Truyen30h.Net

12 Chom Sao Toi Vampire Tam Drop

Định rằng sẽ đi tìm và nhập nhóm với Aquarius, nhưng trên đường đi Libra lại vô tình nhìn thấy Akaki đang đi phía trước mình, tuy cô chẳng làm gì đen tối đến mức phải tránh né vị giáo viên kì lạ này nhưng chạm mặt lúc này cũng chẳng hay ho gì, nhân lúc Akaki còn chưa phát hiện ra sự hiện diện của cô, Libra liền ngoảnh sang một lối đi khác. Thế nhưng ngay sau khi Libra biến mất thì Akaki đã xoay người nhìn lại phía sau mình, đôi mắt trầm lặng nhưng thoáng lên vẻ nghi hoặc rằng vừa rồi đã có ai đó ở đấy.

-''Chắc do mình tưởng tượng.''

Akaki nghĩ rồi lại tiếp tục xoay người đi tiếp. Do tìm mãi mà chẳng thấy Libra và Leo đâu, hỏi nhóm ba tên kia cũng không có kết quả anh cũng phỏng đoán nhiều trường hợp trong đầu xem tiếp theo họ sẽ làm gì, nhưng nếu anh cũng có khứu giác thính như loài thuần chủng thì tốt rồi, đỡ phải phí sức như thế này.

~~~

Uwow, Ocela hai mắt sáng rực nhìn ly kem lạnh nhiều màu sắc trước mặt mình, trái cherry nhỏ đỏ làm phần trang trí, cốm xanh xanh vàng vàng rắc trên bề mặt, lại thêm hai cây bánh quế cắm cạnh miệng ly, quả thật vừa không chỉ làm vị giác muốn nếm thử ngay mà còn hấp dẫn cả mắt. Đối diện, Capricorn cũng được Sagittarius gọi hẳn cho một ly y hệt của Ocela, nhưng vẻ mặt cô lại trái ngược biểu cảm vui vẻ rõ ràng của Công Chúa chẳng biết là đang thích hay không thích, chỉ chăm chăm nhìn vào nó với ánh mắt tố cáo cũng là lần đầu được thưởng thức.

Sagittarius hai khuỷu tay gác trên bàn, hai bàn tay đang xen làm điểm tựa cho chiếc cằm, cậu hết nhìn Công Chúa nhỏ rồi lại nhìn sang sinh vật cũng lạnh có hơn chứ chẳng có kém cạnh gì kem đối diện mình. Kéo một hình bán nguyệt trên bờ môi, Sagittarius ngã người ra ghế, hai tay lại động tác gác sau đầu rũ mắt nói:

-Sao cô cứ cứng nhắc thế, mau ăn đi!

Nói đoạn, cậu mắt nhắm mắt mở xuyên tạc.

-Hay do cô ngại ngùng vì phải ăn trước mặt tôi?

Ăn, ăn là được chứ gì, Capricorn hừ lạnh một tiếng rồi cầm muỗng lên múc một ít kem đưa vào miệng, chẳng qua là cô đang nghĩ liệu thứ này có hợp với vị giác của một Vampire trước giờ chỉ uống máu như cô hay không thôi.

Kết quả cái mịn của kem dần tan chảy, thứ ngọt ngào ở đầu lưỡi, độ lạnh khắp khoang miệng, mùi thơm của cái mà con người gọi là sữa xộc lên mũi, như bao thứ cảm giác lạ hòa lại khiến cô phải ngạc nhiên, dung hòa cùng với vị giác chỉ biết mùi vị của máu thành một. Capricorn không ngờ có ngày mình lại bỏ vào miệng một thứ không phải là máu hay rượu mà lại cảm thấy lòng vui sướng đến vậy, chỉ tiếc không thể nào biểu lộ cảm giác thật lòng ra bên ngoài mặt để bị gã nào kia trêu chọc.

Nhưng, Sagittarius nhìn thấu cả nội tâm cô.

~~~

Nhàn nhạ, đó là những gì có thể nói với Leo bây giờ. Cậu nằm trên thảm cỏ chân này gác trên chân kia, tay để sau đầu làm gối nhắm lịm mắt. Sau khi bị Libra phũ, dường như cậu cũng chẳng còn hứng thú để làm gì nữa lại nghĩ thôi nằm đây làm một giấc cho khoẻ người. Ấy vậy mà từ trên tầng hai của lâu đài một vật thể đang rơi tự do xuống, ngay vị trí cậu đang nằm ở sát lâu đài. Một âm thanh ''Bốp'' nghe có vẻ đau điếng vang lên, vật thể đáp ngay mặt Leo tưởng chừng như đã phá hủy nhan sắc của cậu, hồn vía xuất khỏi xác, Leo đớ người một hồi mới bật dậy ôm mặt mình nhăn nhó.

