Truyen30h.Net

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Fact nho nhỏ phần 3

duongnhathaaa


Hạ Thiên Bình

- Thiên Bình có lẽ là thanh niên nữ có tiếng nói và quyền lực nhất trong đám nhí nhố này. 1 phần vì cô nàng là lớp trưởng, 1 phần là vì những câu nói của Thiên Bình chỉ có chuẩn không thể nào chỉnh sửa gì được. Tuy lâu lâu, cô cũng hay xàm ngôn, nhây lầy và thô tục với đám bạn nhưng một khi cô đã nghiêm túc thì đéo ai dám ngu ngục mà đụng vào.

- Thiên Bình đã từng thích Xử Nữ nhưng khi biết cậu thích Kim Ngưu thì cô đã dừng lại và ủng hộ, chúc phúc cho cậu. Cô cũng có chút mơ mộng nhưng vẫn rất chính chắn và trưởng thành.

- Thiên Bình rất thông minh và nhạy bén, cô nàng học đều tất cả các môn, không yếu bất kì môn nào, cô nàng chuyên Văn nên rất thường xuyên giảng đạo lý và tụng cho mấy đứa bạn vài bài kinh dài lê thê, lếch thếch.

- Nhìn thì gương mẫu vậy thôi chứ thực chất Thiên Bình cũng có lúc nổi loạn. Cô cực kì thích nhuộm tóc, dù biết có hơi độc hại.

- Thiên Bình cũng có lúc đạt đến đỉnh cao của sự lười biếng. Cô lười đến mức chả buồn quan tâm mình đang ở đâu, đang ở nhà ai mà sẵn sàng nằm dài nằm ngắn để bấm điện thoại hay thậm chí là nhắm mắt ngủ.

- Thiên Bình luôn chu đáo trong mọi việc, cô luôn quan tâm và lo lắng cho mọi người, cô cứ như 1 người chị lớn của cả đám. Lâu lâu, Thiên Bình cũng khiêm luôn chức vụ làm mẹ Cự Giải và Bảo Bình, vì ba mẹ con Cua với thằng Bảo thì hay đi công tác, 2 đứa nó lại chả biết chăm sóc bản thân như Cá với Dê, cô chơi chung từ nhỏ nên lúc nào cũng phải lo lắng cho bọn nó.

- Cô cũng là 1 người rất tự lập, dù cho gia đình giàu có, đầy đủ điều kiện nhưng cô nàng chẳng ngại khó khăn, cực khổ, cô đề nghị hợp tác với Cự Giải để mở 1 shop thời trang nhỏ, cô muốn trao dồi khả năng kinh doanh cũng như tự chủ kinh tế của chính mình.

- Cô có 1 lối sống khá healthy và balance nên thường không sa đọa vào mấy cuộc nhậu nhẹt quên lối về như con bạn thân, nhưng 1 khi đã nhậu say thì Thiên Bình chẳng màn đến hình tượng mà quay về với đam mê ca hát bất tận của mình, và chỉ khi nào kiệt sức mới chìm vào giấc ngủ. Thiên Bình biết điều này nên cô thường ít khi uống say, cảm thấy mệt cô sẽ dừng lại và đi ngủ ngay.

- Ba mẹ cô là chủ tịch của 1 chuỗi các khu trung tâm thương mại lớn. Cô chính là loại người đi siêu thị không cần trả tiền.

Hoàng Thiên Yết

- Cậu là 1 trong 2 nhân vật có số có má cực lớn ở trường, không phải xét về gia thế mà về khả năng đánh đấm và độ sát thương từ ánh mắt của mình. Đúng dạng 1 đấm là say đắm, 2 đấm là đắm say, 3 đấm là ngất ngay, 4 đấm là nát thây.

- Thiên Yết không phải kiểu lạnh như băng mà mọi người hay miêu tả đâu, chỉ là có chút khó gần thôi, chút xíu thôi nhé, mà cũng chỉ là với người ngoài thôi, chứ còn với đám giặc kia thì cậu cũng nhây lầy, thô tục không kém đứa nào, lâu lâu còn xàm địt ngồi nói chuyện 1 mình. Thiên Yết học võ từ bé nên nhây thì nhây cho vui chứ ai dám kiếm chuyện:((

- Khả năng gây sát thương bằng lời nói của cậu rất cao, phải nói là phát ngôn câu nào là thâm thúy và đau đớn câu đấy, thật ra thì có thể không tính mấy câu sến súa cậu hay nói với người iu Bạch Dương nhé=))

- Thiên Yết là người chơi hệ tay chân, đấm đá chứ không chơi hệ cào phím như mấy đứa chẻ châu kia nên cậu rất ít khi cmt dạo trên mạng, nếu có cũng chỉ vài ba câu với đám bạn thôi, mà lúc trước trong giai đoạn thả thính crush thì cậu có đi cmt dạo mấy đứa bạn hơi nhiều, nhưng từ khi có người iu thì đa số chỉ là đăng ảnh người iu rồi nhắn tin với người iu=))

- Thiên Yết là 1 người ít nói khi ở cạnh Bạch Dương. Cậu muốn nghe cô nói nhiều hơn. Tuy Bạch Dương cũng là người chơi cùng hệ lắng nghe với cậu nhưng khi ở cạnh cậu cô ấy lại nói rất nhiều, như kiểu dồn nén lâu xong nói bù ý, nói nhiều kinh khủng, mà Thiên Yết không những không khó chịu mà còn thấy rất vui vì điều đó.

