Truyen30h.Net

| 12 chòm sao | Keys

Chương 15: Đã Đến Màn Biểu Diễn Thứ Hai.

-michaelweiss-

Chức Nữ bấu váy, mím môi nhìn người lớn xung quanh, cô bé là người nhỏ nhất ở đây cho nên không có nhiều ảnh hưởng với việc bầu cử thủ lĩnh. Tất nhiên là việc lựa chọn người lãnh đạo cũng loại em ra, bởi nghe theo chỉ huy của một cô bé? Chẳng ai chịu phối hợp đâu.

"Chúng ta không ai hiểu ai, việc bầu cử cũng chẳng có ích gì." Đại Hùng phát biểu, mọi người nhìn ông, trong lòng đồng tình. Bởi ngoại trừ những người quen nhau, chả ai biết người này giỏi gì người kia giỏi gì. Nếu bầu sai, hậu quả không thể lường được.

Bảo Bình đi tới bên cạnh Chức Nữ, tay trái chống nạnh, tay phải đặt lên vai em. Bộ dạng như một nàng tiểu thư kiêu kỳ, không có sự hoảng loạn khi rơi vào tình cảnh éo le này.

"Trong chúng ta, người có tiếng nhất là Thiên Bình. Tôi cá là còn người có thực lực nhưng lại che giấu mà thôi." Sau đó, cô liếc một vòng người, đôi mắt sắc lẹm hệt nhìn thấu tất cả. Đôi vai Chức Nữ khẽ run lên, cô nàng tưởng em sợ nên an ủi. "Đừng lo Chức Nữ, chỉ cần em không vướng chân thì mọi người sẽ bảo vệ em."

Chức Nữ cúi đầu lí nhí đáp: "... Vâng."

"Nhưng mà, nếu giấu hợp tình hợp lý thì cũng được. Có thể nào nói sơ năng lực của mình cho mọi người cùng biết được không?" Thiên Bình chủ động hỏi, kèm theo đó là một nụ cười thương mại tiêu chuẩn. Nó khiến Bạch Dương ảo giác lầm tưởng nhầm thành Song Tử. "Tôi biết việc tiết lộ năng lực là một điều kỵ của vài người, tuy nhiên thì mọi người thấy đó, giấu vào tình huống này có lẽ không được ổn cho lắm."

Thiên Bình nói rất đúng, nếu không phối hợp trao đổi thông tin lúc này thì chỉ có chết.

"Để bày tỏ lòng thành, vậy tôi nói đầu tiên, năng lực của tôi là Trọng Lực. Giống như tên, tôi có thể thao túng trọng lực." Nụ cười của Thiên Bình càng sâu thêm, anh tự động hạ mình như vậy làm cho nhiều người lay động.

Bảo Bình nhếch môi, trong lòng cho Thám Tử một lời khen chân thành.

Cô cũng phối hợp với anh: "Còn tôi là Sao Chép, tôi có thể sao chép vật và năng lực."

Ai cũng nhìn sang Bảo Bình, vài người không kiềm nổi hâm mộ trong mắt, một năng lực mạnh đó!

Đại Hùng là người tiếp theo: "Của tôi là Phân Thân, tôi có thể tạo nhiều nhất 5 phân thân."

Đã có ba người chịu nói, nên bầu không khí hòa hoãn hơn rất nhiều, Bạch Dương cũng thành thật ở khoản này: "Cường Hóa Thân Thể, tôi giống như người sắt bất khả chiến bại nếu sử dụng."

Cả Bảo Bình, Thiên Bình và Nhân Mã không hẹn nhau cùng liếc Bạch Dương, nhưng cũng nhanh chóng quay sang chỗ khác.

Sau đó ai cũng nhìn người cuối cùng - Thiên Hạc, nó bị chú ý nên có hơi xấu hổ, chớp mắt liên tục lùi về phía sau vài bước.

"T-tôi, năng lực của tôi là, Nhận Biết Năng Lực, tôi có thể nhìn thấy thông tin năng lực của người khác. Nó, khá là vô dụng."