-Cái quái gì thế?

Vật thể rơi xuống người cậu được bộc trong nhiều lớp vải rất kĩ lưỡng, Leo cầm lên nhìn một thể, sau lại lại trầm ngâm.

-''Hàng cấm'' à?

Tự hỏi rồi ngửa đầu nhìn lên trên, Leo nhìn thấy một bóng đen từ cửa sổ tầng hai vừa vụt mất, nhưng cậu không buồn quan tâm đến đó là ai, chỉ muốn mở thứ mà cậu nghĩ là ''hàng cấm'' này ra xem thôi, cho dù đó có là thứ phi lễ chớ nhìn.

Leo gở từng lớp vải ra, thứ bên trong là vật cứng có hình thù lạ nên cậu cũng không đoán được là gì nếu không nhìn rõ. Nhưng đến khi thứ đó phơi bày trước mắt thì Leo mới nghiêng đầu ngơ ngác.

Một bức tượng, đích thị là một bức tượng bằng vàng, hèn gì rớt xuống muốn thộn cả mặt cậu, cũng may nó lành ngay sau đó nếu không thì cậu cũng chẳng ngồi im để cái tên dám hủy hoại nhan sắc của cậu giữ được mạng sống.  

Nhưng, tại sao lại là tượng?

Đó là một thiếu nữ với mái tóc dài đến eo, trên tay ôm một đứa bé không rõ trai hay gái, chỉ thấy trên giữa trán đứa bé có khắc một hình ngôi sao năm cánh, bức tượng này là gì? Có bí mật động trời ra sao? Vì sao lại xuất hiện ở đây? Là tên kia vô tình đánh rơi nhưng lại không ngờ đến sự có mặt của cậu ở dưới? Hoặc là, chính vì cậu ở đó nên hắn mới quăng bức tượng xuống. Leo xoa xoa đầu tóc lầm bầm:

-Nên làm gì với nó đây?

~~~

Libra đi đường vòng thế quái nào cô lại lạc đến một nơi mà trước giờ cô không hề biết đến là có một nơi như vậy tồn tại dưới lâu đài. Chẳng là sau khi tránh mặt Akaki, Libra đi được tầm 100m thì chân lại vô tình giẫm phải thứ gì đó cộm cộm dưới lớp lá cây, lúc xem kĩ lại thì cô mới phát hiện đó là cánh cửa tầng hầm, một mật thất rộng không thể tưởng.

-Sao lại có một nơi thế này dưới lòng đất, lại sạch sẽ tới kinh ngạc! -Libra vì hiếu kỳ nên mới đánh liều đi xuống dưới xem, đèn đốm, mọi thứ như một nơi ở thật sự.

Libra bước vào một căn phòng đầy sách, trên bàn lại còn có một quyển đang đọc dở nửa chừng, nhìn chung cũng đủ biết là có ai đó đang ở dưới đây, nhưng là ai mới được, cớ gì phải sống một cách bí mật như vậy?

Cốp!

Bỗng một tiếng động ở bên ngoài phòng vang lên, Libra giật mình chạy ra xem nhưng lối đi vắng hút, chỉ thấy cây chổi nằm dưới sàn khi mà ban đầu cô thấy là nó được dựng đứng. Thở hắt ra, Libra bỏ lên lại mặt đất, có nên xem như chưa từng biết đến sự tồn tại của cái mật thất này không nhỉ?

Libra tự hỏi lòng.

~~~

Ở sảnh lớn các vị khách mời của đêm nay vẫn còn đông, Uragiri và Mattsu cũng đã quay trở lại cùng nói chuyện với những kẻ khác, cho đến khi Akaki quay lại và nói gì đó với ông ta thì sắc mặt của Uragiri bỗng nhiên xám xịt không vui, mà vốn từ đầu đến đây ông ta cũng đã có tâm trạng tốt đâu.

Vua Ogawa không bỏ xót một biểu hiện nào ở Uragiri, mọi thứ điều được ngài ghi lại trong tâm trí. Nếu thật sự phía qúy tộc muốn làm phản, liệu ngài sẽ quyết đoán trừng trị thẳng tay bọn họ?

Dù gì, tất cả cũng là đồng loại với nhau, ngài lại còn là Vua hết mực yêu thương đồng loại của mình.

