Truyen30h.Net

(12 Chòm Sao): TÔI, VAMPIRE.

Chapter 23

Tomioka_Kisa

Cộp cộp cộp!

Tiếng bước chân của số đông đang tiến đến chỗ của Cancer, cô động tác xoay người về phía phát ra tiếng động, là nhóm Aquarius. Chắc hẳn họ cũng nhận ra nguồn sức mạnh vừa rồi nên mới cấp tốc đến đây.

-Cancer, em không sao chứ? -Vừa đến, Aquarius lập tức lên tiếng hỏi.

Cười mỉm, Cancer gật đầu một cái.

Scoprio thì lại không nói gì đi lại chỗ mà kẻ bí ẩn vừa rồi xuất hiện, mắt cũng nhìn về hướng mà kẻ đó đã rời đi. Luồng không khí xung quanh chỗ này có chút biến động, rất nhỏ, nhưng đủ để anh nhận ra và ước chừng sức mạnh của kẻ bí ẩn này. Scoprio đưa tay lên cằm ngẫm nghĩ.

-''Kẻ này có thể mang sức mạnh ngang tầm Vampire thuần chủng, nhưng lại không phải thuần chủng. Lạ thật, mình chưa từng nghe nói có một Vampire phi thường đến vậy.''

Cũng như Scoprio, Aquarius không khỏi lấy làm lạ, hết nhìn chỗ anh rồi lại nhìn Cancer vẫn bình an vô sự thắc mắc:

-Vừa nãy...em đã gặp ai vậy?

Lặng người, Cancer không muốn giấu Aquarius, Aries hay Gemini chuyện gì cả, nhưng thật chất cô cũng đâu biết danh tính kẻ đó là ai, còn về vụ sức mạnh của mình mà kẻ đó đã nhắc tới thì cô muốn khi nào nó thành công sẽ nói với mọi người sau, vì thế mà Cancer chỉ lắc đầu.

Aquarius không nhận được câu trả lời cũng chỉ im lặng.

-Mà chuyện buổi tiệc thế nào rồi? -Cancer đột nhiên hỏi.

Nghe vậy, Gemini mới ủ rũ mặt mày trả lời:

-Em bị bắt đến Ranh Giới Đỏ hái thảo dược gì đó.

Ranh Giới Đỏ?

Nét mặt của Cancer đột nhiên có chút thay đổi, biểu hiện ngạc nhiên xen lẫn bàng hoàng, kiểu như cô không ngờ mọi chuyện lại trùng hợp tới mức kinh ngạc đến vậy, giống như rằng bị ai đó an bài. Tất cả mọi chuyện được sắp xếp kĩ lưỡng trong lòng bàn tay của kẻ đó. Cancer trầm mặc suy nghĩ, đây là cơ hội ư?

-Uragiri còn nói sẽ để hai Vampire khác đi cùng tới đó! -Aries tiếp.

Cancer đang suy nghĩ nghe đến đây chợt yêu cầu được đi cùng Gemini đến Ranh Giới Đỏ. Điều này khiến cho Aquarius càng lấy làm lạ hơn, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

-Nếu vậy hãy để Pisces đi cùng, trước đây nó từng đến đó nhưng không biết tới đâu thì quay lại, có thể sẽ có ích! -Scoprio đề nghị.

Đồng thời điểm đó phía lâu đài bên trong sảnh lớn, Leo hai tay bưng hai ly thủy tinh chứa máu tươi đi đến chìa ra một ly trước mặt Libra như ý muốn mời cô. Libra đưa mắt nhìn ly máu vài giây rồi nhận lấy và đi lướt qua Leo làm cậu khó hiểu nhìn theo. Cô từ tốn đặt lại ly máu lên bàn, quay người về phía Leo lên tiếng:

-Thứ lỗi! -Nói đoạn, Libra di chuyển sang nơi để rượu, buổi tiệc luôn có hai loại thức uống yêu thích rượu và máu để các Vampire chọn theo cảm hứng.

-Hôm nay tôi chỉ muốn thứ này! -Cô cầm một ly rượu vang lên, giơ lên giữa không trung động tác nâng ly với Leo rồi uống một ngụm.

Leo thấy thế chỉ cười khẩy một cái rồi uống cái thứ đỏ thẫm trong ly của mình.

~~

Cốp!!

Âm thanh vang lên từ cây gậy gõ xuống sàn của Uragiri, ông ta ngồi ở phòng nghỉ dành cho khách ở lâu đài không thôi bực tức. Mattsu đứng bên cạnh im lặng, Akaki rũ mắt dựa tường một góc cũng không nói lời nào.

