Truyen30h.Net

12 Chom Sao Huy Diet

Đúng như Thiên Bình nói, sau khi Nhân Mã tỉnh dậy liền làm một cái party lớn, mời cả đội Hunter 1 và đội Hunter 3, hai đội thân với các cô nhất. Đội Hunter 1 toàn nam, và Hunter 3 thì 3 nam và 3 nữ, họ đều là bạn thân của đội 7.

- Ly Ly, thịt chín chưa thế? Tớ ngồi chờ đến mốc rồi này. - Song Ngư than thở. Cô bạn Ly Ly thuộc đội 3, phó đội trưởng. Cô gái nhéo vào cái má của Song Ngư, nheo mắt nói :

- Cô nương, cô ăn nãy giờ bao nhiêu miếng thịt rồi? Cô đợi là đợi cái gì? Tôi vẫn chưa được ăn đấy.

- Tiểu Ly, em đi ăn đi, để anh nướng cho, dù gì anh cũng no rồi. - một người con trai tiến tới. Là Thiên Chử, đội trưởng đội 3.

- Ôi trời ơi, tiểu Ly đồ, hai người đã tiến triển tới mức nào rồi?? - Cự Giải thích thú chọc cặp đôi đó. Xem kìa, đỏ mặt lên hết rồi. Cô gái ngồi kế bên Kim Ngưu, Kim Á, lắc đầu.

- Chúng tớ trong đội ăn cẩu lương no luôn a, đội trưởng và đội phó không có kiềm chế nơi công cộng gì cả.

Cả đám cười rộ lên chọc gheo hai người đó khiến họ đỏ cả mặt, liên tục chối không có. Phía Nhân Mã, đang bị làm phiền bởi hai thanh niên bên đội 1.

- Nhân Mã, xem em thật dễ thương, anh có nên theo đuổi em không?

- Im đi Chấn Phong, ta đây sẽ hốt được tiểu Mã. Tiểu Mã, em có đồng ý làm bạn gái anh?

- Mắc ói quá đi Hạo Hiên.

Nhân Mã nhức đầu, cô chỉ muốn ăn một cách yên bình thôi mà, cô lườm hai tên kia, tay rút cây kiếm từ từ ra. Chấn Phong và Hạo Hiên cảm nhận được nguy hiểm, nhanh chóng lùi ra xa, đổi mục tiêu tấn công. Mục tiêu kế tiếp : Thiên Bình.

Cả hai chỉ mới ve vãn Thiên Bình đã bị Tuấn Lăng nắm đầu quăng đi. Không từ bỏ, đành dùng hết sự kiên nhẫn tán tỉnh đội trưởng Xử Nữ, nhưng chưa kịp tới gần cô, đã bị Xử Nữ lấy cây súng trường ra hù dọa :

- Hai anh có giỏi thì lại đây, em tặng cho mỗi người một viên kẹo. - Thế thì có cho tiền cả hai cũng không dám nhích tới.

Tiệc vui vẫn cứ đang diễn ra bởi những tiếng cười, đây là khoảng khắc đáng nhớ trước khi các cô không còn nhìn thấy được nữa. Vì định mệnh đã khởi động, không ai có thể tránh khỏi số phận ấy.

_________________________________

Theo lệnh, hôm nay sẽ có lũ Vampire tấn công. Cả bọn trong trang phục chiến đấu đã sẵn sàng nhận lệnh từ Xử Nữ. Khi đã ổn định, Xử Nữ mới nói.

- Nghe đây, lần trước do chúng ta tách ra nên không thể hoàn thành nhiệm vụ, lần này tớ muốn các cậu phải đi chung. Tớ và Thiên Bình sẽ phía Tây, Nhân Mã và Song Ngư phía Đông, và Kim Ngưu Cự Giải phía Nam. Phía Bắc đã có đội chờ sẵn ở đó. Lần này các cậu được phép rút lui khi cảm thấy bất lợi, an toàn trở về.

- Rõ!

- Được rồi, bây giờ...chiến đấu!

_______

Thiên Bình và Xử Nữ nhanh chóng chạm trán với Vampire hoàng gia. Không những một mà là hai. Hôm nay bọn họ khác với ngày đầu gặp mặt, không còn là những bộ vest đơn giản nữa, mà chính là đồng phục của Hoàng gia. Xử Nữ nhanh chóng với Thiên Bình :

- Tên đứng bên trái là Capricorn, kẻ đã đánh trọng thương Cự Giải, tên còn lại là Gemini, kẻ nguy hiểm nhất.

