Truyen30h.Net

12 Chom Sao Huy Diet

Taurus đi đến phòng bếp, cô muốn ăn món tráng miệng, hiện tại miệng cô đang trống rỗng, và bụng cũng đang đói cồn cào. Nhìn những vật liệu trên bàn, cô nàng khẽ gật đầu ưng ý vì có rất nhiều nguyên liệu. Taurus đang phân vân xem nên làm loại tráng miệng nào ngon bởi vì bây giờ không có ý tưởng nào hết.

- Nên làm bánh gì đây hmm...

- Profiteroles.

- Ối! - Taurus giật mình. Lũ Vampire này có sở thích hù người ta nhỉ?

- Tôi thích bánh đó, cô làm đi. - Aquarius ngồi xuống ghế, nhướng mắt nhìn Taurus.

Ơ hay, anh thích thì tự làm, nói tôi làm gì? Cơ mà không phải ý kiến tồi, cô nhìn nguyên liệu, có bột, liền mỉm cười sắn tay áo lên bắt đầu làm. Cô nhào bột, rồi làm hình dáng nhỏ nhắn, Profiteroles có phần nhân là kem, Taurus thích sữa nên cô sẽ làm nhân kem sữa. Rồi đưa bánh vào lò hấp, đợi một lúc rồi đem bánh ra. Hương thơm của bánh lan toả khắp phòng. Taurus phủ phần ngoài của bánh là lớp socola cô vừa làm, trông rất bắt mắt. Cô đặt ra dĩa, có phần cho Aquarius vì đã gợi ý cho cô.

- Đây, cảm ơn vì ý kiến, chứ không phải tôi làm cho anh vì anh thích bánh đó đâu.

- Được được, cảm ơn cô nhiều. - Aquarius nhận bánh, lấy nĩa sắn một miếng, cho vào miệng. Vị ngon trong vòm miệng làm anh rất thích, liền bất chợt nói - Ngon quá!

- Tôi biết tôi làm ngon mà. - Taurus hài lòng rồi tự thưởng cho mình miếng bánh.

Nhìn Aquarius ăn như một đứa trẻ, cô bỗng nghĩ đây có phải dáng vẻ của một Vampire hoàng gia không? Màu tóc trắng khác so với lại anh em, đôi mắt một bên đỏ bên tím, cô giật mình. Đúng rồi, anh là nửa người nửa Vampire mà, đó là vì sao cô thấy quen thuộc đến thế.

Thấy cô cứ chằm chằm nhìn mình, Aquarius liền chỉnh lại dáng ăn, uy nghiêm ngồi cắn từng miếng. Taurus phì cười, lấy một tờ giấy lau miệng anh. Aquarius đứng hình, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt nhỏ nhắn với làn da trắng đang rất gần anh, bàn tay đang lau miệng anh cũng rất nhẹ nhàng, tai Aquarius bất chợt đỏ lên.

- Này, anh có thấy buồn vì mình không phải Vampire thuần chủng không?

Một câu hỏi bất ngờ. Aquarius bất động, sau đó cũng trả lời - Lúc đầu có, nhưng giờ thì không. Các Vampire hoàng gia khác rất tôn trọng tôi, họ không xem tôi là người ngoại lai, vì họ biết mẹ tôi là nạn nhân của cha họ.

- Nạn nhân?

- Chuyện này rồi cô cũng sẽ biết. Bây giờ không phải lúc, chỉ là... - Aquarius bất ngờ ôm chặt Taurus, kéo cô về phía mình. Một phi tiêu sượt qua, cắm thẳng vào tường. Taurus bị ôm, hơi ngại nói - Gì vậy?

- Có kẻ phóng phi tiêu.

- Ai? - cô đẩy Aquarius ra, nhìn xung quanh. Cô thấy phi tiêu ở bức tường, hoảng hốt. Ai lại muốn ám sát cô thế này?

- Cô bị thương kìa. - Taurus sờ vào cổ, chắc do phi tiêu sượt qua. Aquarius kéo cô lại, khẽ liếm lên vết thương. Taurus rùng mình đỏ mặt cắn môi. Aquarius liếm xong, khựng lại một hồi, lẩm bẩm - Xin lỗi nhé!

Taurus chưa kịp hỏi anh nói gì thì cơn đau từ cổ truyền tới khiến cô chỉ có thể thốt "á" lên, rồi tay bấu chặt vai anh. Chiếc răng nhanh cắm phập vào cổ cô, Aquarius ôm chặt cô, đến khi cô ngất đi.

_______________________

Libra chán nản đi dọc hành lang. Giờ là tiết tự học, cô không muốn ở một nơi chỉ toàn là Vampire nên lẻn ra đây. Đi tới một căn phòng, mở cửa. Đây là một khu bơi, nếu là Pisces thì cô ấy chắc chắn sẽ lao xuống liền. Libra đến cái một cái bàn tròn, ngồi trên ghế sopha rót cho mình ly trà, cũng thật lạ lùng khi ở khu bơi lại có bàn và trà.

