Truyen30h.Net

12 Chom Sao Su Menh Dac Biet


 Như các bạn đã biết, Sứ mệnh đặc biệt của 12 chòm sao đã đi được một chặng đường, sau một thời gian suy ngẫm thì có thể nói những gì diễn ra ở phần 1 mới chỉ là khởi đầu của cuộc hành trình, phía trước vẫn còn rất nhiều thử thách đang chào đón chúng ta.

 Vậy nên trước khi vào phần 2, chúng ta sẽ cùng điểm lại tạo hình mới của 12 nhân vật chính khi họ trở lại làm thần nhé. 


Capricorn - Thần Rừng, vị thần của sự sống, vị thần của sự đâm trồi nảy lộc.

 Nàng sở hữu mái tóc cam nổi bật cùng máu sắc Xanh lá đặc trưng, đây cũng là màu biểu tượng cho sức mạnh của nàng. Nàng là một trong những vị thần được sinh ra sớm nhất, thử nghĩ xem Thiên Yết mới 18 tuổi và Capricorn 10.000 tuổi xem. 

 Nếu không phải từng là đồng niên, tôi suýt nữa phải gọi cô ấy là cụ cụ cụ cụ cụ cụ đấy. 

----------------------

 Aries - Đôi cánh trắng, biểu tượng sức mạnh sấm sét.

 Đúng như cái tên, nàng mang trong mình luồng sức mạnh mang màu sắc thuần khiết nhưng lại nguy hiểm đến chết người. Aries có thể triệu hồi muôn vàng sấm sét nhờ quả cầu năng lượng của mình. Ngoài ra nàng còn sở hữu đôi cánh trắng, đó là lý do cái tên "Đôi cánh trắng" ra đời, thử tưởng tượng xem, một nữ thần hiên ngang trên bầu trời cùng đôi cánh trắng và trận đồ sấm sét của nàng trông thật ngầu làm sao.

( Thực ra đây chính là viễn cảnh mà mình đã từng tưởng tượng ra khi mới viết truyện, và mình đã từng muốn dùng tạo hình này cho nhân vật của mình, tiếc là không phù hợp cho lắm nên đã chuyển sang cho nàng Yêu tộc của chúng ta. Nhưng Aries rất hợp với nó đúng không?) 

----------------------

Pisces- Thần Biển, vị thần của vẻ đẹp chết người

 Bạn sợ nước hay sợ lửa hơn? Có một sự thật là chúng ta có thể chạy nhanh hơn tốc độ lan của lửa, nhưng chúng ta không bao giờ có thể chạy thoát khỏi cơn sóng dữ.

 Nước chính là vậy, nó mang một vẻ đẹp đến chết người, và thứ sức mạnh này lại chảy trong cơ thể Pisces, nữ thần thất thường nhất của chúng ta.

  Pisces được thể hiện lúc là một cô gái nguy hiểm, đôi khi lại nhí nhảnh như trẻ con, nhưng cũng lại là cô gái hết sức quyến rũ. Cô sở hữu mái tóc cùng luồng sức mạnh có màu xanh dương nhạt kèm theo chút sự lung linh, quả nhiên là vẻ đẹp đến từ biển cả cùng với những viên ngọc trai quý giá. 

----------------------

Aquarius - Nữ thần Hidius

 Thần Aquarius vốn là một nữ thần chiến binh cận chiến, trong thần thoại, Hidius và Wofi là hai anh em có họ nhà Sói, nhưng mỗi con đều có một khả năng riêng biệt. Trong đó, Hidius là một thần thú mạnh mẽ và hung dữ, nó có thể phóng to và thu nhỏ tùy thích, Hidius vô cùng nóng nảy và thích ăn thịt người. Chính vì vậy, nó bị thần mặt trời giam vào ngục đen và gieo cho lời nguyền mãi mãi không thể thoát khỏi đó. Vốn dĩ là anh em, Wofi đã tới cầu cứu Virgo, và bấy giờ Aquarius là vị thần duy nhất đứng ra bảo hộ cho thần thú này. Bởi lời nguyền mãi mãi bị giam cầm, Hidius chỉ có thể nhập thể cùng với thân xác của Aquarius. Tuy không thể tự do đi lại, thế nhưng trong mỗi trận chiến, mỗi khi Aquarius biến đổi, Hidius sẽ xuất hiện và được tự do sát phạt quân địch. 

Màu sắc chủ đạo là màu tràm

----------------------

Taurus - Vị thần kiến tạo những kỳ quan thiên nhiên.

Đất chính là nguyên tố quan trọng nhất gắn liền với sự sống, trước khi đến với cuộc chiến, thần Taurus vốn dĩ là nữ thần tạo nên những hòn núi, những kỳ quan tuyệt đẹp trên toàn cõi Zodiac. Nàng rất thích được đi đây đi đó, sử dụng sức mạnh của mình để vẽ lên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong cuộc chiến, nàng cũng đóng vai trò lớn trong việc đắp đất thành trì bảo vệ loài người, rung chuyển mặt đất dẫn đến các mạch dung nham. Có thể nói Taurus cũng giống như Pisces, có thể mang vẻ đẹp thuần túy, nhưng cũng có thể mang đến sự nguy hiểm chết người. 

