Truyen30h.Net

12 Chom Sao Toi Vampire Tam Drop

Nhưng kế hoạch của cô vẫn chưa dừng ở đó, dù cho Gemini có giả mạo giống Công Chúa đi chăng nữa nhưng cũng không chắc hành động sẽ giống nhau, chính vì thế mà phải cần thêm vài Vampire khác ở sát bên cạnh để nâng đỡ lúc cần thiết.

-Để không bị lộ, tôi cần hai Vampire có khả năng giao tiếp ở bên cạnh cùng Gemini với tôi, đề phòng trường hợp xấu và hai Vampire trong lúc ấy sẽ ở cùng với Công Chúa, mà một trong hai Vampire đó là Capricorn, vì cậu ấy thân thiết với người nhất.

Lời nói của Libra vẫn vang vọng đều đều, dường như chẳng ai ý kiến gì về kế hoạch hợp lý kia. Thấy không ai lên tiếng ý kiến, Libra mới ngó sang Capricorn tiếp:

-Capricorn, tớ muốn cậu sẽ cùng với một Vampire nam để ở cạnh Công Chúa.

Tròn mắt kinh ngạc, Capricorn không nghĩ tới trường hợp Libra yêu cầu cô đi cùng với một trong số Vampire nam, cứ nghĩ sẽ được phân công đi cùng với Aquarius hoặc là Aries sẽ hợp tác tốt hơn.

-Nhưng tại sao? -Cô hỏi lại.

Khẽ rũ mắt vài giây rồi mở ra, Libra chau mày có vẻ như vấn đề khá quan trọng trả lời:

-Để an toàn.

Lặng đi một lút, Capricorn hiểu sự đề phòng của Libra nên sẽ không từ chối đề nghị. Cô miễn cưỡng nhìn về một hướng ở phía bên kia, vô tình lại chạm mắt với nhau như có cùng suy nghĩ ai cùng ai hộ tống Công Chúa.

Capricorn nhíu mày, là quán tính nhìn thôi cười cái gì?!

Sagittarius ánh mắt đầy thâm ý nhìn thêm cô thêm vài lần.

-Còn những Vampire còn lại, sẽ chia ra bảo vệ tứ phía! -Libra tiếp.

Tất cả ngó nhìn nhau rồi đồng loạt gật đầu tán thành.

~~~

Ở một nơi khác có một căn biệt thự không quá lớn cũng như không thiết kế hoành tráng như nhà của các Vampire thuần chủng, nhưng vẫn tràn đầy nét cổ kính.

Từ bên ngoài đi vào, Akaki sau khi rời khỏi trường Vampire thì đi thẳng về nhà, ngồi vào chiếc ghế sofa đơn. Anh bắt chéo chân rót một ly rượu vang nhâm nhi thưởng thức, đôi mắt nhìn chăm chăm lên bức ảnh lớn được treo trên tường đối diện. Trong ảnh là một cô gái mặc chiếc đầm xòe màu đỏ dài, hai tay nâng niu nhành hoa Redlan một cách dịu dàng, gương mặt tỏa ra phúc hậu, cô còn đẹp hơn cả hoa, tranh vẽ dường như vẫn chưa lột tả hết được sự sinh động mà bản thân cô vốn có.

Thần sắc của Akaki bỗng nhiên thay đổi, nụ cười tà mị vươn ý muốn chiếm đoạt lấy cô gái kia hiện rõ, ánh mắt khao khát như rằng sẵn sàng tàn sát mọi thứ xung quanh nếu có thứ dám cản trở hành động của anh. Nhưng một thoáng vẫn thấy được tia trân trọng sợ động vào sẽ khiến cô đau mà nhịn xuống.

-Anh đấy à.

Bất chợt giọng một cô gái vang lên từ phía trên lầu, Akaki mắt vẫn không rời khỏi bức ảnh, uống một ngụm rượu trước mới lên tiếng, hỏi:

-Akari, buổi tiệc tối nay em cũng được mời đến đúng không?

Cô gái kia cũng chính là Akari mà các Vampire thuần chủng đều không có thiện cảm. Cô đi xuống ngồi gần Akaki trả lời:

-Phải!

-Nếu thế thì phải cẩn thận! -Akaki căn dặn.

Akari nghiêng đầu khó hiểu, tuy hay xích mích với nhau nhưng cô biết Ocela nhu nhược vô cùng, đó là đánh giá của cô về Công Chúa, cho nên làm gì có chuyện mình bị hại được.

-Anh có ý gì?

Đặt ly rượu lại xuống bàn, Akaki lạnh lùng đứng dậy quay đi. Akari nhìn theo mà lòng không khỏi tò mò.

-Anh khuyên em thế thôi, nơi đó nguy hiểm hơn em nghĩ nhiều đấy! -Akaki vừa đi lên các bậc thang vừa nói.

''Nguy hiểm?'', thế giới này chỗ nào mà không nguy hiểm, vậy nguy hiểm hơn cô nghĩ nhiều là sao?

-Thật có linh cảm chẳng lành.

Akari nói rồi nhìn lên khung ảnh lớn trên tường, khác với ánh mắt của Akaki, mà ánh của cô dành cho cô gái trong khung ảnh đó là một sự ganh ghét đến tận xương tủy, đã thế mỗi ngày đều phải nhìn ảnh kẻ mình ghét mà không làm gì khác được, càng không thể tháo nó xuống cho khuất mắt vì nếu làm vậy sẽ chọc giận Akaki rất phiền.

Rốt cuộc em gái này có vị trí thấp hơn cả kẻ không cùng huyết thống. Akari đố kỵ và chán ghét cũng là lẽ đương nhiên.

~~~

-Chị Aqua, bây giờ em đi chuẩn bị vài thứ để giúp Gemini nguỵ trang, phiền chị và Capricorn huấn luyện cho Gemini cách cứ xử giống Công Chúa nhé.

-Được rồi, cứ để chị.

Trước khi đến thế giới con người, Libra vẫn không quên dặn dò kĩ lưỡng mọi thứ.

Cô một thân một mình đi đến cánh cổng nhưng nào ngờ lại có một vị khách không mời xuất hiện khiến Libra cô cảm thấy hơi phiền, linh cảm không tốt rất rõ ràng.

-Chào!

Kẻ đó lên tiếng và mỉm cười một cách tà mị với cô. Libra giây phút đó thật muốn đánh ngất cậu ta rồi đi cho lẹ, tránh tự nhiên lại có thêm đuôi mà làm tâm tình không thoải mái để làm việc ở bên kia.

Hết Chap 14.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net