Truyen30h.Net

( 12 chòm sao ) Hủy Diệt

Chap 14

Su_Liberty

Cancer tỉnh dậy cũng là ba ngày sau. Mặc dù cơ thể không còn đau nhức gì nhưng vẫn rất mệt mỏi bởi vì đã chiến đấu quá sức. Cô chậm chạp bước xuống giường, lấy một bộ đồ rồi tiến vào nhà tắm. Búi gọn tóc lên cao, rồi từ từ ngâm người trong dòng nước ấm áp. Cancer vẫn còn nhớ ngày hôm đó, khi bọn cô không ai thoát được sự tra tấn của bọn họ, không ai có thể rời khỏi nơi đây. Cancer nhắm mắt dựa vào thành bồn, đây là định mệnh của các cô sao?

- Thoải mái quá nhỉ? Có lẽ cô cũng quên màn trừng phạt lần trước rồi.

Một giọng nói vang lên trong nhà tắm. Cancer mở mắt quay đầu lại nhìn, cũng chả có gì bất ngờ. Nếu là lần trước thì cô sẽ sợ hãi mà hét toáng lên, nhưng bây giờ sức nói cũng không có gì làm gì kháng cự nổi.

- Bơ tôi đấy à? Cô muốn chết sao?

Leo bước tới gần cô, nhìn bả vai mảnh khảnh ấy có chút cô độc mà tủi thân. Anh nhìn biểu hiện của Cancer, không hài lòng mà ngồi thụp xuống cắn một phát trên vai. Từ từ hút lấy dòng máu ngọt ngào đó.

Cancer có chút giật mình, hoàn hồn lại mà cố thoát khỏi nanh răng sắc nhọn ấy. Nhưng không thể nào thoát ra, còn bị Leo đưa tay bóp lấy bầu ngực căng tròn đang ẩn hiện trong dòng nước. Một cảm giác khoái cảm đến sợ hãi trong người Cancer, cô nhắm chặt mắt la lên.

- Không, buông tôi ra...

Leo dĩ nhiên là không nghe thấy, buông tha bả vai ấy rồi dùng hai tay xoa nắn hai điểm hồng trên ngực của cô. Cancer cố đẩy tay anh ra mà không được, không còn sức mà dựa vào lòng anh thở dốc.

Biểu hiện này khiến anh hài lòng, cuối cùng cũng thả Cancer ra khiến cô tuột cả người xuống nước. Leo nắm lấy cằm Cancer đẩy lên, định hôn vào đôi môi ấy thì tiếng la từ đâu hiện ra.

- Buông cậu ấy ra mau!

Người đó định chạy tới đấm cho Leo một phát thì anh bỗng dưng biến mất, Cancer sắp chìm cả người xuống nước thì được người đó đỡ lấy, tiện tay choàng một cái khăn. Leo xuất hiện ngay cửa ra vào, nhíu mày không vui vì bị phá đám.

- Gì đây? Cũng còn mạnh quá nhỉ? Lại tới đây ồn ào?

- Đừng có đụng vào bạn tôi.

Leo không mấy vui vẻ gì, nhìn người con gái trước mặt ôm lấy vật nhỏ của mình, anh còn muốn chơi đùa với cô ấy, lại bị cản trở liền hỏi một câu.

- Nữ nhân của cậu tại sao lại ở đây gây náo?

Bất chợt một người con trai xuất hiện kế bên Leo, vẻ mặt không hài lòng nhìn nữ nhân của mình ôm người con gái kia. Hắn thở dài.

- Mặc kệ đi, khi thức dậy đánh hơi cậu làm việc xấu nên liền chạy tới đây.

- Capricorn, quản lí nữ nhân của mình đi, để cô ta tự ý như thế này thì không tốt tí nào.

- Ai là nữ nhân của hắn? - Cô nàng kia bế Cancer ra khỏi bồn tắm sau khi tắm sơ cho cô ấy. Capricorn trước khi biến mất để lại một câu hâm dọa.

- Libra, cô nên làm tốt công việc của mình đi, đừng quên tôi vẫn chưa trừng phạt cô.

