Truyen30h.Net

( 12 chòm sao ) Hủy Diệt

Chap 4

Su_Liberty

Bên phía Nam, Kim Ngưu và Cự Giải đang đánh khá thoải mái vì cả hai phối hợp rất tốt. Chỉ một thoáng là xử xong lũ Vampire. Chưa kịp tiến lại vui mừng thì một bóng người xẹt qua làm cả hai phải lùi ra xa. Kim Ngưu và Cự Giải lôi vũ khí, bật chế độ cảnh giác. Tên đứng giữa hai cô lôi ra một chiếc găng tay, đeo vào, nói :

- Một đấu hai à, đơn giản thôi, ta sẽ tiêu diệt hết.

Rồi tên đó biến mất, Kim Ngưu và Cự Giải bất ngờ, bỗng nhiên phía bên phải của Cự Giải, hắn ta xuất hiện đá vào cô. Cự Giải phản kháng không kịp chỉ có thể co tay phòng thủ. Thấy bạn mình bị đánh, Kim Ngưu lập tức bay lại, phóng Kunai về hắn. Hắn ta lại biến mất, Kim Ngưu lo lắng hỏi :

- Cậu có sao không Cự Giải?

- Không sao, tớ đã kịp phòng thủ, hạn chế việc bị thương ở mức đáng kể rồi. Cẩn thận đấy Kim Ngưu, hắn ta có huy hiệu hoàng gia.

Hoàng gia? Chả lẽ là một Vampire hoàng gia? Kim Ngưu xoay về sau khi cảm nhận hắn ta phía sau mình, cô dùng Shuriken phóng hắn ta, tên Vampire đó né. Kim Ngưu tay cầm hai kunai phóng người lại hắn, đằng sau là Cự Giải bắn hai phát, tên đó chỉ nhếch môi cười.

________________________________

Bên phía Đông, một Vampire hoàng gia chạm trán với Thiên Bình ngay khi cô vừa mới diệt xong bọn Vampire tạp. Tiếng va chạm giữa kiếm và tay chân tên kia vang lên đều đều. Có lẽ là cân tài cân sức, Thiên Bình nghĩ vậy.

Cả hai sau khi đánh liên hồi thì nhảy lùi ra tạo một khoảng cách. Thiên Bình trong tư thế tấn công liền đứng thẳng người, nhìn thẳng vào tên kia hỏi :

- Một Vampire hoàng gia lại xuất hiện ở đây? Ta nghĩ những tên đó không bao giờ xuất hiện trong việc đi săn của lũ tạp chứ?

- Một cuộc đi săn lớn. Ta cá rằng đồng đội cô đang khó khăn với Vampire hoàng gia đấy.

- Chậc, lũ các người thật rộn chuyện.

- Ha, có thể lên tiếng chửi mắng, chứng tỏ vẫn còn mạnh nhỉ? Ta nghĩ ta sẽ mạnh tay hơn chút.

Hắn ta biến mất, Thiên Bình ngồi thụp xuống, quả nhiên tên đó xuất hiện trên đầu cô. Cô chống tay lộn người lên trên đá hắn ta, hắn né được đá ngược lại cô. Thiên Bình bất đắc dĩ nhảy lên, xoay người trên không trung chém hắn, bỗng không thấy tên kia, cô đáp xuống đất cảnh giác nhìn. Điều Thiên Bình không thể ngờ tên hoàng gia kia xuất hiện ngay trước mắt cô, và đấm vào bụng cô một phát.

___________________________________

Nhân Mã mình đầy thương tích cắm hai thanh kiếm xuống mặt đất để làm trụ cho cô đứng vững. Hiện tại, đồ của cô cũng không còn nguyên vẹn, mặc cho nó là chất liệu vải tốt nhất, đỡ được đạn và hạn chế thương tích, nhưng vẫn bị hai tên này làm cho rách rất nhiều, đặc biệt là tay áo của cô chẳng còn đẹp đẽ như ban đầu nữa.

Quả thật Vampire Hoàng gia không phải bình thường, bây giờ đánh tiếp không phải là cách, huống hồ cô đang rơi vào thế yếu. Bên tai truyền câu nói :" Ra lệnh đội Hunter 7 rút lui"

Được phép rút lui, hơi nhục nhã nhưng đây là cách tốt nhất. Nhân Mã tra một thanh kiếm vào vỏ, trước sự khó hiểu của hai Vampire kia, lén lấy từ sau lưng một quả lựu đạn khói, quăng xuống đất. Arise và Leo bất ngờ, khi khói tan thì cả người lẫn bóng của Nhân Mã biến mất. Leo tặc lưỡi.

