Truyen30h.Net

( 12 chòm sao - No couple) Kẻ thuyết giáo

Chương III : Đặc ân của Chúa Trời. Đấu trường Tứ thần

reus00

Đứa bé đó, xuất hiện trước của Thần viện vào một đêm mưa dông,

Nó băng qua biển Quái Vật và chạy tới tận đây mà không có lấy một vết thương,

Khi tia chớp lóe sáng và Ngươi có đủ thời gian để nhìn rõ khuôn mặt của nó,

Đứa bé...được ban đặc ân của Chúa,

Đứa bé...duy nhất tự do ra vào cõi chết,

Cái đầu của thằng bé được treo giá bằng một nửa đô thành.Tất cả đều tin rằng, chỉ cần uống máu của kẻ bất tử là có thể đạt được giấc mộng trường sinh... 

Đúng vậy, chúng ta đang nhắc đến, Lục Sinh vương Kim Ngưu.

Cũng giống như Song Ngư, hắn xuất thân từ khu Mỏ Than. Năm đó, vực Nguyên Tử phát nổ, tất cả đều diệt vong, chỉ có duy nhất một đứa trẻ sống sót. Năng lực bị phát hiện, hắn trở thành mục tiêu săn lùng của những kẻ cầm quyền với ảo mộng bất tử. Tuổi thơ của hắn gói gọn trong hai chữ '' trốn chạy''. Vượt qua khu Mỏ than, xuyên cả mười một đô thành. Chẳng nơi nào chịu dung túng hắn. Nơi cuối cùng hắn đặt chân tới là Thần viện - khu trung tâm. Hội đồng đã '' dang rộng cánh tay '' đón hắn nhưng chỉ với một điều kiện : đó là phục tùng hoàn toàn cho Thánh địa. Kể từ ấy, Kim Ngưu trở thành Lục Sinh vương, một Dominus thực thụ. Hắn đã bán linh hồn lẫn sức mạnh cho Hội đồng chỉ vì muốn có một chốn dung thân.

Bàn về sức mạnh của Lục Sinh vương, chỉ có thể nói '' hắn không thể chết''. Không những có trong mình đặc ân tối thượng của Chúa Trời, hắn còn sở hữu kỹ thuật cận chiến siêu đẳng. Trong bài khảo sát tháng Cỏ May, hắn đã tay không đánh bại Cá chình - một kẻ mang sức mạnh vật lý đáng sợ. Sẽ chẳng có gì đáng bàn đến nếu như Lục Sinh vương cậy vào năng lực của mình mà chiến thắng, ở đây Cá chình còn không thể chạm đến một sợi tóc của hắn. Thiên vương của đấu trường gần như đã định sẵn nhưng rất đáng tiếc rằng : từ xa xưa, để loại trừ những trường hợp như Lục Sinh vương, ban cố vấn đã quyết định phong ấn 95% sức mạnh của các đấu thủ ở vòng cuối cùng. Tân Thiên vương  sẽ là người duy nhất sống sót và chạm vào quyền trượng Thái Dương hệ, giải phóng năng lực.

Rừng Hươu Sắt, tám mươi dặm về hướng Nam Thần viện,

Động Ara,

Con vật to lớn rống lên tiếng kêu đinh tai nhức óc. Nó há cái miệng khổng lồ lởm chởm những chiếc răng nhọn hoắt, trắng ởn phun ra khí độc hướng thẳng vào cậu con trai chùm mũ đen đứng phía dưới. Thứ khói đen xì bốc mùi hôi thối đó hình như chẳng xi-nhê gì với cậu ta. Con quái vật bắt đầu mất sức.

'' Mày lề mề quá, Kim Ngưu...'' - Cô gái đặt cuốn sách lên mặt, ngáp dài. - '' Trong lúc mày phí hơi với con rắn xấu xí này thì tao đã ngủ được một giấc. Mày có chắc là không cần giúp không? '' 

'' Câm miệng và tiếp tục giấc ngủ của mày đi'' - Cậu con trai không thèm nhìn lên đáp lại. Cặp đồng tử màu xanh lam của cậu ta chăm chú quan sát con Tibex. Nó đang chuẩn bị cho đợt tấn công tiếp theo. Một đòn trực diện chăng? 

'' Tao đang tự hỏi không biết..."

Cậu ta còn chưa kịp nói xong thì con mãng xà đã bổ cái đầu sần sùi như đá nham thạch của nó xuống mặt đất. Nó đập tới tấp như giã cối.Không gian rung chuyển, đất đá lún sâu xuống dưới 10 feet. Thứ sức mạnh làm mưa làm gió rừng Hươu Sắt thì ra là như vậy. Cự Giải hơi mở cuốn sách nhìn xuống dưới. May mắn là đang nằm trên cao không thì bây giờ cô đã '' nằm hứng mưa đá''. Nhìn thật giống như cây búa của người khổng lồ Tarius trong bức tranh '' Ngày tận thế'' của Song Ngư.