Màu sắc chủ đạo: Màu nâu

----------------------

Scorpio - Nữ thần chuyển hóa. 

 Scorpio đại diện cho sự lười biếng và bất cần, cô có thể ngồi im hàng giờ mảy may chẳng làm gì. Đó cũng là lý do cô muốn đời sống kế tiếp của mình thật yên bình, nhưng sứ mệnh không cho phép điều đó diễn ra. Scorpio có thể điều khiển mọi thứ bằng tâm trí, cô có thể chuyển hóa sức mạnh của những vị thần đó. Biến nước thành vàng cũng có thể biến vàng bạc chỉ thành vũng bùn. Scorpio từng giống như một vị thần nghịch ngợm, phá phách mọi thứ, rồi cuộc chiến biến cô trở nên trầm tính và chán ghét mọi thứ, rồi cuộc sống mới lại một lần nữa khởi đầu với cô bằng sự bình yên, và tiếp diễn như một vòng lặp. 

Màu sắc chủ đạo: Màu tím

----------------------


Gemini - Vị thần thiên biến vạn hóa

  Gemini sở hữu tốc độ nhanh nhạy, tàng hình và phân thân, chỉ trong nháy mắt, Gemini có thể tạo ra một đội quân từ chính anh và chỉ việc đứng ở một nơi khác để điều khiển. Nhưng hãy cẩn thận, nếu để đối thủ tìm ra được vị trí và tấn công trực diện, anh sẽ bị đánh úp bất ngờ đó. 

Màu sắc chủ đạo: Màu xanh dương

----------------------

Libra - Vị thần vạn tiễn

 Libra có một đôi tai nhạy bén và đôi mắt sáng như sao, anh có thể trông xa vạn dặm ft và nghe những âm thanh dù chỉ là nhỏ nhất. Sát cánh với anh là Cung thần Donik, một chiếc cung được tạo nên từ chính tâm thức anh, chỉ cần anh đưa tay vào vị trí giương cung, lập tức cung thần thiện ra, nhắm thẳng mũi tên vào bất cứ ai mà anh muốn. 

Màu sắc chủ đạo: Màu xanh ngọc

----------------------

Cancer - Vị thần của sức mạnh và thể lực.

 Sở hữu nắm đấm có thể càn quét mọi thứ và tốc độ nhanh như chớp, có thể nói, Cancer dễ dàng biến một ngôi rừng nhỏ trở thành đống củi chỉ trong vài lực đấm. 

Không đấm được thì cắn....... :)))))

Màu sắc chủ đạo: Màu đỏ tươi

----------------------

Virgo - Vị thần Wofi, sói bất tử

 Giống như Aquarius, ban đầu Virgo cũng chỉ là một chiến binh, bên cạnh ngài là thần thú Wofi đã được thu phục. Cùng là anh em với Hidius, sở hữu tính cách nóng như kem, thế nhưng Wofi biết kiềm chế và không sát sinh như người anh em của mình. Trong chiến đấu, Wofi trở nên bất tử, nếu đối thủ tìm cách giết chết nó, nó sẽ lại phân thân ra thêm nhân bản, chính vì vậy trong giao tranh, đừng tìm cách giết Wofi, điều đó chỉ khiến nó mạnh hơn thôi.

 Trong cuộc chiến cuối cùng dẫn đến sự phong ấn, Wofi chọn cách đi theo Virgo, cũng từ đó, khi được tái sinh, thần thú này và Virgo đã nhập thể làm một. 

Màu sắc chủ đạo: Màu đỏ thẫm 

----------------------

Sagittarius - Thần của muôn thú

 Với khả năng triệu hồi và điều khiển muốn thú, Saggittarius sở hữu một tốc độ nhanh nhạy không thua kém Gemini và Cancer, thần thú của anh là con Rồng Vàng.

( Xin lỗi nếu tạo hình này khiến các bạn buồn lòng, nhưng đây chính là sự hoang dã của một vị thần có khả năng điều khiển muôn thú)

Màu sắc chủ đạo: Màu vàng 

----------------------

Leo - vị thần nóng bỏng theo đúng nghĩa đen

Nhìn vẻ ngoài lãng tử, thế nhưng Leo mang trong mình sức mạnh của lửa, nguồn sức mạnh đau đớn mà chắc chắn không ai muốn thử. 

 Khác với nguồn sức mạnh tuôn chảy hừng hực trong cơ thể, Leo lại có tính cách khá điềm đạm và nhẹ nhàng. Đó là lý do ở lần gặp đầu, không ai nghĩ anh đại diện cho lửa cả.

Màu sắc chủ đạo: Màu Cam. 


----------------------

BẢN ĐỒ LỤC ĐỊA ZODIAC VÀ NHỮNG VÙNG ĐẤT MỚI

 Tóm gọn trong bức ảnh dưới đây, có thể thấy lục địa Zodiac là những vùng đất phía bên trái chính là toàn bộ lục địa Zodiac, bao gồm nhiều bang và nhiều bộ tộc khác nhau. Trong hành trình kế tiếp, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tìm đến 2 vùng đất còn lại, hoặc có thể còn những vùng mới khác. Cái này mình sẽ cập nhật để phục vụ cho cốt truyện.



 Cùng chờ đợi hành trình tiếp theo của các nhân vật nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net