Truyen30h.Net

12 Chom Sao Nguoi Toi Van Cho

Tại sao lại là chap 41 thì ai đọc chap trước sẽ hiểu nè.

++++++++++++++++++++++++++++++++

- Nó là chiến thần mà (Nhân Mã)

- Cho dù là vậy thì lao xe vào chúng quá mạo hiểm (Thiên Bình)

- Dám lao luôn xe vào cảnh sát thì mấy bọn nghiệp dư này kể làm gì (Sư Tử)

- Nhắc mới nhớ, lần nó đâm vào xe cảnh sát rồi lăn luôn ra ngoài khi bị bắn tốc độ chứ gì? Nó tính làm lại lần nữa hả? (Bạch Dương)

- Ờ chắc là thế rồi (Nhân Mã)

- Bộ khùng rồi hả? Bên trong xe còn Hà Cự Giải, nó lăn ra thì không sao, còn cô ta thì sao? Chẳng phải nó mạo hiểm vậy để cứu cô ta sao? Làm vậy...(Bạch Dương)

- Nó sẽ biết được nặng nhẹ của việc này. Suy cho cùng người nắm tình hình hiện tại rõ nhất cũng không phải chúng ta, mà là nó!

Lời Nhân Mã buông xuống, phía bên kia Kim Ngưu cũng bỏ tai nghe ra. Những chiếc xe lao dần đến, phía bên cạnh Cự Giải vẫn còn chưa hiểu gì nhìn chằm chằm vào Kim Ngưu và những chiếc xe đang dần vây lấy họ.

- Cô có hối hận không?

- Tôi...

- Tôi chưa bao giờ có cảm giác như lúc này. Khó chịu, sợ hãi và hối hận!

Cự Giải cúi đầu không nói gì. Hối hận đó có phải là vì lựa chọn cứu cô? Phải! Chắc chắn là thế!

- Nhưng lần này tôi có thể đưa cô về Zodiac, thì cô phải nghe theo tôi...

Chưa nói hết câu Kim Ngưu liền đạp ga xe lao nhanh về trước. Điều này làm đám người kia rất bất ngờ. Chưa để chúng kịp phản ứng, chiếc xe của Kim Ngưu liền đánh lái quay vài vòng tại chỗ rồi đột ngột đâm vào gờ phân cách thấp ngăn xe của hai làn, bánh xe nhấc bổng tựa vào gờ phân cách phóng qua đường bên cạnh. Bánh trước xe đáp xuống đúng lúc chiếc xe bên phía kia lao đến, tựa vào mui trước của chiếc xe đó, bánh xe quay mạnh đẩy xe Kim Ngưu lao qua chiếc xe đó phóng thẳng ra khỏi đường lao xuống cánh đồng ngô phía đối diện. Chiếc xe mất đà lật ngang dưới con mương đầy bùn phía ngoài cánh đồng. Những chiếc xe của phía Hà Vĩ Long hỗn loạn đâm vào nhau.

Bên phía của Bảo Bình màn hình liền hiện thị các chấm xanh hỗn loạn, còn chấm đỏ nằm ngoài con đường.

- Có sao không? (Thiên Bình)

- CỰ GIẢI!!!

Giọng Thiên Yết lớn tiếng gọi, bên kia không phản ứng lại. Đồng tử Thiên Yết lay động liên tục, cô không tin vào cái suy nghĩ táo bạo hiện giờ cô đang có. Thiên Yết nhấn tay vào cái tai nghe cô đang nghe, cô lấy sức định vừa chạy đến chỗ Cự Giải vừa gọi lại lần nữa thì Xử Nữ liền giật lấy tai nghe của cô. Thiên Yết tức giận quát Xử Nữ.

- CẬU LÀM CÁI GÌ THẾ?

- Ngắt thiết bị theo dõi đi, Đông Bảo Bình. Tôi biết là cậu đang lo lắng nhưng liên lạc với bọn họ bây giờ sẽ càng hại họ hơn thôi. Giờ cậu chỉ làm được một việc là cầu nguyện họ bình yên (Xử Nữ)

- Sao cậu có thể nói chuyện nghe nhẹ nhàng như vậy được chứ? Nó là bạn tôi cơ mà, mà giờ nó sống chết không rõ cậu kêu tôi chỉ đứng đó cầu nguyện, có cần phải máu lạnh như vậy không?

Không khí lúc này trùng xuống. Không phải là Xử Nữ không lo nhưng mà gọi điện loạn lên lúc này có thể hủy hoại chỗ nấp hoàn hảo của họ. Có điều Thiên Yết lo lắng quá nên là đã không nhớ đến điều này.