Con quái vật ngừng tấn công. Cặp mắt đỏ như máu chằm chặp quan sát ''chiến tích'' của bản thân, cố gắng nhìn xuyên qua lớp bụi đá mù mịt để nhìn thấy cái xác xẹp lép của thằng nhóc to gan cứng đầu kia. Tên ngông cuồng này đã ngang nhiên đi vào động Ara chọc phá giấc ngủ của nó. Lục Sinh vương Kim Ngưu quả nhiên lúc nào cũng chê bản thân mình quá nhàn rỗi.

'' Kim Ngưu, mày còn sống không vậy?"

 Cự Giải ngồi dậy gọi to, sau đó đưa tay dùng sức gió thổi bay lớp bụi đáng ghét che mất tầm nhìn. Thằng dở hơi đó vẫn còn sống nhăn. Kim Ngưu phủi lớp đất dính trên người, bình tĩnh đứng dậy, đối đầu trực tiếp với con quái vật đang gầm rú giận dữ. Ôi trời, thề có Chúa, đứng trước cái miệng đỏ lòm của nó, mày có thể bay ra xa một khoảng cách đáng chú ý. Nhưng, hắn là ai cơ chứ? Hắn là Lục Sinh vương, quán quân Bảng B của Thần viện, là chiến binh được bảo trợ bởi thành Pavo.

Hắn vỗ vỗ cái đầu khổng lồ của Tibex, nói nhỏ :

'' Mày đúng là con vật khốn kiếp...''

Đôi mắt con quái vật long lên sòng sọc. Nó hình như đã chẳng còn đủ kiên nhẫn để vờn qua vờn lại thứ sinh vật '' điên rồ'' này. Nó muốn nghiền nát '' thứ đó''. Tuy nhiên, cái hàm răng thép với sức mạnh tương đương 10 triệu BFQ kia còn chưa kịp chạm đến hắn thì đã ngập trong đất đá. Kim Ngưu, hắn đang nhấn đầu con Tibex xuống đất chỉ với một tay?

Con vật kịch liệt giãy giụa. Cái đuôi của nó quẫy mạnh, quật gãy một diện tích rừng đáng kể. Kim Ngưu không nhìn xuống và cậu ta chỉ dừng tay cho đến khi không còn cảm nhận được sự sống của sinh vật kia. Hắn đưa đôi tay dính đầy thứ chất lỏng nhớp nháp màu xanh lên nhìn:

''Thật kinh tởm.''

''Không ngờ mày còn có năng lực vật lý mạnh như vậy đấy, Kim Ngưu...'' - Cự Giải vươn vai nhảy xuống mặt đất, xem xét cái đầu nát bét của con quái vật.

''Tao lấy khế ước máu của Cá chình. Cũng sắp hết hạn rồi.'' - Kim Ngưu thở dài nhìn ba vạch đỏ trên tay dần dần mờ đi nói. - ''Về thôi. Nếu mày không muốn phải phá cổng Không gian để nhảy vào.''

''Kim Ngưu, đáng lẽ tao nên dặn mày giữ lại cái đầu của nó. Nhìn xem, mày đã phá hỏng cả một kiệt tác nghệ thuật.'' - Cự Giải tiếc nuối đá đá cái xác, quay sang đã thấy Kim Ngưu đi được một đoạn khá xa.

" Cứ đứng đấy mà tiếc đi. Mày hình như rất thích gặp thằng Thiên Yết, nhỉ? ''

Kim Ngưu nhìn về phía Trung tâm. Tiếng ken két khó chịu của những bánh răng khổng lồ vọng lại. Việc dựng đấu trường đã đi đến những bước cuối.

----------------------------

 Đấu trường Tứ thần...Nơi mà các học viên được tự do thể hiện sức mạnh. Một trò chơi mà cái giá phải trả bằng mạng sống. Một cuộc tắm máu quy mô lớn và hoàn toàn hợp pháp, sân chơi phù hợp cho những ''bạo chúa''.

Diện tích bằng cả một đô thành với sự quy tụ của 600 người chơi. Nó được cấu thành như một thế giới thực : bão cát, mưa đá, nham thạch, tuyết lở, rừng độc, quái vật và đấu thủ. Người chơi phải đối đầu với các quái thú ở mọi cấp độ, tàn sát đối thủ để tăng khả năng về đích. 

Điều kiện cần : người chơi phải nằm trong top 30 người tới cầu Vàng trước tiên. 

Điều kiện đủ : có tối thiểu 30 điểm tích lũy, tương ứng với 30 mạng. Riêng các tù nhân tham gia ''rửa tội'',  họ phải có gấp đôi con số trên. 

30 người này sẽ tiếp tục chiến đấu với nhau để Thiên vương cuối cùng. Người sống sót duy nhất sẽ trở thành Tân Thiên vương. Các thành bảo trợ cho Thiên vương sẽ được ban Ấn Thánh...Bất quá, trong cả trăm năm qua, Ấn Thánh lúc nào chỉ ngự trị duy nhất một vị trí, nơi cho ra đời các Thiên vương, vùng Trung Tâm .

Mà kẻ nhận được sự bảo trợ của Trung Tâm năm nay lại là Sư Tử... 

Cuộc về đích, càng lúc càng gay cấn.

~Writer : Alice~

-------------------------------------

(*) BFQ : đơn vị đo lực cắn của động vật ( kg/m2)

>>>> Chương IV : Cuộc thử sức ở phòng Vô Định.







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net