Truyen30h.Net

12 Chom Sao Huy Diet

Virgo đi dọc hành lang, nơi đây thực sự rất rộng, có rất nhiều tầng và phòng. Phòng của cô nằm ở phía Tây và Cancer cũng thế. Libra và Sagittarius phía Đông, cuối cùng là Taurus và Pisces phía Nam. Cô từng nhìn thấy căn phòng phía Bắc, nó bị khóa lại, không thể vào được, và bọn Vampire cấp S đó cũng cấm bọn cô vào.

Virgo nghe vậy thì càng nổi lên sự tò mò, vô thức đi đến đó. Đứng trước cửa phòng, cô có hơi run, lỡ mấy tên kia phát hiện cô ở đây thì toang, nhưng bọn họ đi mất rồi, chắc là không sao đâu. Virgo lấy một mảnh kim loại, dùng vài thủ thuật bẻ khóa, và đã mở được.

Cô đẩy cửa vào, nơi đây tối đến nỗi không thể nhìn rõ mọi thứ bên trong. Cô mò tay vào tường, đụng trúng công tắc liền bật lên. Virgo cảm thấy mình vừa vào một nơi không nên vào rồi.

Pisces chán chường nằm dài trên ghế sopha êm ái, tay gác lên trán thở dài. Cô nhớ nhà, nhớ căn cứ, nhớ những người bạn trong các đội khác của cô. Nhớ cả nụ cười của các bạn mình. Bị nhốt ở đây, ít khi bọn cô nở nụ cười, không được làm những điều mình thích, không được tự do đi lại. Pisces nghĩ đây đúng là một các nhà tù không hơn không kém.

Chợp mắt một tí, bỗng có tiếng thở gấp ở đâu đó tiến gần đến cô. Pisces liền mở bừng mắt ngồi dậy, liền thấy cô bạn của mình chảy đầy mồ hôi, tay ôm những vũ khí của bọn cô. Pisces bất ngờ đứng dậy, tiến nhanh lại cô bạn.

- Virgo...cậu kiếm những thứ này ở đâu thế?

- Tớ...tớ tình cờ thấy được, còn nữa, chúng ta phải rời khỏi đây...- Virgo nói đứng quãng, Pisces ngơ ra một lát rồi bừng tỉnh, gật đầu. Cô chạy nhanh lên lầu, phải kêu đám bạn của cô nhanh mới được, sắp rời khỏi được đây rồi.

Một lúc sau, cả sáu đã có mặt đầy đủ ở dưới phòng khách, cả bọn đều mặc trang phục chiến đấu. Vắt vũ khí lên, các sao nữ khá hài lòng vì những vũ khí của mình đã trở lại.

- Nghe đây, chúng ta phải rời khỏi đây ngay, mặc dù bọn họ không cho chúng ta thấy được đường đi, nhưng tụi mình sẽ có cách thoát khỏi nơi đây. Tất cả phải bám sát vào nhau, di chuyển thật nhanh và cẩn thận - Virgo lên tiếng, cả bọn gật đầu. Ngay khi chuẩn bị đi, Sagittarius nhìn sang Libra, thấy cô đang mệt mỏi liền hỏi han.

- Cậu sao vậy Lib? Không khỏe sao?

- Không sao, tớ chỉ hơi mệt thôi, đừng lo cho tớ, phải nhanh chóng thoát khỏi nơi đây thôi - Libra lắc đầu, khuôn mặt có chút phờ phạc. Sagittarius lo lắng nhưng cũng đồng ý.

Cả sáu nhảy phốc qua cổng chính, chạy thật nhanh vào rừng. Xung quanh tòa lâu đài này chỉ toàn là rừng rậm, nên các cô phải tìm đường thoát khỏi khu rừng. Nhảy lên cây và phóng người đi một cách điêu luyện, cả nhóm đang bám sát nhau có thể, Libra vì đang mệt mỏi nên tốc độ có chút giảm dần, nhưng cô cố gắng giữ tỉnh táo để không ngất giữa chừng, và đang gắt sức bám đuôi theo những người bạn của mình.

Cả bọn dừng lại nấp sau cái cây to lớn, quan sát tứ phía. Nơi đây thuộc về gia tộc Vampire, lỡ người nào đó phát hiện bọn cô đang trốn đi và báo lại cho sáu tên thiếu gia đó thì chết dở. Thấy an toàn, Virgo ra hiệu đi tiếp, nhưng bỗng nhiên khu rừng rung lắc dữ dội, các sao nữ bất ngờ bám vào một cái cây nào đó. Những cây to trong rừng di chuyển đi, làm bọn cô bị tách ra tứ phía. Các cô cố gắng nắm tay nhau nhưng cũng phải buông ra vì các tán lá đã che khuất bọn cô rồi.

Khu rừng trở nên yên tĩnh, các đường đi bị xáo trộn, Virgo tặc lưỡi tức giận, quả nhiên rời khỏi nơi đây không đơn giản. Cô bị tách chung với Cancer, hiện Cancer đang quan sát xung quanh.

- Virgo, lên đây xem này.

