Truyen30h.Net

HOÀN - [12 chòm sao] Người Tôi Vẫn Chờ

Chap 10 : Zodiacs, tập hợp! Bùng nổ phẫn nộ!

Thuyetlanhsam

Trên ngọn đồi ngoài thành phố, văng vẳng những tiếng lá xào xạc hòa cùng gió trong cái nắng vàng buổi sớm mai. Giữa khung cảnh như hoài niệm ấy có một chiếc xe chạy giữa con đường lớn dẫn lên một căn biệt thự trên ngọn đồi kia. Như một câu chuyện cổ tích với những lâu đài nguy nga, giọng nói quen thuộc vang lên.

- Vẫn còn sống sao?

- Nếu cậu thuộc quản lý của tôi thì tôi đã đuổi việc cậu lâu rồi.

- Ậy~

Những câu nói bông đùa giữa những người này đã trở thành thông lệ khi gặp nhau nhất là đối với Nhân Mã. Hầu như gặp ai anh cũng có một câu trù dập cho dù có là Ma Kết cũng không ngoại lệ. Nhưng đối với một người truyền thống như Ma Kết việc này không hay lắm.

- Nói như Ma Kết đây chắc ai không vừa lòng thì đuổi hết.

Thiên Bình từ đằng sau bước đến và vỗ vai Ma Kết một cái như một lời coi thường dành tặng Ma Kết. Được Nhân Mã tán thành như Ma Kết thì tỏ vẻ không hài lòng. Mấy người bạn của anh cho dù già thêm mấy tuổi nữa thì cái nết na cũng không dư để lấy căn được.

- Con đường dẫn đến cái nết của mấy người là con đường gập ghềnh, chông chênh.

- Không~nó là phương trình vô nghiệm.

- Này Ngưu cậu ta cũng đang mắng mày luôn đó.

Nghe nói thế Kim Ngưu cũng chỉ biết nhún vai, ai mà biết là bọn họ đang soi mói nhau đâu, thích chen thì chen vô thôi, bản chất của anh sẵn là thế rồi.

Nói về Kim Ngưu anh hôm nay cũng rất khó khăn để đến được đây bởi vì không chỉ làm chủ một cái quán nổi tiếng mà anh còn bận làm một đứa con ngoan, hay nói khác đi là anh bận thay cha anh quản lý công ty kinh doanh và chăm sóc mẹ nữa, nên trốn được ra đây để đàn đúm với 12JB là một kỳ tích. Nhưng mà nói thế thôi anh ra đây cũng là vì để gặp người anh chờ.

- Ủa, Song Tử cuối cùng cô cũng đến rồi.

Lời nói của Kim Ngưu ngay lập tức gây sự chú ý với Thiên Bình. Có lẽ diễn cảnh không ai muốn đầu tiên đã sắp diễn ra rồi.

- Ừm.

- Ủa!? Có cả Bảo Bình kìa, đi chung à?

Vừa dứt lời của Kim Ngưu, Bảo Bình đã nhận thấy tình hình hiện tại đó là Song Tử đang đứng đối diện với Thiên Bình, còn Thiên Bình thì nhìn chằm chằm anh vì câu nói lúc nãy của Kim Ngưu.

- Làm sao đi chung được, Thiên Bình vẫn đang đứng đây mà.

Giọng nói đùa cợt của Nhân Mã lại vang lên và ngay sau đó là sự bực tức nhăn nhó khó chịu của Bảo Bình.

- Tụi bây im mồm hết đi.

Diễn tả tình cảnh hiện giờ chính là : Ma Kết chau mày trong đầu bắt đầu tỏ vẻ ái ngại, đối với một nguyên lớp trưởng JB thì điều có vẻ mất đoàn kết này thật sự không nên xảy ra. Sư Tử nhếch mép cười nhìn thái độ của Thiên Bình, từ nãy đến giờ việc anh chờ chính là trận cãi vã của hai cô nàng. Tiếp theo đó là Bảo Bình với ánh mắt như giết người nhìn cả Kim Ngưu lẫn Nhân Mã. Thiên Yết thì vừa mới tới mà cũng đã nhập cuộc hóng chuyện. Về phía Xử Nữ, cũng như Ma Kết cô không hy vọng chuyện này diễn ra, ánh mắt của cô đã chứng tỏ điều đó. Trong đầu cô hiện giờ chính là giải quyết việc này, nhưng thật tình mấy năm qua cô không ở gần mọi người, thật sự khó nắm bắt được tình hình hiện tại.

- Lâu rồi không gặp Huỳnh Song Tử, tôi tưởng cô bận làm ngôi sao nên không thể đến đây.

Thiên Bình chính là người lên tiếng trước. Bản tính của Thiên Bình chính là trời không sợ đất không sợ chỉ sợ cha. Nhưng Song Tử cũng đâu phải là người sợ bất kỳ ai thế nên ngay sau đó đã có một màng đáp trả từ Song Tử.

