Truyen30h.Net

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]

[40]: Tên khốn đó không xứng đáng được chị yêu thương

clochez

Cuộc gọi vô tình cắt ngang tâm trạng tồi tệ này của cậu. Song Tử nhướn mày với hàm ý mời Bạch Dương vào phòng, tay chậm rãi đưa điện thoại ngang tầm miệng, nói.

-Nghe

Đầu dây bên kia vô cùng gấp gáp.

"Sao giờ mới nghe máy?!"

-Bận, có chuyện gì ?

"Ông Nam...ổng bị bắt rồi!!!"

Cậu im lặng, lén đưa mắt nhìn Bạch Dương, chậm rãi bước ra khỏi phòng. Cậu tiếp.

-Chị chắc chứ ?

"Công an địa phương vừa mới gọi cho bố đấy, kêu tao với mày về nhà gấp"

-Được rồi

Cậu tắt máy, bình thản bước vào như chưa có gì xảy ra. Đơn giản, cậu không quan tâm. Đối với một kẻ làm ăn không chân chính như anh ta thì cũng một sớm một chiều bị bắt thôi. Không ngờ nó xảy ra nhanh thật. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì.

Cậu nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Bạch Dương, ngón tay gõ từng nhịp đều đều trên mặt bàn tròn, tâm tư hoàn toàn trống rỗng.

Bạch Dương vô tình nhận ra sự khác lạ của Song Tử, cô phân vân không biết nên hỏi hay thôi. Cuối cùng, cô đành mở miệng dò hỏi một chút.

-Có chuyện gì sao em ?

Khẽ nghiêng đầu nhìn cô, cậu lắc đầu. Chuyện này, tốt nhất không nên nóng vội nói với chị ấy bây giờ, hẳn để từ từ cho chị chấp nhận cậu trước đã rồi lúc đấy tha hồ mà vạch mặt tên anh trai khốn khiếp kia.

Cả hai im lặng. Cô đắn đắn đo đo về sự mất tích của Song Nam. Cậu mơ mơ hồ hồ vẽ ra kết cục của mối tình đơn phương này.

Rốt cuộc anh đang ở đâu vậy, Song Nam...

Em nên tiếp tục hay từ bỏ đây, Bạch Dương...

Một tiếng động lớn vô thức kéo cả hai về thực trạng. Cậu và cô chưa vội định hình thì cánh cửa phòng bị bật ra đầy thô bạo, và sau đó là Xử Nữ đang vội vàng chạy vào.

-MÀY LÀM MÁ CHÓ GÌ MÀ CHƯA CHỊU ĐI HẢ ?!!

-ĐÉO THÍCH

Đấy. Gào mồm là phải như cậu. Amen.

Xử Nữ hung hăng đấm vào đầu em trai một cú rõ kêu. Hai mắt long xọc vẻ hung tàn, cô cay nghiến nhìn Bạch Dương.

-Mày-làm-gì-ở-đây !!!

Bình tĩnh trước thái độ chẳng mấy vui vẻ của Xử Nữ, Bạch Dương trầm giọng, nói.

-Tôi tìm anh Nam

-Ổng vào tù rồ--

Chưa kịp nói hết câu thì cô liền bị cậu nhảy vào bịt mồm. Con ngươi dày đặc lớp sương mờ ghê rợn, cậu nghiến răng cất giọng cảnh cáo.

-Chị tốt nhất câm mồm lại và cút xuống dưới ngay-và-luôn

Chưa bao giờ cậu phải nói những lời này với chị gái của mình, nhưng có lẽ nếu cậu không làm vậy thì mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn là cậu nghĩ.

Bạch Dương...

...cô ấy đang khóc...

Phải, người con gái ấy đã hoàn toàn suy sụp vì một câu nói. Xử Nữ im lặng, cô khinh khỉnh nhìn Bạch Dương rồi quay ngoắt bỏ đi.

-Chị...

Cậu thất thần, cánh tay run rẩy đưa về phía cô, định sẽ ôm chặt cô vào lòng an ủi nhưng chị ấy đã gạt phắt đi. Đôi mắt ngập trong làn nước mờ mà ai oán nhìn cậu.

-Tại sao lại giấu tôi ?

-...

-Tại sao vậy hả? Cậu câm rồi sao? TẠI SAO LẠI KHÔNG NÓI CHO TÔI CHỨ ?!!!

Cô gào lên, cả thân ảnh run lên vì những tiếng nấc không thành tiếng. Cô đau lắm, tại sao lại giấu cô vậy chứ? Tại sao lại im lặng không nói gì với cô là sao? Tại sao...

-TÊN KHỐN ĐÓ KHÔNG XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC CHỊ YÊU THƯƠNG !!!

Song Tử tức giận hất tung đống đồ đạc xuống đất. Cậu chưa bao giờ nhìn cô bằng ánh mắt sắc lạnh ấy, nó lạnh lẽo mà tang tóc của mùi vị thù hận. Phải, cậu hận cô, hận cái thứ tình cảm vô nghĩa này, hận trái tim sắt đá ấy chưa một lần dành những nhịp rung động cho cậu.

-Tôi ghê tởm cậu

Bỏ lại câu nói ấy, cô thất thần đi ra khỏi chốn đau thương này. Dáng người nhỏ bé cứ chập chễnh những bước đi không vững, cứ vô hồn mà bước đi không chủ đích.

Song Tử. Mày thua rồi. Thua một cách đau đớn. Ngay cả người con gái mày yêu phải thốt lên hai từ ghê tởm ấy thì mày đã hoàn toàn mất hết hi vọng rồi.

Nóng hổi. Mặn. Chua chát. Những giọt nước mắt rơi xuống một cách vô hồn, cậu vô thức đưa tay lên chạm vào gò má, một vệt ướt chảy dài xuống khoé miệng, thấm đậm vị mặn của biển và đau thương của một con người.

Đầu xuân, những vệt nắng trải dài lên mái tóc người cùng tiếng đập thổn thức của trái tim tôi. Bức thư tình ngỡ trao người khi đông tan, ấy thế mà đã vội tan vỡ khi hạ chưa một lần yêu tôi.

_o0o_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net