Virgo nhảy lên cây, nhìn theo hướng của Cancer đang quan sát, khu rừng quả nhiên bị thay đổi, còn nữa, cô không thấy lâu đài Vampire ở đâu hết, có lẽ đã đi xa lắm rồi.

- Bây giờ phải đi kiếm mọi người, bị tách ra không xa lắm đâu - Cancer đang cố nhùn xung quanh xem thấy ai không, Virgo lắc đầu phản bác.

- Không, chúng ta sẽ đi tiếp, bọn họ cũng sẽ tìm đường ra thôi, không nên lãng phí thời gian ở đây.

_____

Ở toàn lâu đài tráng lệ ấy, có sáu người đang cực kì nổi giận, vì con mồi của bọn họ chạy trốn rồi. Gemini nghiến răng, liếc nhìn ra khu rừng kia, nhếch môi.

- Định chạy trốn sao? Không ai có thể thoát được khu rừng này cả, cứ chờ đó đi.

Sáu đôi mắt đỏ hiện lên vẻ nguy hiểm, những vẻ mặt của người đi săn.

Trong khu rừng, Sagittarius và Libra đang cố gắng tìm đường chạy ra ngoài. Libra mặt đang nóng bừng lên, đầu ong ong nhưng vẫn cố bám theo Sagit, cô nàng thấy vậy liền giảm tốc độ, vì biết Libra đang bị sốt.

Đột nhiên cô cảm thấy có ai đó đang tới, bèn rút hai thanh kiếm ra cảnh giác. Không kịp nhìn, chỉ thấy bóng ai đó xẹt ngang qua cô, Sagittarius né kịp, lộn người nhảy sang cành cây khác.

Ai mà thân thủ lại nhanh như vậy? Chả lẽ là Vampire? Tốc độ như thế thì chắc là Vampire hoàng gia. Không thể nào, bọn họ sao có thể về nhanh như vậy được?

- Còn dám chạy trốn ư? Có lẽ bọn ta đã quá thả lỏng các cô rồi.

Giọng nói trầm đục vang lên, Sagittarius càng chắc chắn suy nghĩ của mình, chính là tên Scorpio. Scorpio xoay lại nhìn cô, vẻ mặt hằn lên tia muốn giết người, Sagittarius hơi hoảng sợ trước khuôn mặt ấy, tay cầm kiếm hơi run lên.

Libra nhìn mọi thứ xung quanh trở nên nhòe đi, nhìn Sagittarius đang cảnh giác với Scorpio, cô thấy cô không xong rồi. Dường như không thể chiến đấu nổi, mất cả sức gượng dậy, liền từ trên cành cây rơi xuống. Sagittarius nhìn thấy cô rơi liền la lên chạy đến. Libra bỗng rơi vào vòng tay của ai đó, rộng rãi mà lạnh lẽo vô cùng.

Sagittarius nhìn thấy người đang bế Libra, có chút bất ngờ, nhưng cũng thở phào vì Libra không sao "Capricorn, coi như anh còn có lòng tốt."

Capricorn nhăn mặt nhìn Libra thở gấp trong lòng mình, người cô nóng bừng lên, anh khoác áo khoác của mình lên người cô, ôm chặt Libra trong lòng, anh ngước lên nhìn Scorpio, lạnh giọng.

- Còn lại để cho cậu, Scorpio.

- Ha, cứ đi đi.

Capricorn gật đầu biến mất, Sagittarius lại lo lắng, hắn đem Libra trở về lâu đài à? Scorpio nhìn Sagittarius, khẽ liếm môi, cất giọng u ám.

- Bây giờ phải phạt kẻ không biết nghe lời rồi.

____

Ở một nơi khác trong khu rừng, Taurus và Pisces đang cảnh giác với Vampire hoàng gia, là hai người Aquarius và Aries. Nhưng bọn cô hiện tại không quá lo lắng vì có vũ khí bên mình, nhanh chóng lấy ra. Hai người kia nhìn thấy, có chút thích thú.

- Gì đây, đã lấy được vũ khí rồi à? Mà có vũ khí thì cũng không đánh lại đâu - Aries lên tiếng mỉa mai, Pisces tức giận bắn vào anh, Aries dễ dàng né được và nhanh chóng tiến lại cô.

Taurus cầm thanh kunai trong tay, khuôn mặt cảnh giác với Aquarius. Aquarius bình thản nhìn cô, cất tiếng hỏi.

- Tại sao các cô lại muốn trốn khỏi đây?

- Tại sao ư? Vốn dĩ Hunter và Vampire là kẻ thù, nhốt chúng tôi ở đây làm gì? Muốn thì giết bọn tôi, bắt chúng tôi ở đây khác nào muốn hành hạ bọn này. Còn rất nhiều Vampire khác muốn được ở đây đó, thích thì kiếm bọn họ mà chơi - Taurus tức giận đáp, bọn cô bị giam cầm, bọn cô muốn tự do, muốn giết hết Vampire, ở đây khác nào là phản lại với nghề nghiệp của mình?

Aquarius không thay đổi nét mặt, tay hiện ra thanh kiếm chui xanh, chĩa vào cô. - Vậy thì bọn ta không thể để các cô thoát khỏi đây rồi. Ngoan ngoãn phục tùng đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net