Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Fact nho nhỏ phần 2

duongnhathaaa


Lưu Cự Giải 

- Cô là 1 người 2 mặt, chính xác là như vậy=))  1 mặt Cự Giải dùng để đối xử với người thân và bạn bè, mặt còn lại để lật khi dòng đời đẩy đưa khiến cô gặp những con người máu chó nhiều hơn máu não. Cô sẵn sàng làm quen, nói chuyện với mọi người nhưng sự thật thì chả có mấy người cô thực sự coi là bạn (trừ cái đám nhí nhố chung lớp kia)

- Cự Giải che giấu cảm xúc rất tốt, nội tâm của cô vô cùng vững vàng, dù vui hay buồn thì cô cũng chỉ cười và cười lớn hơn. Cô chỉ khóc trước những người mà cô tin tưởng và yêu thương.

- Cự Giải thông minh và suy nghĩ mọi việc rất chu đáo ( ý là những việc chơi lớn có kế hoạch thôi nha, còn chơi ngu thì chịu), tuy nhiên lâu lâu cô lại hơi vô tư đến mức vô tâm khiến người nào đó đau lòng. Cô làm việc rất có trách nhiệm và đôi khi suy nghĩ có phần lập dị, khó hiểu.

- Tuy giỏi là vậy nhưng cô cũng có lúc vụng về và cũng chả thèm quan tâm đến sức khỏe bản thân. Dù là con gái nhưng cô cũng sẵn sàng ngồi vào bàn nhậu để đàm đạo hoặc sẵn sàng bỏ bữa ăn hay thức thâu đêm cày phim chỉ vì lười và thích.

- Cự Giải yêu Song Ngư là thật lòng, cô cũng chả biết nó bắt đầu từ khi nào, chỉ biết khi nhận ra thì cô đã muốn chiếm hữu cậu. Cô nàng mạnh mẽ và không thích những chuyện tình cảm sến súa, điểm này thì cô và người yêu khá giống nhau nên hầu như cả 2 rất ít khi nói mấy lời yêu thương, chủ yếu chỉ dùng hành động.

- Cự Giải giỏi Toán và chuyên Toán nhưng lại cực kì ghét Hóa, là ghét chứ không phải dỡ, là ghét không muốn học dẫn đến dỡ chứ không phải học không được, bài kiểm tra Hóa nào của Cự Giải nếu cô chịu học hành đàng hoàng cũng đều đạt điểm cao nhưng chỉ là nếu=)) nếu cô thích thôi. Dù cho có người yêu chuyên Hóa kèm cặp tận tâm thì cô nàng vẫn chả có nổi 1 tí đam mê với bộ môn pha chế đó.

- Ba cô là chủ tịch của 1 tập đoàn chuyên về xây dựng và quản lí các khu nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại nhiều địa điểm du lịch khắp cả nước. Mẹ cô là thư kí của ba, 2 người họ thường xuyên đi công tác xa nhà ngay từ khi cô còn bé. Và đây cũng là 1 thành viên trong hội ăn nhờ ở đậu ngày còn bé, mà chủ yếu là ở nhờ nhà Ma Kết với Thiên Bình cơ.

Tạ Sư Tử

- Cậu đích thị là 1 con người nhây, lầy, ngu, lì mà khó có ai có thể làm đối thủ. Sư Tử thường sẵn sàng "hi sinh thân mình" để chọc ghẹo những con người có số có má trong lớp điên lên.

- Lâu Lâu, Sư Tử cũng hay giở thói bê đê po'ng chu'a nhưng thực chất giới tính của cậu cũng có lúc này lúc nọ=))

- Sư Tử có vẻ ngoài rất đẹp trai và cậu cũng tận dụng tối đa lợi thế đó. Trái với người bạn thân Song Tử không thích tiếp xúc nhiều với nữ giới thì Sư Tử lại cực kì có đam mê trong việc thả thính gái nhà lành. Danh sách người yêu cũ của cậu dài chẳng thua bất kì biên lai mua sắm nào của chị em. Tuy nhiên, khi đã có người yêu, Sư Tử rất chung tình và luôn làm mọi thứ chỉ để chiều lòng người yêu.

- Sư Tử rất phóng khoáng và sẵn sàng chi tiền cho những cuộc vui quên lối về của đám bạn, hay thậm chí là chi tiền để chơi cá cược với Song Tử.

- Tuy là thả thính giỏi thế thôi chứ thực chất Sư Tử học Văn ngu không thua ai. Văn chương của cậu lủng củng đến mức có những câu cậu viết liên tiếp nhau nhưng nó lại chả liên quan gì nhau, có những câu còn chẳng ăn khớp gì so với đề bài, đã vậy chữ còn xấu nữa thì thôi rồi.