Biết là Thiên Yết đang lo lắng nên là Sư Tử đi đến ôm lấy cô để trấn tĩnh cô bạn gái. Mọi người cũng không nói gì. Họ cũng lo lắng như Thiên Yết vậy. Với các chàng trai Kim Ngưu đúng là lái xe tốt nhưng không phải là giỏi đến mức kiểm soát được các tình huống như vầy nên việc cậu ta gặp chuyện chắc sẽ xảy ra.

Lúc này điện thoại Nhân Mã vang lên. Là Thẩm Tân gọi.

- Alo? Sao rồi?

- " vẻ thoát hết rồi. Tôi không thấy người thuộc hạ của Long cũng không tìm thấy ai. Tôi tin cậu ta Cự Giải đã đi rồi. Khả năng đã tìm đường về Zodiac rồi"

- Hiểu rồi!

- Sao rồi?

- Không tìm thấy người, chắc hai đứa nó về Zodiac rồi

- Đã tìm trong đồng ngô chưa mà nói là an toàn? (Bảo Bình)

- Thì mày mở bản đồ lên là biết (Nhân Mã)

Lời nhắc của Nhân Mã làm mọi người chợt nhớ ra. Định vị được cài vào người Kim Ngưu và vào xe của đám người Hà Vĩ Long nên là giờ mở bản đồ lên là biết rồi.

Bảo Bình mở bản đồ lên. Quả nhiên chấm đỏ đang di chuyển. Thậm chí còn di chuyển rất nhanh là đằng khác.

- Chắc nó bắt được xe rồi! Có nghĩa là nó và Hà Cự Giải không sao (Sư Tử)

- Mau đến Zodiac đi anh! (Thiên Yết)

- Không được!

Hai từ phát ra từ miệng Ma Kết khiến mọi người dừng lại.

- Bây giờ đi đến đó cô sẽ càng khiến chúng nhanh tìm ra Hà Cự Giải thôi. Bây giờ cứ ai về nhà nấy đi, ngày mai thì hẳn đến thăm. Chuyện này cũng đừng cho bác Phùng biết, được chưa?

- Ừm!

Thế là mọi người dọn đồ chuẩn bị đi về.

- Ủa mà hai người ra đây bằng cách nào vậy? Chẳng phải cái nhóm cảnh sát đó vào kiếm hai người sao? (Bạch Dương)

- À, bọn tôi nói là có chuyện riêng không thể nói được nên là họ kêu là khi nào chúng tôi rời khỏi đây thì báo họ cho người theo (Xử Nữ)

- Hời, cái đám đó, cho người theo khác nào để lộ thông tin. Cứ làm rần rần lên đi rồi lộ hết

Bạch Dương buông tiếng cằn nhằn nhưng chắc chẳng thấm vô ai đâu. Lúc này Ma Kết đứng dậy đi đến trước mặt Nhân Mã, làm cậu bạn cũng bất ngờ.

- Gì hả?

- Tôi cần nói chuyện riêng với cậu chút

Ngập ngừng đôi chút nhưng Nhân Mã vẫn chọn đồng ý. Giữa lúc mọi người đang tản nhau ra đi về thì, trong góc có hai chàng trai đang nói chuyện.

- Cậu và Phùng Kim Ngưu đã tính trước chuyện này rồi phải không?

- Ờ thì, cũng có nói qua vài tình huống có thể xảy ra.

- Tôi đã thấy kỳ lạ vào cái lúc mà Phùng Kim Ngưu đột ngột quyết định dẫn Hà Cự Giải đi. Ai mà biết được tình huống sẽ xấu đi và phải dùng đến biện pháp bỏ chạy chứ? Tôi cũng đã thấy cậu không hề lo lắng gì khi mà Kim Ngưu cậu ta chọn lao vào chúng. Tôi còn tưởng hai người tin tưởng nhau nhưng mà chắc không phải rồi, nghĩ đi nghĩ lại vẫn là có tính trước thì sẽ hợp lý hơn.

Dưới lời phân tích của Ma Kết, Nhân Mã không cãi lại. Đúng là hôm trước anh và Kim Ngưu cùng với Thẩm Tân đã tính trước chuyện này. Tình huống ngày hôm nay có trong dự liệu của họ. Nên họ mới bình tĩnh như vậy, điều này làm Ma Kết cũng bất ngờ đó chứ. Hôm qua cũng là hôm mà Nhân Mã thừa nhận với Kim Ngưu rằng là anh đang cố lấy lại tài sản Trịnh gia. Lúc đầu thì Kim Ngưu không nói gì sau đó thì tức giận quát anh, sau đó thì thôi không để tâm đến nữa.