"Vô dụng?" Bảo Bình vỗ tay cái 'bốp', làm ai cũng giật mình. Nhưng sự phấn khích toát ra từ trong mắt cô khiến Thiên Hạc đã ngượng càng thêm ngượng. Nó mím môi quay đầu nhìn chỗ khác, mặc kệ điều đó, Bảo Bình đến lắc vai nó. "Không vô dụng tí nào! Cậu có thể nhìn thấy và biết năng lực của Chú Hề, đây là bước tiến lớn!"

Thiên Bình cũng nói: "Phải đó, như thế chúng ta sẽ đỡ hơn rất nhiều."

"Ping pong!"

Giọng nói bị ém lại cho dễ thương của Chú Hề vang lên, cắt đứt cuộc trao đổi của bảy người. Ai nấy cũng ngước lên nhìn gã đã đổi tư thế, Chú Hề đứng trên vòng đu, trên tay gã là cây súng bắn tỉa chết tiệt đã giết hàng trăm người. Gã đang nạp đạn, bao đạn đã rỗng bị gã ném xuống, hộp bao lơ lửng trên không trung, chầm chậm rơi xuống đất.

"Đã đến màn biểu diễn thứ hai."

Bảo Bình bỏ đôi tay khỏi vai Thiên Hạc, cô nghiêm mặt: "Sắp rồi, chuẩn bị tinh thần thôi."

"Thế nào? Có thể thấy năng lực của Chú Hề không?" Đại Hùng hỏi.

"Xa quá, không thấy rõ..."

"Tiếp theo là màn rượt bắt giữa Hổ và Khách. Chào mừng đến với năm con hổ đã được huấn luyện bài bản, hãy yên tâm! Tôi sẽ cho bạn trải nghiệm bị rượt thật tuyệt vời!" Chú Hề cười hí hí hí hí, gã vịn vòng, búng tay một cái. "Showtime now!"

Năm con hổ bỗng dưng xuất hiện ngay trước mắt họ.

"Hả? Khi không hiện ra..." Nhân Mã giật mình, theo bản năng lùi ra xa, đây là thói quen của cậu khi hợp tác chung với Thiên Bình. Bởi cậu chỉ là Người bình thường không có năng lực tự vệ trước những thứ khủng khiếp này.

Thiên Bình trầm giọng hô: "Nhân Mã, mang Chức Nữ đi tới nơi an toàn. Bạch Tinh bảo vệ hai người họ, Aquarius sao chép lại năng lực của Bạch Tinh. Thiên Hạc và tôi sẽ lên xem năng lực của Chú Hề là gì, Đại Hùng thả diều* đám hổ, Aquarius phụ trách phụ."

(*): Nó kiểu dẫn dụ, làm cò mồi, câu giờ. Ai chơi game Identity V chắc sẽ biết thuật ngữ kite.

Sắp xếp của Thiên Bình rất đâu vào đó, bây giờ cũng không thể nghĩ thêm biện pháp khác. Mọi người gật đầu, bắt đầu thực hiện theo, Nhân Mã bế Chức Nữ kiểu công chúa chạy đi xa. Bảo Bình chạm lên người Bạch Dương khoảng vài giây, sau đó cả hai tách ra ai làm việc nấy.

Thiên Hạc đang yên đang lành tự nhiên có cảm giác nhè nhẹ, nó mở to mắt nhìn mình dần dần bay, hốt hoảng la lên. Thiên Bình cũng lơ lửng theo, giúp nó bình tĩnh lại.

"Đừng sợ, là năng lực của tôi, ổn thôi, cậu sẽ không bị gì đâu."

"Đ-được rồi..." Thiên Hạc lần đầu được bay nên cả người thấy lâng lâng.

Phía dưới, Bảo Bình làm theo hướng dẫn mà Bạch Dương có phổ cập sơ lược cho cô. Cả người Bảo Bình trở nên cứng cáp, năng lực sao chép của cô có nhược điểm là chỉ có thể chép 80%, nhưng cũng đủ chơi rồi. Đại Hùng cũng phân thân ra 5 bản sao, mỗi phân thân đi theo các hướng khác nhau, làm đám hổ không biết đường nào mà lần.