- Chậc, rút lui rồi sao, chán thế, chưa chơi được gì hết. - Quả thật, nãy giờ chỉ có Aries là đấu với Nhân Mã, Leo chỉ vừa mới bay vào góp vui lập tức bị đạp ra ngoài.

- Đi thôi, chơi đủ rồi. - Aries mở đôi cánh sau lưng, vỗ bay đi.

- Gì? Chỉ có cậu mới chơi đủ, tôi có chơi được gì đâu? - Leo la lên rồi bay theo.

______________________

Song Ngư tới chạm vào tên kia cũng không được, vậy mà cô hiện tại đang thê thảm đến kia. Tên này mạnh gấp mấy chục lần những tên cô giết, hắn ta chỉ nhún vai tỏ vẻ bất cần.

Song Ngư thề, nếu có sức bền tốt, cô sẽ một phát bắn bay đầu tên này. Song Ngư đang lo cho Xử Nữ, cô biết cô bạn mình cũng đang đối phó một tên Hoàng gia. Bây giờ phải đánh nhanh, nếu không cô sẽ không bảo toàn mạng mà quay trở về mất.

Lôi con dao găm bạc ra, thay đổi từ hỗ trợ sang cận chiến, đó là quy tắc phải có khi trở thành Hunter, thành thạo vai trò của hai thứ. Song Ngư cận chiến và hỗ trợ đều ổn, nhưng cô thiên về hỗ trợ hơn.

Chuẩn bị tiến vào tên đó thì bỗng nhiên có lệnh rút lui, cô thở dài. Nhục nhã ghê đấy, đây là lần đầu rút lui khi vẫn chưa tiêu diệt được kẻ địch. Song Ngư đánh quả bom khói rồi chuồn nhanh chóng. Hắn ta cũng không quan tâm việc cô rút lui, vỗ cánh bay lên toà nhà kia.

Xử Nữ nhận lệnh rút lui khi đang bị chiếm ưu thế. Cô thầm cảm ơn ai đã đưa ra lệnh này kịp thời. Xử Nữ đang đứng ở mép sân thượng, chỉ cần nhích chân một chút thì cô sẽ ngã xuống. Cô ngã người rơi tự do, Aquarius bất ngờ lao về phía cô, nhưng Xử Nữ rơi rất nhanh, lúc rơi còn nhanh chóng quăng bom ánh sáng, Aquarius lấy tay che mắt, một lúc sau ánh sáng biến mất, và bóng dáng Xử Nữ cũng không thấy đâu.

Aquarius thầm chán nản, nhìn cô ta thương tích đầy mình cũng không tệ. Nhìn người anh của mình đang bay lại đáp xuống kế bên, cậu hỏi :

- Cũng rút lui à?

Aquarius hỏi Gemini rằng đối thủ của anh đã rút lui giống đối thủ cậu à? Gemini gật đầu, xong cả hai biến mất.

______________________

Capricorn chuẩn bị kết liễu một trong hai Hunter cậu đang đấu thì bỗng có bom sáng. Capricorn lùi ra xa, nhìn thấy đối thủ của mình biến mất khi ánh sáng tắt, khẽ tặc lưỡi, một chút nữa đã có kẻ phải chết, nhưng quả thật thân thủ không tồi, cũng làm rách một đường bên áo của cậu đấy, kẻ đầu tiên làm được như vậy.

Kim Ngưu ôm Cự Giải trong tình trạng chấn thương nặng. Nhìn Cự Giải sắp ngất đi, cô hoảng sợ. Tên kia ra tay nặng quá, khiến Kim Ngưu cũng bị một đường trên mắt, máu chảy làm cô phải nhắm một bên khiến Kim Ngưu khó nhìn thấy đường. Trong lúc chạy cô đã vấp chân, tưởng chừng đã ngã, nhưng tay vẫn ôm chặt bạn mình.

Một cánh tay nào đó đã đỡ Kim Ngưu khi cô nhắm mắt chuẩn bị ngã ra đất. Cô ngước nhìn người đó, là Thiên Bình. Thiên Bình đỡ Cự Giải từ tay cô bạn, lo lắng hỏi :

- Cậu không sao chứ? Sao hai cậu bị thương nặng thế kia?

- Tên đó ra tay khá mạnh, Cự Giải bị thương ở chân nặng lắm, mau trở về căn cứ thôi. Thiên Bình, cậu cũng bị chảy máu ở tai kìa.

- Tớ không sao, do nãy chiến đấu bị tên kia cắt cho một cái. Chỉ bị bên ngoài thôi, tớ vẫn còn nghe được. Mau quay trở về, phải sơ cứu cho Cự Giải nữa.

Kim Ngưu gật đầu, Thiên Bình bế Cự Giải chạy đi, Kim Ngưu theo sau. Trận lần này, các cô thất bại hoàn toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net