Truyen30h.Net

| 12 chòm sao | Keys

Chương 7: Đãi Ngộ Lương Bổng Kém...

-michaelweiss-

"Nè, có phải ngươi bắt ta bởi lệnh của ai không?"

Kim Ngưu dựa vào tường, khép hờ mắt, sau lớp kính có thể thấy cậu mệt mỏi nhường nào. Mr. Hat đang ngồi bên cạnh cậu, tay cầm máy chơi game xử lý một màn khá mạo hiểm, dòng chữ 'Victory' vừa chạy qua, nó mới hài lòng bỏ máy xuống đáp Kim Ngưu.

"Heart Queen, ta ghét con ả đó thật, nếu không phải nó giữ nhược điểm của ta thì ta cũng chẳng chạy theo chân ả."

"Ò... Vậy là người thấy công việc hiện tại có đãi ngộ lương bổng kém đúng không?"

Mr. Hat nhíu mày, nó lờ mờ cảm thấy trong lời nói của Kim Ngưu có gì đó. Tuy là vậy, nhưng hình như ý của cậu không xấu, Mr. Hat bắt đầu một màn game mới, lần này độ khó cao hơn một chút, nhiều chướng ngại vật cần vượt qua. Nó điều khiển nhân vật trong game nhảy qua mấy cái gai và bom, trò cần sự tập trung cao này không làm khó được Mr. Hat. Nó vừa chơi vừa hỏi: "Ý của ngươi là gì?"

Cậu ngồi thẳng dậy, che miệng ngáp một hơi dài. Mọi lần giờ này cậu đã lên giường ngủ từ đời nào, đã qua 2 giờ kể từ khi cậu bị bắt đến đây. Kim Ngưu chưa rõ Đại Ngư giờ đang như thế nào, Thiên Cầm thì ra sao. Nếu cậu nhớ không lầm, tối nay Sư Tử cũng ra ngoài làm gì đó, còn rủ cả Song Tử đi theo.

"Sư Tử đang ở đây sao?"

"Phải, bây giờ chắc Heart Queen và nhóm Keys đang tưng bừng khói lửa ở phía trên."

Heart Queen? Chắc là chủ hoặc đồng bọn với Mr. Hat? Có lẽ nó biết Kim Ngưu đang nghĩ gì nên nói tiếp: "Heart Queen chính là ả đàn bà khốn nạn ta vừa nói với ngươi."

"Ò... Ý của ta là, ngươi bỏ Heart Queen sang hợp tác với ta đi?" Kim Ngưu dùng tay lau nước mắt sau khi ngáp xong.

Trượt tay một cái, nhân vật trong game bất cẩn giẫm lên cái bẫy gai. Màn hình tối sầm, nhân vật là một con chuột nằm bẹp xuống, mắt hiến thành chữ x, chết queo. Dòng chữ 'Game Over' chạy qua một cách nham nhở. Nhưng Mr. Hat không quan tâm, nó cau mày quay sang Kim Ngưu cà lơ phất phơ đang ngắm cái khóa tay.

"Hả?! Vì sao ngươi lại..." Mr. Hat mím môi, sau đó nói tiếp: "Ngươi không nhớ lúc nãy ta làm gì ngươi à?"

Quấy rối ngươi đó!

Kim Ngưu lại 'ò' lên, cậu nhếch môi cười một cái, điệu bộ này không khác gì mấy thằng fuck boy ăn xong phủi mông chạy đi. Mr. Hat dường như bị dọa, nên lùi ra xa một chút.

"Mới liếm có một cái thôi mà, tưởng ngươi lão làng lắm, hóa ra chỉ là một thằng nhóc chưa trải đời."

Mr. Hat cầm máy chơi game chặt hơn, giống như muốn bóp nát nó.

"Đcm ta đã 22 tuổi rồi! Éo phải nhóc nhé thằng kia!"

"Nói thật với nhóc, ta 23 rồi nè."

"Lớn hơn có 1 tuổi mà kiêu ngạo phết." Mr. Hat đỏ mặt, vội dùng cánh tay che đi biểu cảm bối rối của mình. Đúng là nó là đứa chưa trải đời, nhìn vậy chứ thật ra cũng đã hôn ai bao giờ đâu. Bị vạch trần như thế thật sự khiến nó mất mặt chết đi được.

Kim Ngưu nhìn Mr. Hat, sau đó nói: "Có gì phải ngại chứ? Ngươi không biết thì không biết, đem nó làm tự hào thật ra khá là lố bịch."

Nó chớp đôi mắt giống trẻ con, về phần ngoại hình thì hai tên này đều có sự đồng cảm với nhau.

Qua 20 vẫn lùn là sao??

Mr. Hat bỏ cánh tay xuống, cẩn thận hỏi: "Ngươi có gì để lôi kéo ta theo ngươi?"

