Truyen30h.Net

(12 Chòm Sao): TÔI, VAMPIRE.

Chapter 20

Tomioka_Kisa

Tưởng chừng như mọi thứ sẽ rơi vào bế tắc, nhưng đúng lúc này thì Libra mới sựt nhớ đến ba con người đang ở đây biết đâu bọn họ sẽ biết làm gì đó, giờ thì có cách gì cũng phải thử. Nghĩ thế, cô dặn tất cả ở yên trong phòng rồi bỏ bộ váy vào trong túi giấy đi ra ngoài, các Vampire nam thấy cô đột ngột chạy ra còn chưa kịp hỏi chuyện gì thì cô nàng đã biến mất dạng.

-''Phải nhanh lên mới được.''

Libra đang trên đường đến chỗ những con người kia thì bất ngờ nhìn thấy phe Vampire qúy tộc đang đi vào sảnh liền vội lách người sang cây cột lớn ẩn nấp, cô hơi nghiêng người nhìn theo bọn họ mà đôi mày hơi nheo lại, phía đó có Akaki và một tên nào đó theo hộ tống Uragiri. Đột nhiên, cô hơi ngỡ ngàng khi nhìn thấy Akaki liếc mắt về phía mình.

-Hmph.

Cô biết phía bọn họ cũng không phải dạng vừa nên đã ẩn đi sát khí, làm cho sự tồn tại của bản thân giảm đi thế mà vẫn bị phát hiện, quả nhiên nguy hiểm hơn cô nghĩ nhiều. Ngay sau đó Libra cũng vội vã rời đi khi bị Akaki nhìn thấy, cô không nghĩ là Akaki sẽ có ý định gì khi nhìn thấy cô cả, đơn giản vì chuyện ai giáp mặt với ai trong buổi tiệc này cũng đâu có gì kỳ lạ.

~~~

-Libra đi đâu vậy nhỉ? -Aries tự hỏi.

Aquarius thì có vẻ đã đoán được cô nàng đi đâu, nhưng cô chỉ giữ điều đó trong lòng chứ không muốn nói ra. Tất cả là Vampire, dù là chuyện nhỏ nhất cũng không được phép có sự can thiệp của con người, vì thế ý định của Libra khiến cho Aquarius trở nên mâu thuẫn.

-Chị Aqua sao thế? Trông chị lo lắng quá vậy? -Cancer thấy Aquarius đâm chiêu thì lên tiếng hỏi.

Aquarius hơi giật mình ngước nhìn Cancer cười trừ xua tay đáp:

-Không có gì đâu.

-Vậy sao! -Cancer nghiêng đầu.

Nếu như, chỉ là nếu như, Libra thích con người. Hoặc giữa cô nàng với con người có quan hệ gì đó, thì cô phải làm gì đây?

Aquarius cảm thấy phức tạp.

Haiz.

~~~

Thời điểm buổi tiệc bắt đầu, 2 tiếng nữa.

Libra đến được khu vực ở của con người thì quan sát kỹ càng không để ai thấy mình ra vào nơi này để tránh phiền về sau. Vì có hơi gấp nên cô mở luôn cửa phòng đi vào nên hơi ngạc nhiên khi cả ba đang ở cùng nhau. Nhìn thấy cô, ba người kia đang nói chuyện thì bật dậy, dĩ nhiên không phải vì họ quá sợ, bởi họ biết cô là kẻ duy nhất không làm hại họ trong lúc này mà chỉ là đột nhiên cô xông vào như thế nên bản năng tự hành động cảnh giác thôi.

-Ba người có ai biết may vá không? Tôi muốn sửa chiếc váy này gấp!! -Libra vào thẳng vấn đề.

Ba người kia ngó nhìn nhau, hai cô gái khẽ lắc đầu, nhưng Lâm Mạc thì khác.

-Tôi biết.

-Tốt lắm, nhưng người mặc chiếc váy này phần ngực không lớn, nên có thể làm người mặc nó đầy đặn hơn không? -Cô hỏi.

Lâm Mạc khẽ gật đầu, Libra mừng thầm đưa chiếc váy cho cậu, bên trong từ khi nào đã thủ sẵn kim chỉ.

-Mời...mời cô ngồi! -Thấy Libra đứng, Mai Vũ Nghi e dè lên tiếng.

Nghe vậy Libra cũng đi lại ghế ngồi trong lúc chờ đợi, chợt nhìn dĩa bánh trên bàn mà ánh mắt dịu xuống, bánh của con người, thứ mà cô rất thích nhưng lại không được thể hiện ra mà vui vẻ thưởng thức.

-Cô muốn ăn không? Tôi vẫn còn nhiều lắm! -Nhiễm Hi Anh đi đến gần hỏi.

Rũ mắt bắt chéo chân, Libra ngã người ra sau, khuỷu tay gác lên thành ghế để chống cằm lạnh nhạt trả lời:

-Thứ đó làm sao sánh ngang với máu của các người.

