Truyen30h.Net

12 Chom Sao Huy Diet

Virgo tỉnh dậy cũng là chuyện của năm ngày sau. Khi vừa mở mắt, việc đầu tiên cô cảm nhận được là bụng mình đang đói cồn cào. Chỉ mới năm ngày mà cô gầy đi trông thấy, vì đám bạn chỉ có thể đút nước cho cô chứ không thể cho cô ăn nên bất đắc dĩ phải cho Virgo nhịn đói. Bây giờ cô nàng đói đến độ không thể bước xuống giường rồi.

Đang mệt mỏi thì mùi đồ ăn thơm phức từ đâu xộc thẳng vào mũi cô. Virgo nuốt nước bọt liên hồi, bụng càng đánh trống biểu tình dữ dội hơn. Cánh cửa phòng mở ra, xuất hiện là năm cô nàng xinh đẹp, trên tay cầm những món ăn bắt mắt.

- Đói rồi đúng không? Thế thì chần chờ gì nữa~

Libra đặt chiếc bàn ăn nhỏ lên giường cho Virgo, các thành viên còn lại lần lượt đặt đồ ăn lên. Virgo không chần chừ mà lao vào ăn như bị bỏ đói (đúng là vậy) đến độ mắc nghẹn liền được Cancer đưa nước và vỗ lưng giúp.

- Ăn từ từ thôi, còn rất nhiều mà.

Kết thúc buổi ăn là một món tráng miệng tiramisu mà cô nàng cực kì thích, thêm một ly soda xoài ngon ngọt làm Virgo hài lòng tuyệt đối. Thở một hơi dài, cô đứng dậy trên giường của mình nói.

- Sinh lực tràn đầy!

Rồi cô nàng ngồi phịch xuống, nhìn đám bạn của mình đang dọn dĩa sang một bên hào hứng.

- Quả nhiên đồ ăn của Taurus và mọi người làm là ngon nhất.

- Dĩ nhiên, tụi tui đã bỏ tất cả tình yêu của mình vào những món ăn đó - Pisces vỗ ngực tự hào làm cả bọn cười phá lên.

Thế là các sao nữ như mấy năm rồi không gặp, cùng tụ lại trò chuyện với nhau. Nói mà quên cả thời gian và không gian, có bao nhiêu chuyện buồn vui hay uất ức gì đều kể ra hết. Rồi cùng nhau chửi rủa những tên Vampire Hoàng gia, cùng cười đùa cùng vui vẻ, không quan tâm những mối lo âu về những việc sắp tới. Vì họ biết khoảng khắc này sẽ khó có thể có lại.

_____

Trên tầng cao nhất của tòa lâu đài, sáu người con trai cùng một người phụ nữ đang ngồi vào bàn họp. Vẻ mặt ai nấy đều căng thẳng, không khí cũng lạnh lẽo không thôi, trong sự lạnh lẽo cũng xuất hiện những tia tức giận lạ lùng.

- Đúng như ta đã nghĩ, bọn chúng đã bắt đầu hành động - Người phụ nữ nói

- Bọn chúng cũng gan trời mới đi thách thức chúng ta - Người con trai ngồi bên trái người phụ nữ lên tiếng.

- Con nghĩ chúng ta nên đợi thêm một thời gian xem bọn chúng sẽ làm gì.

- Ta cũng nghĩ giống như con, Aquarius. Chúng ta chỉ mới biết bọn chúng đã hành động, nhưng vẫn chưa biết sẽ làm gì. Ta nghĩ bọn họ sẽ nhắm vào những thứ quan trọng đối với các con.

- Dì Rena, ý dì là gì? Tụi con đâu có gì quan trọng đâu? - Aquarius thắc mắc.

Bọn họ trầm ngâm, đột nhiên người con trai ngồi bên phải của Rena cất tiếng.

- Ý dì là...những Hunter nữ?

Năm người còn lại nhìn vào người con trai đó, và nhìn sang Rena.

- Chính xác là vậy, Capricorn.

- Những con người, còn là Hunter thì có gì mà quan trọng? - Leo nhăn mày. Không có gì là quan trọng đối với một Vampire Hoàng gia cả. Ngay cả ba mẹ bọn hắn hắn còn khinh thường, nói chi những Hunter mà còn là nữ này.