Kim Ngưu vốn đã suy nghĩ hết rồi, nhưng làm bộ làm tịch xoa cằm để cân nhắc, Mr. Hat căng thẳng nhìn cậu, nó muốn người này có thể kéo nó khỏi Heart Queen. Dù gì cũng đáng tin cậy và dễ hiểu ý nhau, đây chính là suy nghĩ khi thấy người cùng chung cảnh ngộ với mình đó.

"Tháng lương 1 triệu, dù gì tiền lương của ta cũng được 2 triệu. Cho ngươi 50% tiền là thương lắm rồi đó. À, nếu làm việc tốt thì sẽ có vài phần quà nho nhỏ, chỉ là giá trị cũng không cao cho lắm."

"Là gì vậy?" Mr. Hat bắt đầu thấy hứng thú.

"Vài cục kẹo ngọt, vài bịch bánh, hoặc mấy đồ ta mua lặt vặt, đồ handmade."

Nó muốn theo Kim Ngưu...

Heart Queen có cái beep cho nó mấy đãi ngộ kiểu này, con ả kia toàn nhăm nhăm thịt người, toàn để nó đi ra ngoài kiếm đồ ăn. Lương? Ngươi nói gì vậy? Ả thà chi khoảng tiền lớn cho người khác đến giúp ả hơn là trả lương cho thuộc hạ.

Nhưng mà...

"Về phần bí mật của ngươi..."

Kim Ngưu bỗng cất tiếng rồi dừng, làm cho Mr. Hat muốn điên lên bóp cổ cậu, đm cậu nói nguyên nội dung cái coi!

Cậu thích nhìn Mr. Hat khổ sở cầu mong mình mau mau nói ra, Kim Ngưu không kiềm được cười một cái: "Cứ giết ả trước khi ả nói ra là xong."

"Hả? Ta không đủ khả năng để giết ả..."

"Sư Tử đó." Kim Ngưu cười mỉm, lắc ngón trỏ nói.

[...]

"Ta... Ta chọn Bạch Dương và Song Tử!"

Sư Tử ngước mắt lên, chắc nịch nói với Heart Queen. Hai người con trai kia cứ tưởng cô sẽ chọn Kim Ngưu, bởi đó chính là vảy ngược của cô, không nên đụng tới. Song Tử bất ngờ, nhíu mày nói.

"Sư Tử, bọn này có thể tự lo liệu được. Kim Ngưu không có năng lực, chọn em ấy đi."

Sư Tử cười gằn, cây rìu cô đang cầm sáng lên, nó biến thành một cây kiếm dài nhẹ: "Không sao, tớ không thể bỏ hai người, nếu vậy tớ chính là một lãnh đạo tồi."

"Cậu có thể sẽ trở thành một người chị tệ." Bạch Dương nói.

"Không sao..." Sư Tử thở dốc, nhìn Heart Queen như hổ dòm con mồi của mình.

Heart Queen nghe vậy, cười khúc khích, sau đó giống như điên dại cười như được mùa. Tiếng của ả lớn đến độ, Cự Giải vừa đậu chiếc xe ngay ở cửa phải giật mình, Thiên Cầm nghe tiếng đó rúc người trong góc cắn áo.

Quay trở lại với căn phòng bốn người, cười cho đã đời. Heart Queen vỗ vỗ tay, ngay ở cửa phòng xuất hiện hai tên cao to đang xách nách một đứa con trai. Sư Tử giật mình quay lại nhìn, sau đó ngạc nhiên muốn hô lên:

"Đa-"

"Huhuhu chị Sư Tử cứu em!! Đại Ngư và em bị bọn chúng bắt mấy giờ rồi, còn đối xử tệ với em nữa!"

Hả?

Ba người quán cà phê nhìn nhau.

Tráo đổi thân phận!

Đại Ngư ở cửa bị kẹp tay còn lải nhải, cậu ta sợ Sư Tử sẽ lỡ làm lộ kế hoạch của hai đứa nên nói vừa to vừa nhiều.

"Chị không biết là có đứa lùn y hệt Đại Ngư bắt bọn này rồi tra khảo ra sao đâu. Đi bắt cóc mà làm như đi bắt cướp không bằng. Bây giờ hai bọn em tách ra, em lo cho Đại Ngư bị gì quá huhu chị Sư Tử ơi!!"

Sư Tử nghe một tràng, khó khăn lắm mới mở miệng được.

"Đa- Kim... Kim Ngưu, em ổn chứ? Có chị ở đây. Không sao hết."

Đại Ngư diễn cũng rất khổ sở, thấy Sư Tử hiểu ý mình càng khóc dữ dội hơn.

Heart Queen nhăn mặt nhìn một màn này, ồn ào quá!