Phía trên, Thiên Hạc đã bình tĩnh trở lại, càng lúc càng gần với Chú Hề, nó đã có thể nhìn được vài chữ li ti trên đầu của gã. Tuy nhiên, khi cả hai đến gần thêm nữa thì.

'Pằng!'

"A!" Thiên Hạc sợ hãi nhắm mắt lại, một giây, hai giây, ba giây... Chẳng có máu bắn tung tóe, nó len lén hé mắt, thấy viên đạn bị ngưng đọng ngay trước mắt minh chỉ cách nó 5cm.

Thiên Bình cau mày, thở một tiếng: "Suýt thì chết."

Nếu trễ một tí thôi, viên đạn đó sẽ xuyên qua não của Thiên Hạc.

Thiên Hạc gào trong lòng.

Hồi đi với Heart Queen cũng chưa có vụ gì kích thích như vụ này!

"Cứ yên tâm, đạn đã có tôi cản, nó có cái beep mà bắn được cậu."

Lời nói của Thiên Bình giống liều thuốc an thần vậy, rất hiệu quả làm giảm căng thẳng của Thiên Hạc. Nó cố gắng ngước lên, nhìn Chú Hề đang ngạo nghễ ngước xuống, hình như tiếp tục nhắm bắn, gã muốn bắn tiếp!

'Pằng!'

Viên đạn thứ hai khi vừa bắn ra đã bị cản lại ngay, nó rung rung cách ống súng 10cm. Chú Hề cười khì, nếu không phải đạn có hạn thì gã đã sớm xả súng như mười phút trước. Thiên Bình có khả năng điều khiển trọng lực, chỉ cần biết phát động đúng lúc thì đạn của gã chẳng thể chạm được tới hai người họ. Gã đứng yên đó, không thèm phản kháng lại nữa, bởi gã không muốn lãng phí món quà Cha đã cho gã - người con được Cha yêu thương nhất.

Đến phạm vi cho phép, Thiên Hạc có thể nhìn thấy toàn bộ thông tin về năng lực của Chú Hề. Nó mở mắt không chớp, cật lực ghi nhớ nhanh những gì đã nhìn qua. Thiên Hạc không định nói ngay, nó muốn xuống dưới rồi nói chuyện, bởi môi trường trên không thật sự rất thiếu cảm giác an toàn.

"Chúng ta xuống trước, tôi biết được năng lực của gã rồi."

"Tốt!" Thiên Bình cười một cái, gã thấy lạ ở chỗ vì sao Chú Hề ngừng tấn công họ? Giống như mặc cho họ muốn làm gì thì làm, hoặc, gã chẳng muốn phí thời gian? Không, khác với vẻ điên cuồng lúc trước, vấn đề nằm ở chỗ nào đó mà Thiên Bình linh cảm được, đó chính là điểm đột phá trong vụ này.

Linh cảm của Thám Tử.

Thiên Hạc không đề phòng kịp, cơ thể trở nên nặng nề, rơi xuống.

"Á á á á á á á!"

Thiên Bình cũng rơi xuống theo, anh ấy còn cười khúc khích làm nó ngứa răng muốn mắng chửi. Cho đến khi nó nghĩ mình sẽ rơi xuống tan xương nát thịt thì bàn tay ấm áp của Thiên Bình nắm lấy cổ tay nó. Thiên Hạc hệt như vừa xuống tàu lượn siêu tốc, cảm giác đáp đất này thật sự không ổn tí nào.

"Ha ha ha kích thích không?"

"Làm ơn, lần sau... Đừng làm trò này..." Mũi chân nó chạm đất, sau đó là bàn chân, nó bình yên vô sự và trọng lực đã về lại trạng thái cũ. Thiên Bình nhẹ nhàng đáp xuống, điều chỉnh trọng lực của bản thân trở lại. Bỗng, có cái gì đó làm khuất ánh sáng, nó đến từ phía sau lưng Thiên Bình, anh giật nảy mình.