-...

Mồ hôi lạnh trượt dài bên má sau khi lời Libra vừa dứt của cả ba người, động tác may vá của Lâm Mạc cũng khựng lại một hồi, không gian rơi vào căng thẳng. Mở một mắt quan sát thái độ của họ, sau đó mở mắt hoàn toàn, Libra hằn giọng cảnh cáo.

-Các người nghĩ sẽ an toàn khi ở cạnh tôi sao? Nên nhớ tôi cũng là một kẻ khát máu đấy.

Nhiễm Hi Anh nghe thế thì lùi về sau. Phải rồi, tại sao họ lại quên mất điều này chỉ vì một chút an toàn từ Libra phát ra chứ. Cô ấy cũng là Vampire, là kẻ thù nguy hiểm nhất của con người.

Bảo vệ thì bảo vệ nhưng Libra không định làm bạn với ba người, hay qua lại đáng nghi. Dẫu sao cô cũng có trọng trách quan trọng không thể lộ sơ hở gì để bị kẻ địch nắm được. Nên không được hoà thuận để ba người này ỷ lại vào cô quá nhiều.

~~~

Thời điểm buổi tiệc bắt đầu, 1 tiếng 30 phút nữa.

Một lúc sau Lâm Mạc cuối cùng cũng hoàn thành xong bộ váy, đưa lên trước mặt xem Libra rất hài lòng gật đầu.

- Con trai mà cũng khéo tay thật đấy! -Cô có ý khen.

-Từ nhỏ tôi đã khéo tay trong mọi việc nên cái này là chuyện nhỏ! -Lâm Mạc gãi đầu đáp.

-Hửm, vậy sao, cậu giúp tôi được một vấn đề lớn đấy, cảm ơn.

Đoạn định quay đi, nhưng nghĩ nghĩ Libra dừng bước lấy ra một viên hồng ngọc nhỏ đặt tên bàn, chỉ dẫn.

-Phúc lợi cho cậu, khi nào cần gì thì bóp nát nó tôi sẽ biết cậu gặp nguy hiểm mà tới. Nhớ kỹ chỉ xài được một lần thôi phải tính toán hoàn cảnh của mình có thật sự cần hay không.

Nói rồi, Libra nhanh chống quay trở lại lâu đài không đợi Lâm Mạc phản ứng lại.

Thời gian buổi tiệc bắt đầu còn 40 phút nữa.

Lúc này ở lâu đài, những vị khách ''trong bóng tối'' đã xuất hiện nhiều hơn, Akari cũng đã đến trong bộ váy đen tuyền đính kim tuyến, trên đầu cài một bông hoa hồng đỏ với dây gai nhọn xanh tạo kiểu. Cô đi tới bên một chiếc bàn và cầm lên một ly thủy tinh với chất lõng đỏ bên trong, là máu tươi.


Về phần Libra, đưa bộ váy cho Gemini rồi hối thúc cô nàng thay ngay. Khoảng tầm năm phút sau thì Gemini bước ra với trang phục hoàn hảo đến mức kinh ngạc. Libra khẽ cười, tay nghề của Lâm Mạc không tệ, quả nhiên Gemini đã đầy đặn như hệt Ocela rất hấp dẫn ánh mắt kẻ khác.

-T...tuyệt thật đấy! -Aries trố mắt.

-Ừm ừm! -Cancer gật đầu lia lịa.

Sau đó Libra đội tóc giả cho Gemini rồi tạo mẫu tóc sang chảnh tôn lên một người đầy khí chất hoàng tộc.

-Ahhhh...

Tự đứng trước gương nhìn mình, Gemini còn không nhận ra đây có thật là cô không, hay là Công Chúa thật nữa. Đúng là kỳ diệu.

~~~

Thời điểm buổi tiệc bắt đầu, 5 phút nữa.

Bên ngoài sảnh lớn vua Ogawa xuất hiện và ngồi trên ngai vị của mình trang nghiêm ngập trời. Ngài hướng nhìn toàn thể những kẻ có mặt mà trong lòng hơi chút lo lắng cho con gái, sát ý dầy đặc đến ngạt thở.


Thời điểm đã đến, buổi tiệc bắt đầu.

Gemini ở trong phòng hít một hơi thật sâu để chuẩn bị tinh thần, loại cảm giác làm hàng giả vừa hồi hộp lại kích thích.

-Gemini, nhớ dịu dàng đấy! -Aquarius dặn dò.

-Em biết rồi mà! -Gemini nói rồi phồng một bên má, bình thường cũng có bạo lực lắm đâu mà bị nhắc nhở mãi.

-Biết thì tốt! -Aquarius đáp.

Sau đó Gemini đã đi cùng với Libra, Aries cùng hai Vampire nam là Leo và Scoprio ra ngoài sảnh lớn, còn những Vampire còn lại cũng chia nhau mà canh gác.

Hết Chap 20.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net