- Vậy sao!? Tôi cũng không bận bằng kẻ cãi thuê như cô đâu, tôi đoán miệng lưỡi cô điêu luyện như thế chắc cũng do rèn luyện qua năm tháng.

Từ phía những chàng trai nụ cười khinh bỉ len lỏi qua Sư Tử, Kim Ngưu. Đối với hai người bọn họ vẻ khổ sở của Đông Bảo Bình chính là niềm vui lớn nhất. Còn về phía Thiên Yết cô vẫn im lặng lắng nghe, Thiên Yết không đơn giản là lắng nghe thôi cô cũng đang tìm cách giải quyết chỉ cần hiểu rõ lý do thì cô có thể phá vỡ chuyện cãi vã giữa họ rồi.

Lúc này dường như mọi người không cười nhạo thì tìm cách giải quyết, chỉ có một người dũng mãnh lên tiếng :

- Hai người cũng có khác gì đâu, đều dùng miệng lưỡi để kiếm tiền mà.

Giọng nói của Cự Giải vang lên như một lời trêu chọc và cũng như để giải tỏa màn cãi vã này. Chớp được thời cơ hai cô nàng liền quay qua lườm nguýt Cự Giải, từ cả hai phía ánh mắt đổ dồn về phía cô gái này. Cự Giải cũng im lặng, lời nói lúc nãy cô tưởng đã phá được sự căng thẳng ai dè giờ đây căng thẳng đổ dồn về phía cô.

Ma Kết lúc này biết được sự khủng khiếp mà Cự Giải phải chịu nên lên tiếng giải vây :

- Bảo Bình, cậu vào trong khởi động lại Avi đi, cũng đã lâu rồi Avi chưa vận hành.

- Ờ

Trong lòng Bảo Bình hiện giờ đang cảm giác rất hạnh phúc, thoát được bọn họ đã quá đủ với cậu rồi.

Về phía hai cô nàng, thấy Bảo Bình bỏ đi ngay lập tức muốn cuốn theo nhưng lại bị Xử Nữ kéo lại.

- Không cần đi theo đâu, để cậu ta tập trung đi. Chúng ta đến phòng họp. Thiệt tình! Tới giờ chưa thấy Song Ngư xuất hiện, cậu ấy chẳng thay đổi gì cả.

- Tao thấy cô ta không muốn đến thì đúng hơn.

- Mắc gì không muốn đến?

Nghe Bạch Dương nói với giọng chê trách Thiên Yết liền tò mò chen vào. Đáp lại Thiên Yết và tất cả mọi người ở đó Bạch Dương liền kể chuyện kỳ vỹ cho họ nghe.

- Thì đi chơi với bồ rồi, đâu có thời gian đâu.

- Bồ? Bồ nào? Nó có bồ khi nào đâu?

Người ngạc nhiên đầu tiên là Cự Giải, hai hôm trước họ còn đi ăn kem chung mà có nghe Song Ngư nhắc đến đâu, giờ lại nói thế.

- Tao ở sát bên có thấy gì đâu?

- Là chính miệng Song Ngư thừa nhận cô ta dẫn trai về nhà mà, mày không tin chứ gì lát nữa cô ta tới mày hỏi thử rồi biết.

Kim Ngưu gãi đầu tỏ ra khó hiểu nhưng rồi cũng im lặng để lát hỏi sau. Bên các cô gái cũng cảm thấy khó hiểu riêng Thiên Yết và Cự Giải thì khó chịu. Ba người họ là chị em tốt với nhau ngay cả khi Song Ngư ra nước ngoài và Cự Giải về quê họ vẫn giữ liên lạc nhưng giờ chuyện này lớn như vậy Song Ngư lại chẳng nói gì.

- Lát nữa tao phải hỏi rõ mới được, chị em tốt mà lại giấu diếm.

- Tao đâu có nghe nó nhắc tới đâu, anh có nói thật không đó.

- Cô đang nghi ngờ tôi à?

- Tôi cũng cảm thấy không giống lắm.

- Dù sao thì....

Sư Tử chen vào giữa cuộc nói chuyện. Anh bắt đầu làm gương mặt nghiêm trọng nhìn các cô gái.

- Thật hay không thật người buồn đầu tiên đáng lẽ phải là Nhân Mã, phải không mày?

- Cái gì!?

- Phải rồi ha! Xin lỗi! Tao đáng lẽ nên kể cho mày nghe đầu tiên.

- Ài! Sau bây cứ nói mãi chuyện đó vậy?

Sự tức giận bất chợt của Nhân Mã lại khiến mọi người được nước cười lớn hơn. Lâu lắm rồi Nhân Mã mới lại căng thẳng.

- Ai biểu hai người trông hợp nhau quá chi?

Lần này người ít nhiều chuyện nhất nhóm đã tham gia đó là Ma Kết. Thông thường những chuyện vặt vãnh Ma Kết sẽ không tham gia trừ phi đó là để chọc ghẹo ai đó. Mặc kệ có là nam hay nữ anh vẫn sẽ châm chọc không thương tiếc, như lần này vậy.

- Hồi nào? Này, Dương Ma Kết!

