Truyen30h.Net

12 Chom Sao Huy Diet

Năm cô gái được yên vị trên giường, người nào cũng bị thương tích, quần áo không còn nguyên vẹn, chỗ bị chảy máu, chỗ bị bầm tím. Quả nhiên Vampire Hoàng gia không ai là nương tay cả, dì Rena, chị của mẹ Vampire hoàng gia đứng trong phòng Virgo nhìn một lượt cơ thể cô, thở dài.

- Ta đã bảo không được làm tổn hại đến con bé, sao con không chịu hiểu?

- Cô ta muốn trốn thoát, đây đã là hình phạt nhẹ nhất rồi - Gemini tặc lưỡi, đứng khoanh tay dựa vào tường, đối với anh, việc chưa giết một người là hình phạt nhẹ nhất rồi.

Rena lắc đầu, đưa tay trước mặt Virgo, một luồng sáng xuất hiện, những vết thương trên người cô dần biến mất, nét mặt của cô từ khó chịu thành dễ chịu, cơn hô hấp khó khăn cũng biến mất, Virgo yên bình ngủ ngon giấc. Rena bỏ tay ra, dịu dàng nhìn cô.

- Nếu muốn dùng con bé trở thành vật chứa thì phải nhẹ nhàng hơn đi. Không thì con bé sẽ không chấp nhận đâu.

- Nếu cô ta không chấp nhận, con sẽ ép. Đây là định mệnh của cô ta rồi - Gemini nhíu mày không vui, biến mất khỏi căn phòng. Rena trầm lặng nhìn anh rời khỏi, sau đó nhìn Virgo, tiến đến vuốt tóc cô.

- Ta xin lỗi vì đã kéo con vào chuyện này, làm liên lụy đến con người là lỗi của bọn ta, làm ơn hãy tha thứ cho ta.

Nói rồi, bà biến mất.

Lần lượt chữa cho bốn người còn lại, dì Rena mới rời khỏi phòng của các cô. Trong lúc đi về phòng của mình, Rena bắt gặp Aquarius đang đứng ngoài ban công hóng gió, bà tò mò đi lại gần anh. Aquarius nhìn thấy Rena, liền cúi đầu chào.

- Không cần phải phép tắc như vậy. Con có điều gì buồn phiền sao?

Aquarius lắc đầu, ngước mặt lên nhìn mặt trăng tròn sáng rực trên cao, ở dưới đất là một vườn hoa hồng trắng tinh khôi, nổi bật vì ánh sáng của mặt trăng. Aquarius nhớ lại câu nói của Taurus, liền rũ mi buồn bã.

- Dì Rena...bọn con làm đúng chứ?

- Hửm?

- Bọn họ nói chúng con đang cầm tù họ. Mặc dù cảm thông cho con người là không đúng, nhưng...

- Sao lại không đúng? - Rena nở một nụ cười, xoa đầu Aquarius - Chả phải con cũng có một nửa là con người sao? Việc con có cảm giác giống họ là điều đương nhiên, ta chẳng cảm thấy không đúng gì cả.

- Dì Rena...

- Ta từng cảm thấy có lỗi với mẹ của con, vì em rể ta đã lừa dối mẹ con. Ta đã rất ân hận khi không ngăn cản tên đấy, để bây giờ con phải chịu đau đớn thế này... - Rena đặt tay xuống, nhìn lên mặt trăng sáng rực trên bầu trời, đôi mắt bà rưng rưng, Aquarius muốn nói gì đó nhưng lại không mở miệng được.

- Con tha thứ cho ta nhé? Ta không chắc sẽ bù đắp hết mọi lỗi lầm mà các em ta gây ra, nhưng mong con sẽ tha thứ...

- Được mà, con không còn giận ai cả, dì không làm gì hết, cả bọn họ cũng đối xử với con rất tốt - Aquarius nhìn Rena, mỉm cười nhẹ. Rena vui mừng, ôm lấy Aquarius.

- Cảm ơn con.

Rena đã quay về phòng, Aquarius vẫn ở đó hóng cơn gió nhẹ đêm khuya, không muốn suy nghĩ gì nữa cả. Hôm nay là một ngày rất mệt rồi.

