Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 84: Mù quáng

duongnhathaaa


Hiiiii!!!

Hạ đã quay lại rồi đây!!!

Thật lòng xin lỗi mọi người vì đã dừng truyện suốt mấy ngày qua mà không nói lời nào. Thật lòng xin lỗi ạaaa!!

Mình đã từng chia sẻ năm nay mình học 12 nên mấy ngày qua mình vừa hoàn thành xong kì thi quan trọng nhất cuộc đời, nó quan trọng là vì trường mình đặt nguyện vọng không có xét tuyển ấy mà:()

Mình cũng rất rất rất cảm ơn mọi người vì nhừng lời chúc và tâm sự động viên tinh thần nheee!!! Nhờ vậy mình mới làm quen thêm được nhiều bạn, nhiều bé dễ thương cực!!!

Mình cũng biết thêm có rất nhiều chiến sĩ cũng ra trận giống mình. Cầu chúc cho tất cả chúng ta sẽ đạt được kết quả tốt nhất, xứng đáng với mọi nỗ lực và cố gắng nhé<333

Cảm ơn mọi ngườiii và mãi iuuu<3333

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Xử Nữ! Nếu xong rồi tụi tao đỡ mày ra ghế ngồi nghỉ!

Bảo Bình chạy đi 1 lúc thì cũng dẫn được giáo viên đến. Trong đó có cô Vân chủ nhiệm nè, thấy Hiệu trưởng, cô y tế và 1 vài thầy cô khác.

Thiên Yết với Bảo Bình đỡ Xử Nữ ngồi xuống mấy cái ghế gần đó để cô y tế có thể kiểm tra cậu.

Xử Nữ thì sau khi nôn hầu hết mấy thứ có trong người mình thì cũng dễ chịu hẳn. Chỉ là cậu hơi mất sức nên người ỉu xìu như cọng bún thiu ấy.

- Tạm thời thì không sao rồi! Lần sau nếu không ăn được gì đó thì các em phải báo với trường. Dù chơi trò chơi để giành chiến thắng nhưng vẫn phải chú ý sức khỏe của mình chứ!

Cô y tế kiểm tra tổng quát rồi quay sang nhắc nhở chung mấy đứa.

- Còn em chờ cô đi lấy cho em men vi sinh để uống! Mệt thì cứ nghỉ ngơi đi nhé!

- Không cần đâu ạ! Tụi em có mua rồi!

Cô vừa dặn dứt lời thì giọng thằng Cá vang lên rõ to.

Song Ngư với Cự Giải vừa chạy đi đâu về với 1 túi đồ lớn trên tay.

Hóa ra là 2 đứa nó chạy xuống cổng ra vào để mua mem vi sinh từ nhà thuốc với mấy chai sữa chua uống từ tiệm tạp hóa ngay đó. Tiệm nhỏ mà bán nhiều thứ nên cũng tiện. Quả không hổ danh là khu nổi tiếng dành cho khách du lịch đi theo đoàn để tổ chức sự kiện.

- Nếu em mua rồi thì đưa bạn uống. Uống xong em nghỉ ngơi 1 tí là được, nếu có ăn thì ăn gì đó nhẹ thôi nhe! Có vấn đề gì lập tức báo với thầy cô!

- Vâng ạ! Tụi em cảm ơn thầy cô ạ!

Ma Kết lễ phép gật đầu.

Kim Ngưu nhận lấy gói men vi sinh từ tay Cự Giải thì vội bóc vỏ đút lên miệng cho Xử Nữ.

- Của mày! Uống đi rồi bớt nũng nịu lại!

Song Ngư cũng bóc vỏ lốc sữa proby cỡ to rồi chọi qua cho Song Tử 2 chai. Cậu chàng đưa tay chụp lấy, nở nụ cười tươi như hoa, biết ơn sâu sắc. Rồi lại đưa cho Nhân Mã 1 chai.

- Sáng giờ mới thấy mày có ích đấy!

- Không phải khịa!

Song Ngư cũng bóc vỏ 2 lốc còn lại để chia mỗi đứa 1 chai, uống vô hết đi cho nó kiềm cái bụng bây lại, 1 thằng thôi là sợ lắm rồi nhe!