- Bạch Dương chính là điểm yếu chí mạng của Thiên Yết, cậu luôn mềm lòng với cô, vì cô mà đến hình tượng của bản thân cũng chẳng cần, chả biết tương lai có dám vì cô bỏ mạng như Xử Nữ hay không nhưng hiện tại nhiêu đó là đủ thấy cậu yêu cô nhiều nhiều rồi.

- Trái với Xử Nữ chán ghét thì Thiên Yết lại cực kì thích đồ ngọt, trong cặp cậu lúc nào cũng có sẵn kẹo ngậm trái cây hoặc kẹo dẻo gấu để phòng khi bản thân lên cơn điên khùng thì có cái giải tỏa bớt=))  

- Thiên Yết học khá giỏi các môn tự nhiên cần tư duy đặc biệt là chuyên Toán nhưng lại cực kì chán ghét mấy môn học bài, cứ vô mấy tiết đó là cậu lại lăn đùng ra ngủ, cứ tự nhiên và thoải mái như ở nhà.

- Ba Thiên Yết là chủ tịch của 1 tập đoàn chuyên về đá quý và đồ trang sức, còn mẹ cậu là nội trợ, ở nhà vui vẻ tận hưởng cuộc sống thôi. Hai người họ đã ở bên nhau lúc chưa có gì không tay, iu nhau và cùng nhau thành công nên họ rất trân quý những mối tình trong sáng, đẹp đẽ, mẹ Thiên Yết còn mong cậu sớm có bạn gái nên khi Thiên Yết giới thiệu Bạch Dương bà đã vui vẻ múa hát nguyên ngày. 

Tô Nhân Mã

- Nhân Mã mang cho mình phong cách trẻ trung và cực kì năng động. Cô là sao nữ chơi thể thao tốt nhất đồng thời cũng là sao nữ chạy nhanh nhất.

- Nhân Mã mang 1 nét đẹp dễ thương của trẻ con nhưng nội tâm lại cực kì chín chắn và trưởng thành, có lẽ lý do là vì mối tình đầu đầy sóng gió và đau khổ.

- Nhân Mã luôn sống lạc quan và tích cực. Cô luôn sẵn sàng, dũng cảm đối mặt với những nỗi đau để bản thân mạnh mẽ vượt qua.

- Cô là người có người yêu sớm nhất là đám đồng thời cũng là người chia tay sớm nhất. Khi yêu, cô yêu 1 cách toàn tâm toàn ý, cô luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu, kể cả khi người đó phản bội cô, cô vẫn không hề có ý định trả thù, cô tôn trọng người con trai ấy và biết ơn vì anh ta đã giúp cô trưởng thành hơn, "trải sự đời hơn". Biến cô trở thành phiên bản tốt hơn. 

- Nhân Mã cũng có máu chó trong người nên cũng rất thích đánh đấm và động tay động chân, cô cũng có học võ nên chẳng ngán đứa nào, tất nhiên là trừ 2 thành phần dân lớn cùng lớp vì điều đó nằm ngoài khả năng của cô.

- Sau khi chia tay mối tình đầu, Nhân Mã dần quen với việc Song Tử thích mình, quen với việc cậu luôn quan tâm cô, nhưng cô đã xin cậu 1 ít thời gian để suy nghĩ, vì cô không muốn "kẻ tổn thương lại làm tổn thương người khác", cô không muốn biến cậu thành người thay thế.

- Nhân Mã là con dân Khối D gồm Toán, Văn, Anh nên cô cực kì chán ghét khi học Sinh và Lý, cô thề là cô cũng tập trung học đó mà sao đéo hiểu gì cả, đúng là đáng trầm tư:((

- Và trái với cô bạn thân Kim Ngưu có thù với môn Anh thì Nhân Mã lại chính là học sinh chuyên Anh chuẩn bị đi thi thành phố, trình độ của cô với Bảo Bình là 1 chín 1 mười, cô chỉ hơi thua cậu trong khoản đối đáp thôi, vì vậy 2 con người này thường có đam mê cmt bằng tiếng anh, như muốn đấm vào đít mấy đứa ngu Anh. À mà Nhân Mã cũng giỏi Văn cực kì, trước khi bẻ lái sang Anh cô từng thi học sinh giỏi Văn năm lớp 9 và đạt giải Nhì cấp thành phố.

Ba Nhân Mã là ông trùm của các khu giải trí, ông nắm trong tay nhiều khu vui chơi nổi tiếng và hoành tráng, còn mẹ cô là 1 đầu bếp đại tài, mẹ cô nấu ăn cho những nhà hàng 5 sao bậc nhất, trong đó có nhà hàng của gia đình Cự Giải.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net