Truyen30h.Net

12 Chom Sao Nguoi Bao Ve


7h20,
11 sao đã hoàn thành 10 vòng chạy quanh trường trong sự mệt mỏi tột độ, vừa chạy vừa điều hòa dòng chảy phép thuật, thật kinh khủng với tất cả
- uống nước đi_ BD đưa mỗi người một chai nước, không nói không rằng, 11 người uống luôn một hơi hết chai nước 500ml, quần áo, tóc tai ướt đẫm do mồ hôi.
- bài luyện tập thật đáng sợ đó BD_ SN mệt mỏi
- đúng đó, nếu thêm chút nữa chắc tớ chết luôn mất_ BB nằm luôn xuống cỏ
- tớ cũng vậy_ XN, TB, NM, KN, ST, CG đồng thanh
- cậu luyện tập chắc vất vả hơn nhỉ BD_ MK hỏi
- ừ_
- nhưng lúc đó em chưa biết dòng chảy phép thuật của mình mà_SoT ngạc nhiên, 11 người lại hướng ánh mắt về BD
- thì em chạy bằng năng lực của mình, đồng thời học điều khiển dòng chảy khi đứng yên, rồi ms lồng vào nhau_ BD vô tư nói
- qúa trình luyện tập của cậu như thế nào?_ TB tò mò
- thì 5h sáng chạy lên núi nhân tạo cao bằng đúng yêu cầu đề ra, đến nơi sẽ luyện phép thuật trên đó, khi vượt qua thì sang bài luyện tập khác._ BD nói sơ qua những gì hàng ngày mình cần làm.
-  chúng ta vào ăn sáng thôi rồi còn luyện tập_ BD đổi chủ đề nhanh chân đi về ký túc xá, 11 người còn nhiều điều thắc mắc nhưng đành thôi. Ai cũng mang suy nghĩ
TY: em đã luyện tập thế nào? Chắc cực kỳ vất vả, tôi có thể cảm nhận được qua ánh mắt của em.

SoT: có chuyện gì em muốn giấu mọi người vậy chứ BD?

XN, TB, SN, ST: BD đang mạnh lên từng ngày, mình cũng phải vậy.

NM, MK, KN: có chuyện gì đó sâu xa hơn chăng?

CG, BB: hi vọng mọi thứ sẽ ổn.

Phòng ăn ký túc xá,
- ơ ai nấu ăn vậy?_ NM mở lời phá tan sự im lặng của 11 người đang kinh ngạc nhìn bữa sáng thịnh soạn trên bàn ăn.
- không biết_ 11 cái đầu đồng loạt lắc.
- là cô _ một giọng nói quen thuộc vang lên, mọi người đều nhìn về người con gái đó
- cô.Anna_ 11 sao chẳng hiểu gì
- ừ, cô biết các em bắt đầu luyện tập tăng sức mạnh của mình, sáng ra cô cũng không làm gì nên giúp các em một chút_ như hiểu ý cô Anna giải thích
- còn nữa, cô thông báo cuộc thi  dành cho những học viên có mức năng lực A qua kỳ thi vừa rồi_
- hình thức thi thế nào ạ?_ MK hỏi
- sẽ đăng ký theo nhóm, thi 3 vòng, vòng 1 thi cá nhân nhóm sẽ cử 3 người thi 3 hiệp, vòng 3 thi đôi, nhóm cử 3 đôi, vòng cuối thi cả nhóm.
- số lượng thành viên trong nhóm là bao nhiêu cô?_ BB hỏi
- tối đa 15 người, mai nộp danh sách nhóm, cuộc thi diễn ra vào tuần sau. Giờ thì ăn sáng đi, cô đến trường đây_ nói rồi cô đi khuất. 12 sao ngồi vào bàn ăn, cả lũ ăn như bị bỏ đói mấy ngày vậy, sau 20 phút, một bãi chiến trường bát đũa đã xuất hiện.
- mai TB đến đăng ký tên cho mọi người nhé?_ XN nói,
- ok_ TB giơ 2 ngón tay hình chữ V.
- nghỉ ngơi 1h rồi đến địa điểm luyện tập_ BD nói rồi ra phòng khách, tất cả cũng đi. Mọi người ngồi chém gió với nhau rất vui vẻ, phòng khách tràn ngập tiếng cười.

9h, chúng nó đến nơi tập là một bãi cỏ lớn.
- tất cả hãy tạo ra một qủa cầu bán kính 5m và duy trì nó trong 2h_ BD phổ biến bài tập.
- khó khăn đây_ 11 người bắt đầu thực hiện, họ đứng cách xa nhau để không ảnh hưởng, đặc biệt là ST vì cậu mang phép thuật của lửa nên phải tránh rất xa mọi người.