- Có bánh mỳ ngọt này! Thẳng Xử ăn 1 cái đi cho có cái gì vào trong bụng rồi đứa nào đói thì ăn!

Cự Giải hôm nay cũng rất hiền dịu và phóng khoáng, không chỉ lết đi mua mà giờ còn bóc vỏ dâng tận mồm Xử Nữ.

Vậy mà thằng thương tích bệnh tật nào đó đến cái liếc mắt cũng không dành cho cô, mãi đến khi cô quay lưng đi mới nghe nó nhỏ giọng cảm ơn. Quả là hiện tượng lạ à nha!!!

- Được rồi! Ăn uống xong rồi thì quay lại đi, chuẩn bị cho trò chơi tiếp theo kìa! Vì sự cố lớp mình mà trò chơi cũng được hoãn lại á!

Nhân Mã không nói thì cả đám cũng không nhận ra sự bất thường luôn á. Bảo sao thấy lâu vậy rồi mà chưa nghe tiếng Hội trưởng hô hào lên.

- Nãy tao không kiếm được thầy cô nên có báo Nhật Thịnh! Nó đi kiếm với tao á!

Bảo Bình giờ mới nhớ ra chuyện vài phút trước.

- Thịnh mới phát loa kêu hoãn trò chơi 10 phút á! Tại bây đang tập trung vào thằng Xử nên không nghe!

Nhân Mã cũng thản nhiên kể lại. Không phải là cô không lo cho Xử Nữ mà là do cô với Song Tử ngồi tách ra so với đám kia, với cả cô đang giữ cho Song Tử không quá tập trung vào đó mà nên ngồi nói chuyện vu vơ với tên bạn trai là nghe thôi.

- Tụi bây ra trước đi! Tao ở đây với Xử Nữ!

Kim Ngưu vừa đút từng miếng bánh mỳ cho Xử Nữ vừa tham gia vào cuộc trò chuyện của đám bạn.

- Thẳng Xử đỡ hơn chưa?

Sư Tử vẫn chưa hết lo lắng. Cậu cũng tính ngồi lại nhưng bị Kim Ngưu đuổi ra cổ vũ cho Ma Kết với Bảo Bình.

- Tạm ổn!

Thôi thì nói được coi như là ổn 8/10 phần rồi. Giờ tập trung quay lại với trò chơi nè! Chơi nốt để hoàn thành thành tích toàn thắng chứ!

Bảo Bình đứng lên vươn vai khởi động vài cái rồi chìa tay ra trước mặt Ma Kết.

Cô nàng cũng không từ chối, khẽ đặt tay mình lên tay Bảo Bình rồi đan nhẹ vào nhau.

Cả 2 nở nụ cười tươi rối dắt tay nhau ra chỗ tập trung trước sự ngỡ ngàng, ngơ ngác lần nữa của lũ bạn. Coi bộ hôm nay hiện tượng lạ hơi nhiều nha! Hết Thiên Bình giờ đến Ma Kết đều bị condi tình yêu quật à???

- Thôi thôi! Tụi bây ra cổ vũ cho 2 đứa nó đi! Xử Nữ để tao lo được rồi!

Kim Ngưu xua tay đuổi như đuổi tà mấy đứa bạn.

- Hông thèm!

- Chê!

- Không đuổi cũng không ở lại!

Mỗi đứa 1 câu châm chọc xong cũng cong đít chạy đi mất. Còn lại mỗi 2 đứa đang ngồi với nhau thì Xử Nữ lại dở bản tính trẻ con.

Đang ngồi thẳng để Ngưu đút cho ăn thì cậu liền nũng nịu nằm ra rồi kê đầu mình lên đùi cô nàng. May mà cái ghế nó dài chứ không thì cơ thế 1m8 của Xử Nữ có mà rớt xuống đất.

- Nào! Ngồi dậy mới ăn được chứ!

- Em cứ đút đi! Anh vẫn ăn mà!

- Em đút gì anh cũng ăn à?

- Ừ!

- Mù quáng!

- Cùng lắm thì lại ngộ độc rồi thôi. Lại được em chăm sóc này!

- Đột nhiên nói nhiều vậy? Anh khỏe rồi sao?

- Chưa! Còn mệt lắm!

