Truyen30h.Net

12 Chom Sao Keys

Một chàng trai cao to từ trong biệt thự bước ra, trên tay cầm một chùm chìa khóa, chiếc áo sơ mi dài tay cũng không che hết cơ bắp lồ lộ dưới kia. Sư Tử đang ngồi xổm nghịch điện thoại, nhìn thấy có ai đó ra ngoài, cô đứng dậy cất điện thoại vào túi.

Người đàn ông tra chìa khóa vào cổng sau đó mở ra, 'bụp' một tiếng, thân hình cao 2m biến mất, thay vào đó là Song Tử đang cầm chìa khóa làu nhàu với đồng bọn nhà mình.

"Ả Heart Queen này biến thái vl, đồ ăn toàn là thịt người, cắm cánh tay vào bình hoa, bồn tắm cũng toàn là máu người, tất cả đều là trẻ con." Hắn quăng cho Sư Tử chùm chìa khóa mà mình thó được. "Lúc nãy gặp thuộc hạ của Heart Queen, có trao đổi chiêu thức một chút rồi lấy cái này."

Sư Tử bắt lấy, cho Song Tử một cái ngón cái.

"Rừ..."

Một động cơ vang lên ở con đường yên tĩnh, nó còn có xu hướng to hơn. Đầu đường, một con mô tô màu đen cua một khúc thật đẹp mắt sau đó lao tới chỗ hai người đang đứng, ánh đèn trước xe làm Song Tử chói, hắn nhíu mày híp mắt giơ tay che.

"Bạch Dương!" Sư Tử sáng mắt lên, cô dắt chùm chìa khóa vào thắt lưng, sau đó hào hứng nhìn xe của Bạch Dương. Cô nàng mím môi, giơ tay muốn sờ cái xe, đôi mắt năn nỉ nhìn anh làm nũng. "C-có thể cho tớ sờ một chút không?"

Bạch Dương vừa tháo nón bảo hộ xuống, nhìn đôi mắt rực sáng của Sư Tử, phản ứng hơi chậm: "Ừm... Tùy cậu."

Cô cười như được mùa, cái móng vuốt tới xoa xoa cái xe như cún. Tình trạng của cô không khác gì Song Tử khi ôm máy sưởi mấy ngày nay. Bạch Dương xuống xe, treo nón ở tay lái, mặc cho Sư Tử sàm sỡ xe mình.

"Thế nào rồi?"

"Có nhiều phòng, hơn nữa còn rất rộng. Chỗ nào cũng có máu người, thuộc hạ của ả ít, nhưng điểm chung đều có sức mạnh thân thể khá kinh khủng." Song Tử nói sơ một lượt về việc thu thập của mình. "Đã thử đánh với một tên, tôi chơi bẩn nên mới hạ được, nếu không bị gã kẹp cổ là die luôn."

"So với tôi thì sao?"

"So với Bạch Dương thì đám đó gà lắm!" Sư Tử vừa dụi dụi đầu xe mô tô vừa xen vào, cô nàng buông nó ra, đến chỗ của hai người đang nói chuyện.

Bạch Dương nghe câu đó thì gãi cổ, cụp mắt quay mặt đi.

Song Tử không để ý anh, nhìn sang Sư Tử: "Đúng là vẫn chưa bằng Bạch Dương. Nhưng nếu bị hội đồng thì chẳng ổn tí nào."

Năng lực của Bạch Dương là Cường Hóa Thân Thể, có thể khiến cho cơ thể anh mình đồng da sắt, nâng cao thể lực gấp mấy lần. Nếu nói như trong game thì Bạch Dương là đỡ đòn gây khó chịu nhất! Sư Tử đã nhiều lần phối hợp cùng anh, còn là bộ đôi cộng sự rất ít thua nếu kết hợp.

Song Tử không có năng lực chiến đấu giống như hai người, hắn thường chỉ là kẻ thám thính thăm dò cho bọn họ. Đồng thời có thể biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Hơn nữa Song Tử cũng rất xảo quyệt, kĩ thuật chơi dơ và kĩ năng chiến đấu cũng tốt, nên nếu đối đầu với ai cũng sẽ không bị gục nhanh.

"Lúc đi thăm dò, tôi có thấy Heart Queen." Song Tử nhớ lại. "Hình như ả nhận ra tôi, nhưng không có quan tâm hay sao ấy? Ngoài ra tôi không thấy Mr. Hat ở đâu. Tôi định ra sau biệt thự kiểm tra, nhưng cũng sắp hết mười lăm phút mới vội ra đây trước."

"Ả lười để ý cậu đó, so với việc đi đánh nhau thì ngồi gặm thịt người vẫn okela hơn." Sư Tử nói, cô đánh một cái ngáp, hai tay giơ lên vươn vai để giãn cơ một chút. Cô vừa đấm lên eo, vừa chỉ huy. "Bây giờ thì bắt đầu đột nhập, nhớ rõ, phải bám sát nhau không được tách ra, trừ phi là do tôi ra lệnh."

"Rõ!"

[...]