- Ngoài ra, Sư Tử cũng rất ghét Toán, đối với cậu nó chẳng dễ để nuốt trôi, vì vậy mà cậu chẳng thèm động vào chứ nói chi là nhai nuốt, lâu dần dẫn đến ghét chồng ghét, dù cậu không phải thuộc dạng dở tệ như Song Tử nhưng cũng chỉ ở mức trung bình, căn bản và cũng chỉ dựa vào may mắn của bản thân mà qua môn=))

- Sử Tử rất thích chơi game, thậm chí có 1 khoảng thời gian ở độ tuổi dậy thì mới lớn, cậu vì game mà sẵn sàng nổi loạn, chống đối ba mẹ, sau này nghĩ lại cậu thấy mình đúng chất chẻ châu nên chả dám để ai biết, may mà lúc đó chưa quen biết ai trong đám này, không lại toi.

- Mà nhờ game gú nhiều nên Sử Tử rất giỏi về máy tính và rất đam mê mấy vụ làm hacker. Trình hack của cậu là đỉnh nhất trong cả bọn. Khác hoàn toàn với cậu thiếu gia Xử Nữ ghét mấy thứ lập trình. Sư Tử chuyên Tin học nhé.

- Ba Sư Tử là Bộ trưởng Bộ Công An, mẹ lại là cựu người mẫu cực kì nổi tiếng, hiện tại mẹ cậu cũng đã mở cho mình 1 công ti mỹ phẫm riêng. Tài sản nhà cậu ăn 3,4 đời chưa vơi chứ nói chi mà hết, bởi vậy ai kia đào hoài mà chưa xong.

Lâm Xử Nữ

- Cậu thường được gọi là po'ng chu'a vì năm lớp 10 cả lớp phải diễn 1 vở kịch, Xử Nữ bắt buộc phải giả gái, và ôi mẹ ơi, cậu đẹp gái hơn cả mấy đứa con gái đẹp gái nhất trường=)) từ đó, động bóng được khai sinh và dẫn dắt bởi con người với vẻ đẹp phi giới tính này.

- Xử Nữ là một người vô cùng tiết kiệm, tiết kiệm đến mức hay bị gọi là keo kiệt. Thật ra cậu vẫn có bỏ tiền vì tụi bạn nhưng không bỏ nhiều bằng nên bị quy cho tội danh đó. Cậu không thích tham gia vào mấy cuộc vui nhất thời nhưng tốn kém như Sư Tử và Song Tử, càng không thích bỏ tiền để tìm kiếm niềm vui. Đối với cậu tiền là niềm vui to bự nhất. ( tức nhiên là sau Kim Ngưu nhé=))) 

- Xử Nữ suy nghĩ mọi thứ 1 cách chu toàn, khi muốn chơi lớn 1 việc gì đó, Xử Nữ thường tính toán kĩ lưởng, lên kế hoạch rõ ràng, đôi khi còn có kế hoạch A, B, C,... để đề phòng thất bại.

- Cậu là một người khá thân thiện, học sinh trong trường dễ dàng làm quen, nhưng chơi chung được hay không thì không biết. Xử Nữ cũng rất nhây lầy và thô tục, nhưng cậu lại là người rất ấm áp và sống tình cảm.

- Xử Nữ rất yêu Kim Ngưu và sẵn sàng hi sinh cả tính mạng để bảo vệ cho cô được an toàn. Khi yêu, cậu là 1 người khá sến sẩm và không ngại buông lời yêu thương dù ở trước đám đông. Bình thường Xử Nữ khá hiền lành và có 1 tí điềm đạm nhẹ, nhẹ thôi nha, nhưng nếu đụng vào người cậu yêu hay bạn bè cậu, cậu có thể quyết đấu sống chết, nghe hơi ghê nhưng đấy là sự thật, xe tông anh còn đéo sợ mà=)) ngoài ra thì Xử Nữ còn rất ghét đồ ngọt nhưng lại vì Kim Ngưu và ăn trong vui vẻ. Đúng là thê nô.

- Xử Nữ mà bật mood giang hồ thì mấy anh có số má số chó như Thiên Yết hay Song Ngư cũng khó lòng mà thoát khỏi cảm giác rén nhẹ. Mà nói vậy thôi chứ mood đó khó bật lắm, vẫn là Xử Nữ rén nhiều hơn.

- Xử Nữ chơi thể thao khá giỏi, nên thân hình chuẩn khỏi chỉnh, chị em mê đắm mê đuối. Cậu học giỏi hầu hết tất cả các môn và là học sinh chuyên Toán cực xịn. Thả thính với cà khịa thì cũng đỉnh mà chả hiểu sao ngu Văn:((

- Cậu là người thừa kế của Lâm gia, ba mẹ cậu là chủ tịch của một công ty chuyên sản xuất các thiết bị điện tử. Đầu óc cậu dùng để tính toán và kinh doanh, buôn bán các thiết bị điện tử thì được chứ đụng vô ba cái lập trình, phần mềm thì cậu chịu, biết được chút chút đủ lên lớp với danh hiệu học sinh giỏi thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net