Aries ngồi ở trong phòng Pisces, nhìn cô chăm chăm. Những điều cô nói không phải anh không quan tâm, từ lúc biết đến cô gái này, bỗng dưng anh trở nên để ý cô hơn, lặng lẽ quan sát cô, nhìn cô học, nhìn cô tức giận. Aries nghĩ nếu ở bên cạnh cô sẽ không hề cảm thấy nhàm chán, ngược lại sẽ càng hứng thú với cô hơn.

Nhưng một Ma cà rồng cao quý như anh thì sao lại để ý đến một con người? Aries gạt phắt suy nghĩ, không để tâm, ngồi lên giường cô, quan sát cô ngủ. Pisces ngủ rất ngon, vẻ đẹp khi ngủ của cô rất thu hút, như một nàng tiên đang say giấc nồng, Aries không tự chủ được mà cúi sát mặt cô. Đến khi nhận thức thì mặt anh đã gần mặt Pisces, cách có 1cm nữa thôi.

Aries giật mình bật dậy, tự nhủ mình đang làm chuyện không đúng với cô. Cơ mà anh đâu phải là người, cần gì phải cảm thấy có lỗi, thế nên anh cúi xuống, hôn lên môi cô.

____

Sagittarius khó khăn mở mắt, mặc dù cơ thể cô đã nhẹ hơn, không còn nặng trịch nhưng vẫn còn rất mệt mỏi, cô nhìn lên trần nhà màu đen, mơ hồ suy nghĩ. Cô đã bị đánh rất thê thảm, bị hút máu, rồi bị bắt trở lại lâu đài, có thể đây là nhiệm vụ thứ ba mà nhóm cô thất bại. Quả nhiên, cô đã đánh giá thấp mấy tên đấy, để rồi nhận lại hậu quả tồi tệ thế này.

Sagittarius nhớ căn cứ, nhớ những đồng đội đã cùng nhau vui vẻ trò chuyện. Cô nhớ lại những kí ức khi nhóm cô cùng đi chơi ở công viên, cùng nhau cười đùa, thoải mái làm những điều mình thích. Sagittarius rất ghét bị giam cầm, bởi từ nhỏ cô luôn bị nhốt ở nhà chỉ để tập luyện trở thành một Hunter tài giỏi.

Chỉ nghĩ đến nhiêu đấy thôi, Sagittarius cũng đau lòng. Cô nhớ cô cùng Libra tập luyện đến nửa đêm, tay cả hai đều phổng rộp lên, lúc đó Sagittarius cắn răng chịu đau, bởi vì cô cầm tận hai thanh nên cả hai tay đều đỏ rát lên, nhưng lúc đó cô không than vãn kêu đau mà vẫn cầm kiếm lên tập, ấy vậy mà các bạn của cô, đứa nào cũng mồ hôi nhễ nhại mà đem thuốc đến thoa cho cả hai, lúc đấy Sagittarius hạnh phúc muốn khóc.

Sagittarius rơi nước mắt, cô nhớ căn nhà cũ của bọn cô, mỗi sáng cùng nhau dậy ăn sáng, đùa giỡn, cùng kể chuyện, cùng nhau chơi. Vậy mà bây giờ mỗi đứa một nơi, bị giam cầm, bị hạn chế đủ thứ, Sagittarius thật sự muốn trầm cảm đến nơi.

- Gì đấy? Đau đến nỗi bật khóc à?

Giọng ai đó vang lên, nhưng Sagittarius không buồn quan tâm, cô không còn sức để đôi co với tên này rồi, cứ nhìn lên trần nhà trong vô thức. Không nghe thấy câu trả lời, Scorpio tiến lại giường, nhíu mày không vui.

- Bơ tôi à? Có lẽ cô cần bị phạt nặng hơn nhỉ?

- Bắt chúng tôi đến đây làm gì? Nếu bị như thế này, chi bằng giết bọn tôi luôn đi.