Thiên Hạc nhanh trí kéo thằng thám tử kia ra khỏi móng vuốt của con hổ. Do lực kéo quá mạnh nên cả hai cùng lăn mấy vòng trên đất. Thiên Bình nhanh chóng bình tĩnh lại, đứng lên, sau đó kéo Thiên Hạc còn chóng mặt đau đầu.

"Thám Tử! Cẩn thận!" Khóe mắt lúc nãy của Bảo Bình có nhìn thấy một con hổ tấn công Thiên Bình, nhưng vì đang bận xử lý một con khác, cô đưa hai tay lên cản hai chân trước của nó. Không biết người kia thế nào, nhưng cô phát ra tiếng cảnh báo.

Thiên Bình báo bình an: "Tôi ổn!" sau đó phẩy tay, nói nhỏ. "Cậu sang chỗ Bạch Tinh đi, chuyện năng lực của Chú Hề, xong đợt này rồi nói."

Nếu anh đoán không lầm, màn biểu diễn Hổ và Khách này chỉ diễn ra trong mười phút. Giống với màn biểu diễn đầu tiên của Chú Hề. Phân thân của Đại Hùng không thể kham hết đám này, thả diều vài phút cho Thiên Bình và Thiên Hạc thăm dò năng lực của Chú Hề cũng khá lắm rồi. Đám hổ cũng nhận ra mình bị thả diều, nên không thèm quan tâm phân thân Đại Hùng nữa.

Chúng nó chuyển sang tấn công nhóm Bạch Tinh.

Chức Nữ được Nhân Mã bế chạy vài vòng, trong lòng cảm thấy áy náy thiệt sự.

Bạch Tinh đã ở đằng sau chặn một con hổ cho bọn họ, Nhân Mã thừa dịp đó bế Chức Nữ đi chỗ khác. Được nằm không cũng thắng thế này, cô bé rất rất rất áy náy lẫn ngại ngùng, em phải làm gì đó nhỉ? Nhưng tay chân ngắn cũn, người cũng có chút xíu, lại yếu đuối, em có thể giúp gì cơ chứ?

"A..."

Bóng tối bao trùm Chức Nữ, cô bé ngước lên, từ trong vòng tay của Nhân Mã, cô bé thấy một con hổ đang đi tới.

"Chết dở...!" Nhân Mã định nói tục nhưng kiềm lại.

Con hổ vồ tới.

×××

[Tài Liệu]

• Tên: Song Tử.

• Biệt danh: Ảo Thuật Gia.

• Độ tuổi phát hiện ra năng lực của bản thân: 10.

• Suy nghĩ về Người siêu năng lực: Thì là con người thôi?

• Suy nghĩ về Người bình thường: Thì cũng là con người thôi?

• Nhận xét của các thành viên về Song Tử.

- Bạch Dương: Một đồng đội tốt, nhưng hay quá những ý tưởng quái lạ, cộng thêm thích tăng độ khó cho game.

- Kim Ngưu: Điên khùng, nhưng cũng tốt.

- Cự Giải: Bệnh nhân quen thuộc~

- Sư Tử: Nhìn giống như thằng khùng mới ra trại nhưng lại là một cậu bé nhạy cảm đó nha!

- Xử Nữ: Cút xa tôi ra một chút!

- Thiên Bình: Hợp tác chung với cậu ta mới giống đi tàu lượn siêu tốc thật nè!!

- Thiên Yết: Không biết nói gì, cậu ta có hơi khùng, nhưng lại không phải vậy? Tôi không biết diễn tả Song Tử thế nào.

- Nhân Mã: Bro!

- Ma Kết: Đấu võ mồm với cậu ấy rất vui.

- Bảo Bình: Tại sao lại tồn tại loại người thích tìm đường chết vậy?!

- Song Ngư: Vui tính, nếu không làm nhân viên cà phê thì có tài ở sự nghiệp diễn xuất.

• Fact: Là người chung thủy nếu thật sự yêu ai đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net