- Lẽ ra em không nên đút anh ăn ly kem đó!

- Không phải lỗi của em!

- Đúng rồi! Do anh ngu ngục và mù quáng đấy!

- Em mới mù quáng ấy! Anh nói gì em cũng nghe cả!

- Bởi vì Xử Nữ luôn đúng còn gì?

- Còn anh là vì yêu em!

Lại 1 bầu không khí hường phấn bao quanh Kim Ngưu và Xử Nữ. Lần nào kết thúc cuộc trò chuyện của cả 2 cũng là những câu nói sặc mùi tình cảm sến súa. Thế mà cả 2 cùng thích và đắm chìm trong nó lâu dài lắm luôn.

Quay lại khu vực thi đấu với Bảo Bình và Ma Kết, cả 2 đang hết sức hồi hợp, căng tai căng mắt để nghe và xem thử mình sẽ được chơi trò chơi gì.

- CHÀO MỪNG MỌI NGƯỜI ĐÃ QUAY LẠI VỚI TRÒ CHƠI CUỐI CÙNG TRONG LOẠT TRÒ CHƠI KHỞI ĐỘNG! TRÒ CHƠI NÀY MANG TÊN: DẤU ẤN KHÓ PHAI!

- Gì nữa vậy???

- Cái tên nó biến thái lại rồi kìa!!

- Mé gắn kết tình đồng chí mà dấu ấn khó phai là sao trời??

Vẫn là cảnh tượng than vãn không mới lạ gì nhưng vẫn nhộn nhịp khó tả.

Bảo Bình nghe tên trò chơi thì hồi hợp dã man, tự nhiên có chút mong chờ nha!

- CHƯƠNG TRÌNH VỪA THU THẬP ĐỦ CÁC BỨC ẢNH CỦA NHỮNG BẠN THAM GIA. CHƯƠNG TRÌNH SẼ CHỌN 1 BẠN 6 TẤM HÌNH BẤT KÌ ĐỂ XÁO TRỘN TẠO SỰ MỚI LẠ. CÁC BỨC ẢNH SẼ ĐƯỢC CẮT RỜI CÁC BỘ PHẬN VÀ TRỘN VÀO NHAU. VÍ DỤ NHƯ HÌNH MŨI CỦA 16 BẠN NỮ SẼ ĐƯỢC GHÉP CHUNG 1 KHUNG VÀ CÁC BẠN NAM CỦA ĐỘI CÓ NHIỆM VỤ CHỌN ĐÚNG HÌNH CỦA BẠN NỮ ĐỘI MÌNH. TƯƠNG TỰ, CÁC BẠN NỮ CŨNG SẼ CHỌN HÌNH ẢNH CỦA BẠN NAM ĐỘI MÌNH NHA! CHÚNG TA SẼ CÓ CÁC BỘ PHẬN NHƯ MẮT, MŨI, MIỆNG VÀ PHẦN TÓC MÁI! SAU KHI CHỌN CẢ 4 HÌNH ẢNH THÌ CẢ 4 HÌNH SẼ ĐƯỢC MỞ CÙNG LÚC!

- Ủa má dễ!

- Làm mong chờ cuối cùng chả có gì nguy hiểm!!

- Òi cái này sao tiếp xúc nhau!

Lúc nãy thì than vãn sợ đụng, giờ luật chưa cho đụng thì cũng la tới la lui mới ghê. Không biết sống sao cho vừa lòng với học sinh trường này!!!

- CÁC BẠN BÌNH TĨNH, MÌNH CŨNG KHOAN HÃY XÚC ĐỘNG. TRÒ CHƠI VẪN CHƯA DỪNG LẠI ĐƠN GIẢN NHƯ VẬY!

Tiếp đi! Đang mong chờ lắm đây!!

- SAU KHI HOÀN THÀNH XONG PHẦN CHỌN QUA HÌNH ẢNH, CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC VỚI PHẦN TÌM NGƯỜI THÔNG QUA VIỆC TIẾP XÚC TRỰC TIẾP VỚI NHAU.

Ầuuuuuu!!!!