Cánh cửa xe mở ra, Kim Ngưu và Đại Ngư nhìn thấy ánh đèn ở ngoài rọi vào. Kim Ngưu theo bản năng giơ tay che mắt, giây sau cậu bị túm ra ngoài bởi một lực mạnh. Đại Ngư đằng kia cũng giống cậu, la oai oái kêu đau. Kim Ngưu mím môi nhịn cơn đau từ cổ tay, hai tên đàn ông cao to cùng túm hai người mình vừa bắt cóc ra.

Mr. Hat đang đứng bên ngoài, nó nghiêng đầu, bên mắt phải đeo một cái kính tròn, dây đeo màu vàng. Bộ dạng giống như là người chỉ huy cho hai tên mạnh khủng khiếp kia bắt cóc người.

"Ô?" Nó ngạc nhiên kêu lên một tiếng nhỏ. "Vô Hiệu Hóa Năng Lực?"

Thấy Mr. Hat nhìn mình, Kim Ngưu nhíu mày "Hả?", giọng điệu bực bội đến rõ ràng. Cậu cảm thấy lo cho Thiên Cầm, hơn nữa còn bị bắt cóc, trải nghiệm ngày hôm nay đúng là tệ nhất từ trước đến giờ.

"Năng lực của ngươi đó, khả năng vô hiệu hóa năng lực của người khác." Mr. Hat trả lời, tuy nhiên nếu nghe kĩ sẽ cảm nhận được sự phấn khích trong đó. Vô hiệu hóa đó! Đây là một năng lực siêu siêu mạnh!! Nếu có thể đem người về phe mình thì quá tuyệt rồi.

Nhưng mà... Những kẻ càng mạnh thì càng nên đề phòng, bởi chúng sẽ phản bội bất cứ lúc nào.

Kim Ngưu ngẩn ra, chăm chú nhìn Mr. Hat, Đại Ngư ở bên cạnh 'ồ' lên một tiếng to.

"Kim Ngưu, hóa ra cậu là Người siêu năng lực à? Còn sở hữu khả năng mạnh như thế? Đỉnh quá đi!!"

Mr. Hat nhìn sang Đại Ngư, nó khôi phục vẻ lạnh lùng vốn có của mình.

"Ngươi ngưỡng mộ? Chẳng phải Người bình thường ghét Người siêu năng lực lắm à?"

Đại Ngư lắc lắc cổ tay đỏ của mình. Lúc này giống như đang nói chuyện với một người bạn chứ không phải kẻ đầu mưu bắt cóc mình. Cậu ta mỉm cười, vẻ mặt đùa cợt: "Vì cậu ấy là bạn của tôi, tôi ngưỡng mộ thì có sao chứ?"

Mr. Hat 'xùy' một tiếng, Đại Ngư có cảm giác người này hao hao Kim Ngưu về nhiều mặt.

"Rồi, trong hai ngươi ai là Kim Ngưu? Em trai của Sư Tử?"

Kim Ngưu và Đại Ngư nhìn nhau.

Tên này không biết Kim Ngưu là ai!

Mr. Hat chỉ biết hôm nay em trai Sư Tử có đi họp lớp gì đó, đến trung tâm thương mại phát hiện người mình cần tìm, nhưng tận hai người con trai, nó phân vân. Ai là Kim Ngưu vậy?

Vì thế nó quyết định bắt hai người luôn, khỏi phải nhọc lòng.

Tuy nó bắt cả hai, nhưng nó nghĩ Đại Ngư có khả năng lớn hơn. Bởi, có tin đồn em trai của Sư Tử là Người bình thường. Hơn nữa Đại Ngư cũng tinh nghịch, hoạt bát, khá giống Sư Tử.

Bắt hai người cũng vớt được con cá lớn, là Kim Ngưu.

Năng lực kia thật sự mạnh đến khiến nó điên lên luôn. Sau khi nó đọc sơ lược thông tin năng lực của tên này, cảm thấy, thằng này được buff quá đà rồi.

Cái gì mà, chỉ cần cậu muốn thì chẳng có năng lực nào chạm được đến người cậu ngoại trừ các năng lực tâm lý.

Buff! Năng lực khiến Mr. Hat thèm nhỏ dãi.

"Tôi là Kim Ngưu."

Kim Ngưu to mắt trừng trừng nhìn Đại Ngư vừa nói xong câu đó, cậu thật sự muốn đấm nó một cú rồi bảo: Cậu đang làm gì cậu có biết không?

Mr. Hat vỗ tay, tự khen vì suy đoán của mình là chính xác.

Kim Ngưu mấp máy môi định nói gì đó, nhưng Đại Ngư nhìn cậu giống như không có gì, làm cậu tức điên cả lên. Đại Ngư giơ hai tay lên kiểu đầu hàng, hỏi với vẻ mặt vô tội: "Tôi là Kim Ngưu nè, giờ muốn tôi làm gì?"

Đại Ngư muốn tráo đổi thân phận với Kim Ngưu.

Việc này đối với cậu lợi nhiều hơn hại, nhưng Đại Ngư sẽ gặp nguy hiểm bất kì lúc nào.