Nhưng...

Đôi khi lại phải gạt bỏ cảm xúc sang một bên để đổi lấy tự tàn nhẫn mới có thể mở ra cánh cửa của kỷ nguyên mới. Ngài đã chọn con đường thứ hai, thì ắt phải có đủ ý chí để đón nhận điều thậm tệ nhất trên con đường đó. Có khi sau này ngài sẽ bị gọi là vị Vua ngu ngốc của bao đời Hoàng Tộc Vampire, nhưng không phải vấn đề vì với bgài sự ngu ngốc lớn nhất chính là khiến thế giới Vampire bị xóa sổ.

Đó là một giấc mơ đáng sợ nhất.

Mattsu ở dưới chợt đưa đôi ngươi về phía Vua Ogawa, hắn ta tự nhiên lại nở một nụ cười tà mị mang mùi nguy hiểm.

~~~

-A, cuối cùng cũng tìm thấy.

Libra từ xa lên tiếng đi tới, nhóm Aquarius đang nói chuyện gì đó nghe tiếng cô nàng thì đổ hết sự chú ý về Libra. Aries hỏi:

-Chuyện bên đó sao rồi?

-Ổn! -Libra đáp gọn.

Scoprio lại thấy chỉ có mình Libra quay lại mà không có Leo đi theo liền thắc mắc 

-Còn Leo đâu? Không phải nó đi cùng cô sao?

Nhún vai ngụ ý chính cô cũng chẳng biết nhân vật mà Scoprio muốn hỏi ở đâu để mà trả lời, dù rằng mới vài phút trước cậu ta có bám theo cô thật. Scoprio trầm mặc, lại nghĩ thằng nhóc lười biếng đó chắc chui vào xó nào ngủ mất tiêu rồi.

-À Libra, về chuyện để Gemini trong thân phận của Công Chúa đi đến Ranh Giới Đỏ, bọn chị tính để Pisces đi cùng vì cậu ta từng đến đó và Cancer, em có ý kiến gì không?! -Aquarius liền chuyển chủ đề.

Nghe đến đây Libra cũng khá ngạc nhiên hết nhìn Pisces rồi lại nhìn sang Cancer muốn đi cùng Gemini thật nằm ngoài dự đoán của cô, lại càng là hai Vampire mà không ngờ tới nhất.

-Nếu tất cả thấy ổn thì cứ quyết định như thế, em không ý kiến! -Libra đáp lại.

Aquarius gật đầu. Nhưng vấn đề là đang có ai đó vì không được thông báo trước chuyện mình được chọn đi tới Ranh Giới Đỏ đang vô cùng bất mãn. Nãy giờ nói đủ chuyện vậy mà chẳng ai thèm đề cập đến vấn đề đó cả, mà bây giờ lại ghi tên cậu vào danh sách đi ''du lịch'' bất đắc dĩ là thế nào?

-Này, sao không ai hỏi ý kiến tôi hết vậy?! -Pisces hô to.

Scoprio nhìn sang cậu, bình thản vô tội đáp:

-Nói trước lỡ em từ chối thì sao?

Ẹc, thật đúng là không xem người ta ra gì mà, Pisces uất ức.

-Không đi!! -Cậu có vẻ kiên quyết lắm.

Gemini lúc này mới dịu giọng nói với cậu.

-Em xin lỗi. Tại mọi người cũng vì lo lắng cho em nên mới ép anh, nhưng nếu anh không muốn đi...

Ách, Pisces bị đôi mắt ướt át của Gemini làm cho lòng dạ bỗng dưng đầy tội lỗi. Giọng nói nghẹn ngào của cô như xoáy vào tâm cậu khiến nó như có kiến cắn. Trời ạ, dính nguyên đòn tâm lý rồi, Pisces mặt nhăn nhó nhìn cô gái ''song sinh'' của Công Chúa Ocela trước mặt mình rồi lại thở dài, mặc dù bề ngoài là Ocela nhưng không hiểu sao cậu lại không thấy là người, hẳn là cậu thấy bây giờ vẫn là cái cô gái nhỏ gặp ở lớp học sáng hôm nay. Mà thật kì lạ, rõ không ấn tượng nhiều nhưng sao lại như thế?

Pisces ngượng ngịu, gãi má quay mặt đi hướng khác đáp:

-Mà, dù gì cũng rảnh, đi cùng cũng chẳng sao.

-Ha...

Rạng rỡ ra mặt, Gemini mỉm cười híp mắt cảm ơn cậu.

Hết Chap 25.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net