- TẤT CẢ CÁC BẠN NỮ SẼ ĐỨNG SAU TẤM MÀN VÀ LẦN LƯỢT CÁC BẠN NAM SẼ NẮM TAY VÀ CHỌN RA TAY BẠN NỮ CÙNG ĐỘI VỚI MÌNH, TIẾP ĐẾN CÁC BẠN NỮ SẼ ĐỔI CHỖ VÀ CÁC BẠN NAM TIẾP TỤC SỜ MẶT CÁC BẠN NỮ ĐỂ ĐOÁN RA BẠN CỦA MÌNH. SAU LƯỢT CỦA CÁC BẠN NAM SẼ ĐẾN CÁC BẠN NỮ CHỌN. VÀ TẤT NHIÊN CÁC BẠN SỜ VÀ ĐƯỢC SỜ SẼ KHÔNG BIẾT ĐƯỢC MÌNH SỜ AI, NHƯNG NHỮNG NGƯỜI ĐỨNG XEM THÌ SẼ BIẾT, KẾT QUẢ SẼ ĐƯỢC CÔNG BỐ NGAY VÀ LUÔN SAU MỖI TRÒ CHƠI NHA!!!

- ....

- BÂY GIỜ CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC BỊT MẮT VÀ CÓ TỔNG CỘNG LÀ 2 PHÚT CHO CẢ 2 BẠN ĐỂ MÌNH SỜ TAY VÀ MẶT CỦA BẠN CÙNG ĐỘI MÌNH. VÌ CÓ THỂ CÁC BẠN KHÔNG LÀ NGƯỜI YÊU NÊN CHƯA TIẾP XÚC ĐỦ THÂN MẬT ĐỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC ĐẶC ĐIỂM NHẬN DIỆN CỦA NHAU NÊN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ÁI CHO CÁC BẠN LÀM QUEN TRƯỚC. PHẢI BỊT MẮT VÀ CHỈ DÙNG TAY ĐỂ CẢM NHẬN THÔI NHA! CHO PHÉP DÙNG MŨI NGỬI VÀ LƯỠI LIẾM NHƯNG TÍ KÉO MÀN THÌ NÓ CŨNG VÔ DỤNG À!!

- Mé nó dơ!!!

- Sờ nhẹ thôi bà! Trôi make up!

- Tay mày sạch không? Lên mụn trên mặt tao bây giờ!

- Tóc mềm quá dọ!

- Ê xài dầu gội gì mà thơm quá ba!

- Khom khom xuống xíu được hông chứ cao quá không có mò được cái mặt!!

Mới có sờ thử thôi mà muôn vàn câu chuyện dở dở ương ương đã xảy ra. Rõ là khổ. Mà bên ban tổ chức lại đang bận chuẩn bị cho công cuộc chọn ảnh nên mọi người cũng đang mất tập trung, không thể khịa được những hành động ám muội đó.

Bảo Bình với Ma Kết thì cũng do chơi với nhau từ nhỏ nên tất nhiên mấy đặc điểm nhận dạng cũng quen cả rồi. Chỉ là bình thường nhìn bằng mắt, tự nhiên nay được dùng tay sờ nên thấy có chút lạ lẫm!

Giờ Bảo Bình mới cảm nhận rõ về việc Ma Kết thấp hơn cậu gần cái đầu. Đỉnh đầu cô là ngay mũi cậu nên nó cứ phảng phất một mùi thơm thơm nhè nhẹ nhưng rất mê hoặc. Tóc lại còn vừa mềm vừa mượt. Má của Ma Kết thì đặc biệt phúng phính, tuy cô hơi ốm nhưng chả hiểu sao từ bé đến lớn vẫn giữ được cặp má bánh bao nhìn rõ mê, mà được sờ lại càng mê mẩn hơn nhiều. Tay cô nhỏ mà lại mềm mềm, cầm vào cũng thích cực. Vừa sờ mà tim Bảo Bình đập như tiếng trống liên hồi ấy, chỉ sợ tí cậu không kiềm chế được, có khi nào nó sẽ mổ lồng ngực chui ra và bay về phía Ma Kết không nhỉ??