-Lần này để xem ngươi xử lý thế nào!! -Uragiri nói rồi hằn lên ánh mắt gian xảo liếc sang Mattsu như rằng ông ta vừa truyền tải ý muốn của mình cho hắn chỉ thông qua một cái nhìn.

Mattsu là thuộc hạ thân cận nhất dĩ nhiên biết rõ Uragiri đang muốn nói gì, liền khẽ gật đầu một cái. Akaki đằng kia mở mắt ngó nhìn họ không khỏi nghi hoặc, Mattsu bắt gặp ánh mắt đó của Akaki thì liền cười híp mắt.

Hừ!

Akaki thu hồi cái nhìn, anh và Mattsu đã từng được Uragiri huấn luyện một thời gian, có thể coi là đồng môn. Nhưng không vì thế mà cả hai hợp nhau, Akaki không thích bản tính xảo trá của Mattsu, hắn là một con Cú chỉ hành động trong bóng tối, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích và ngược lại, Mattsu cũng chẳng ưa gì anh.

-Akaki, ta muốn ngươi theo sát hai tên Vampire thuần chủng ngoài kia!! -Uragiri đột nhiên ra lệnh.

Nghe vậy, Akaki bật thẳng dậy, ''Rõ'' một tiếng rồi đi ngay không hỏi thêm câu nào.

Sau khi anh đi khuất, Mattsu mới nhẹ giọng lên tiếng nói với Uragiri.

-Ngài lo Akaki sẽ phản chúng ta ư?

-Không, hắn sẽ không phản bội chúng ta. Nhưng cũng chẳng phải dạng trung thành!! -Uragiri đáp lại, ông ta nhìn về một hướng cố định như trong đầu vẫn còn chuyện đang suy nghĩ.

Đi đến gần Uragiri vài bước, Mattsu nhìn về hướng cửa, hắn vừa cười khẽ vừa tiếp:

-Nhưng mà ngài Uragiri, nếu bgài cứ ở trong phòng nghỉ đến hết tiệc thì không hay tí nào đâu!

Rũ mắt, Uragiri ngã người ra sau ghế đáp:

-Tiệc còn dài, ở đây một lúc nữa cũng không thành vấn đề.

Còn Akaki sau khi quay trở lại sảnh lớn, anh đột nhiên không thấy Libra với Leo đâu nữa, chỉ mới đưa Uragiri vào phòng nghỉ vài phút rồi quay ra mà đã mất dấu. Akaki liền đi lại chỗ của Akari còn trong buổi tiệc hỏi:

-Em có thấy Libra với Leo đâu không?

Nghe hỏi, Akari hơi chau mày bởi vì cô vốn không biết tên của cả hai, nhưng kẻ mà anh trai cô để ý ắt phải không đơn giản, liền nhớ lại đôi trai gái đã đi cùng Ocela vừa nãy còn nâng ly với nhau ở đằng kia trả lời:

-À, bọn chúng uống xong thì kéo nhau ra ngoài lâu đài rồi.

-Vậy à!

Akaki sau khi biết được thì quay người, đi về phía hướng lối ra.

~~~

-Pisces?

Aquarius ngạc nhiên, để đối tượng không hợp rơ đi cùng liệu có ổn không?

-Nhưng anh ta chịu đi cùng không chứ? -Gemini nghiêng đầu.

Scoprio nhìn trời, đáp một cách hời hợt.

-Có lẽ...

''Có lẽ?''

Gemini nghệch mặt, cái kiểu không chắc chắn đó thật khiến người ta bực mình.

~~~

Hahahaha hahahaha!

Ocela tươi rối chạy quanh khắp đồng hoa, cô nàng như một thiên thần được những bông hoa đầy màu sắc tô điểm sắc đẹp. Capricorn đưa cái nhìn dịu dàng hướng về đằng trước, càng để Ocela vào mắt cô càng thấy lòng mình vô cùng bình yên và dễ chịu. Sagittarius thì từ khi nào đã leo tọt lên cành cây gần đó, ngậm trong miệng ngọn cỏ hai tay gác sau đầu ngã lưng ra thân cây ngắm nghía cô. Dĩ nhiên Capricorn biết điều đó, ban đầu cô đã không quan tâm vì nghĩ Sagittarius nhìn một hồi sẽ chán, chứ đâu nghĩ rằng cậu lại dán mắt vào cô lâu đến như vậy, cũng khiến cô dần sinh ra cảm giác khó chịu. Quay người về phía cái cây Sagittarius đang ngồi, Capricorn lạnh giọng:

-Đủ rồi đấy!!

