Truyen30h.Net

| 12 chòm sao | Ở Đây Có Ai Tuyển Phi Công Không ??? [full]

[54]: Chỉ có một người để em dừng chân

clochez

Sáng tinh mơ. Giọt nắng chói chang của buổi cuối ngày như rót vào đáy mắt người thiếu nữ xinh đẹp, vạt mây trôi lững lờ một màu thiên thu. Ngón tay thon dài luồn vào trong những sợi tóc ngắn của anh, thì thầm bên tai câu chào buổi sáng.

-Buổi sáng tốt lành, chồng Ngư

Phải. Chỉ còn ba ngày nữa thôi họ sẽ chính thức về chung một mái nhà, đường đường chính chính gọi nhau hai tiếng vợ chồng. Hợp pháp mà cạnh nhau suốt cuộc đời.

Hàng mi khẽ động, anh cau mày vì ánh nắng chói chang ngoài ô cửa kia, song lại vui vẻ ôm chặt lấy thân người cô vào lòng, dụi mặt vào bụng cô mà lười nhát nói.

-Buổi sáng tốt lành, vợ yêu

Đẩy nhẹ thân người to lớn ấy ra, cô tinh nghịch bẹo cặp má của anh mà trêu ghẹo.

-Ai vợ anh ?

Anh nhướn mày, chốc lại nhào đến ôm cô vào lòng, cả hai thân ảnh cũng vì thế mà ngã lăn xuống giường. Song Ngư bĩu môi.

-Kết ơi

-Hửm ?

-Bà có thương tui honggg

-Đoán xem

Lại cái trò đoán xem ấy. Anh nhăn mày cắn vào má cô, làm chiếc đào in hằn cả dấu răng. Cô la oai oái đẩy đầu thằng chồng bạo lực ra, khẽ xoa bên má đỏ ửng, cô lườm anh đến nảy lửa.

-Bị khùng hả ?!

-Đoán xem

Ma Kết câm như hến. Được lắm Thiệu Song Ngư, đợi vài ngày nữa coi tôi có hành xác anh không. Cố lật cái thây to lớn ấy ra khỏi người, cô mệt bở cả hơi tai, chăm bẳm cho cố vô rồi giờ nó phản mình vậy đó!!!

-Buông em ra

-Tui thương bà nhắmmm

-Rồi rồi

-Bà có thương tui honggg

Đậu moẹ mày. Đi về mà hỏi má mày ấy. Cô bực dọc áp hai lòng bàn tay vào má anh và ép lại, cặp môi cứ chu ra trông hài phết. Chẳng nói nhiều, cô hôn cái chụt vào đôi môi ấy rồi quay ngoắt đi nhìn chỗ khác.

Hành động bất ngờ khiến anh bỡ ngỡ. Song cũng kéo khoé miệng thành một nụ cười gian xảo, hai tay ngọ nguậy như thằng biến thái mà luồn vào trong áo cô...chọc lét.

-Bị điên haha hả haha ?!

-Rõ là thương tui mà không chịu nói

Nhìn gương mặt nhăn nhó đến đau khổ của cô khiến anh xót mà nhanh chóng dừng tay lại. Trườn người lên mặt đối mặt với cô, anh thủ thỉ vài lời.

-Ba ngày nữa thôi...anh có thể chính thức đường hoàng rước em về Thiệu gia rồi bà xã

Cô cười nhẹ đặt một nụ hôn lên trán anh, thay cho lời nói vô giá

"Em tin anh"

Em có thể nghi ngờ mọi thứ nhưng riêng tình cảm của chúng ta, em tin tưởng nó như một tín ngưỡng cao đẹp.

Bốn năm của thanh xuân, chúng ta là những tờ giấy đơn sắc chỉ cố với theo thứ màu viễn vông kia. Rồi một ngày, có người nói với em rằng tình yêu nó không đẹp như ta nghĩ đâu. Bản thân của tình yêu là thứ màu hồng xinh đẹp nhưng khi phai tàn đi rồi, chỉ còn lại một màu xám ảm đạm, cũng là lúc cả hai nên dừng lại, đừng cố chấp, đừng dùng bất kì màu sắc nào vẽ lại tình yêu của cả hai. Em từng nghĩ bản thân đã gặp rất nhiều người, tiếp xúc với họ trong một thời gian khá dài nhưng cũng đủ để em hiểu họ cần gì. Bốn năm, em mới biết rằng mình ngây thơ đến mức nào. Không ai có thể hiểu thiếu lòng nhau, trừ phi họ sẽ tự mở lòng để em khám phá.

"Lướt qua nhiều người,

Em mới biết rằng chỉ có một người để ta dừng chân"

Diệp Ma Kết

_o0o_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net