Truyen30h.Net

(12 Chòm Sao): TÔI, VAMPIRE.

Chapter 11

Tomioka_Kisa

Suốt nửa buổi đó không khí trong lớp của các Vampire chỉ có nghe mỗi tiếng của Akaki vang vọng với những bản thuyết giảng chán òm, dường như phía cô cậu đều im lặng, kể cả ba người kia họ đến thở cũng không dám thở mạnh bởi nguồn áp lực xung quanh quá lớn huống chi là lên tiếng nói, vì điều đó mà còn sinh ảo giác rằng luôn có ánh mắt thèm khát nhìn mình mà tự doạ bản thân thêm lo sợ 

-Các ngươi chắc hẳn đã biết kẻ thù của chúng ta là bọn Hunter, nhưng theo sử sách mà các Vampire đời trước ghi lại, thì không chỉ có Hunter là kẻ thù của Vampire, vẫn còn một chủng loài nữa mà Vampire chúng ta nên để ý tới.

Nhưng lần này khi nghe điều mà từ trước đến nay chưa hề có ai biết đến bỗng chốc khiến cả mười hai Vampire đều hiếu kỳ, vẫn còn chủng loài khác nữa sao? Chuyện này thật sự đáng kinh ngạc.

-Thầy Akaki chủng loài đó là gì vậy, có giống Hunter không? -Gemini trố mắt hào hứng hỏi.

Akaki nghe Gemini hỏi thế thì nhìn cô, định bụng khuyên cô đừng mong chờ việc chủng loài này tồn tại thì hơn, nhưng cuối cùng anh vẫn không nói lời ấy ra vì dù sao các vị đại nhân đây cũng đâu có sợ.

-Không giống.

Câu này của Akaki càng làm bản năng của cả bọn sôi sục, chiến đấu liên tục nhiều lần với Hunter làm cả đám đã rất chán nản, chính vì thế khi nghe chủng loài kia khác với bọn Hunter nên ai cũng thấy rất mới mẻ muốn giao chiến tìm cảm giác vui vẻ.

-Theo những gì ta đọc trong sử sách, chủng loài này được tổ tiên Vampire gọi là Allat, không giống Hunter chỉ đánh giết chúng ta. Allat, chủng loài này...! -Akaki dường như nhận biết sự phấn khích trong ánh mắt của các Vampire, nên nói đến đây thì bỗng bỏ lửng câu khiến cả bọn bất mãn.

-Thầy nói mau đi, đừng thử thách lòng kiên nhẫn nữa! -Taurus lên tiếng hối thúc.

Hừ một tiếng, Akaki nhìn xuống phía lớp bằng ánh mắt sắc lạnh đáp:

-Chuyên ăn thịt Vampire, Hunter và con người.

''Cái gì?'', có chút sửng sốt khi nghe được bản chất của loài Allat, Vampire hay Hunter chủ yếu thức ăn là máu, riêng Hunter thì ít khát máu hơn Vampire nhưng ít ra khi hút đều để lại xác, có khi người bị hút máu vẫn có cơ hội sống sót, không ngờ lại có loài nhai sạch toàn bộ một thể như vậy, mức độ nguy hiểm có khi còn hơn cả Vampire.

-Đáng sợ thật đó, ăn thịt ư, chỉ nghĩ đến thôi là sởn gai óc rồi! -Gemini ôm người, cũng chẳng biết cô nàng ớn thật hay đang phụ hoạ cho có không khí nữa 

Ba người kia còn tệ hơn nhiều, tồn tại Vampire hay Hunter đã là một nổi ám ảnh khó phai, giờ đây lại biết thêm đến Allat khủng khiếp, thế giới con người liệu có diệt vong không?

-Thầy,Akaki, lũ Allat đó trong như thế nào? -Pisces tò mò hỏi.

-Ta cũng không rõ, vì trong sử sách không nhắc nhiều lắm về diện mạo của chúng, Vampire và Hunter khá giống con người, nên ta đoán chúng chắc hẳn sẽ nhìn hung tợn hơn, thứ duy nhất đề cập là chúng có thể bay.

''Bay?'', kinh ngạc trước thông tin mà Akaki tiết lộ, cả bọn vừa thích thú mà cũng có ganh tị, dù sao thì Vampire cũng chỉ bật cao chứ không bay lượn giữa trời được.

-Cái này cũng hay! -Cancer tay chống cằm nói.

-Chúng là chim à? -Sagittarius buâng quơ lên tiếng.

Virgo ngồi gần đó nghe Sagittarius nói thế thì phỏng đoán.

-Chắc là quạ, chúng cũng ăn thịt mà.

Nhưng thông tin thì vẫn là thông tin trong sách ghi lại qua bao nhiêu đời xưa cũ, không có bằng chứng nào được xác thực về sau còn dấu tích của chúng trên đời.

-Mà đó chỉ là sử sách ghi lại, ta chỉ kể cho các ngươi biết không hề khẳng định rằng chúng vẫn tồn tại sau cuộc chiến lớn giữa Vampire và Allat mấy ngàn năm về trước.

Tất cả nghe vậy thì ba người kia thở phào nhẹ nhõm, con người thoát một kiếp nạn. Nhưng cũng có những Vampire tỏ vẻ thất vọng ra mặt.

-Gì thế chứ, làm mất cả hứng!! -Leo chán chường lên tiếng.

-Tưởng sẽ được chiêm ngưỡng!! -Scoprio rũ mắt tiếp lời Leo.

Các Vampire nữ nghe vậy thì thấy phiền.

-Các ngươi không lo cho an nguy của thế giới Vampire lại còn mong muốn gặp chúng, rảnh rỗi tới não mọc rêu rồi?

Aries chau mày ghét bỏ, tiếp theo là Aquarius tiếp:

-Đúng đấy, đừng ỷ mình mạnh mà ngông cuồng.

Nhưng Scoprio nghe Aquarius nói thế thì mở mắt đang híp nãy giờ, liếc nhìn cô một cách lạnh lùng.

-Cô nên rút lại lời nói đi, đâu phải mình tôi là kẻ mạnh ở đây.

Aquarius nhìn Scoprio cực kỳ phức tạp, chỉ giận không thể treo lên cái bản "Anh im lặng sẽ vừa mắt phái nữ hơn đó" cho nhanh lẹ. Cô không muốn Allat chưa biết ra sao mà nội bộ đã khai chiến với nhau trước, thế giới này rõ đã đi được một nửa chặn đường yên bình rồi, Vua Ogawa cũng bỏ tâm ý không ít nên đừng có hi vọng vớ vẩn thêm địch thủ, làm tốt việc đối phó với phe quý tộc đi.

Hết Chap 11.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net