- Dòng máu của bọn họ rất đặc biệt. Và không phải các con bắt họ để làm việc hệ trọng đó sao?

- Hừ, thiếu gì con người. Bọn con có thể bắt lấy con người khác để thay thế - Aries tặc lưỡi.

- Tùy con thôi, rồi con cũng sẽ hiểu.

- Khoan...chúng ta có thể dùng bọn họ để nhử bọn chúng ra - Gemini tàn nhẫn lên tiếng, làm cho Rena và những người khác bất ngờ.

- Được đấy, ý kiến không tồi - Capricorn đứng dậy - Cứ thế mà làm, coi như đã bàn xong kế hoạch rồi nhé.

Rena đứng nhìn những Vampire Hoàng gia đứng dậy rời khỏi ghế của mình mà ngạc nhiên - Các con định tàn nhẫn như vậy sao?

- Không cần phải tiếc thương cho con người, dì Rena ạ. Con người cũng chỉ là thức ăn cho chúng ta thôi - Scorpio lạnh lẽo nói, sau đó bọn họ biến mất.

Rena ngồi phịch xuống ghế, chống tay lên bàn ảo não. Bà đã rất ăn năn với họ, những cô gái mạnh mẽ nhưng lại không may rơi vào tay của những đứa cháu của bà.

- Xin lỗi...ta xin lỗi...

_______________

Capricorn quay trở lại phòng làm việc của mình, lấy một cuốn sách rồi ngồi vào bàn đọc. Được khoảng năm phút thì cửa bật mở, Capricorn hơi bất ngờ vì ít khi ai đó vào phòng của mình mà không cho phép.

- Từ khi nào mà cô trở nên tự tiện vậy?

- Xin...lỗi, tôi thấy có cuốn sách nằm ở phòng khách, nghĩ là của anh nên đem trả...tôi không biết anh ở trong phòng nên...

Nghe thấy giọng nói rụt rè ấy làm anh có chút bất ngờ. Nếu thường ngày thì cô gái này sẽ lên giọng lớn tiếng, còn hôm nay lại rụt rè như vậy, làm cho anh quay sang nhìn.

Libra đặt quyển sách lên kệ, đứng ngắm một chút. Ở đây có rất nhiều sách và các loại ngôn ngữ khác nhau, làm cô có chút hâm mộ. Libra học trên hai ngôn ngữ đã cảm thấy rất nhiều rồi, vậy mà anh ta đọc vô số ngôn ngữ. Mà ngẫm lại thì sống lâu nên chắc là cũng bình thường thôi.

- Không còn gì nữa nên tôi xin phép.

- Khoan đã! Cô mau lại đây.

Libra ngạc nhiên nhìn Capricorn, sau đó cũng ngoan ngoãn đi lại. Khi tới gần anh liền bị nắm lấy tay kéo mạnh lại, làm Libra ngã vào người anh. Cô bất ngờ với hành động vừa nãy mà mở to mắt.

- Sao hôm nay lại ngoan đến thế? Cô lại có âm mưu gì?

Libra nghe xong suy nghĩ, rồi ngồi thẳng dậy trong lòng Capricorn, nắm chặt bả vai anh và nhìn thẳng vào mắt.

- À này...tôi có một yêu cầu...

- Yêu cầu? Hờ, Hunter mà dám đòi hỏi đấy. Nói thử xem?

- Tôi...tôi mong các anh cho chúng tôi một ít thời gian riêng tư...ý là, bởi vì chúng tôi đã bên nhau từ nhỏ, rồi lúc còn ở tổ chức chúng tôi thường hay tụ lại nói chuyện với nhau.- Ngừng một lúc, Libra nuốt nước bọt kiêng dè - Nên là mong các anh đừng chia cắt chúng tôi, cũng đừng tra tấn. Chúng tôi sẽ không trốn khỏi đây nữa, nên...

Libra đảo mắt không biết nói tiếp như thế nào. Capricorn nghe xong im lặng một lúc rồi cười phá lên, kéo Libra lại ôm vào lòng.

- Gì đây? Bỏ cuộc rồi à? Chỉ cần các cô không rời khỏi đây thì bọn ta sẽ không động vào các cô, hiểu không?

Libra gật đầu, Capricorn hài lòng hôn nhẹ lên tóc của cô. Libra thầm thở dài, muốn toàn mạng trở về chỉ có nước thỏa hiệp với bọn họ mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net