Nghe được câu nói khá bất ngờ, Scorpio nhìn Sagittarius rồi sau đó bật cười, ngồi xuống giường cô. Anh vén mái tóc đang xõa lòa xòa trên gối, mân mê mái tóc dài của cô, không nhanh không chậm nói.

- Cô nghĩ muốn chết là có thể chết sao? Trừ khi tôi cho phép, còn không thì đừng mong rời khỏi tôi

Scorpio hôn lên môi Sagittarius, cô bất ngờ mở to mắt, sau đó anh hôn vào sâu khiến cô nhắm chặt mắt, nước mắt rơi ra càng nhiều. Cả hai hôn nhau rất lâu, một lúc sau, Scorpio cảm thấy cô không thể thở được nữa bèn buông ra, trên môi có cả sợi chỉ bạc của cả hai. Sagittarius thở hồng hộc, hai má đỏ lên, cô không ngờ tên này dám hôn cô, nếu không phải cô đang mệt thì đừng mong cướp đi nụ hôn đầu của cô. Sagittarius trừng mắt nhìn anh, điều đấy làm Scorpio càng hứng thú.

- Sao nào, bất mãn ư? Có bất mãn thì cũng không làm được gì đâu - Scorpio đứng dậy rời khỏi phòng, Sagittarius nhìn theo mà ấm ức.

Libra tỉnh dậy, cơ thể cô đã trở lại nhiệt độ ban đầu, cũng thoải mái hơn. Cô đứng dậy ra ban công hóng gió, cô nhớ cô đã sốt rất cao, cô còn thấy Sagittarius đánh nhau với Scorpio, sau đó vì quá chóng mặt nên cô ngã xuống, ai đó đã bắt lấy cô, cơ thể người đó rất lạnh, nhưng vòng tay rất rộng rãi. Libra chợt nhớ đến những người bạn bị chia cắt của mình, muốn quay lại kiếm. Vừa mới quay lại đằng sau đã thấy một bóng người khiến cô giật mình.

- A...

- Sao? Khỏe rồi chứ?

Giọng lạnh lẽo vang lên, Libra liền nhớ đến giọng nói của người đã ôm cô về, chẳng lẽ là anh ta? Anh ta cứu mình? Cô vẫn không hiểu tại sao người đó lại cứu mình vì cô đã trốn khỏi đây, nhưng người trước mặt đã tiến tới gần cô, áp sát cô vào ban công, chống hai tay lên thành chặn lối đi của cô. Libra hoảng hốt theo phản xạ giơ tay lên trước ngực, nghiêng người qua một bên.

- Trả lời?

- Đã...khỏe... - Libra ấp úng trả lời, đột nhiên nhớ đến bạn cô liền ngước lên hỏi - Bạn của tôi sao rồi? Bọn họ vẫn ổn chứ?

- Đã trở về lâu đài, và cô nghĩ xem trốn khỏi đây thì có ổn hay không?

Lời nói của anh ta khiến Libra hoảng sợ, quả nhiên Vampire thì mãi vẫn không thay đổi tính cách. Lo sợ các bạn của cô gặp chuyện gì, Libra cố đẩy người trước mặt ra.

- Tránh ra, tôi phải đi xem các bạn của tôi, Capricorn anh mau tránh ra.

Capricorn tối sầm mặt bắt lấy bàn tay đang cố đẩy anh ra, hằn hộc kéo cô vào phòng, ném cô lên giường. Libra bị ném mạnh nên cũng có chút ê ẩm mà kêu lên một tiếng, nổi giận trừng anh.

- Này, anh làm cái gì vậy?

- Hừ, dám trốn khỏi đây, còn lên tiếng với tôi à? Hôm nay, tôi sẽ trừng phạt cô, để sau này cô sẽ không thể tái phạm được nữa. Nên nhớ, rời khỏi đây là điều không thể, ra lệnh cho tôi càng bất khả thi - Capricorn nới lỏng cavat, bắt lấy Libra, há miệng cắn lên cổ của cô.

____

Úi quên đăng chap nữa. Sắp tới mình bận học với lại chưa nghĩ ra thêm ý tưởng nào nên sau khi đăng hết chap còn sót mình tạm dừng để viết nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net