''Hừm'' một tiếng, Sagittarius quả thật nghe lời rũ mắt quay mặt đi, không biết trong đầu cậu đang nghĩ gì, hành động cũng kì quặc. Capricorn không phải dạng dễ tin tưởng dù cho có là đồng loại, cô luôn tin vào cảm giác của bản thân đối với kẻ khác, bên cạnh người khiến cô cảm thấy bình yên, như rằng cô hoàn toàn loại bỏ mọi cảnh giác. Một khi đã tin tưởng sẽ không bao giờ nghi ngờ, nhưng một khi đã nghi ngờ dù là ai cũng đừng hòng thấy được sơ hở của cô. Những Vampire được Capricorn đặt niềm tin, ngoài các Vampire nữ còn lại, Công Chúa và Đức Vua thì dường như Capricorn khá đa nghi với tất cả. Chuyện này không phải bản tính vốn có, còn tại sao lại thế thì dường như đó là cấm kỵ của cô không được nhắc tới.

-''Mặt không thể hiện gì nhưng ánh mắt của cô ấy nhìn mình càng lúc càng khó chịu, như đầy hận thù vậy. Aiz, mình đã làm gì đâu chứ?.'' -Sagittarius ấm ức thầm nghĩ.

Vampire, những kẻ được mệnh danh là mạnh nhất nhưng không có nghĩa là xuất thân của họ tốt đẹp, có những quá khứ mà họ không muốn nói ra, có những bí mật mà tận sâu trong lòng chỉ muốn chôn vùi vĩnh viễn. Giống như Libra, cô đã bị giết một cách bí ẩn và sau đó trở thành Vampire. Tất cả đều từng trải qua những câu chuyện bi thương trước khi đến bên cạnh Vua Ogawa, chính ngài đã chữa lành vết thương và đưa tay ra trước mặt họ, mặc dù ngài cũng đã rất vất vả để thông não một số đứa.

-Capricorn, chị nghĩ hiện giờ ở lâu đài thế nào? Liệu có ổn không?

Ocela đang vui đùa đột nhiên lại dâng lên cảm giác lo lắng, cô hướng về Capricorn hỏi. Nghe vậy, Capricorn xoay đầu nhẹ cười một cái để nỗi lo của Ocela lắng đi.

-Không sao đâu, cậu ấy sẽ lo được mọi chuyện!

-Cậu ấy? -Ocela nghiêng đầu hiện dấu chấm hỏi.

Capricorn vẫn không nói thêm lời nào để giải thích, chỉ cười híp mắt bí bí ẩn ẩn, đây có lẽ chính là niềm tin tuyệt đối. Sagittarius trên cây hé một mắt, trong miệng lầm bầm đầy bất mãn.

-Cô nhìn tôi như vậy chẳng phải tốt hơn sao.

~~~

Lâu đài.

-Oy, cậu vừa đụng vào đâu đấy hả? Muốn chết à?

Giọng Libra có vẻ hằn hộc, sau đó tiếng nói của Leo phát lên trong có vẻ oan ức.

-Chỗ chật hẹp này, bảo giữ khoảng cách bằng niềm tin à?!

-Thế ai mướn chui vào đây làm gì?

-...

Tất cả cuộc đối thoại này đều phát ra từ một chiếc tủ được đặt ở phòng nghỉ khác dành cho các Vampire địa vị thấp hơn, nhưng vẫn có một chút tiếng nói. Do Libra và Leo đã nghe thoáng được bọn họ đang bàn tính gì đó và đang định đến chỗ này tiếp chuyện nên mới nhanh hơn một bước đến trước bằng cách leo cửa sổ vào, vì thế mới chạy ra khỏi lâu đài. Nào ngờ do không biết trước căn phòng này được bố trí đơn giản, bộ sofa và hai cái tủ chứa rượu và máu, Libra và Leo đã quăng hết tủ rượu ra bên ngoài vì theo tính toán nếu chúng có khát cũng sẽ không cần đến rượu nên khả năng trốn trong tủ rượu sẽ an toàn hơn, vả lại cũng chẳng kịp thời gian nữa nên cả hai mới cùng vào bên trong để trốn và nghe lén cuộc đối thoại.

Nhưng...

Mục tiêu thì cũng đã mở cửa phòng đi vào mà trong tủ vẫn thầm thì tiếng nói. Hy vọng là không bị phát hiện.

Hết Chap 23.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net