ, cô cũng không biết phải giúp cậu như nào.

Cô bạn hỗ trợ cũng chỉ biết lắc đầu rồi thở dài ngao ngán. Nếu không tận mắt chứng kiến cô cũng không dám tin đây là trùm trường ngầu lòi trong lời đồn. Hình như đây là Thiên Yết pha ke hay sao á???

Bạch Dương ra tín hiệu cầu cứu với đám bạn đang đứng ngó nhưng tuyệt nhiên không đứa nào chấp nhận thông điệp ét âu ét của con bạn. Chung quy là do đứng nhìn 2 bạn chơi, chúng tôi cũng bất lực cực mạnh rồi bạn hiểu hôn???

- Nào! Em biết Thiên Yết của em phải chịu ủy khuất nhưng anh phải đứng lên tiếp tục nào! Anh chỉ cần chọn đại 1 màu là được, nhớ xem bình thường em xài màu gì? Tập trung vào!

Bạch Dương đưa 2 tay nâng 2 bên má của Thiên Yết lên rồi cưng nựng nói. Cô biết bình thường cậu cũng không để ý nhiều đến mấy cái mỹ phẩm này. Nhưng đột nhiên cô lại muốn dùng trò chơi này để xem bình thường Thiên Yết có quan tâm cô không. Son thì lúc nào cô cũng đánh nhưng Thiên Yết có nhớ được màu cô hay đánh nhất không nhỉ???

Thiên Yết tất nhiên là đủ thông minh để hiểu được hàm ý trong câu nói đó. Cậu nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi cẩn thận đứng test từng màu ra tay, soi thật kĩ từng màu 1 để chắc rằng tìm ra được màu giống với màu cô hay xài nhất.

Nhưng ngay khi Thiên Yết chuẩn bị đưa cây son mình lựa cho bạn hỗ trợ thì giọng của Hội trưởng Hội học sinh lại vang lên.

- CÁC ĐỘI LƯU Ý! CHÚNG TA TỰ THỰC HIỆN PHẦN TRANG ĐIỂM CỦA MÌNH. CÁC BẠN HỖ TRỢ CHỈ HỖ TRỢ TRONG TRƯỜNG HỢP XẢY RA SỰ CỐ CHỨ KHÔNG ĐƯỢC THỨC HIỆN THAY PHẦN THI CHO CÁC ĐỘI! MỌI NGƯỜI HÃY CỐ GẮNG HẾT SỨC CHO PHẦN THI CỦA MÌNH NHAAA!!!

Thiên Yết chết lặng. Nghe cứ như sét đánh ngang tai. Ôi đcm chưa đủ khó khăn hay sao còn tạo level cho game vậy trời??? Ai đó cứu tôi!!!

- Tôi chịu rồi! Cậu tự làm đi nhé!

Bạn hỗ trợ ái ngại nhìn Thiên Yết. Giờ còn có 2,3 bước. Đứng nhìn nó phá tác phẩm nghệ thuật nãy giờ của mình mới tức nè!!!

Thiên Yết cắn môi cắn miệng nhìn Bạch Dương. Bình thường thấy thằng Ngư tô son cho con Giải thì chọc ghẹo nó. Giờ thì hay rồi, tự nhiên lại ước mình được tập luyện hàng ngày như nó thì giờ đã không bỡ ngỡ, hoang mang thế này!!!

- Anh... tô nhé...!

- Ừm!

- Tin anh không?

- ...

- Này! Sao em im lặng thế?

- Anh muốn em trả lời thật lòng à?

- Chắc không cần đâu...

- ...

- Vậy... anh làm nhé?

- ...

- Em im lặng tức là đồng ý đấy! Dù xấu đẹp cũng không giận anh nha!

- ...

- Anh tô thật đây!

- ...

Thiên Yết lo lắng nhìn khuôn mặt không cảm xúc của Bạch Dương. Tự nhiên rén tay hẳn.

Tay cậu khó khăn vặn nắp thỏi son, nhớ lại 1 vài thao tác cậu vô tình thấy Song Ngư làm, tay cậu cầm cây cọ nhẹ nhàng quẹt ít son rồi run rẩy đưa lên môi Bạch Dương.

Mà tay run quá nên tất nhiên là nó lem rồi, son lì nữa mới sầu, làm cậu ngồi chùi cả buổi.