- Ờ! Vậy thôi à! Tôi đi về đây không nói chuyện với cậu nữa (Nhân Mã)

- Đừng quên những gì cậu hứa với tôi. Nhớ mà làm đấy (Ma Kết)

- Rõ thưa sếp. Chiều nay tôi sẽ đi tố cáo đấy (Nhân Mã)

- Nhanh vậy sao? (Ma Kết)

- Không nhanh thì không kịp hai ngày nữa như đã hứa mất. Vậy nha! (Nhân Mã)

- Haiz~ mong là không có chuyện gì. Nếu không tôi không thể giúp cậu được rồi, thời gian của tôi đã hết (Ma Kết)

----------------------------------
Biệt thự Zodiac vào ban chiều, trên ngọn đồi đầy sắc xanh của cây cối.

Trong biệt thự vang lên giọng Avi.

- Đã kích hoạt hệ thống an toàn. Xin chào cậu Phùng tôi thể giúp được không?

- Cảm ơn đã quan tâm Avi, cài đặt hệ thống cảnh báo là được rồi.

- Đã ! Hệ thống cảnh báo sẽ được bật trong vài giây tới...hoàn thành bật cảnh báo. Tôi sẽ chuyển sang chế độ giám sát, chúc hai người buổi tối tốt lành.

Nói rồi hệ thông Avi hiển thị trên màn hình tắt đi, cảnh báo đỏ trên các camera trong phòng cũng tắt luôn để lại không gian riêng tư cho hai người.

Cự Giải bước ra cùng với hộp đồ cứu thương. Cô bước đến ngồi đối diện Kim Ngưu.

Kim Ngưu cũng bị thương nhưng nhìn chung thì không nặng lắm, cùng lắm là chảy máu. Còn Cự Giải thì trầy nhẹ ở vài nơi. Kể ra thì cũng là nhờ Kim Ngưu, trong lúc chiếc xe lao lên anh đã ôm lấy cô cản hết mọi tổn thương. Cũng may mà chiếc xe của họ có khung xe thuộc loại tốt nên là xe không có biến dạng và gây hại cho họ. Nhìn chung thì hai người không ai bị thương nặng.

Lúc nãy khi chiếc xe ngã lăn ra thì Kim Ngưu nhanh chóng với tay mở cánh cửa rồi kéo Cự Giải chạy nhanh lẩn vào đống ngô. Họ rẽ vài vòng, tạo vết tích giả rồi lên chiếc xe đã chuẩn bị sẵn bên kia cánh đồng lao đi. Cũng may mà nhóm người của Hà Vĩ Long trong lúc bối rối đâm xe loạn vào nhau thế là chúng không kịp phản ứng mà để Kim Ngưu với Cự Giải chạy thoát.

Hiện tại hai người họ ngồi đối diện với nhau. Kim Ngưu nhìn vết thương trên tay không nói gì. Thấy Kim Ngưu như thế Cự Giải lại càng cảm thấy có lỗi hơn nữa. Giá như lúc đầu cô không khờ dại mà chạy theo Hà Vĩ Long thì mọi người đã không bị dính vào mấy vụ này rồi. Giá như ngay từ đầu cô chịu nghe lời mọi người mà đề phòng Hà Vĩ Long thì...

- Xin lỗi!

Lời xin lỗi bất chợt của Cự Giải làm Kim Ngưu chú ý, anh khẽ ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt có gì đó thật buồn tẻ. Cự Giải cúi đầu.

- Tất cả lỗi là tại tôi! Nếu không phải tôi nghe theo hắn thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Tôi không...

Nước mắt của cô gái kia rơi xuống chạm vào mu bàn tay đang nắm chặt lấy hộp y tế. Lời thú tội của cô thật không biết có được tha thứ hay không nhưng nó hiện đang làm cô rất hối hận, càng nói thì cô càng cảm thấy chua xót nhiều hơn, nước mắt cũng vì thế mà không thể ngừng lại. Kim Ngưu không biểu hiện cảm xúc gì.

- Tôi không nên để mọi người dính líu...

- Thật thảm hại!

Cự Giải ngẩng đầu, phía đối diện là Kim Ngưu anh đang nắm chặt tay thành nấm nhìn Cự Giải. Cự Giải vẫn chưa thể nào tiếp thu nổi ánh mắt của Kim Ngưu lúc này.

- Tôi...

- Đúng vậy, cô thật thảm hại!

Cự Giải cúi đầu không nói gì. Đây chính là cái hối hận mà anh nói lúc nãy sau. Hối hận vì đã cứu một con người yếu đuối như cô.

Thấy Cự Giải càng tỏ ra là cô có lỗi hơn nữa Kim Ngưu càng cảm thấy khó chịu hơn.