Vừa hay lúc Nhân Mã sắp nổi khùng thì Bảo Bình đi ra, miệng cằn nhằn cái gì đó. Trên gương mặt anh hiện rõ sự bực bội.

- Gì vậy mày? Ai trấn lột mày à?

- Khỉ! Muốn nói chuyện thì vào trong mà nói.

Sau đó Bảo Bình bỏ vào trong gương mặt anh vẫn chưa khá lên được mấy.

- Thằng này vô trong đó xong bị vong nhập hả gì á!?

- Nó chắc lại cãi nhau với đối tác chứ gì?

- Mặt anh ta trông giống mới bị lăng nhục thì có.

Không cần nhiều lời thêm, họ kéo nhau vào trong biệt thự. Dù sao vào trong rồi thì hệ thống Avi cài trong biệt thự sẽ thiết lập hệ thống cách âm hoặc cảnh báo xâm nhập từ xa. Toàn bộ hệ thống này do Bảo Bình thiết lập dưới sự góp ý trao đổi của Xữ Nữ. (Đây là một trí tuệ nhân tạo kết hợp với các thiết bị điện trong nhà do Bảo Bình thiết lập, với công cụ thực hiện do cha cậu tài trợ. Từ đèn cảm ứng âm thanh đến hệ thống camera an ninh cảm nhiệt xung quanh biệt thự)

Suy cho cùng làm vậy cũng không được gọi là làm quá vì dù sao trong họ có một số người nổi tiếng và một số trong quá trình làm NGHIỆP vụ thì "đụng chạm" nhiều tội phạm...đó là lý do chúng ta cứ xem như họ không làm quá.

- Mà sao phải làm như vậy? Có phải làm quá lên không?

- Thì trước đây mày cũng sử dụng Avi để trốn học hay trốn bọn du côn mày chọc tức hay sao?

- Ờ thì cứ cho là vậy đi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong khi mọi người tập trung vào trong thì một vài vấn đề đã xảy ra với đống lộn xộn có sẵn trong lớp đó là Sư Tử và Thiên Yết.

Chắc là do duyên số nên cùng lúc Sử Tử ngồi vào băng ghế đó cũng là lúc Thiên Yết "hạ cánh" kế bên và đó cũng là lúc bắt đầu "cuộc chiến" của hai "cây trụ sức mạnh" của hai phái nam, nữ.

- Tránh ra chỗ khác! Đây là chỗ tôi ngồi trước.

- Hứ! Mắt cô bị lệch à? Tôi mới là người ngồi trước.

- Ngồi trước? Tôi mới là người ngồi trước! Tôi đi vô trước anh nữa kìa!

- Con mắt nào của cô thấy tôi đi sau cô vậy? Kiểm tra lại rồi đeo kính vô.

- Anh...!!! Muốn đánh nhau nữa à?

- Trời trời lại nữa!

Kim Ngưu nhìn thấy cảnh này anh đã khá ngán ngẩm rồi anh gặp cảnh này hình như mỗi ngày kể từ khi họ tuyên bố chia tay. Xung quanh cũng bắt đầu có sự chán ngán và lo lắng.

- Nè thôi đi!

- Hai người chọn ngày khác mà cãi nhau, bây giờ chúng ta đang họp lớp đó, giữ không khí vui vẻ dùm.

Đó là lời của lớp phó quyền lực Xữ Nữ, mỗi lần Xữ Nữ lên tiếng cảnh cáo thì mọi người liền im lặng. Đây là điều mà Dương Ma Kết trong thời gian nhiệm kỳ lớp trưởng không thể làm được. Thế là hai người kia đều im lặng, thấy thế Xữ Nữ rất hài lòng dù sao mọi người vẫn còn coi trọng lời nói của cô.

Còn đối với hai người kia thì họ chỉ im ngoài miệng còn trong lòng thì bùng cháy phẫn nộ. Cứ như một lát nữa hai người họ sẽ đánh nhau sau khi lớp giải tán.

Thật mà nói thì cái ngày hội ngộ này với Thiên Yết cũng như thế. Đối với cô, Sư Tử quá cố chấp, chỉ là một lời nói, khó đến vậy sao. Có thể thấy Thiên Yết mong chờ lời bắt chuyện làm hòa từ Sư Tử ngay từ những lần đối mặt ánh mắt của cô vẫn luôn chăm chú chờ đợi.

Thiên Yết từ trước tới giờ chưa bao giờ thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài, bởi vì cô biết để lộ cảm xúc chẳng khác nào để họ nắm được suy nghĩ của mình. Đó là lý do khiến cô luôn che giấu cảm xúc và dần dần nó dần khiến cô khoác lên một cái mặt nạ không cảm xúc. Đó là lý do mọi người luôn nói cô lạnh lùng, vô tâm, nhưng vì họ chưa từng đặt bản thân họ vào hoàn cảnh của cô.

++++++++++++++++++++++++++++++++

Have a good day~

Xin lỗi vì lần này mình ra chap hơi lâu. Thật tình xin lỗi mọi người nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net