Libra không quan tâm, nhanh chóng bế Cancer vào giường, mặc quần áo lại cho cô rồi để cô dựa vào người mình. Khi Cancer đã ổn định thì mới lên tiếng.

- Không sao chứ?

- Ừm...cảm ơn đã cứu tớ...

- Đừng lơ là, bọn họ có thể giết chúng ta bất cứ lúc nào. Vũ khí cũng bị lấy đi, tớ vừa quan sát cánh cổng bên ngoài đã được làm kiên cố hơn, đặt cả những tia điện cho chúng ta không trốn thoát được - Ngừng một chút, Libra nghiến răng - Bọn họ muốn giam cầm chúng ta ở đây mãi mãi, không thể thoát khỏi. Sống chết của chúng ta ở trong tay họ.

Cancer nghe xong, khá bất ngờ nhưng cũng nhắm mắt thở dài. Điều cô nghĩ đã đến, cô sẽ mãi mãi không rời khỏi nơi đây. Sống trong lo sợ và bất an.

Cancer ngồi thẳng dậy, đứng lên tiến ra cửa - Đi xem những người khác thôi.

Libra gật đầu.

__________

- Virgo vì cơ thể còn yếu nên cần nghỉ ngơi nhiều. Điều tớ thắc mắc là những vết thương của chúng ta đều hoàn toàn lành lặn, không hề để lại sẹo hay đau nhức gì. Tại sao?

Pisces chống cằm hỏi. Hiện tại năm sao nữ đang ở trong phòng ăn, thưởng thức chút bánh ngọt từ Taurus. Sagittarius bị thương cũng khá nặng, song, thể lực của cô nàng khá tốt nên hiện tại rất khỏe khoắn, lên tiếng nói.

- Chắc là bọn họ đã chữa trị cho chúng ta. Nhưng tức giận như vậy thì làm gì có chuyện đó.

- Hay là có một ai khác? - Taurus thắc mắc.

Libra lắc đầu. Cô đã ngất đi khi Capricorn hút máu cô, nên cũng chả biết chuyện gì đã xảy ra. Vô tình lúc tỉnh dậy cảm nhận được chuyện không hay xảy ra liền theo cảm tính mà chạy đến phòng Cancer. Cũng bất ngờ khi thấy những vết thương trên người cô bạn biến mất.

- Không biết Virgo có sao không? Cậu ấy đã ngủ li bì hơn bốn ngày rồi - Cancer lo lắng nhìn lên lầu theo hướng phòng của Virgo. Các sao nữ khác liền thở dài.

Thêm một ngày buồn lại trôi qua, không biết số phận của họ sẽ đi về đâu trong tương lai. Nở hoa hay úa tàn, sống hay chết, tình thương hay bi thương? Không ai biết được cả.

____

Bên ngoài, một nơi có khung cảnh không khác là bao ở lâu đài Hoàng Gia. Bầu trời tối tăm, xung quanh là cây cối đã bị héo úa, tiếng quạ kêu nghe tới rợn người. Một tòa nhà to lớn hiện ra, ẩn sâu trong bóng tối hiu quạnh, có sáu người kì bí với đôi mắt đỏ như máu hiện lên trong bóng tối.

- Là nơi hãnh diện nhất dòng dõi Vampire mà lại bắt giữ sáu Hunter, lại còn là nữ nữa chứ?

- Nghe nói máu bọn họ rất đặc biệt, rất ngon ngọt nên bọn họ mới có hứng thú.

- Ồ, thật hấp dẫn. Có nên đi cướp đồ ăn không?

- Dùng con người để thâu tóm bọn Vampire Hoàng Gia thật là điều điên rồ.

- Dù sao con người cũng chỉ là thức ăn, ta chỉ sợ bọn chúng không quan tâm đến sáu nữ nhân này.

- Không sao, có đồ ăn mới là được. Hết hứng thú thì lại vứt thôi.

Sáu người con trai nói với nhau trong bóng đêm âm u, giọng nói lạnh lẽo cùng những từ ngữ phát ra đủ làm cho người khác rợn cả sống lưng. Lại một điều nguy hiểm gì đó đang rình rậm, có thời cơ sẽ sẵn sàng ra tay. Các sao nữ sẽ ứng phó với tình huống này thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net