Lúc này Cự Giải đột nhiên đứng dậy. Cả Kim Ngưu cũng bất ngờ với hành động của cô. Đừng có nói với anh là cô muốn quay trở lại chỗ của Hà Vĩ Long. Nhưng Cự Giải bây giờ là biết anh đang khó chịu nên định lên phòng lánh mặt một xíu để anh bình tĩnh lại. Kim Ngưu không biết điều đó, anh cứ đinh ninh trong đầu là cô muốn quay về với tên Hà Vĩ Long đó nên là anh liền đứng dậy, kéo cô sát vào người mình. Ánh mắt khó chịu kèm theo chút cương quyết.

- Cô đang định bỏ về với hắn trong khi bọn tôi đã cố gắng cứu cô ra đây sao? Điều ngu ngốc đó sẽ chẳng giúp cô tốt đẹp lên bao nhiêu đâu.

Ánh mắt kèm theo hơi thở quá gần làm Cự Giải còn chẳng thể giải thích nổi sự thật cô chỉ đang định lên phòng thôi.

- Tại sao cô cứ mãi xin lỗi về tất cả những gì cô làm? Điều đó giúp ích được gì?

- Tôi chỉ...xin lỗi!

- Chết tiệt! Thay vì xin lỗi miết như vậy sao cô không nghĩ nên đền đáp cái sự giúp đỡ của mọi người xung quanh cô bằng cách khác hả?

- Nhưng tôi có thể làm gì chứ? Tôi thậm chí còn không giàu bằng ai trong lớp, tài năng cũng không bằng ai vậy thì tôi có thể giúp gì chứ?

Dù sao cô cũng chỉ là một tác giả truyện bình thường ba mẹ cũng không giàu có giỏi giang cũng không bằng ai trong lớp nên có thể giúp được cho ai chứ? Đó cũng là cô nghĩ thôi.

- Tôi không cần mấy thứ đó! Cái tôi cần...

Kim Ngưu cúi đầu trong sự ngỡ ngàng của Cự Giải đôi môi hai người chạm nhau. Tay Kim Ngưu vòng qua eo ôm chặt lấy cô, thậm chí bây giờ Cự Giải có vùng vẫy chắc cũng chẳng thể nào tránh khỏi anh được. Sự táo bạo của Kim Ngưu kèm theo sự ấm áp đến từ đôi môi ấy trực tiếp làm mặt Cự Giải nóng lên. Đôi phút ngắn ngủi ấy kết thúc khi mà Kim Ngưu lùi lại. Anh tựa đầu vào trán cô, ánh mắt đối diện.

- Anh thích em!

Đã từng nghĩ đến chuyện này nhưng mà cô cho rằng đó cũng chỉ là tưởng tượng của cô thôi. Cô thích Kim Ngưu nhưng không phải như cái cách Song Ngư cứ bám theo Nhân Mã năm đó hay Thiên Bình và Song Tử nhất mực giành giật Bảo Bình. Cô đơn thuần chỉ cho rằng cảm xúc thích anh là nhất thời nhưng mà không ngờ nó ám ảnh cô lâu đến như vậy, tới tận bây giờ khi mà Kim Ngưu đang đáp lại tình cảm đó cô cũng chẳng dám cho rằng đó là thật. Cô sợ mình sẽ bị tổn thương như người bạn thân của cô hay là Song Tử của hiện tại, nhưng chối bỏ nó là thứ cô không thể làm được.

Cô hít thật sâu nhìn anh. Đối diện với cái cô vẫn lo lắng.

- Nếu anh không sợ phải vác theo em như một gánh nặng thì...em cũng vậy.

Trên thế giới này có một kiểu người. Nếu họ thích ai thì cho dù có phải chờ đợi, có phải hối hận họ cũng sẽ làm. Cho dù có thay đổi bản thân mình hay là cúi đầu trước kẻ họ thù hận thì cũng sẽ chẳng hề gì đâu. Cho dù điều đó cũng chẳng làm người họ thích có cảm tình hơn với họ một chút nào thì họ cũng làm. Nghe có vẻ ngu ngốc nhưng mà điều đó tốt mà. Có những người cũng vì tình yêu mà từ bỏ mạng sống của mình, họ cho rằng đó mới là thích, là yêu nhưng mà tình yêu với ai đó chính là nhường người mình yêu một bước, nhường cái hạnh phúc lại cho họ. Thật sự yêu ai không phải là chấp nhận chết vì họ mà là có thể nhìn họ hạnh phúc từng giây từng phút trên thế giới này, giống như cách Bạch Dương đang cố gắng làm mà nhỉ? Thật tốt biết bao khi mà bây giờ Cự Giải đã hiểu được điều đó và...

- Em cũng thích anh!

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

HAVE A GOOD ONE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net