Truyen30h.Net

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân

Thông Báo

AkinaYasu

Xin chào các bạn độc giả của tớ!

Cuối cùng chúng ta cũng đã khép lại hồi I của [ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân này. Đầu tiên, tớ xin gửi lời cảm ơn đến những bạn độc giả đã luôn ủng hộ tớ suốt thời gian qua, những bạn độc giả sẵn sàng bình luận đóng góp ý kiến của bản thân về nhân vật hay cốt truyện này và cả những bạn đã giúp mình chỉ ra những lỗi sai thường gặp.

Nói thật, khi bắt đầu viết lại câu chuyện này, lúc đầu tớ có hơi nản và đã từng có ý định dừng lại. Nhưng khi nhìn đến những bình luận và có vài bạn độc giả đã nhắn tin động viên tớ, điều đó làm cho tớ thấy rất cảm động và quyết định sẽ không phụ lòng các độc giả vẫn luôn theo dõi tớ. Mỗi lần ra một chương mới, điều khiến tớ vui nhất vẫn luôn là những bình luận chia sẻ cảm nhận về một nhân vật. Tuy rằng sẽ có những bình luận ý kiến khác nhau, cho dù đúng hay sai thì tớ vẫn dành sự tôn trọng của mình cho các cậu. Bởi vì đó đều tùy thuộc vào góc nhìn của từng người trong một khía cạnh sự việc nào đó.

Tớ biết, trong hồi I đã qua, tớ vẫn còn nhiều sai sót về lỗi chính tả hay các chi tiết phi logic. Và cũng có những nhân vật tớ viết có đất diễn ít hơn so với các nhân vật còn lại. Nhưng các cậu cứ yên tâm. Hồi I thiếu bao nhiêu thì Hồi II sẽ trả đủ hết ạ. ^^

Đáng buồn một điều, hôm nay tớ viết thông báo này là muốn nói với mọi người một tin. Đó là bắt đầu từ ngày mai tớ đã vô năm, và vì đây là năm học cuối cấp quyết định tương lai của tớ. Đó là lí do mà các cậu thấy tớ hay ra chương trễ và trả lời bình luận chậm. Thế nên tớ muốn tạm dừng mọi hoạt động viết truyện trên Wattpad để tập trung vào việc học. Nhưng chỉ là tạm dừng mà thôi. Tớ hứa sau khi hoàn thành kì thi đại học, tớ sẽ trở lại và tiếp tục câu chuyện này. Biết rằng thời gian sẽ lâu, nhưng mong rằng nếu một ngày tớ trở lại, hi vọng mọi người vẫn không quên con bé tác giả này!  (´∩。• ᵕ •。∩')

Lời cuối cùng gửi đến các độc giả là lời cảm ơn và tình yêu chân thành của tớ đến các cậu. (◍•ᴗ•◍)❤

Chúc một ngày bình an!

Thân ái <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net