Ma Kết thì cũng không khá hơn là bao. Đứng im cho cậu sờ làm tim cô cũng đập liên hồi ấy. Đến lúc đưa tay sờ lại còn hồi hợp hơn. Biết là tóc Bảo Bình vốn rất bồng bềnh mà nay được sờ kĩ mới thấy nó mềm cực, sờ cứ như bóp bóp cái đống bông hay tờ gì đó, lại còn có mùi thơm tựa mùi gỗ, mùi không quá nồng nhưng vẫn rất đàn ông thì hỏi thử con gái mới lớn ai mà không mê!!

Má Bảo Bình thì nổi tiếng là trắng và không miếng mụn rồi. Sờ vào lại còn mềm mềm, đúng kiểu má búng ra sữa thì thôi tuyệt vời. Rê tay qua 1 tí lại gặp ngay cái mũi cao thẳng tắp, rồi còn cái môi mềm mềm ướt ướt nữa chứ. Biết tay cô sờ đến cậu còn cố tình trêu chọc bằng cách hôn 1 cái chụt. Aishhh chít tịtttt!!!!

Sau 1 hồi mân mê nhau chán chê thì các cặp đôi bị chia cắt ra thành 2 đội lớn, 1 đội nam, 1 đội nữ.

Các bạn nữ sẽ chơi trước. Lần lượt từng bạn bước lên khu vực trung tâm và bấm chọn ảnh người đồng đội của mình. Trường còn rất đầu tư chơi hẵn máy chiếu để chiếu rõ to và sắc nét hình ảnh của 16 con người. Khi ai bấm vào hình nào thì tấm hình sẽ hiện ra tấm hình hoàn thiện của người nào đó. Chính vì vậy mà mấy bạn chưa được chơi sẽ tiếp tục bị bịt mắt để tránh thấy trước kết quả và công bằng cho tất cả mọi người. Tuy nhiên các bạn nữ chơi thì các bạn nam sẽ được nhìn và ngược lại.

Không khí phải nói là sôi động thôi rồi. Cả đám ai cũng háo hứng nhìn về phía màn hình chiếu. Cứ ai chọn mà hiện hình lên thì khán giả bên dưới lại ồ lên rõ to. Đoán đúng hay không đúng cũng không tài nào cản bớt được âm lượng của những cái loa chạy bằng cơm.

Theo như bóc thăm thì Ma Kết chơi ở vị trí thứ 4. Đứng bịt mắt 1 hồi mở ra không mở nổi mắt luôn á. Nắng nó chiếu không thấy mẹ gì luôn mà kêu chọn thấy hơi mệt.

Tấm màn hình chiếu có thể nhìn được từ cả 2 phía. Bảo Bình đứng đối diện cũng đang chăm chú nhìn chằm chằm vào màn hình để chờ đón lựa chọn của Ma Kết, có chút mong chờ vào việc cô sẽ đoán đúng hết đấy!!

Ma Kết nheo mắt nhìn kĩ 1 lượt rồi mới đặt tay vào con chuột. Kiên định 1 lòng 1 đường chuột bấm chọn tấm hình ở góc trái màn hình. Tiếp tục với 3 lần tiếp theo cũng nhanh nhảu và kiên định như vậy.

Nhật Thịnh có hơi bất ngờ xong vẫn hỏi lại cô về quyết định của mình. Làm gì mà nhanh gọn quá thì cũng hơi sợ.

Nhận được cái gật đầu chắc nịch của Ma Kết, Hội trưởng mới bấm chuột 1 lần nữa.

Tất cả các tấm hình được hiện ra trước sự bất ngờ và ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Cả 4 bức ảnh chứa gương mặt đẹp trai của Bảo Bình hiện ra rõ to và rất nét.

Không khí phải gọi là vỡ òa, mạnh ai nấy hú hét inh ỏi cả 1 vùng trời. Chưa công khai iu nhau mà 2 người này cứ đỉnh đỉnh thế nào ấy nhờ.

Ma Kết nhếch mép cười hài lòng. Trò này phải gọi là quá dễ với cô không nhỉ??? Mấy cái hình của Bảo Bình phần lớn là cô chụp rồi có cả chỉnh sửa  thì đến nốt ruồi của cậu ở đâu cô cũng biết ấy chứ.

- CHÚC MỪNG LỚP 12A1 ĐÃ XUẤT SẮC HOÀN THÀNH PHẦN CHƠI ĐẦU TIÊN VỚI SỐ ĐIỂM TUYỆT ĐỐI!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net