Đánh xong lại thấy quá tay, nó đậm quá trông mặt Bạch Dương ác dã man.

- Anh chùi bớt đi, đậm quá rồi!

Bạch Dương nhìn mình trong gương mà giật mình hú hồn. Đừng nói đây là hình tượng của mình trong đầu Thiên Yết nha??? Té xỉu liền á!

- Chỉ cần làm cho nó bớt đậm đi thôi đúng không?

- Ừm! Anh tô nhiều son quá rồi!

Chỉ chờ Bạch Dương nói dứt câu, Thiên Yết liền đặt môi mình lên bờ môi mềm mại, căng mọng của bạn gái. Cậu chờ giây phút này từ sáng giờ luôn á! Đây cũng không được gọi là tranh thủ đâu nhỉ? Cậu chỉ đang hoàn thành nhiệm vụ thôi mà!

Cả đám đứng gần đó lại đứng hình lần nữa. 12A1 cứ làm mấy trò làm mọi người mệt ghê!!! Khiing làm khùng làm điên thì cũng vả cơm tró vô mặt người khác không trượt phát nào. Rõ là mệt!!!

Sau khi hôn chán chê, mê mẫn, Thiên Yết còn mặt dày đưa gương đến trước mặt Bạch Dương đang đỏ bừng bừng vì ngượng mà hỏi thăm.

- Thấy sao hả? Nhạt đúng ý em chưa? Hay nhạt nữa?

- Không... không cần đâu! Em nghĩ đẹp rồi á!

- Chưa được đâu! Còn lem chỗ này!

- Thôi đẹp rồi mà! Mọi người đang nhìn kìa!!! Em ngại lắm!!!

Bạch Dương đưa 2 tay đẩy người Thiên Yết ra. Dù thích dữ lắm nhưng Bạch Dương cô da mặt mỏng lắm, nhiều người nhìn thế này ngượng vailon luôn ấy!!!

Thiên Yết nhìn hành động của bạn gái thì bật cười thích thú, xong vẫn đưa tay lên miệng cô, nhẹ nhàng di chuyển.

- Lem thật đấy! Em ngước lên để anh lau cho!

Bạch Dương ngước đầu lên nhưng vẫn không dám nhìn trực diện Thiên Yết. Yêu nhau cũng mấy tháng rồi nhưng có những lúc nàng Cừu lại ngại ngùng như lúc mới quen ấy, làm Thiên Yết cười đau cả bụng, mà mê lại càng mê hơn.

Xong xuôi vụ môi mỏ thì lại đến đánh má hồng. Cái này thì không khó lắm vì chỉ có 3 tông để lựa chọn. Tông make nãy giờ thì cũng hồng đào nên Thiên Yết cũng không ngần ngại mà chọn ngay 1 màu cùng tông luôn. Cậu quẹt quẹt cho cô mấy cái nữa là xong. Xinh đẹp tuyệt dời luôn!

- Người yêu ai mà đẹp gái thế?

- Anh là đang khen em hay đang tự luyến về tài năng của mình thế?

- Anh là đang khen cả 2 chúng ta! Đẹp đôi thế còn gì?

Thiên Yết tay đóng nắp mấy hộp phấn, miệng lại không quên nở nụ cười ấm áp với người yêu. Ai chấm điểm sao thì chấm nhưng cậu vẫn thấy cô là đẹp nhất! Đẹp nhất trong lòng cậu!

- Nè! Anh phải xịt khoáng cái nữa mới xong!

Thấy Thiên Yết tính dừng lại thì Bạch Dương nhanh nhảu lên tiếng. Nhờ vậy cậu chàng mới nhớ mà hoàn thành xong bước cuối cùng của trò chơi đầy rắc rối này.

- Đắp nhiều thứ lên mặt như vậy, em khó chịu không? .

- Cũng có!

- Sau này không cần nữa! Nếu em thích anh sẽ ủng hộ, còn nếu em khó chịu thì không cần cố chịu đựng đâu! Anh xót lắm!

- Ừm...

Cảm ơn anh Hoàng Thiên Yết!

- CHÚC MỪNG LỚP 12A1 ĐÃ HOÀN THÀNH XONG TRÒ CHƠI!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net