- Ồ, Hunter Henry Libra lại thích trốn ra đây nhăm nhi trà à?

Capricorn từ khi nào đã xuất hiện sau lưng Libra, biết là một câu nói khích, nhưng cô nàng chỉ im lặng nhấp nhám ly trà. Capricorn ngồi xuống ghế đối diện, rót cho mình một ly, chế giễu :

- Tự tiện nhỉ? Trà tôi mới pha chưa uống vậy mà quý cô đây đã thưởng thức nó trước à?

Libra cực ghét cách nói chuyện của tên này. Khó chịu cực kì, lời nào cũng chua chát như nhau. Libra nhíu mày, đặt ly trà xuống - Ồ, xin lỗi nhé, tôi không biết  là anh pha, và cũng không biết ở đây có người. Thích thì uống thôi.

- Quý cô đây phóng khoáng nhỉ?

- Quá khen! - Libra đứng dậy, tiến gần hồ bơi, đơn giản vì cô không muốn nghe tên này nói nữa. Đi dọc hồ bơi, cô mân mê sợi dây chuyền. Đây là di vật của em gái cô, em gái cô mất trước mặt cô và cô bé đã đưa cho Libra sợi dây chuyền, bảo chị sống thay mình. Cô bé đã cứu chị mình khi Libra sắp bị Vampire giết. Sau lúc đó quân đoàn Hunter đã tới cứu cô. Libra mang một trái tim rỉ máu trở thành một Hunter giỏi để có thể tiêu diệt hết Vampire.

Vậy mà giờ cô bị Vampire bắt đến đây, có phải cô còn yếu kém quá không?

Capricorn tiến đến Libra, giật mạnh sợi dây chuyền trước sự bất ngờ và kinh ngạc của cô. Anh ta nhìn nó một hồi, nhếch môi :

- Gì đây? Dây chuyền sao? Đẹp nhỉ?

- Trả lại tôi, đó là kỉ vật của tôi! - Libra tức giận trừng mắt nhìn anh, tay cố với lấy sợi dây chuyền đã bị Capricorn giơ lên cao. Capricorn nhướng mày, lần đầu thấy cô ta tức giận, không khỏi thích thú. Tay quăng sợi dây chuyền xuống hồ bơi, Libra thẫn thờ nhìn :

- Kỉ vật à, vậy tôi trả đó, ráng tìm nha?

Cứ tưởng cô sẽ mắng chửi, nào ngờ cô chỉ im lặng, tháo giày và áo khoác và lao xuống hồ. Capricorn ngạc nhiên nhìn thân ảnh ở dưới hồ, khóe môi khẽ nhếch, cô ta thật thú vị.

Sau khi lao xuống hồ, Libra nhanh chóng tìm sợi dây chuyền. Với đôi mắt nhanh nhạy, cô nhanh chóng tìm ra, bơi xuống đáy hồ. Hồ bơi này rất sâu, khoảng 2-3m, Libra trở người bơi lên, bỗng chân bị chuột rút, cô cứng đờ người. Vậy phải bỏ mạng ở đây sao? Cô chưa trả được thù mà? Libra không phục, cô muốn chết vinh quang chứ không phải chết đuối.

Capricorn trên bờ đợi hồi lâu không thấy cô trồi lên, lòng bỗng sinh lo lắng, nhưng cũng nhanh chóng gạt đi. Bỗng anh thấy bong bóng nổi lên mặt hồ, đành cởi áo khoác rồi nhảy xuống hồ. Thấy cô đang ở gần đáy, tay nắm chặt và nhắm mắt, Capricorn thắc mắc, cô ta không biết bơi sao? Capricorn ôm cô, nhìn sắc mặt liền biết cô thiếu khí, bất đắc dĩ hôn cô truyền khí. Libra lờ mờ mở mắt, thấy cơ thể được ai đó ôm đang trồi lên. Ra khỏi mặt nước, Libra ho sặc sụa, mắt nhắm chặt cứ thế mà ho, Capricorn thở dài mắng :

- Cô không biết bơi mà vẫn lao xuống à?

- Tôi...khụ khụ...tôi biết bơi...nhưng khụ khụ...bị chuột rút...

Capricorn tức giận, biết vậy cho cô ta ở dưới luôn cho rồi, ngu ngốc mới bị chuột rút. Cả hai đang ở giữa hồ, Libra sau khi lấy lại đầy đủ khí thì định kêu Capricorn bỏ ra, bỗng nhiên anh cầm một bên mặt cô đẩy sang trái, cuối xuống cắn một phát vào cổ cô. Libra vẫn chưa hồi phục sau vụ xém chết, lại bị hút máu, cô nhanh chóng ngất đi, nhưng tay vẫn nắm chặt sợi dây chuyền. Capricorn đưa cô lên bờ, lấy áo khoác trùm lên cơ thể ướt nhẹp đó, tặc lưỡi:

- Chắc phải về rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net