Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap này gửi những bạn dễ thương♡♡♡

duongnhathaaa


Đầu tiên mình muốn gửi đôi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì thời gian qua mình đã drop truyện mà không nói lời nào. Chân thành xin lỗi mọi người ạ!!!

Điều thứ 2 mình cũng muốn gửi lời cảm ơn phải gọi là sâu sắc nhất đến những bạn đã và đang ủng hộ và quan tâm đến mình. Cảm ơn rất nhiều bạn đã vì mình biến mất mà nhắn riêng hỏi thăm mình, cmt trên truyện để kiếm mình. Đây không phải lần đầu tiên các bạn làm vậy với mình nhưng điều đó vẫn khiến mình rất vui, rất hạnh phúc vì công sức của mình được mọi người đón nhận. Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!

Điều thứ 3, mình muốn nói là thời gian qua mình đã trải qua khá nhiều chuyện, và mình cũng nhận ra chuyện tình yêu không chỉ có màu hồng mà còn nhiều thứ khác nên sắp tới mình sẽ cân nhắc sửa nội dung truyện 1 tí. Chính vì điều này nên lịch ra truyện có thể sẽ thất thường hơn, sẽ khiến mọi người chờ lâu hơn 1 chút. Cái này mình rất rất xin lỗi!!!

Điều thứ 4, lịch học của mình cũng có chút thất thường nên thời gian ra truyện cũng sẽ không cố định như lúc trước nha, mình sẽ cố gắng nhất có thể để mang câu chuyện của mình đến với mọi người ạ.

Và điều cuối cùng là truyện sẽ còn khá dài, cho đến hiện tại chúng ta chỉ mới cùng nhau bước qua nửa năm học của các sao, hi vọng trong khoảng thời gian tới các bạn sẽ luôn đồng hành và ủng hộ mình nhaaaa!!!!

Cảm ơn mọi người rất nhiều♡♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net