Song Tử thầm thở phào, hóa ra thuộc hạ của Heart Queen bị nhầm lẫn Đại Ngư với Kim Ngưu. Tuy là vậy, nhưng em trai lùn kia vẫn có thể gặp nguy hiểm, bị tách ra... Song Tử nhăn mặt, có thể là bị bắt ở ngục giam dưới biệt thự!

Hắn biến thành một thằng nhóc lạch bạch chạy ra ngoài. Thuộc hạ của Heart Queen cũng không cản lại, vì ả không có ra lệnh, huống gì... Trong lòng ả cũng coi thường Song Tử chả làm ăn được gì, gây áp lực nhất vẫn là bộ đôi Bạch Dương và Sư Tử.

Đại Ngư chứng kiến một thanh niên cao ráo biến thành trẻ con lách người ra ngoài. Cậu ta mắt sáng lên, khó khăn lắm mới kiềm được tiếng 'ồ ồ ồ' to lớn của mình, trơ mắt nhìn Song Tử tí hon đi xa, lòng thở dài thườn thượt.

Đại Ngư chỉ là một Người bình thường, nhưng rất hâm mộ những Người siêu năng lực. Để mô tả, nó giống như mấy bé trai ngồi canh giờ để xem phim siêu nhân, đem lòng ngưỡng mộ, mong muốn mình cũng có thể trở thành siêu nhân giống như trong phim.

Bởi vì thế giới bị chia thành hai loại, nên Người siêu năng lực sẽ giấu nhẹm việc mình có khả năng đặc biệt, thành ra hồi sinh ra đến giờ Đại Ngư chưa thấy nhiều loại năng lực. Nay có thể biết ba loại như Hóa Trang, Vô Hiệu Hóa Năng Lực Nhận Biết Năng Lực. Làm cậu ta phấn khích chết đi được.

Heart Queen búng tay, một tên cao to dùng tay mình, kề cổ Đại Ngư sau đó kẹp cậu ta.

"Á úi úi úi."

Đại Ngư bị đau ở cổ, khó khăn hít thở, nếu phải so sánh thì nó giống như một con động vật dài ngoằng hay bò trên cây giống rắn kia kẹp mình vậy. Bởi Đại Ngư ghét con đó tột cùng, chẳng muốn nói tên nó tí nào. Cậu theo bản năng dùng hai tay, bấu lên cánh tay đầy cơ bắp đang kẹp cổ mình, nhưng tất cả đều vô dụng.

Tai Đại Ngư như ù lên, không biết trời đất gì, thậm chí mắt cũng bị nước làm cho nhòe đi, không rõ Sư Tử và Bạch Dương đang nhìn mình hay nhìn Heart Queen.

Đau, đau đến không chịu được...

Đại Ngư kiềm không nổi, rên lên một tiếng.

"A, đúng rồi, chính là tiếng rên đầy bất lực này. Ha ha ha ha ha ha." Heart Queen ngửa đầu cười ha hả.

Bạch Dương xông đến muốn cứu Đại Ngư ra, nhưng tên đang giữ mạng sống Đại Ngư trong đây phản ứng rất nhanh mà nnhayr bật ra sau. Còn kẹp mạnh hơn để cảnh cáo Bạch Dương chớ làm chuyện gì điên rồ.

Sư Tử 'hừ' một tiếng, nếu cố chấp cứu Đại Ngư, cậu ta sẽ chết.

Heart Queen nhìn tình cảnh này rất phấn khích, thậm chí còn nghĩ, lúc Ma Kết và Thiên Yết đến đây, ả cũng dư sức giành chiến thắng rồi.

"Nào, câu hỏi thứ hai, giữa em trai ngươi và ta, ngươi sẽ chọn ai?"

Một con sói đỏ xuất hiện, Heart Queen ưỡn người trong lớp sói, sau đó nhào đến tấn công Sư Tử đang cầm kiếm chuẩn bị sẵn sàng bất cứ lúc nào.

[...]

"Tiếng... Tiếng gì vậy huhu?" Thiên Cầm nghe một tràng cười phát ra trong biệt thự thấy phát ớn.

Cự Giải tháo dây an toàn, cô liếc Thiên Cầm đang ngồi sợ sệt đằng kia. Tay mò lấy chìa khóa tra cái ngăn kéo, lấy ra một hòm thuốc y tế chuyên dụng. Cô mở nó ra, cầm lấy một con dao phẫu thuật, rất uy tín đe dọa Thiên Cầm.

"Ngồi yên ở đây, trốn cho kĩ. Khi nào em về sẽ gõ lên cửa kính ba cái, còn lại ai bảo cũng không được mở! Rõ chưa?"

"R-rõ..."

"Tốt, nếu chạy lung tung em không cứu được chị đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net