- Cậu có thể giải quyết tên nào?

- Với một mình tớ thì không chắc, nhưng tớ sẽ cố câu giờ với tên Gemini.

- Vậy tớ lo tên Capricorn. - Thiên Bình đeo găng tay vào, cầm chui kiếm phòng thủ. Cô nàng sẽ phải tách Davis Capricorn ra khỏi Davis Gemini để Virgo có thể chiến đấu rộng rãi hơn.

Xử Nữ sau khi đeo găng tay đã thay súng trường thành kiếm ninja. Trong trường hợp này không cho phép cô ở yên một chỗ bắn nữa, phải hoạt động thôi.

________

Nhân Mã và Song Ngư đang chiến đấu với hai tên hoàng gia. Nhân Mã đang đấu với tên Scorpio, còn Song Ngư đang cận chiến với Leo. Hai Vampire đang đánh rất mạnh bạo, và không hề nương tay, khiến hai cô nếu không tránh né chỉ có thể chết mà thôi.

Nhân Mã dùng song kiếm chỉ phòng thủ mà không có cơ hội tấn công. Hắn ta tấn công quá nhanh. Cô bất đắc dĩ nhún người lộn trên không, rồi tại vị trí ấy cô quay người chém hai thanh kiếm vào Scorpio. Anh ta liền lùi ra, nhưng đã xây xát trên mặt.

Một đường không dài trên mặt Scorpio. Chỗ đó chảy máu, anh chỉ cười, quẹt máu lên tay rồi liếm nó. Cô gái trước mặt thật thú vị, Scorpio đưa tay lên trước, miệng lầm bầm câu thần chú, bỗng một thanh kiếm màu đen hiện ra, đang đầy ám khí. Chui kiếm màu đen, và Nhân Mã biết đây không phải vũ khí bình thường.

Song Ngư và Leo cũng đang đấu, Leo thấy Scorpio triệu hồi vũ khí thì thích thú, tự hỏi cô gái kia mạnh đến cỡ nsò để đại thiếu gia sử dụng tới vũ khí đây? Và mãi lo nghĩ nên Song Ngư nhanh chóng bắn vào tim Leo. Anh né sang nhưng vẫn sượt qua vai, và chảy máu, nơi đó nhanh chóng lành, cơ mà Leo nghĩ mình cũng nên triệu hồi vũ khí là vừa.

___________

Kim Ngưu và Cự Giải hiện đã đầy thương tích. Nhìn vũ khí của hai tên kia, Arise sử dụng chui kiếm trắng, và Aquarius sử dụng chui kiếm xanh. Một thanh kiếm đầu sức mạnh, nhìn những vết tích trên đất này đi, bị xẻ ra do hai tên đó chém đấy. Kim Ngưu nhảy lên trên, phóng shuriken xuống, Arise dùng kiếm chém hết, và Cự Giải từ dưới đang phóng lại hai tên hoàng gia đang chú ý lên trên.

Cự Giải tẩm độc vào móng tay, cô đã tháo găng tay phải ra, nhào tới cả hai. Bất chợt Aquarius nhìn xuống và nắm chặt cánh tay chứa độc của Cự Giải. Cậu giơ cao thanh kiếm định chém nhưng cô đã nhanh hơn, chĩa súng vào người cậu. Và Kim Ngưu đã cầm chắc kunai phóng người xuống Arise, nhưng hắn ta đã xuất hiện sau lưng cô, đánh mạnh vào lưng để cô ngã xuống.

_________

Tình hình Thiên Bình và Xử Nữ vô cùng bất lợi. Chỗ nào cũng là vết thương, Xử Nữ nhìn Thiên Bình, cô nàng cũng ngầm hiểu bạn mình đưa tay ra sau túi lấy một quả bom khói.

Capricorn dường như biết được ý đồ, xuất hiện sau lưng cô khóa tay cô, và Gemini cũng đã giữ chặt Xử Nữ. Hai cô lập tức dẫy dụa tìm đường thoát thì bị một phát vào cổ, ngất đi. Hai Vampire hoàng gia bế hai cô bay đi.

Nhân Mã, Song Ngư, Kim Ngưu và Cự Giải cũng không khác là bao. Mấy chốc, nơi đấy không còn một bóng người.

___________

Chúc mừng năm mới! 🫶
Đăng trễ do mình bận chơi quá☺ bù lại 2 chap năm mới nè. Từ tuần sau sẽ là 1 tuần 2 chap nhaa 🫶

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net