Những lúc thế này tên ngốc đó lại xài não, dám bày cái trò dấn thân vào nguy hiểm này để giúp cậu. Hừ, muốn ông đây coi cậu là siêu nhân vì việc nghĩa mà sống à? Đéo nhé.

Lúc này cũng không thể cứu vãn tình thế nữa, Kim Ngưu hai tay ôm ngực cúi đầu xuống, phát ra những tiếng thở dốc mệt mỏi. Đại Ngư tưởng cậu đau tim thật nên giật mình lao tới, cậu ta vừa lại gần, chưa kịp hỏi 'có sao không?' thì nghe tiếng Kim Ngưu thì thầm.

"Cậu phải cẩn thận đó thằng ngốc, không được có chuyện gì. Việc tớ có năng lực, không được nói cho Sư Tử biết."

Đại Ngư ngẩn ra hai giây, sau đó cũng thì thầm đáp lại: "Đã hiểu!" ngay sau đó cậu ta ôm lấy Kim Ngưu không ngừng run bần bật, vuốt ve sống lưng cậu để an ủi ông bạn đang lo cho mình.

"Kim Ngưu, cậu cố gắng lên, cậu có đem thuốc không? Nhịn đau một chút, tớ sẽ lấy thuốc cho."

Ngụ ý là: Tớ sẽ trở lại.

Mr. Hat nhướng mày nhìn Đại Ngư lấy trong túi quần một vĩ thuốc mới tinh. Haiz, người mang năng lực mạnh nhưng bệnh tật lắm thế này, đúng là chẳng ai hoàn hảo cả.

Sở dĩ Đại Ngư có thuốc là để đề phòng có chuyện xấu xảy ra, vài lần Kim Ngưu từng lên cơn đau tim ngay giữa đường dù đã uống thuốc. Cũng may lúc đó cậu đi chơi với Đại Ngư, mà Đại Ngư cũng không có thuốc, một mình cõng thằng bạn đến bệnh viện kịp lúc. Từ đó về sau, mỗi lần đi ra ngoài với Kim Ngưu phải thủ sẵn một vĩ thuốc giảm đau.

Ai ngờ lại phát huy tác dụng trong lúc này?

"May quá..." Đại Ngư trút một hơi thở nhẹ nhõm, biết là Kim Ngưu giả vờ cũng đỡ lo hẳn.

"Nếu xong rồi thì phải đi thôi." Mr. Hat phẩy tay, một tên thuộc hạ lập tức xách nách Đại Ngư đi khỏi. Đến khi đi xa, Kim Ngưu còn nghe tiếng thương lượng với kẻ bắt cóc là đổi tư thế túm đi, xách nách mỏi lắm. Mr. Hat nhìn về phía cậu con trai đang từ từ đứng dậy sau cú "đau tim" lúc nãy. "Còn ngươi, theo ta."

[...]

Sư Tử hít thở sâu, ổn định lại tâm trạng thì cô một phát xông vào một căn phòng mà Song Tử từng bắt gặp Heart Queen.

Bạch Dương và Song Tử cũng nhanh chóng vào vị trí, chỉ thấy một con cáo đỏ đang ưỡn mình trên sô pha màu trắng, cửa sổ mở, gió thổi làm màn trắng tung bay. Cảnh tượng thật sự đẹp không tả nổi, nhưng nếu biết, con cáo đỏ kia đã ăn biết bao nhiêu thịt trẻ em chắc phải phát ói.

"Chào buổi tối, các vị khách không mời mà đến."

Sư Tử không thèm nói mấy lời khách sáo này, cô gác cây rìu dài 40cm lên vai: "Heart Queen, đầu hàng hay chiến đấu?"

×××

[Tài Liệu]

• Tên:  Sư Tử.

• Biệt hiệu: Đội Trưởng.

• Độ tuổi phát hiện năng lực của bản thân: 14.

• Suy nghĩ về Người siêu năng lực: Ngầu vãi chưởng?!

• Suy nghĩ về Người bình thường: Đều là những người lao động đáng yêu.

• Nhận xét của các thành viên về Sư Tử.

- Bạch Dương: Là người đáng yêu, dễ thương, nhiệt tình, cháy bừng bừng.

- Kim Ngưu: Ham ăn, hay nghĩ mấy thứ chả thể hiểu nổi.

- Song Tử: Nhiều lúc đáng tin nhiều lúc thì không.

- Cự Giải: Chị ta yêu trẻ con, biết cách xử lý tình huống.

- Xử Nữ: Cảm giác cứ như bị Sư Tử nhìn thấu hết...

- Thiên Bình: Omg tri kỷ của tôi. Ò v Ó Sư Tử! Cùng nhau đồng hành lâu dài nhé.

- Thiên Yết: Nhìn trông ngu ngơ nhưng thật ra lại là người tỉnh táo nhất.

- Nhân Mã: Đồ chủ bốc lột sức lao động người khác!

- Ma Kết: Tôi và cô ấy khác tính nhau, nhưng lại chơi thân kể cũng lạ.

- Bảo Bình: Tại sao người này có thể dậy sớm thế?!

- Song Ngư: Nhiều khi khá phiền phức, nhưng cũng có chừng mực với sự phiền phức đó.

Fact: Là một brocon chính hiệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net