11 qủa cầu với đầy đủ màu sắc xuất hiện, 11 người bắt đầu giữ cho qủa cầu giữ nguyên hiện trạng trong 2h đồng hồ, điều này qủa thật khó khăn, người thực hiện phải tập trung điều khiển phép thuật sao cho kích thước không đổi, năng lượng cũng giảm vì giữ trong thời gian dài. BD vừa quan sát vừa đọc cuốn sách gì đó.

Sau hơn một giờ, ai nấy đều mồ hôi lăn dài, ánh sáng từ những qủa cầu cũng không mạnh mẽ như trước, toàn cơ thể như bị rút hết sinh khí,
- GIỮ TÂM TƯ ỔN ĐỊNH, THẢ LỎNG CƠ THỂ, ĐỪNG QUÁ TÂM TRUNG DỒN NĂNG LƯỢNG VÀO QỦA CẦU MÀ ĐẨY PHÉP THUẬT THÔI_ BD nhắc, mắt vẫn dán vào trang sách, 11 người cũng thử nhưng khó khăn lắm, làm sao để chỉ đẩy phép thuật mà không dùng đến năng lượng. Đến TY, SoT giỏi vậy mà cũng nhăn mặt khó làm. ST, NM là người bỏ cuộc đầu tiên sau 1h13' duy trì, 3phút sau SN, BB, TB cũng không giữ nổi, 5 người ngồi bệt xuống đất khâm phục những người còn lại. MK, KN cũng bỏ cuộc sau 1h30'. XN cùng CG vẫn trụ thêm được 7' cũng nằm luôn trên cỏ.
- chỉ còn 3 người, nhưng trông vất vả quá_ ST lên tiếng
- ừ_ dàn đồng thanh của XN, CG, KN, BB, NM, MK, SN và TB.
SoT đành bỏ cuộc khi chỉ còn 10' nữa là cậu duy trì được 3h, nằm dài trên cỏ nhìn người cuối cùng vẫn đang khó khăn duy trì kia.

-''chết tiệt, làm sao đây?'' TY chửi thầm, cậu chật vật lắm mới giữ được đến giờ và đang suy nghĩ những lời BD nói
- ''thả lỏng đi, cậu cứng ngắc lắm, năng lượng là của bản thân, phép thuật là kỹ năng học được'' BD truyền âm, TY ngẫm nghĩ một chút rồi như hiểu ra vấn đề, cậu bắt đầu thực hiện.
Từ từ mở rộng 2 cánh tay, thả lỏng cơ thể mình, cậu để tay trái duy trì hình dạng qủa cầu, tay phải đưa lên cao một chút, những ngón tay chuyển động như đang đánh đàn, từng dòng phép thuật được truyền vào qủa cầu làm nó sáng lên, tiếp tục một bên duy trì hình dạng, một bên truyền phép thuật với lượng bằng nhau, TY thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, cậu tiếp tục thực hiện. Bỗng trên vai cậu xuất hiện một con mèo đen thu hút tất cả ánh nhìn của mọi người. TY vẫn không dao động, tiếp tục hoàn thành bài luyện tập
- duy trì thêm 10' nữa_ BD nói khi 2h đã qua. TY không ý kiến gì tiếp tục hành động.
- tuyệt vời, cậu làm được rồi_ BD vui vẻ vỗ vai TY, 10 người cũng vui mừng
- chẳng lẽ đây là tinh linh của TY_ SN chỉ chỉ vào con mèo đen trên vai TY
- ừ, loài mèo tuy có vẻ ngoài giống với loài mèo đen bình thường nhưng nó mang một sức mạnh khinh khủng, nó có khả năng phòng thủ cao, trí thông minh tuyệt vời. Khi liên kết, chủ nhân của mèo đen sẽ tăng khả năng phòng thủ, sức chiến đấu và khả năng suy đoán._ BD nói về mèo đen cho tất cả nghe, TY vẫn xem như chuyện thường ở huyện.
- con mèo có vẻ giống TY nhỉ, cái sự lạnh lùng đó_ BB nói khiến mọi người nhìn chằm chằm vào mèo đen, công nhận vậy thật, khí chất mèo hoàng gia toát lên, giương đôi mắt đỏ đầy tia lạnh lùng nhìn cả lũ làm cả lũ đều rùng mình.
- về ăn trưa thôi_ KN hồ hởi, cả lũ bỏ qua sự đáng sợ kia, tung tăng về ký túc xá.

Một buổi sáng luyện tập vất vả kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net